Top 10 Quán nhậu ngon nhất tại Cao Bằng

Thai Ha 2002 0 Báo lỗi

Quán nhậu luôn là một trong những điểm đến quen thuộc của nhiều người. Không đơn thuần chỉ là nơi tụ tập ăn nhậu, quán nhậu còn là nơi gặp gỡ thân tình, chia ... xem thêm...

  1. Ốc Đạt - Cao Bằng, địa chỉ nằm trong lòng thành phố Cao Bằng, là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi tụ tập bạn bè và thưởng thức các món nhậu hấp dẫn. Nếu bạn đang lựa chọn một địa điểm để hẹn hò hay vui chơi vào buổi tối hoặc cuối tuần, không nên bỏ qua Ốc Đạt - Cao Bằng. Ốc Đạt - Cao Bằng được biết đến với menu đồ nhậu phong phú, đa dạng và đặc biệt. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món ốc vặn, ốc mít, ốc móng tay thơm ngon và đậm đà hương vị. Ngoài ra, quán còn cung cấp các loại đồ ăn vặt như chân gà, chân vịt, ếch, bồ câu, trâu, bò, ngao, bạch tuộc, mực, nhái, dạ dày, tai lợn, trứng cút lộn và nhiều món khác. Sự đa dạng trong menu đồ ăn tạo điểm nhấn cho Ốc Đạt - Cao Bằng, thu hút sự quan tâm và yêu thích của đông đảo khách hàng.


    Mỗi món ốc tại Ốc Đạt - Cao Bằng được chế biến cẩn thận và tinh tế, để mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Những món ốc tươi ngon, chế biến vừa đủ để giữ được độ tươi ngon và mềm mịn. Hương vị thơm ngon và đậm đà của các món ăn khiến ai đã từng ghé thăm quán đều không thể quên được. Ốc Đạt - Cao Bằng cũng tự hào với mức giá hợp lý và phù hợp với đa số người dùng. Bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon, đa dạng mà không cần lo lắng về vấn đề giá cả. Ngoài ra, quán luôn sẵn sàng phục vụ bia và rượu ngon, đảm bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 4, Nà Cáp, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0849 861 986
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocdatcb/
    Giờ mở cửa: 03:00 - 23:30
    Gọi điện
    Ốc Đạt - Cao Bằng
    Ốc Đạt - Cao Bằng
    Ốc Đạt - Cao Bằng
    Ốc Đạt - Cao Bằng

  2. Top 2

    Hạt Dẻ Quán

    Gọi điện

    Hạt Dẻ Quán - nhà hàng ra đời với mong muốn mang trải nghiệm ẩm thực mới tới Thành phố Cao Bằng. Phong vị tinh túy từ khắp vùng miền, dịch vụ hàng đầu, không gian đậm đà bản sắc. Nhắc tới Hạt Dẻ Quán, đây là địa chỉ được nhớ tới hàng đầu của các thực khách sành và xanh! Sành trong khẩu vị, phong cách ăn uống, và xanh trong lối sống không hóa chất độc hại trong thời đại nhiều nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe. Giữa trung tâm thành phố, Hạt Dẻ Quán nổi bật lên với kiến trúc độc đáo, thực khách không thể lẫn với bất kỳ nơi nào. Hạt Dẻ Quán có không gian rộng rãi, thiết kế xen lẫn giữa bản sắc truyền thống và hiện đại với gam màu ấm áp. Hạt Dẻ Quán tập hợp những tinh tuý ẩm thực vùng miền. Thực khách được trải nghiệm phong cách phục vụ kiểu mới với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất! Hạt Dẻ Quán có quy mô rộng lớn với sức chứa tổng thể lên tới 250 người, góc cho trẻ em (Kid Corner) là nơi được các bé yêu thích nhất, được nhà hàng bố trí như một khu vui chơi thu nhỏ cho bé để ba mẹ được thảnh thơi và thư giãn hơn.


    Thực đơn lên tới hơn 100 món, Hạt Dẻ Quán phục vụ cả bữa trưa và bữa tối, đáp ứng mọi nhu cầu cho dù là tiếp khách, đi ăn cùng gia đình hay hội họp, sự kiện cơ quan: Từ khai vị; các món chính (bò, gà, chim, heo); Các món lẩu tinh tế rồi đến Các món đặc sắc độc quyền chỉ có thể tìm thấy tại Hạt Dẻ Quán. Quán có trang trại xanh cung cấp thực phẩm sạch và chất lượng cho nhà hàng, bên cạnh những "cực phẩm" được nhập khẩu từ Nhật Bản, Thái Lan, Mỹ,... Giới yêu ẩm thực chắc không thể biết tới Chef Thái đầu bếp nổi tiếng với gần 20 năm kinh nghiệm. Nếu chưa từng được trải nghiệm thì tới đây bạn sẽ được thử tay nghề Bếp Trưởng - Tổng điều hành các nhà hàng nổi tiếng của Vinpearl Luxury Nha Trang, Đà Nẵng, Sum Villa,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Phố Kim Đồng, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0981 021 102
    Email: hatdequan1102@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hatdequancaobang
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hạt Dẻ Quán
    Hạt Dẻ Quán
    Hạt Dẻ Quán
    Hạt Dẻ Quán
  3. Lương Sơn Quán là một trong những quán nhậu ngon tại khu vực thành phố Cao Bằng. Không gian rộng rãi, thoáng mát nhưng không kém phần thơ mộng cùng với cách bài trí đẹp mắt. Không quá sang chảnh nhưng chỗ này đủ để tụ tập bạn bè làm một bữa thật hoành tráng để mọi người có thời gian vui vẻ với nhau.


    Điểm cộng của Lương Sơn Quán chính là chất lượng đồ ăn thuộc hàng “ngon – bổ – rẻ”. Thức ăn nóng hổi và được trang trí sạch sẽ, đẹp mắt trông không khác những nhà hàng năm sao là mấy. Ở đây có đủ các món từ ăn chơi đến ăn chính: Cá Lăng 7 món, Lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn, nhọng ong rang lá chanh, thịt lợn mán rang trám đen,...Quán còn phục vụ các món ăn đồng quê rất hấp dẫn như, Gà nướng muối tiêu chanh. Cá quả nướng mọi. Ếch nướng mọi. Tôm nướng mọi,... tất cả món ăn đều được chế biến đậm đà và phù hợp với khẩu vị của hầu hết mọi người. Ngoài ra, giá thành của Lương Sơn Quán cũng hết sức hợp lý. Nhất định một lần đến đây bạn sẽ nhớ mãi đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 9 Ngọc Xuân, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0374 681 823
    Email: Billquy85@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LuongsonquanCB
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lương Sơn Quán
    Lương Sơn Quán
    Lương Sơn Quán
    Lương Sơn Quán
  4. Top 4

    Lẩu Phố

    Gọi điện

    Lẩu Phố Quán là địa chỉ không còn xa lạ với những ai ở khu vực thành phố Cao Bằng. Lẩu Phố Quán là địa chỉ lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tổng kết, hội nghị hay chỉ đơn giản là những bữa cơm gia đình. Các món ăn ở đây vô cùng đặc biệt, được chế biến kĩ lưỡng thơm ngon vô cùng, nhất là những món lẩu gà, hải sản và tiệc nướng BBQ, đảm bảo tươi và chỉ dùng trong ngày. Lẩu tại đây ngon bởi nước dùng nhiều hương vị nhưng vị nào cũng rất vừa miệng, tạo nên thương hiệu riêng của Lẩu Phố Quán.


    Không chỉ nổi tiếng với lẩu và nướng, menu đồ ăn đa dạng từ các món Âu sang Á, tất cả đều được chế biến tỉ mỉ với trình độ điêu luyện của những đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm. Nguyên liệu chuẩn bị đều đạt chuẩn, được kiểm tra kĩ lưỡng và chỉ sử dụng trong ngày thôi nên rất tươi ngon. Đội ngũ nhân viên đông được đào tạo bài bản, phục vụ khách hàng đến mức tối đa. Lẩu Phố Quán có chỗ đậu xe rộng rãi, thoáng đãng. Ngoài ra, giá thành cũng hết sức hợp lý. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ăn ngon, ngồi đẹp, giá vỉa hè tại một nhà hàng ngay giữa thành phố?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15 - 16 Chợ Ẩm Thực Cao Bằng, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0394 988 898
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063722514910
    Gọi điện
    Lẩu Phố Quán
    Lẩu Phố Quán
    Lẩu Phố Quán
    Lẩu Phố Quán
  5. Top 5

    9 NƯỚNG BBQ

    Gọi điện

    Nhắc đến những quán ăn ngon nhất lượng Cao Bằng, cái tên nhận được sự tin tưởng của người dân địa phương cũng như du khách đến đây chính là 9 NƯỚNG BBQ. 9 NƯỚNG BBQ là nơi chuyên phục vụ các món ăn lẩu và nướng ngon, tươi sống được chế biến ngay tại quán. Giá cả hợp lý, món ăn ngon, không gian đẹp và thoáng mát,... Các món ngon tại 9 NƯỚNG BBQ đa dạng, phong phú ăn là nghiện, được chế biến dưới nhiều hình thức khác nhau với hương vị thơm ngon và sự trình bày cầu kì, bắt mắt của đầu bếp từ món khai vị: nộm, gỏi, salad,... cho tới các món lẩu: lẩu Thái chua cay, Lẩu gà thuốc bắc, lẩu riêu,... hay món nướng: bò nướng tảng, sườn sụn nướng,...


    Với mức giá rất hấp dẫn, vị ngon thơm, chất lượng tuyệt vời có thể đáp ứng được cả những thực khách khó tính nhất. 9 NƯỚNG BBQ là không gian tụ tập, gặp gỡ của gia đình, bạn bè sau những ngày làm việc mệt mỏi căng thẳng, cho những ngày kỉ niệm, ngày vui của thực khách. Nhân viên quán nhiệt tình, chuyên nghiệp, đảm bảo hài lòng bạn từ lúc vào gửi xe đến lúc ra về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 3/10, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0835 855 323
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064021872284
    Gọi điện
    9 NƯỚNG BBQ
    9 NƯỚNG BBQ
    9 NƯỚNG BBQ
    9 NƯỚNG BBQ
  6. Top 6

    Hùng Trinh BBQ

    Gọi điện
    Hùng Trinh BBQ là một địa điểm ẩm thực đáng chú ý với menu đa dạng các món nướng hấp dẫn và món lẩu đậm đà. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức ẩm thực độc đáo và quyến rũ cho vị giác, không thể bỏ qua Hùng Trinh BBQ. Hùng Trinh BBQ tự hào sở hữu hơn 20 món nướng khác nhau, từ sườn non, gấu bò, bắp bò, bò cuốn nấm, mực, sườn sụn đến gà và nhiều món khác. Tất cả những món nướng này đều được chế biến tinh tế và đậm đà hương vị, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Ngoài ra, quán cũng cung cấp nhiều loại món lẩu hấp dẫn như lẩu kim chi chua, lẩu Thái, lẩu cháo, lẩu ốc, lẩu thuốc bắc, hòa quyện giữa hương vị hiện đại và tinh túy của ẩm thực địa phương Cao Bằng.

    Hùng Trinh BBQ
    cam kết chỉ sử dụng nguyên liệu tươi, không tái sử dụng nguyên liệu cũ để đảm bảo chất lượng món ăn. Các đầu bếp tại quán đã trải qua quy trình tẩm ướp kỹ lưỡng, tạo nên món ăn với hương vị đặc trưng và ngon miệng. Sự chăm chút từng chi tiết trong việc trình bày món ăn cùng không gian rộng rãi và sang trọng tạo nên sự hài lòng cho khách hàng. Quán nằm ở vị trí thuận lợi với giao thông dễ dàng và mặt tiền rộng, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy và trải nghiệm không gian ẩm thực tuyệt vời tại Hùng Trinh BBQ. Đặc biệt, không gian của quán được thiết kế tối giản và mang đậm phong cách của một quán nướng chuyên nghiệp, tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng. Màu sắc và trang trí được lựa chọn một cách tinh tế, tạo nên không gian ấm cúng và thư giãn cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 165 Phố Kim Đồng, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 020 6385 2707
    Fanpage: https://www.facebook.com/hungtrinhbbq/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Hùng Trinh BBQ
    Hùng Trinh BBQ
    Hùng Trinh BBQ
    Hùng Trinh BBQ
  7. Lợi Hạnh Quán là một địa điểm ẩm thực bình dân nổi tiếng tại TP. Cao Bằng, với địa chỉ đặt tại Đề Thám, Hòa An, Cao Bằng. Quán được biết đến với không gian thân thiện và dịch vụ nhiệt tình của chủ quán. Lợi Hạnh Quán không chỉ hướng đến mục tiêu mang đến những món ăn ngon mà còn tạo ra một môi trường vui vẻ và thoải mái cho khách hàng. Không gian của quán được thiết kế đơn giản, nhưng ấm cúng và thoáng đãng, tạo điểm nhấn riêng và mang đến cảm giác thân quen cho mọi người.

    Với tên gọi "Lợi Hạnh Quán", quán hướng đến phục vụ các món ăn bình dân, thích hợp cho việc tụ tập bạn bè và gia đình để thưởng thức những món nhậu ngon miệng. Quán nổi tiếng với menu đa dạng, từ các món nướng, lẩu đến các món ăn vặt đều có mặt tại đây. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn từ sườn non, gà nướng, mực nướng, bò cuốn lá lốt và nhiều món khác. Những món ăn đều được chế biến tươi ngon, bảo đảm chất lượng và đáp ứng đa dạng khẩu vị của khách hàng. Điểm đặc biệt của Lợi Hạnh Quán chính là giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người. Bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon và chất lượng mà không lo về vấn đề tài chính. Đây là một điểm cộng lớn, đặc biệt đối với những ai muốn tận hưởng những buổi nhậu bình dân mà không phải lo lắng về giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đề Thám, Hòa An, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0911 058 591
    Gọi điện
    Lợi Hạnh Quán, Nhậu Bình Dân
    Lợi Hạnh Quán, Nhậu Bình Dân
    Lợi Hạnh Quán, Nhậu Bình Dân
    Lợi Hạnh Quán, Nhậu Bình Dân
  8. Nhà Hàng Ngon Cao Bằng là một điểm đến ẩm thực tuyệt vời tại TP. Cao Bằng, với địa chỉ số 05 Hoàng Như, Cao Bằng. Đây là một nhà hàng nổi tiếng nằm ở vị trí trung tâm của thành phố, thu hút rất đông khách du lịch và người dân địa phương. Khi bước vào Nhà Hàng Ngon Cao Bằng, bạn sẽ ngay lập tức được chinh phục bởi không gian thoáng mát và sạch đẹp của quán. Với kiến trúc hiện đại và trang trí tinh tế, không gian nội thất được bài trí hài hòa và đẳng cấp. Bạn có thể tận hưởng bữa ăn trong một môi trường sang trọng và thoải mái, tạo nên một không gian ấm cúng để tụ tập cùng gia đình và bạn bè.

    Nhà Hàng Ngon Cao Bằng
    nổi tiếng với các món ăn đa dạng và phong phú, phục vụ từ món ăn truyền thống đến món ăn quốc tế. Thực đơn của nhà hàng bao gồm những món ngon đặc trưng của vùng Cao Bằng cũng như các món ăn hấp dẫn khác. Bạn có thể thưởng thức các món đặc sản như phở Lý Quốc Sư, bún riêu Cua Bắc Bộ, lẩu cá lăng, nem nướng Cao Bằng, bánh cuốn nóng, và nhiều món khác. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và được các đầu bếp lành nghề tạo ra những hương vị đặc trưng. Đặc biệt, Nhà Hàng Ngon Cao Bằng cũng chú trọng đến chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và chu đáo, luôn sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, họ sẽ giúp bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 05 Hoàng Như, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0913 279 210
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Ngon Cao Bằng
    Nhà Hàng Ngon Cao Bằng
    Nhà Hàng Ngon Cao Bằng
    Nhà Hàng Ngon Cao Bằng
  9. Top 9

    Bia Thu Hằng

    Bia Thu Hằng - một địa chỉ quen thuộc tại TP. Cao Bằng, nằm tại số 83 Đường 3/10. Quán nổi tiếng với sự chuyên nghiệp trong việc phục vụ các món nhậu, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị. Khi bước vào Bia Thu Hằng, bạn sẽ ngay lập tức được đón nhận bởi không gian ấm cúng và vui tươi của quán. Với trang trí đơn giản nhưng đầy sáng tạo, không gian nội thất tạo nên một bầu không khí thoải mái và thư giãn. Bạn có thể thả hồn vào những cuộc trò chuyện sôi động và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè và người thân.

    Bia Thu Hằng nổi tiếng với thực đơn phong phú, đa dạng và hấp dẫn. Quán chuyên phục vụ các món nhậu, từ những món ăn truyền thống đến những món ăn mới lạ. Các tay nhậu có thể thỏa mái lựa chọn từ những món như gà chiên, lẩu hải sản, mực nướng, nộm cá, sò điệp rang muối, nem chua rán, và nhiều món khác. Đặc biệt, Bia Thu Hằng cung cấp đa dạng các loại bia để đáp ứng sở thích của khách hàng. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp rượu cho những người không uống bia, đảm bảo mọi khách hàng đều có sự lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mình. Đội ngũ nhân viên tại Bia Thu Hằng luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng với tinh thần nhanh nhẹn và nhiệt tình. Họ mang đến sự chuyên nghiệp và tận tâm trong từng chi tiết, đảm bảo rằng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng được đáp ứng một cách tốt nhất. Bằng sự nhiệt huyết và tận tụy, đội ngũ nhân viên sẽ là người bạn đồng hành tin cậy trong những buổi nhậu vui vẻ tại Bia Thu Hằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 83 Đường 3/10, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Bia Thu Hằng
    Bia Thu Hằng
    Bia Thu Hằng
    Bia Thu Hằng
  10. Duy Anh Quán - Bia, Lẩu, Đồ Nhậu, một địa điểm nổi tiếng tại TP. Cao Bằng, có địa chỉ tại Tổ 4. Quán hướng tới việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và không gian thoải mái, sạch sẽ. Khi bước vào Duy Anh Quán, bạn sẽ được chào đón bởi một không gian trang nhã và sáng sủa. Quán được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, tạo cảm giác thoải mái và thân thiện ngay từ lần đầu gặp. Không gian sạch sẽ và được bày trí hợp lý, tạo điểm nhấn cho sự tinh tế và chuyên nghiệp của Duy Anh Quán.

    Với mục tiêu phục vụ khách hàng một thực đơn đa dạng và hấp dẫn, Duy Anh Quán hướng đến việc cung cấp các món nhậu, đồ nhậu, lẩu và bia chất lượng. Thực đơn tại quán được chăm chút kỹ lưỡng và đa dạng, từ các món ăn truyền thống cho đến những món ăn đặc biệt. Bạn có thể thưởng thức những món nhậu ngon như gà rán, heo quay, nem chua rán, bò nướng, hay những món hấp dẫn khác như mực nướng, cá chiên, và rất nhiều món khác. Ngoài ra, Duy Anh Quán còn nổi tiếng với những món lẩu đa dạng, từ lẩu thả, lẩu hải sản, lẩu canh chua cho đến lẩu cay, lẩu cháo, và lẩu nấm. Đội ngũ đầu bếp lành nghề tại Duy Anh Quán luôn sẵn sàng tư vấn và đảm bảo chất lượng của từng món ăn. Một trong những điểm đặc biệt tại Duy Anh Quán chính là sự chất lượng và tươi ngon của nguyên liệu được sử dụng. Quán cam kết chỉ sử dụng nguyên liệu tươi, chất lượng và không sử dụng lại. Điều này đảm bảo rằng mỗi món ăn tại Duy Anh Quán đều đạt đến sự ngon miệng và đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 4, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0982 880 666
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Duy Anh Quán - Bia, Lẩu, Đồ Nhậu
    Duy Anh Quán - Bia, Lẩu, Đồ Nhậu
    Duy Anh Quán - Bia, Lẩu, Đồ Nhậu
    Duy Anh Quán - Bia, Lẩu, Đồ Nhậu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy