Top 7 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất tỉnh Cao Bằng

Trần Minh Phương 1292 0 Báo lỗi

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu đối với phụ nữ. Ngoài việc quan tâm đến trang điểm, quần áo, thời trang tóc,... thì làm nail cũng là nhu cầu được các chị em ... xem thêm...

  1. Thu Huệ Nail như một thiên đường cho các tín đồ nail tại Cao Bằng để thỏa sức lựa chọn mẫu nail phù hợp với bản thân mình nhất. Và những cá nhân tìm đến dịch vụ làm nail đều mong muốn sẽ sở hữu cho mình những màu sắc hay những mẫu nail đẹp, hiện đại nhưng lại toát lên được nét cá tính của mình. Đến với Thu Huệ Nail, các nàng sẽ được tư vấn kỹ những mẫu nail phù hợp với kiểu móng mình đang có đặc biệt là màu nail nào sẽ phù hợp với cá tính nào nhằm để khách hàng hài lòng nhất với sản phẩm cuối cùng do Thu Huệ Nail tạo ra.


    Thu Huệ Nail hiểu được tầm quan trọng của việc làm nail. Các nàng ngoài chăm sóc và trang điểm cho da mặt thì sở hữu một đôi tay đẹp, xinh xắn và lung linh cũng là việc rất cần thiết. Chính vì thế, Thu Huệ Nail luôn đặt cái tâm vào từng tác phẩm của tiệm. Thu Huệ Nail phải tập trung cùng với đó là sự tỉ mỉ để có thể thực hiện các mẫu nail đúng với yêu cầu của khách hàng nhất.


    Đặc biệt, những mẫu có độ khó thì Thu Huệ Nail cũng sẽ hoàn thiện một cách tốt nhất theo yêu cầu của khách hàng bởi đội ngũ nhân viên ở đây có tay nghề cao, chuyên nghiệp trong từng bước nhỏ nhất. Khách hàng đã đến với Thu Huệ Nail luôn đảm bảo sẽ nhận lại một sản phẩm đẹp, dịch vụ chất lượng và đặc biệt an toàn. Ngoài ra, với sự uy tín của mình, Thu Huệ Nail liên tục mở cái lớp đào tạo học viên cho những bạn có nhu cầu làm nghề. Đây đúng là một cái tên rất uy tín phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 197 Bằng Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng

    Điện thoại: 0353 882 888

    Fanpage: www.facebook.com/hueseo96

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thu Huệ (Nail - Eyelash)
    Thu Huệ (Nail - Eyelash)
    Thu Huệ (Nail - Eyelash)
    Thu Huệ (Nail - Eyelash)

  2. Hà Ly - Nail Room Cao Bằng là địa chỉ chuyên Nails Hàn - Nhật - Đài , một địa chỉ không thể bỏ qua cho các chị em đam mê làm đẹp, chăm sóc naill. Hà Ly một tiệm nail nhỏ xinh tại Cao Bằng, với thiết kế dễ thương, sang và sạch sẽ được trang trí nhiều đồ decor rất tinh tế.


    Hà Ly - Nail Room luôn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn, nhiều mẫu nail hợp trend, các bạn nhân viên làm nail tại đây khi làm cho khách cũng rất cẩn thận, nhẹ nhàng và khéo tay. Hà Ly - Nail Room được trang bị đầy đủ những dụng cần thiết, hiện đại phục vụ cho khách có một bộ nail ưng ý nhất. Bộ nail của bạn sẽ giữ được vẻ đẹp hoàn hảo khi được chăm sóc sau 2 đến 3 tuần, vậy nên hãy ghé nail room định kỳ để set nail luôn hoàn hảo nha các nàng!


    Và đặc biệt hơn chỉ có tại Hà Ly - Nail, nail của khách hàng sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày. Vậy chị em hãy nhanh tay đặt lịch với Hà Ly Nail Room ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 50, Tổ 7 Sông Hiến, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0369 696 797
    Fanpage: www.facebook.com/halynailcaobang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hà Ly - Nail Room Cao Bằng
    Hà Ly - Nail Room Cao Bằng
    Hà Ly - Nail Room Cao Bằng
    Hà Ly - Nail Room Cao Bằng
  3. Làm nail là một dịch vụ ngắn hạn vậy nên mỗi bộ nail khách hàng sử dụng cần đảm bảo độ bóng, đẹp, sắc nét và có đường nét vẽ cũng như đính các phụ kiện phụ họa phải thật tỉ mĩ và sang trọng. Quỳnh Hương Nail với nhiều dịch vụ làm móng đa dạng: sơn gel, đắp gel, đính đá, vẽ móng,... sẽ làm hài lòng khách hàng. Giá một số dịch vụ tại đây bạn có thể tham khảo (giá có thể thay đổi hãy liên hệ với Quỳnh Hương Nail):

    • Sơn gel Hàn Quốc chỉ còn: 39k
    • Móng úp chỉ còn: 80k
    • Nối móng đắp gel chỉ còn: 120k
    • Làm móng tặng gội đầu
    • Làm móng chân tặng chà gót

    Quỳnh Hương Nail nhân viên có tay nghề cũng như kỹ thuật tốt luôn mang lại cho khách hàng những mẫu nail khó nhất nhưng lại đẹp nhất, đặc biệt phù hợp với xu thế của ngành công nghiệp nail. Tuy chỉ mới là một tiệm nail mới mở tuy nhiên đây đã và đang khẳng định mình là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho các chị em muốn làm nail ở Cao Bằng đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 116 Tổ 7 Ngọc Xuân, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0398 532 588

    Email: luuquynhhuong96@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087359695105&mibextid=LQQJ4d

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quỳnh Hương Nail
    Quỳnh Hương Nail
    Quỳnh Hương Nail
    Quỳnh Hương Nail
  4. Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Cao Bằng để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Vậy thì Beauty Vương Quỳnh cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Không bỏ sót bất cứ điều gì, quy trình sơn và vẽ móng tại Beauty Vương Quỳnh được thực hiện với nhiều bước chăm sóc kỹ càng: làm sạch và sửa móng, sơn và trang trí móng theo yêu cầu và cuối cùng là bước dưỡng móng và da tay cơ bản. Phần lớn các chị em khi đến với nơi này đều có những phản hồi tích cực cả về phong cách làm việc lẫn thái độ phục vụ.


    Luôn mong muốn có thể tạo nên những kiệt tác nghệ thuật thật sự và mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho các khách hàng, các yếu tố về chất lượng - tính thẩm mỹ - vệ sinh luôn được Beauty Vương Quỳnh đặc biệt chú trọng. Vậy nên, bạn còn ngần ngại gì nữa mà không đến với Beauty Vương Quỳnh để nhanh chóng có được những bộ móng đẹp như mong muốn ngay và luôn thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chợ Bản Giới, Xuân Hòa, Hà Quảng, TP. Cao Bằng, Cao Bằng

    Điện thoại: 0981 018 963

    Fanpage: www.facebook.com/hua.nhuquynh.98

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Beauty Vương Quỳnh
    Beauty Vương Quỳnh
    Beauty Vương Quỳnh
    Beauty Vương Quỳnh
  5. Là một trong những cái tên được nhắc đầu tiên nếu ai đó đang cần tư vấn nên làm nail ở đâu tại Cao Bằng, Dia's Beauty chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô sành điệu. Được biết đến là một địa chỉ làm nail uy tín, Dia's Beauty chăm sóc từng ngón tay, ngón chân của chị em bằng cả trái tim, đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước.

    Tại đây không thiếu những mẫu nail với kiểu dáng đẹp - độc - lạ, đảm bảo sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng hơn hết đó chính là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc,...

    Không chỉ nổi bật ở những mẫu nail bắt mắt, hot trend hàng đầu, đến với Dia's Beauty bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao, phong cách chuyên nghiệp, ân cần và tận tâm. Chính vì thế, bạn còn ngần ngại gì nữa, hãy đến ngay với Dia's Beauty để nhanh chóng có được những bộ móng đẹp như mong muốn ngay và luôn thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C043, Tổ 2, Sông Bằng, TP. Cao Bằng, Cao Bằng

    Điện thoại: 0354 982 983

    Fanpage: www.facebook.com/DiamondBeauty11

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dia's Beauty
    Dia's Beauty
    Dia's Beauty
    Dia's Beauty
  6. Nhắc đến những địa chỉ làm nail đẹp tại Cao Bằng mà bỏ qua Ruby Nail thì thực sự thiếu sót vô cùng. Ruby Nail có vô số những mẫu nail, màu sắc cùng thiết kế để bạn lựa chọn. Kể từ khi thành lập đến nay, Ruby Nail luôn hoạt động dựa trên tiêu chí đặt quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, nỗ lực hết mình để mang đến cho các nàng sản phẩm ưng ý nhất.

    Quy trình thực hiện hết sức bài bản:

    • Tư vấn cho khách hàng về kiểu dáng, màu sắc
    • Vệ sinh móng trước khi thực hiện
    • Tiến hành làm móng theo đúng yêu cầu
    • Hoàn thành và dặn dò khách hàng

    Tại Ruby Nail, các mẫu vẽ được thực hiện theo yêu cầu của khách hàng hoặc gợi ý từ nhân viên. Các mẫu được vẽ ngẫu nhiên, nét vẽ mảnh mai thanh thoát, đảm bảo độc lạ, không trộn lẫn với bất kì địa chỉ nào khác. Đây cũng là điểm cộng của Ruby Nail. Tiệm còn liên tục cập nhật những mẫu móng mới từ vuông, tròn tới oval, móng ngắn, dài, bạn có thể tùy ý lựa chọn. Ruby Nail thực sự là điểm đến lý tưởng cho nàng mê làm đẹp khu vực Cao Bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 2, Bảo Lạc, TP. Cao Bằng, Cao Bằng

    Điện thoại: 0987 354 796

    Fanpage: www.facebook.com/anhtho9666

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ruby Nail
    Ruby Nail
    Ruby Nail
    Ruby Nail
  7. Top 7

    Mai Nail

    Gọi điện

    Thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm làm nail đẹp và uy tín ở Cao Bằng mà lại bỏ qua Mai Nail. Tại đây, các mẫu nail luôn nổi bật bởi sự trẻ trung, mới lạ và hết sức đa dạng. Muốn long lanh có long lanh, muốn dễ thương có dễ thương,…


    Lợi thế cạnh tranh của Mai Nail nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Mai Nail hoàn toàn có đủ khả năng để có thể thực hiện được những mẫu khó và phức tạp đòi hỏi trình độ tay nghề cao. Bên cạnh sự chuyên nghiệp duyên đáng trong từng nét vẽ, đường sơn chi tiết, khéo léo, Mai Nail còn khiến khách hàng hài lòng bởi sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách.


    Đến với Mai Nail, khách hàng có thể được phục vụ những dịch vụ sau:

    • Đắp bột
    • Đắp gel
    • Đính đá
    • Vẽ nét, vẽ gel, cọ bản 3D

    Mai Nail nhận làm nail tại nhà với những chị em không có thời gian qua tiệm. Nếu bạn có lòng đam mê với nghề nail và mong muốn được thử sức với nghề thì có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm để được tư vấn một cách cụ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 4, Km 5, phường Đề Thám, TP. Cao Bằng, Cao Bằng

    Điện thoại: 0399 336 822

    Fanpage: www.facebook.com/mai.nong.3382

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Mai Nail
      Mai Nail
      Mai Nail
      Mai Nail



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy