Lux Beauty Center

Là trung tâm làm đẹp cao cấp hàng đầu TP. HCM do Bác sĩ Tô Lan Phương điều hành, Lux Beauty Center được đánh giá rất cao trong công tác chuyên môn hỗ trợ điều trị thẩm mỹ và các bệnh lý về da (Trị mụn, trị nám, trị seo, trị sắc tố, nâng cơ trẻ hóa......). Trong hành trình hoạt động phát triển Viện thẩm mỹ đã khám, hỗ trợ điều trị rất nhiều ca bệnh lý về da, các bệnh da thẩm mỹ giúp khách hàng lấy lại làn da khỏe mạnh, thẩm mỹ, đẩy lùi lão hoá và hoàn thiện vẻ đẹp bản thân.

Tại Lux Beauty Center, các bác sĩ da liễu sẽ trực tiếp khám, soi da và tư vấn miễn phí cho bạn, giải thích rõ nguyên nhân khiến bạn bị các vấn đề về da hoặc nguyên nhân bạn trị điều trị hoài không hết, đồng thời hướng dẫn cách chăm sóc da phù hợp. Bên cạnh đội ngũ bác sĩ uy tín, Lux Beauty Center còn sở hữu các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, hệ thống dịch vụ thẩm mỹ cao cấp, cam kết sẽ đem lại những gì tốt nhất cho vẻ đẹp của bạn.


Ngoài thế mạnh về các công nghệ điều trị da nổi tiếng bấy lâu, Lux Beauty Center còn là một trong những trung tâm nâng cơ trẻ hóa hàng đầu Việt Nam và hiện là đơn vị đầu tiên sở hữu công nghệ chùm tia siêu âm song song SUPERB™ của SofWare chính hãng tại TP.HCM.


Vì sao bạn nên lựa chọn Viện thẩm mỹ Da Liễu công nghệ cao Lux Beauty Center?

  • Đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, Chuyên Khoa Da Liễu CK I Tô Lan Phương, CK II Phan Trần Hoàng Anh, Ths. Bs Du Ngọc Thi, ...
  • Cơ sở vật chất – Trang thiết bị hiện đại
  • Trang thiết bị hiện đại góp phần tăng độ chính xác và hiệu quả tối đa trong hỗ trợ điều trị của bác sỹ.
  • Các vật tư được sử dụng trong quy trình trị liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ chứng từ được giám sát và chứng nhận lưu hành từ Bộ Y tế.
  • Cơ sở hạ tầng tiện nghi, sạch sẽ, đảm bảo thăm khám và hỗ trợ điều trị an toàn trong một không gian lịch sự mà vẫn tạo được cảm giác thoải mái và thân thiện.

Với tiêu chí “Chăm sóc làn da khỏe đẹp”, các bác sĩ tại Lux Beauty Center luôn tận tâm, tư vấn kỹ lưỡng mọi liệu trình, từ đó đó tìm ra nguyên nhân gây bệnh, cách hỗ trợ điều trị và phương pháp phòng ngừa hiệu quả nhất. Và cùng với quy trình thăm khám được tổ chức khoa học, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa dành cho khách hàng, Lux Beauty Center chắc chắn sẽ là lựa chọn hợp lý để khách hàng lựa chọn là nơi chăm sóc sắc đẹp và gửi trọn niềm tin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 C1 Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
Đặt lịch Lux Beauty Center - Liên hệ:
0904 938 168 - 0902 825 018 - 0896 617 786- 0902 780 380
Website:
https://luxclinic.vn/
Page của Bác sĩ Tô Lan Phương:
https://www.facebook.com/tolanphuong.Dermatologist/

Fanpage: https://www.facebook.com/deluxbeautycenter/

Lux Beauty Center
Lux Beauty Center
Lux Beauty Center
Lux Beauty Center
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy