Top 6 Quán nhậu ngon nhất tại tỉnh Lạng Sơn

Thai Ha 1820 0 Báo lỗi

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, xô bồ bên ngoài thì bạn muốn tìm một quán nhậu để lai rai cùng với đồng bọn, vì vậy để phục vụ nhu cầu của con người, nhiều ... xem thêm...

  1. Lẩu Hiếu Béo là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn. Lẩu Hiếu Béo là địa chỉ được rất nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu tụ tập bạn bè bên vài ly bia, ly rượu, trò chuyện, tán gẫu. Nếu tối nay hay cuối tuần này bạn và người thân, bạn bè chưa biết rủ nhau đi nhậu ở đâu thì Lẩu Hiếu Béo là một lựa chọn tuyệt với đấy nhé!


    Quán Lẩu Hiếu Béo phục vụ các món dê rất ngon. Vào mỗi ngày đầu tháng mùng 1, rất nhiều khách hàng lựa chọn Lẩu Hiếu Béo để thưởng thức món tiết canh dê tuyệt vời. Các món ăn tại Lẩu Hiếu Béo rất ngon và vừa vặn, để lại ấn tượng cho nhiều khách hàng khi đến đây. Quán có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, có sức chứa rất nhiều người. Chỗ rộng rãi giúp thực khách có chỗ để xe mà không cần lo lắng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Phố Muối, Phường Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
    Điện thoại: 0915 516 189
    Email: vyvanhieu2014@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057562985262
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Hiếu Béo
    Lẩu Hiếu Béo
    Lẩu Hiếu Béo
    Lẩu Hiếu Béo

  2. Top 2

    Quán Xưa & Nay

    Gọi điện

    Với mong muốn phục vụ tốt hơn cho khách hàng thân thương của mình quán đã không ngừng đổi mới từ cơ sở vật chất đến cung cách phục vụ cũng như hoàn thiện những món ăn theo sự góp ý của thực khách để phù hợp với đại đa số khách hàng. Sau khi khoác trên mình một diện mạo mới thì Quán Xưa & Nay nhận được thêm nhiều sự ủng hộ của khách hàng. Bởi quán được thiết kế theo không gian mở, khi đến đây bạn có thể lựa chọn ngồi ở khu vực phía trong có mái che hoặc ngồi trời và dù ở khu vực nào cũng mang lại cảm giác thoáng mát từ gió trời.


    Tại Quán Xưa & Nay chuyên phục vụ món ăn từ các loại hải sản và thịt, Mỗi nguyên liệu trước khi mang đi chế biến đều là thực phẩm tươi sống và được sơ chế tỉ mỉ. Với việc sở hữu đội ngũ đầu bếp là người bản địa, có tay nghề cao và chỉ nấu khi khách gọi món nên từng món ăn khi mang đến bàn thực khách đều nóng hổi và giữ được vị thơn, tươi ngon và bắt mắt. Nếu bạn đến quán cùng nhóm bạn thân, anh em thân thiết trong cơ quan hay hội bạn thì cũng có thể gọi bia theo từng tháp nhằm tiết kiệm chi phí cũng như tăng thêm sự gắn kết với nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Nguyễn Phi Khanh, Phường Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
    Điện thoại: 0972 334 942
    Email: phuongbar81@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanxuanaychuyenbialau/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30
    Gọi điện
    Quán Xưa & Nay
    Quán Xưa & Nay
    Quán Xưa & Nay
    Quán Xưa & Nay
  3. Nhà hàng Haru Haru là một quán nhậu bình dân luôn luôn đông khách tại Lạng Sơn. Nhà hàng Haru Haru có không gian không quá rộng rãi nhưng sẽ tạo cho bạn cảm giác ấm cúng khi đến đây nhâm nhi vài ly rượu cùng bạn bè. Khi đến Nhà hàng Haru Haru thực khách sẽ được phục vụ đầy đủ các món nhậu như: bia, rượu, các món rau xào, đồ nướng, lẩu, đậu rán, lẩu vịt, bò nướng... Các món ăn ở đây có nguyên liệu khá tươi mới chính vì thế nó tạo nên sự cuốn hút cho thực khách khi tới đây.


    Bệnh cạnh sự bắt mắt về màu sắc thì thực khách cũng khá hài lòng về cách niêm của quán. Mỗi món ăn được đầu bếp cho gia vị vừa phải không quá mặt, quá nhạt hay nguyện liệu bị cứng hoặc mềm nhũng. Ngoài đồ ăn ngon, hợp khẩu vị thì quán còn được đánh giá có khâu chế biến khá kỉ lưỡng, sạch sẽ và an toàn vệ sinh thực phẩm. Song song đó, các nhân viên phục vụ tại đây cũng nhiệt tình hỗ trợ khi bạn cần đến họ. Với giá cả bình dân, đồ ăn luôn tươi mới mỗi ngày Nhà hàng Haru Haru sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn nâng chén rượu vui bên bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Lý Thường Kiệt, Phường Phú Lộc 4, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
    Điện thoại: 0523 689 689
    Fanpage: https://www.facebook.com/haruharulangson
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Haru Haru
    Nhà hàng Haru Haru
    Nhà hàng Haru Haru
    Nhà hàng Haru Haru
  4. Hải sản Làng chài Lạng Sơn là quán hải sản ngon ở Lạng Sơn với menu vô cùng phong phú: các loại sò, cá biển, ốc, ghẹ, cháo, lẫu, mì xào, súp bò, ếch, nghêu, chíp chíp, tôm biển, hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Ngay khi bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được không khí ấm cúng và thân thiện. Menu đa dạng hơn 100 loại hải sản đang bơi, thực khách sẽ được thoải mái tận hưởng những món ăn hấp dẫn, từ hương vị miền trung hải sản được bắt tại hồ tươi rói, sạch và chất lượng. Tới Hải sản Làng chài Lạng Sơn cùng bạn bè, gia đình, hoặc đồng nghiệp... để có những trải nghiệm hải sản đáng nhớ cho những buổi tụ tập.


    Hải sản Làng chài Lạng Sơn sẽ mang tới thực khách không khí thân mật, ấm cúng thật hoàn hảo vào mỗi dịp. Giữa hàng trăm nghìn loại hải sản nơi đại dương bao la thì xứng đáng với tên gọi "Thần dược của biển cả". Đến với Hải sản Làng chài Lạng Sơn quí khách sẽ vô cùng hài lòng với thức ăn ngon phong phú đa dạng, chỗ ngồi ấm cúng dễ thương, sân vườn thoáng mát. Giá cả bình dân cũng là một điểm thu hút khách hàng của quán. Cung cách phục vụ của nhân viên và hương vị món ăn không thể chê vào đâu được. Đặc biệt, Hải sản Làng chài Lạng Sơn nổi tiếng với món đặc sản gà đá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Lý Thường Kiệt, Phường Phú Lộc 4, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
    Điện thoại: 0966 691 521
    Email: lethu07081993@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085554739318
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hải sản Làng chài Lạng Sơn
    Hải sản Làng chài Lạng Sơn
    Hải sản Làng chài Lạng Sơn
    Hải sản Làng chài Lạng Sơn
  5. Tan làm mà chưa biết đi đâu để "xả" bớt năng suất sau một ngày ngập trong công việc, nhớ ghé Nhà Hàng Nhân Nam Kai nha. Cần không gian thoải mái? Nhà Hàng Nhân Nam Kai dư độ "thoáng mát", máy lạnh luôn phục vụ 24/7 cho những ngày hè oi ả. Giá cả vô cùng hợp lý, đáng đồng tiền bát gạo với vô vàn món ngon hấp dẫn, chất lượng. Nhân viên luôn nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ anh chị em mọi lúc mọi nơi, mọi vấn đề dù nhỏ hay to. Nếu đã nếm thử món sườn rang mật mía Nhà Hàng Nhân Nam Kai hôm nay rồi, mình đảm bảo sẽ còn rất rất nhìu ngày sau nữa các nàng sẽ tìm đến món ăn tuyệt vời này.


    Món sườn rang mật mía với miếng sườn mềm ngậy, ngấm đầy đủ vị đậm đà cũng như vị ngọt nhẹ nhàng của mật mía, không hề bị ngọt gắt, càng ăn càng dễ gây nghiện. Thực khách sẽ được tận hưởng một không gian Nhà Hàng Nhân Nam Kai mang phong cách trẻ trung, năng động, thưởng thức các món ăn tinh tế được thực hiện từ tay các đầu bếp dày dạn kinh nghiệm và các nguyên liệu chất lượng đảm bảo an toàn và tươi mới 100%. Những lúc cảm xúc thăng hoa như thế này mà không có cốc bia hơi. Các món ăn đặc sản ngon đậm phong cách quê hương, thế giới đồ uống phong phú tha hồ lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Dân Cư Thảo Viên Khối 2, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
    Điện thoại: 0914 811 102
    Email: nqvip2000@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063273605188
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Nhà Hàng Nhân Nam Kai
    Nhà Hàng Nhân Nam Kai
    Nhà Hàng Nhân Nam Kai
    Nhà Hàng Nhân Nam Kai
  6. Một chiều thứ 6 cuối tuần nhẹ nhàng, rũ bỏ muộn phiền áp lực đằng sau, cùng gia đình đến ngay Hải Sản Cửa Lò - TP Lạng Sơn thưởng thức một bữa tối ấm cúng thì còn gì bằng. Không những nguyên liệu hải sản tươi ngon được nhập mới liên tục, mà các món ăn đều được đầu bếp chăm chút bày trí một các độc đáo, lạ mắt. Chất lượng món ăn thì đảm bảo sẽ làm cho thực khách gật gù khen ngon vì các món ăn được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp, tâm huyết, tạo nên hương vị đặc biệt mà vẫn giữ được tinh túy trong từng món ăn. Ngoài ra khi đặt bàn trước thực khách còn được tặng ngay 01 "Xôi Chiên Phồng" siêu to giá 90k.


    Menu đặc sắc với hơn 200 món ăn chế biến hấp dẫn từ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, đảm bảo đáp ứng được hầu hết khẩu vị của mọi thực khách cho đến vị khách khó tính nhất. Hải Sản Cửa Lò - Lạng Sơn sở hữu hệ thống phòng hội trường không gian rộng rãi, thoáng mát, nội thất phòng được thiết kế sang trọng phù hợp với hầu hết các bữa tiệc lớn nhỏ. Phòng VIP sang trọng, đảm bảo tính riêng tư cho những bữa tiệc nhỏ ấm cúng cùng gia đình hay những bữa tiệc tiếp đãi đối tác,...Đặc biệt nhà hàng còn sở hữu hệ thống dàn âm thanh hiện đại sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị và ấn tượng trong từng sự kiện. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp, mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19 Lý Thường Kiêt, Phường Phú Lộc 1, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
    Điện thoại: 0912 833 007
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanCuaLo.LangSon
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Hải Sản Cửa Lò - Lạng Sơn
    Hải Sản Cửa Lò - Lạng Sơn
    Hải Sản Cửa Lò - Lạng Sơn
    Hải Sản Cửa Lò - Lạng Sơn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy