Top 11 Spa làm đẹp cao cấp nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh

An Phong 6412 1 Báo lỗi

Xã hội đang phát triển, cuộc sống ngày càng được nâng cao. Bên cạnh đó, chúng ta cũng phải đối mặt với những mặt trái của sự phát triển như khói bụi, ô nhiễm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lavender By Chang

    Gọi điện

    Trải qua hơn 10 năm phát triển, Lavender By Chang vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu và khẳng định thương hiệu thẩm mỹ uy tín đẳng cấp làm đẹp 5* chuẩn quốc tế. Trên con đường khẳng định thương hiệu đẳng cấp quốc tế, ngoài thế mạnh và sự vượt trội về công nghệ, một yếu tố tạo dựng nên niềm tin và thương hiệu của Lavnender chính là đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng.


    100% đội ngũ y bác sĩ tại Lavender By Chang đều tốt nghiệp loại khá và giỏi tại các trường đại học y danh tiếng, từng tu nghiệp nhiều năm tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước như Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… Nhiều bác sĩ tên tuổi, đã và đang giữ những chức vụ quan trọng tại các bệnh viện công lớn trong cả nước. Lavender tự hào mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ và sự hài lòng cho hơn 1 triệu khách hàng trong và ngoài nước trong đó có 40.000 doanh nhân chính khách, hơn 20 ngôi sao hạng A như Ngọc Trinh, Thu Minh, Ngọc Hân, Mai Phương Thúy, Vũ Thu Phương…Sự hài lòng của khách hàng luôn là niềm hành phúc và thành công của Lavender.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60A Võ Văn Tần, P. 6, Q. 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 119 999
    Website: https://lavenderbychang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LavenderByChang/

      Gọi điện
      Lavender By Chang
      Lavender By Chang
      Lavender By Chang
      Lavender By Chang
    • Top 2

      VITA Clinic

      Gọi điện

      "Có mặt trên thị trường từ 2015, VITA Clinic hiện có 12 chi nhánh trên toàn quốc với các liệu trình thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu Châu Âu. Đặc biệt, VITA còn đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị làm đẹp đẳng cấp 5 sao.
      Ngoài thế mạnh vượt trội về công nghệ, VITA luôn đặt sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho khách hàng lên hàng đầu bằng việc xây dựng đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.


      Một số ưu điểm phải kể đến như:

      • Có nhiều công nghệ xịn, khách luôn được thăm khám với bác sĩ trước khi tư vấn liệu trình
      • Không gian theo phong cách hiện đại, sang trọng chuẩn 5 sao
      • Hầu hết các phòng điều trị đều chỉ từ 1-2 giường, rất riêng tư thoải mái


      Nhược điểm:

      • Thường nằm trong các trung tâm thương mại nên hơi bất tiện khâu gửi xe, dễ bị lạc đường
      • Không gian hơi lạnh lẽo, giống các phòng khám da


      Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ là đẹp cao cấp, uy tín tại TP. Hồ Chí Minh thì VITA Clinic là gợi ý tuyệt vời đấy nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Lầu 3, Pearl Plaza - 561 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh
      • Lầu 3, Thảo Điền Pearl - 12 Quốc Hương, P.Thảo Điền, Q.2
      • Lầu 6, Saigon Centre - 65 Lê Lợi, P.Bến Nghé, Q.1
      • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://vitaclinic.vn/locations

      Hotline: 028 7107 9889
      Giờ mở
      cửa: 10h - 20h (Tất cả các ngày trong tuần)
      Website:
      https://vitaclinic.vn/
      Facebook:
      https://www.facebook.com/vitaclinicvietnam"

      Gọi điện
      VITA Clinic
      VITA Clinic
      VITA Clinic
      VITA Clinic
    • Top 3

      Lux Beauty Center

      Gọi điện

      Là trung tâm làm đẹp cao cấp hàng đầu TP. HCM do Bác sĩ Tô Lan Phương điều hành, Lux Beauty Center được đánh giá rất cao trong công tác chuyên môn hỗ trợ điều trị thẩm mỹ và các bệnh lý về da (Trị mụn, trị nám, trị seo, trị sắc tố, nâng cơ trẻ hóa......). Trong hành trình hoạt động phát triển Viện thẩm mỹ đã khám, hỗ trợ điều trị rất nhiều ca bệnh lý về da, các bệnh da thẩm mỹ giúp khách hàng lấy lại làn da khỏe mạnh, thẩm mỹ, đẩy lùi lão hoá và hoàn thiện vẻ đẹp bản thân.

      Tại Lux Beauty Center, các bác sĩ da liễu sẽ trực tiếp khám, soi da và tư vấn miễn phí cho bạn, giải thích rõ nguyên nhân khiến bạn bị các vấn đề về da hoặc nguyên nhân bạn trị điều trị hoài không hết, đồng thời hướng dẫn cách chăm sóc da phù hợp. Bên cạnh đội ngũ bác sĩ uy tín, Lux Beauty Center còn sở hữu các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, hệ thống dịch vụ thẩm mỹ cao cấp, cam kết sẽ đem lại những gì tốt nhất cho vẻ đẹp của bạn.


      Ngoài thế mạnh về các công nghệ điều trị da nổi tiếng bấy lâu, Lux Beauty Center còn là một trong những trung tâm nâng cơ trẻ hóa hàng đầu Việt Nam và hiện là đơn vị đầu tiên sở hữu công nghệ chùm tia siêu âm song song SUPERB™ của SofWare chính hãng tại TP.HCM.


      Vì sao bạn nên lựa chọn Viện thẩm mỹ Da Liễu công nghệ cao Lux Beauty Center?

      • Đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, Chuyên Khoa Da Liễu CK I Tô Lan Phương, CK II Phan Trần Hoàng Anh, Ths. Bs Du Ngọc Thi, ...
      • Cơ sở vật chất – Trang thiết bị hiện đại
      • Trang thiết bị hiện đại góp phần tăng độ chính xác và hiệu quả tối đa trong hỗ trợ điều trị của bác sỹ.
      • Các vật tư được sử dụng trong quy trình trị liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ chứng từ được giám sát và chứng nhận lưu hành từ Bộ Y tế.
      • Cơ sở hạ tầng tiện nghi, sạch sẽ, đảm bảo thăm khám và hỗ trợ điều trị an toàn trong một không gian lịch sự mà vẫn tạo được cảm giác thoải mái và thân thiện.

      Với tiêu chí “Chăm sóc làn da khỏe đẹp”, các bác sĩ tại Lux Beauty Center luôn tận tâm, tư vấn kỹ lưỡng mọi liệu trình, từ đó đó tìm ra nguyên nhân gây bệnh, cách hỗ trợ điều trị và phương pháp phòng ngừa hiệu quả nhất. Và cùng với quy trình thăm khám được tổ chức khoa học, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa dành cho khách hàng, Lux Beauty Center chắc chắn sẽ là lựa chọn hợp lý để khách hàng lựa chọn là nơi chăm sóc sắc đẹp và gửi trọn niềm tin.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 33 C1 Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
      Đặt lịch Lux Beauty Center - Liên hệ:
      0904 938 168 - 0902 825 018 - 0896 617 786- 0902 780 380
      Website:
      https://luxclinic.vn/
      Page của Bác sĩ Tô Lan Phương:
      https://www.facebook.com/tolanphuong.Dermatologist/

      Fanpage: https://www.facebook.com/deluxbeautycenter/

      Gọi điện
      Lux Beauty Center
      Lux Beauty Center
      Lux Beauty Center
      Lux Beauty Center
    • Top 4

      Thu Cúc Clinics

      Gọi điện

      Hệ thống các dịch vụ tại Thu Cúc Clinics được nghiên cứu và phát triển dựa trên những vấn đề về da của phụ nữ Việt Nam. Bốn cấp độ chăm sóc da mặt tại Thu Cúc Clinics gồm: Chăm sóc da cơ bản (dành cho làn da ở trạng thái bình thường, không có tổn thương hay biểu hiện da liễu phức tạp); Chăm sóc da mặt tăng cường để phục hồi làn da sáng khỏe, chống lại các dấu hiệu lão hóa; Chăm sóc da mặt chuyên sâu (dành cho các làn da có biểu hiện da liễu phức tạp) và chăm sóc chuyên biệt vùng mắt, môi, cổ…


      Một số dịch vụ chăm sóc da mặt được chị em yêu thích phải kể tới như: Trị liệu làm trắng da bằng vitamin C; trẻ hóa và làm trắng da mặt bằng DNA; trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết; tái sinh da lão hóa bằng mặt nạ omega…


      Thu Cúc Clinics có gì khác biệt?

      • Thu Cúc Clinics là đối tác độc quyền tại Việt Nam của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Bioline Jato (Ý).
      • Quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia da liễu đầu ngành cùng 100% kỹ thuật là điều dưỡng viên có trình độ y khoa bàn bản.
      • Sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên, an toàn cho da, hiệu quả cao gấp 3 lần so với các phẩm thông thường.
      • Liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ tối tân, hiện đại, được thực hiện theo quy trình được nghiên cứu chuyên biệt, khoa học, đạt chuẩn y khoa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Q. 3, TP. HCM
      Điện thoại: 19001920 & 0964 080 999
      Website: https://thucucclinics.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ThuCucClinicsVN/

      Gọi điện
      Thu Cúc Clinics
      Thu Cúc Clinics
      Thu Cúc Clinics
      Thu Cúc Clinics
    • Top 5

      Sen Spa

      Gọi điện

      Sen Spa được thiết kế mang một vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản nhưng sang trọng và đậm chất truyền thống. Với tất cả 9 tầng lầu bao trọn một tòa nhà, Sen Spa cung cấp những dịch vụ chuyên biệt với khu vực dành riêng cho quý ông và quý bà, phòng vip và một tầng giải khát. Sen Spa hấp dẫn du khách bởi không gian hoàn toàn yên tĩnh, tách biệt hẳn với thế giới ồn ào náo nhiệt.


      Các dịch vụ chủ yếu tại Sen Spa là massage thư giãn và hồi phục sức khỏe trong đó liệu pháp bằng đá nóng hấp dược thảo hoặc chống lão hóa xóa nếp nhăn bằng trứng cá Caviar đặc biệt được ưa chuộng. Bên cạnh các khu vực dành cho khách hàng nam và nữ, Sen Spa còn dành hẳn một tầng lầu để tạo ra không gian riêng tư cho các cặp đôi. Tại đây, trong lúc xông hơi với tinh dầu vỏ chanh và ngâm mình trong bồn tắm thủy lực còn được tặng thêm ly rượu vang nồng nàn nhằm tăng phần thêm lãng mạn cho các đôi uyên ương.


      Sen Spa sử dụng các sản phẩm chăm sóc da mặt mang thương hiệu Physio Natura, là sản phẩm có nguồn gốc thành phần nguyên liệu thiên nhiên từ Châu Âu – được sản xuất theo công nghệ hiện đại tại Ý, không bao gồm chất phụ gia nhân tạo – có tác dụng chống lão hóa, phục hồi và nuôi dưỡng da hiệu quả bằng các chiết xuất từ thực vật và các loại tinh dầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10B1 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0907 959 395
      Website: https://senspa.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/senspa.vietnam

        Gọi điện
        Sen Spa
        Sen Spa
        Sen Spa
        Sen Spa
      • Top 6

        Saigon Smile Spa

        Gọi điện

        Saigon Smile là spa mang lại cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp cao cấp, hiện đại bậc nhất nhưng luôn theo xu hướng tự nhiên và an toàn, Saigon Smile Spa sau hơn 10 năm hoạt động đã và đang phát triển thành hệ thống spa uy tín hàng đầu Việt Nam. Nhắc đến Saigon Smile Spa là nhắc đến các liệu trình giảm béo tại đây. Không gian được thiết kế theo tiêu chuẩn một spa đích thực với cách bài trí đậm chất thiên nhiên, thoang thoảng mùi hương thảo mộc cùng sự tư vấn chăm sóc nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mang lại cho khách hàng sự thư giãn và mãn nguyện khi sử dụng các liệu pháp tại đây.


        Saigon Smile Spa luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất từ Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu. Tại Saigon Smile Spa luôn có những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực giảm béo, da liễu, dinh dưỡng và trị liệu thẩm mỹ công nghệ cao trực tiếp thăm khám, lên phác đồ trị liệu chi tiết cho từng khách hàng: Bác sĩ, Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển - Robert Vernon Nussbaum.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 272 Nguyễn Thiện Thuật, P. 3, Q. 3, TP. HCM
        • 142B Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 1299
        Website: https://saigonsmilespa.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonsmileSpa/

          Gọi điện
          Saigon Smile Spa
          Saigon Smile Spa
          Saigon Smile
          Saigon Smile
        • Top 7

          Chloe Anna Spa

          Gọi điện

          Chloe Anna Spa được biết đến như một trung tâm chăm sóc sức khỏa và sắc đẹp uy tín, đẳng cấp và là một trong top spa resorts cao cấp hàng đầu Việt Nam. Lấy cảm hứng từ những liệu pháp thiên nhiên, Chloe Anna Spa mang đến cho khách hàng sự thư giãn trong từng khoảnh khắc.


          Toàn bộ sản phẩm được sử dụng tại Chloe Anna Spa đều đến từ các thương hiệu cao cấp hàng đầu của Pháp như Sisley, Clarins và L’Occitane. Dưới bàn tay được đào tạo chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên tại đây, chắc chắn bạn sẽ có được trải nghiệm làm đẹp cao cấp đầy chất lượng.


          Tọa lạc tại vị trí vàng bên cạnh hồ Bán Nguyệt, quận 7, Chloe Anna Spa nằm trong khuôn viên của Chloe Gallery - một tổ hợp hồ bơi, nhà hàng, trung tâm sự kiện - với hồ bơi nước ngọt, nước mặn, hồ jacuzzi và không gian spa thư giãn tiêu chuẩn 5 sao. Đến Chloe Anna Spa, bạn không chỉ được đắm mình trong sự an yên, thư thái mà còn có thể chụp những tấm ảnh check-in sang chảnh theo phong cách Morocco tại hồ bơi ở đây.


          Những dịch vụ chính tại Chloe Anna Spa gồm:

          • Facial
          • Body
          • Foot
          • Hair salon
          • Waxing
          • Swimming


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 06 Phan Văn Chương, Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Q. 7, TP. HCM
          Điện thoại: 0345 543 741
          Website: http://chloegallery.vn/spa
          Fanpage: https://www.facebook.com/ChloeAnnaSpa/

          Gọi điện
          Chloe Anna Spa
          Chloe Anna Spa
          Chloe Anna Spa
          Chloe Anna Spa
        • Nếu bạn đang muốn tìm một nơi để đắm mình vào không gian thư giãn, bình yên giữa Sài Gòn bộn bề, vội vã thì Lam Spa 青い スパ chính là đáp án dành cho bạn. Lam Spa 青い スパ tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp toàn diện bằng các sản phẩm cao cấp, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giá cả phải chăng.


          Tại Lam Spa 青い スパ bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ spa, làm đẹp và massage trị liệu cao cấp hàng đầu TP. HCM, với phương pháp và không gian chuẩn Nhật Bản. Đến đây, làm đẹo không chỉ đơn thuần là làm đẹp mà còn là những giây phút thư giãn tinh thần toàn diện trong không gian, tiếng nhạc và mùi hương thư thái.


          Lam Spa 青い スパ sử dụng những sản phẩm từ thiên nhiên, lành tính và thân thiện với môi trường. Các dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng tại đây gồm: gội đầu dưỡng sinh, massage body, chăm sóc chân toàn diện, chăm sóc da, nails, uốn mi,...


          Với 4 chi nhánh tại TP. HCM, Lam Spa 青い スパ là địa chỉ làm đẹp cao cấp nổi tiếng mà bất cứ chị em nào cũng nên trải nghiệm thử.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 160 Hoa Lan, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - ‭0931 346 456‬
          • 543 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Q. 7, TP. HCM - ‭0906 01 31 31‬
          • 7 Đặng Tất, P. Tân Định, Q. 1, TP. HCM - 0908 99 33 89
          • 406 Võ Văn Tần, P. 5, Q. 3, TP. HCM - 0938 053 898

          Fanpage: https://www.facebook.com/lamspahcm/

          Gọi điện
          Lam Spa 青い スパ
          Lam Spa 青い スパ
          Lam Spa 青い スパ
          Lam Spa 青い スパ
        • Top 9

          An’s House Spa

          Thêm một địa chỉ spa làm đẹp cao cấp tại TP. HCM mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn, đó là An’s House Spa. An’s House Spa chuyên cung cấp các dịch vụ: chăm sóc làm đẹp da, tóc, nail; chăm sóc sức khỏe, trị liệu, thư giãn với những liệu trình thiết kế chuyên biệt. Đây là địa chỉ làm đẹp được đông đảo chị em tại TP. HCM nói chung và quận 7 nói riêng yêu thích và lựa chọn.


          Mức giá dịch vụ tại An’s House Spa có phần nhỉnh hơn mặt bằng chung một chút, nhưng bù lại bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp, sử dụng những mỹ phẩm thuần thiên nhiên, thuần chay trong không gian hiện đại, sang trọng và đội ngũ kỹ thuật viên vô cùng chuyên nghiệp. Do đó, An’s House Spa luôn nhận được những đánh giá cao và phản hồi tốt từ khách hàng.


          Ngoài ra, An’s House Spa còn có gói Buffet Spa cho phép khách hàng trải nghiệm hơn 20 liệu trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp khách nhau như: Massage body (thư giãn và trị liệu đả thông), Chăm sóc da (facial và body), Gội đầu dưỡng sinh, Nail,... chỉ với giá 1,000,000 VNĐ. Hãy liên hệ với An’s House Spa để nhận được thông tin chi tiết về khuyến mãi cũng như đặt lịch làm đẹp ngay nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 113 Lê Thị Chợ, KDC La Casa, P. Phú Thuận, Q. 7, TP. HCM
          Điện thoại: 0777 4000 91
          Fanpage: https://www.facebook.com/anhousespa/

          An’s House Spa
          An’s House Spa
          An’s House Spa
          An’s House Spa
        • Thái Lan là đất nước nổi tiếng và là thiên đường của các dịch vụ spa làm đẹp và massage. Tuy nhiên bạn không cần phải đi đâu xa vì đã có một Thái Lan thu nhỏ ngay tại TP. HCM, đó chính là Phaya Thai Spa. Không gian Phaya Thai Spa được thiết kế theo phong cách cổ điển Thái Lan sẽ làm bạn ngỡ ngàng ngay từ khi bước vào. Đây không chỉ là địa chỉ làm đẹp chất lượng mà còn là một không gian thư giãn cao cấp tại TP. HCM.


          Các dịch vụ bạn nên thử khi đên Phaya Thai Spa đó là:

          • Gội đầu dưỡng sinh/ Gội đầu trị liệu
          • Body trị liệu/ Trị liệu cổ vai gáy
          • Xông phụ khoa (chỉ dành cho các Hoàng Hậu, Vương Phi của Phaya Thai)
          • Ngâm bồn thảo mộc/ sữa tươi


          Bạn sẽ được thả mình vào không gian yên tĩnh, thư giãn đậm chất Thái Lan, dưới ánh đèn vàng nhẹ nhàng cùng hương thơm của các loại thảo mộc giúp xua tan mọi mệt mỏi, áp lực. Phaya Thai Spa áp dụng các phương pháp cổ truyền của Hoàng Gia Thái Lan vào các liệu trình trị liệu, sử dụng các loại thảo dược quý hiếm để chăm sóc sức khoẻ và vẻ đẹp của hàng một cách toàn vẹn nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 220B Lê Văn Lương, Tân Hưng, Quận 7 - 0902 723 777 & 0909 600 599
          • 22 Đường số 10, Thảo Điền, Quận 2 - 0915 156 535 & 0911 697 929

          Website: https://www.phayathaispa.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/phaythaispa/

          Gọi điện
          Phaya Thai Spa - Trị liệu thảo mộc
          Phaya Thai Spa - Trị liệu thảo mộc
          Phaya Thai Spa - Trị liệu thảo mộc
          Phaya Thai Spa - Trị liệu thảo mộc
        • Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Mayu Japanese Esthetic Spa trong danh sách những spa làm đẹp cao cấp tại Tp. HCM. Mayu Japanese Esthetic Spa là viện chăm sóc da Nhật Bản nhằm mang đến những giải pháp làm đẹp tiên tiến nhất cho phụ nữ Việt Nam.


          Mayu Japanese Esthetic Spa cung cấp các dịch vụ:

          • Chăm sóc da
          • Chăm sóc cơ thể
          • Triệt lông
          • HIFU
          • Làm đẹp


          Sử dụng các sản phẩm hàng đầu Nhật Bản cùng với công nghệ làm đẹp cao cấp, Mayu Japanese Esthetic Spa chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm spa hoàn hảo cho cơ thể và sức khỏe. Bên cạnh đó, tại Mayu Japanese Esthetic Spa không gian làm đẹp mang phong cách hiện đại Nhật Bản, được trang trí với gỗ và cây xanh cùng mùi hương tinh dầu thoang thoảng vô cùng thư giãn cũng được khách hàng đánh giá cao.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 25/4 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0923 066 866
          Website: http://mayuspa.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/MayuEsthetic

          Gọi điện
          Mayu Japanese Esthetic Spa
          Mayu Japanese Esthetic Spa
          Mayu Japanese Esthetic Spa
          Mayu Japanese Esthetic Spa



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy