Sen Spa

Sen Spa được thiết kế mang một vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản nhưng sang trọng và đậm chất truyền thống. Với tất cả 9 tầng lầu bao trọn một tòa nhà, Sen Spa cung cấp những dịch vụ chuyên biệt với khu vực dành riêng cho quý ông và quý bà, phòng vip và một tầng giải khát. Sen Spa hấp dẫn du khách bởi không gian hoàn toàn yên tĩnh, tách biệt hẳn với thế giới ồn ào náo nhiệt.


Các dịch vụ chủ yếu tại Sen Spa là massage thư giãn và hồi phục sức khỏe trong đó liệu pháp bằng đá nóng hấp dược thảo hoặc chống lão hóa xóa nếp nhăn bằng trứng cá Caviar đặc biệt được ưa chuộng. Bên cạnh các khu vực dành cho khách hàng nam và nữ, Sen Spa còn dành hẳn một tầng lầu để tạo ra không gian riêng tư cho các cặp đôi. Tại đây, trong lúc xông hơi với tinh dầu vỏ chanh và ngâm mình trong bồn tắm thủy lực còn được tặng thêm ly rượu vang nồng nàn nhằm tăng phần thêm lãng mạn cho các đôi uyên ương.


Sen Spa sử dụng các sản phẩm chăm sóc da mặt mang thương hiệu Physio Natura, là sản phẩm có nguồn gốc thành phần nguyên liệu thiên nhiên từ Châu Âu – được sản xuất theo công nghệ hiện đại tại Ý, không bao gồm chất phụ gia nhân tạo – có tác dụng chống lão hóa, phục hồi và nuôi dưỡng da hiệu quả bằng các chiết xuất từ thực vật và các loại tinh dầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10B1 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
Điện thoại: 0907 959 395
Website: https://senspa.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/senspa.vietnam

    Sen Spa
    Sen Spa
    Sen Spa
    Sen Spa
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy