An’s House Spa

Thêm một địa chỉ spa làm đẹp cao cấp tại TP. HCM mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn, đó là An’s House Spa. An’s House Spa chuyên cung cấp các dịch vụ: chăm sóc làm đẹp da, tóc, nail; chăm sóc sức khỏe, trị liệu, thư giãn với những liệu trình thiết kế chuyên biệt. Đây là địa chỉ làm đẹp được đông đảo chị em tại TP. HCM nói chung và quận 7 nói riêng yêu thích và lựa chọn.


Mức giá dịch vụ tại An’s House Spa có phần nhỉnh hơn mặt bằng chung một chút, nhưng bù lại bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp, sử dụng những mỹ phẩm thuần thiên nhiên, thuần chay trong không gian hiện đại, sang trọng và đội ngũ kỹ thuật viên vô cùng chuyên nghiệp. Do đó, An’s House Spa luôn nhận được những đánh giá cao và phản hồi tốt từ khách hàng.


Ngoài ra, An’s House Spa còn có gói Buffet Spa cho phép khách hàng trải nghiệm hơn 20 liệu trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp khách nhau như: Massage body (thư giãn và trị liệu đả thông), Chăm sóc da (facial và body), Gội đầu dưỡng sinh, Nail,... chỉ với giá 1,000,000 VNĐ. Hãy liên hệ với An’s House Spa để nhận được thông tin chi tiết về khuyến mãi cũng như đặt lịch làm đẹp ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 113 Lê Thị Chợ, KDC La Casa, P. Phú Thuận, Q. 7, TP. HCM
Điện thoại: 0777 4000 91
Fanpage: https://www.facebook.com/anhousespa/

An’s House Spa
An’s House Spa
An’s House Spa
An’s House Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy