Top 14 Quán nhậu ngon nhất tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 7789 0 Báo lỗi

Quán nhậu luôn là một trong những điểm đến quen thuộc của nhiều người. Không đơn thuần chỉ là nơi tụ tập ăn nhậu, quán nhậu còn là nơi gặp gỡ thân tình, chia ... xem thêm...

  1. Tốt nghiệp loại giỏi Khoa sử, chuyên ngành văn hóa của Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, sau 3 năm làm báo chí thì chị Thùy Anh nhận ra bản thân không phù hợp với nghề báo. Chị quyết định rẽ sang một con đường khác đầy mạo hiểm và rủi ro là mở nhà hàng kinh doanh cùng chồng. Quán Kiến được tạo dựng với 100% tâm huyết của bà chủ nhỏ cùng với tâm niệm sẽ “thiết lập những điểm riêng – những nét rất nhân văn”, vậy nên không có gì lạ nếu nhà hàng có những nét mà bạn không thể bắt gặp tại nơi nào khác. Từng món ăn, công thức trong thực đơn của Kiến đều là công sức cóp nhặt tinh túy từ không biết bao nhiêu vùng miền nơi chị Thùy Anh từng đặt chân đến mà thành. Vậy nên không có gì ngạc nhiên nếu đến Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh, thực khách sẽ được thưởng thức vô cùng nhiều các món “độc – lạ - mới mẻ” chưa từng gặp ở bất kỳ đâu, điển hình như thực đơn ẩm thực Tây Bắc đa dạng kết hợp với các món ăn vùng miền khác như Chảo Thắng Cố Thịt Ngựa; Ngựa non nướng tảng Tây Bắc; Sườn nướng tảng kèm bánh bao chiên; Cá đuối Đà Nẵng nướng muối ớt xanh; Lẩu chim câu Ngọc kê tràng trứng; Nộm lườn vịt xông khói; Nhóm các món Thái Sơn La - Ẩm thực Tây Bắc; Xôi trứng kiến... với mức giá từ 200.000 đến 300.000 vnđ/người. Sử dụng khéo léo và tinh tế nguyên vật liệu và gia vị từ núi rừng Tây Bắc, Quán Kiến thực sự đã truyền tải một cách tài tình và tinh tế hương vị nguyên bản của các món ăn này đến với thực khách Thủ Đô.


    Nằm tại số 100 Tuệ Tĩnh, không gian Quán Kiến sức chứa 200 khách với sàn gỗ, bàn gỗ, đèn mây và các ô cửa gỗ kính lớn mở ra khoảng xanh đầy cây lá trước mặt. Luôn chú trọng đến cảm nhận của thực khách khi dùng bữa, Quán Kiến được thiết kế theo hướng gần gũi, kiến tạo sự thoải mái tối đa cho mọi người khi bước vào đây. Quán Kiến từ lâu đã trở thành “điểm hẹn” quen thuộc cho các cuộc sum vầy hội ngộ của rất nhiều bạn trẻ và dân văn phòng. Tại Quán Kiến còn có loại bia Kronenbourg 1664 Blanc, đây là một thương hiệu bia nổi tiếng của Pháp có lịch sử lâu đời trên 350 năm hình thành và phát triển. Loại bia lúa mì hiện đại với hương vị trái cây tươi mát có một vị ngọt ngào không thể bắt chước, kết hợp giữa mùi hương thoang thoảng của cam quýt và mùi gia vị (rau mùi) được sử dụng trong quá trình sản xuất sẽ đem tới hương vị khó quên cho người thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 969 497

    Fanpage: www.facebook.com/quankienPassionvsFresh/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Kiến - Tuệ Tĩnh
    Quán Kiến - Tuệ Tĩnh
    Quán Kiến - Tuệ Tĩnh
    Quán Kiến - Tuệ Tĩnh

  2. Nếu lần đầu nghe đến cái tên Phủi Quán hẳn phần nào thực khách cũng cảm nhận được chút bụi bụi, có chút ngông nghênh, bất cần, lại có chút tự do, phóng khoáng. Đã có không ít người từng đặt ra thắc mắc về cái tên khác lạ này, người từng đến với nơi này cũng có mà người lần đầu nghe tên quán cũng có. Đặc biệt hơn nữa, chủ nhân của quán lại là nữ giới, trong khi cái tên Phủi Quán nghe thế nào chăng nữa cũng ra một khí chất rất ngạo nghễ, phóng khoáng của bậc nam tử hán đại trượng phu! Và Phủi Quán - Số 17A Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng (chuyển về từ địa chỉ cũ 51A Phan Bội Châu, quận Hoàn Kiếm) là một chi nhánh của Phủi Quán.


    Với đầu bếp nhà hàng đã có hơn 30 năm kinh nghiệm, Phủi Quán đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thổi một linh hồn mới, một sức sống mới vào cho những món ẩm thực dân gian Việt Nam vốn quen thuộc và có phần chân phương, bình dị như: Ếch rang muối; Vai bò nướng tảng; Bạch tuộc hấp giấm; Bò hấp xả, ... Từ những nguyên liệu quen thuộc như con gà, con cá, ngon rau,…, Phủi đã biến một bữa ăn bình thường trở thành chuyến ngao du khó quên trong lãnh địa ẩm thực cho mỗi thực khách với mức giá từ hợp lý từ 130.000 đến 150.000 vnđ/người. Là cơ sở thứ hai trong chuỗi nhà hàng Phủi Quán, bước chân tới Phủi Quán Nguyễn Đình Chiểu, bạn sẽ có cảm giác với khá nhiều cung bậc cảm xúc: khi cổ điển, trầm mặc với cỏ xanh, lối cũ, khi lại trẻ trung và cá tính với những gam sáng và phá cách, khi ồn ào, náo nhiệt, khi lại nhẹ nhàng, tĩnh mịch và ấm cúng, khi bụi bặm, dân dã, khi lại lãng mạn như cổ tích. Không gian thoáng rộng sức chứa 350 khách được thiết kế theo nhiều góc độ và mục đích sử dụng từ những bữa ăn vui vẻ bạn bè, đồng nghiệp đến ngày đổi gió cho bữa ăn gia đình ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17A Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 775 555 - 0888 775 555

    Email: phuiquan74@gmail.com

    Website: https://www.phuiquan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/PhuiQuan74

    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Phủi Quán - Nguyễn Đình Chiểu
    Phủi Quán - Nguyễn Đình Chiểu
    Phủi Quán - Nguyễn Đình Chiểu
    Phủi Quán - Nguyễn Đình Chiểu
  3. Nhà hàng Phương Nam đi vào hoạt động từ năm 2010. Đúng như cái tên của mình đây là quán ăn mang theo cái nắng và gió của đất trời phương Nam đến với thủ đô. Món ăn ở đây khá mộc mạc, giản dị nhưng vẫn giữ được đúng hương vị của ẩm thực miền Nam, chính điều này đã khiến Phương Nam trở thành điểm đến lí tưởng của thực khách thủ đô. Quán phục vụ những món ăn như: lẩu cá kèo, lẩu mắm, bánh tráng Trảng Bàng, bánh xèo Miền Nam, cơm cháy kho quẹt,... đây đều là những món ăn mang đậm hương vị của miền quê Nam Bộ.

    Menu quán đa dạng với trên 50 món ăn mang bản sắc, dấu ấn riêng của Nam Bộ như: cơm cháy kho quẹt, lẩu mắm, bánh tráng Trảng Bàng cuốn thập cẩm, cá linh chiên giòn,… Không gian quán sang trọng, rộng rãi, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Chính vì vậy mà nhà hàng Phương Nam đã chinh phục được tất cả khách hàng, kể cả những thực khách khó tính, rất sành về ẩm thực Nam Bộ. Nhà hàng này có không gian thoáng mát, sạch sẽ, lối kiến trúc mang đậm chất Nam Bộ từ bộ bàn ghế, sàn gỗ, cho đến khung đèn, tranh treo trên tường,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 13 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 2028 - 0969 916 156

    Email: phuongnam.thuyta@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangPhuongNamMonNgonMienNam

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Phương Nam
    Nhà hàng Phương Nam
    Nhà hàng Phương Nam
    Nhà hàng Phương Nam
  4. Nhắc đến đặc sản dê ré, có lẽ không có nhà hàng ngon nào tại Thủ đô vượt qua được cái tên Dê Ré Song Dương. Sau 3 năm hoạt động, Song Dương đã khẳng định chất lượng của “Dê ré bé mới ngon” với 2 cơ sở tại Hà Nội tọa lạc tại 39 Trần Kim Xuyến và 13 Liễu Giai. Và nay cơ sở 3 tại số 9 Hàn Thuyên chính thức khai trương, đánh dấu mốc son cho hành trình hình thành hệ thống chuỗi của nhà hàng đặc sản dê ré Song Dương - hệ thống nhà hàng đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội chuyên về đặc sản dê ré. Ngay cả những thực khách sành “dê” thì ước muốn thưởng thức dê ré - đặc sản ngon nhất trong nghệ thuật ẩm thực dê luôn là điều xa xỉ. Nói là vậy, nhưng giờ đây, ngay tại Hà Nội, bạn có thể tìm thấy những món đặc sản ngon từ giống dê quý này tại Dê Ré Song Dương. Gần 40 món ăn đặc sắc chế biến từ thịt dê như: dê ré ủ trấu, dê ré nướng tảng, dê ré dược thiện (chế biến với Đương Quy), Ngọc Dương ủ trấu, lẩu cháo dê ré, óc dê hấp lá ngải, đùi dê hầm, chân dê hầm thuốc bắc, dê nấu rựa mận, dê nướng xiên, dê nướng tảng, tái dê, nầm dê, lẩu dê,… sẽ đưa bạn vào hành trình khám phá "thế giới dê" độc nhất vô nhị tại Hà Thành.


    Dê nướng tảng – Nét biến tấu đầy mới mẻ từ thịt dê không những mang đến hương vị thơm ngon đặc biệt mà còn giữ trọn được nét ẩm thực truyền thống của món ăn. Thịt dê non vốn đã rất ngọt nhưng khi được nướng nguyên chất, nướng cả tảng lại càng mềm và ngọt gấp bội. Điểm then chốt làm nên sự kỳ diệu của món ăn này là phải được nướng ở nhiệt không được quá cao, cũng không được thấp, để phần thịt bên ngoài có màu vàng sẫm cánh dán đẹp mắt, thơm lừng gia vị và nước sốt, còn phần bên trong đã chín tới, hồng đào, ẩm mềm. Không quá dân dã truyền thống, cũng không quá sang trọng, hiện đại mà không gian của Dê Ré Song Dương Hàn Thuyên có thể nói là sự giao thoa vừa đủ mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đến đây. Tòa nhà ba tầng với lối kiến trúc “hình hộp vuông vắn” ngay từ ấn tượng ban đầu đã khiến thực khách cảm thấy choáng ngợp. Những bức tường gạch thô tô điểm cùng với dàn đèn sáng trưng bắt mắt, những chậu cây cảnh xanh mát ngay trước mặt tiền của nhà hàng,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Hàn Thuyên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 283 939

    Email: mcc.migroup@gmail.com

    Website: https://songduong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/songduongrestaurant

    Dê Ré Song Dương - Hàn Thuyên
    Dê Ré Song Dương - Hàn Thuyên
    Dê Ré Song Dương - Hàn Thuyên
    Dê Ré Song Dương - Hàn Thuyên
  5. Top 5

    Vua Chả Cá

    Là một trong những nhà hàng ngon ở Hà Nội, Vua Chả Cá đã trở thành địa chỉ “bỏ túi” được rất nhiều thực khách yêu thích, chọn lựa. Không gian Vua Chả Cá là thiết kế pha trộn giữa truyền thống và hiện đại với màu nâu trầm ấm cùng chất liệu gỗ làm chủ đạo. Điều đặc biệt tạo nên sự thu hút trong thiết kế là những mảng tường lớn ốp gỗ hài hòa với chất liệu gỗ của bàn ăn mang đến cảm giác mộc mạc, giản dị mà gần gũi.

    Chả cá tại Vua Chả Cá vừa đẹp mắt lại vừa ngon miệng. Màu của bát chả cá đủ cả màu vàng của miếng chả cá và đậu phộng là màu của kim, màu xanh của rau thơm và hành thì là tượng trưng cho mộc, màu trắng của bún tượng trưng cho thủy, màu đỏ của ớt là màu của hỏa, màu đen xám của mắm tôm tượng trưng cho thổ - ấy là ngũ hành. Tất cả đều được chế biến bởi đôi bàn tay của những đầu bếp tài hoa, đầy kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm thỏa mãn vị giác và hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76A Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 959 518 - 024 3826 3399

    Email: vuachaca48@gmail.com

    Website: http://vuachaca.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/76Amaihacde

    Vua Chả Cá
    Vua Chả Cá
    Vua Chả Cá
    Vua Chả Cá
  6. Top 6

    Chả cá Gia Nguyễn

    Đến với Chả cá Gia Nguyễn, khách sẽ được tận hưởng 1 món ăn truyền thống lâu đời của Hà Nội trong một không gian mới rộng và thoáng đãng, xưa cũ mà vẫn hiện đại. Kéo cánh cửa bước vào Chả cá Gia Nguyễn, một không gian cổ điển mở ra, chan hòa trong tiếng nhạc du dương sẽ khiến bạn cảm thấy ấm áp và thân thuộc đến lạ kỳ. Cùng với đó là hương thơm quyến rũ của những món ăn nơi đây cuốn lấy bạn như vẫy gọi các thực khách nhanh chóng thưởng thức.

    Chả cá Gia Nguyễn đặc biệt ở chỗ, từng miếng cá lăng thơm ngọt hòa quyện lẫn những thức ăn kèm tạo nên một hương vị khó mà quên được. Cá lăng tươi ngon tẩm ướp vừa vặn rồi nướng than hoa trước. Sau đó, những miếng cá nướng than hoa được chao qua dầu ăn cùng chút hành hoa để mùi thơm của cá hấp dẫn hơn. Chả cá Gia Nguyễn được chế biến trực tiếp ngay tại bàn ăn nên món chả cá luôn được ăn nóng và đảm bảo hương vị thơm ngon. Chả cá đảo cùng hành lá và rau thì là trên chảo làm mùi hương hấp dẫn từng chút một gây chú ý với thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 339 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 065 555

    Email: chaca.gianguyen@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chacagianguyen/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Chả cá Gia Nguyễn
    Chả cá Gia Nguyễn
    Chả cá Gia Nguyễn
    Chả cá Gia Nguyễn
  7. Top 7

    Bò Nhúng Dấm - Kói

    Nhà hàng Bò Nhúng Dấm - Kói là quán lẩu ngon nức tiếng, quen thuộc với rất nhiều người, có nhiều chi nhánh trên địa bạn Hà Nội. Bò Nhúng Dấm - Kói sở hữu không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Đội ngũ nhân viên tại quán lẩu ngon này rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, gọi đồ sẽ không phải đợi lâu. Menu đồ ăn tại nhà hàng rất đa dạng. Nổi bật nhất là các món ăn từ thịt bò, nhất là bò nhúng dấm. Món lẩu bò nhúng dấm với nước dùng chua chua, ngọt ngọt, thơm mùi nước dừa và hơi nồng vị dấm. Một suất lẩu bò nhúng dấm có đầy đủ thịt bò thái lát mỏng, rau nhúng, bánh đa nem,... Thịt bò để nhúng nước dấm cũng có nhiều loại để bạn lựa chọn như bắp bò, gân bò, gầu bò hay đuôi bò,… Ngoài ra, bánh tráng và rau cũng không bị tính thêm tiền khi bạn gọi thêm.

    Cuối tuần rồi, một nồi lẩu bò chua thanh nghi ngút khói, thơm lừng mùi sả, dứa giữa thời tiết Hà Nội se lạnh thế này sẽ là một lựa chọn không thể hợp lý hơn. Cùng đến Bò Nhúng Dấm - Kói thưởng thức thôi nào! Hà Nội những ngày chuyển mùa thời tiết se se hay những buổi chiều đông lạnh giá cùng bạn bè ngồi bên nồi lẩu chua nhẹ thơm ngây ngất đang sôi sùng sục, vừa chuyện trò rôm rả vừa hít hà hương thơm ngậy của bắp bò quyện trong các loại gia vị hành, sả khiến khiến bước chân người qua đường như muốn rẽ ngay vào để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0898 699 992

    Fanpage: www.facebook.com/bonhungdamkoi

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Bò Nhúng Dấm - Kói
    Bò Nhúng Dấm - Kói
    Bò Nhúng Dấm - Kói
    Bò Nhúng Dấm - Kói
  8. Tọa lạc trên phố Lê Đại Hành nhộn nhịp, ngôi nhà 2 tầng rộng lớn mang tên “Quán Nhậu Tự Do” nổi bật với nước sơn vàng lúa đậm chất thời bao cấp, từ lâu đã trở thành điểm hẹn thân quen của rất nhiều dân “sành nhậu” tại Hà Thành. Sở hữu kiến trúc mở thoáng mát, không gian đầy màu sắc của Quán Nhậu Tự Do với tổng sức chứa lên đến 350 khách được thiết kế thành nhiều khu vực: không gian chung trong nhà, phòng riêng 25 khách và một khu ngồi ngoài trời thoáng mát giao hòa cùng thiên nhiên; sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách từ liên hoan, sinh nhật, tiếp khách... cho đến những cuộc tụ tập bạn bè hay sum họp người thân.


    Không chỉ ấn tượng về không gian, thực khách đến với Quán Nhậu Tự Do – Số 8 Lê Đại Hành còn bị chinh phục bởi thực đơn món Việt sáng tạo và đầy hấp dẫn như: Tôm tắm sốt Thái, Bạch tuộc tắm sốt Thái, Tràng trứng chim cháy tỏi, Nấm hấp xì dầu, Gà ri nướng mắc khén xôi phồng, Cá trứng Nhật nướng muối ớt, Lẩu Thái Tomyum... Tất cả được tạo nên từ những nguyên liệu tươi ngon chọn lọc kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín, và được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp dưới sự dẫn dắt của vị bếp trưởng 20 năm trong nghề. Bên cạnh món ăn, bạn cũng đừng bỏ qua menu đồ uống hấp dẫn với các dòng bia tươi, bia chai, rượu, nước ngọt, nước khoáng để có được bữa ăn tràn đầy hào hứng và trọn vẹn. Với không gian sân vườn rộng rãi với view 3 mặt tiền đắt giá bậc nhất quận Hai Bà Trưng. Hơn 300+ món nhậu cực bén update liên tục chỉ từ 59k. Bia ủ lạnh sâu 6 độ C. Nhân viên phục vụ nhiệt tình luôn "say yes". Vị trí trung tâm, thuận tiện di chuyển. Bãi để xe oto, xe máy thoải mái. Hỗ trợ nhiều hạng mục loa mic, backdrop, sân khấu,… Hoá đơn điện tử xử lý nhanh chóng trong ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Phố Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: ‭0886 861 919

    Giờ mở cửa: 09:30 - 00:00

    Quán Nhậu Tự Do - Lê Đại Hành
    Quán Nhậu Tự Do - Lê Đại Hành
    Quán Nhậu Tự Do - Lê Đại Hành
    Quán Nhậu Tự Do - Lê Đại Hành
  9. Quán Bảo Quốc là một quán nhậu mà bạn không nên bỏ qua tại quận Hai Bà Trưng. Đến với quán, bạn sẽ được trải nghiệm thế giới ẩm thực với rất nhiều loại nguyên liệu như mực, bò, heo, tôm,.. được chế biến thành những món ăn khác nhau, chiên, nướng, luộc, nấu lẩu,... món nào cũng có. Sử dụng các loại nguyên liệu tươi ngon, Quán Bảo Quốc luôn tự tin đem lại những giá trị cũng nhưng đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Vì thế, đây là một nhậu được lựa chọn hàng đầu của khách hàng, không chỉ ở Hai Bà Trưng mà toàn thành phố. Không gian rộng rãi và thoáng mát nên cũng là nơi phù hợp để tổ chức các buổi tiệc liên hoan của gia đình, bạn bè và công ty.

    Quán Bảo Quốc chế biến các món ăn theo kiểu thuần Việt. Một số món ăn ngon nhất tại quán có thể kể đến như heo rừng nướng ngũ vị, heo rừng nướng muối ớt, mực nướng sa tế, bạch tuộc nướng muối ớt, vú dê nướng ngũ vị, vú dê nướng chao, ếch chiên nước mắm, gà tre hấp mắm nhĩ… Các món ăn được tẩm ướp gia vị vừa miệng, cùng với phong cách chế biến khéo léo của các đầu bếp đã cho ra đời những món ăn vừa đẹp mắt lại vừa ngon miệng. Quán Bảo Quốc có thiết kế đơn giản, tạo nên được sự gần gũi cho mỗi thực khách khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 823 Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 911 080

    Email: hoangtrantp@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/baoquocquan

    Quán Bảo Quốc
    Quán Bảo Quốc
    Quán Bảo Quốc
    Quán Bảo Quốc
  10. Giữa sự phát triển nhanh chóng của hệ thống các nhà hàng ở Hà Nội, TukTuk Thai Bistro xây dựng cho mình một phong cách hoàn toàn khác biệt. Gợi cảm hứng ngay trong tên gọi, TukTuk Thai Bistro là một góc nhỏ rộn rã nơi bạn đến nhậu nhẹt tụ họp bạn bè để cảm nhận sự tròn vẹn sự tinh tế của một châu Á hiện đại qua “hương sắc” Thái Lan đầy cá tính,… Bạn sẽ say đắm TukTuk Thai Bistro ngay lần đầu tiên nếm thử đồ ăn tại đây.


    Một ngày Hà Nội ẩm ương chợt mưa, hãy đến TukTuk Thai Bistro để tận hưởng sự lãng mạn của một không gian lắng đọng, dịu dàng theo từng tiếng tí tách ngoài cửa kính & ngắm dòng người vẫn nối nhau miệt mài trong mưa. Hay một sáng nắng mai, đến ngồi bên chiếc bàn nhỏ với lọ hoa tươi xinh xắn, ngắm nhìn từng giọt nắng nhảy nhót trên bức tranh tường, phản chiếu một Hà Thành những năm cuối thế kỷ trước. Nhân viên tại đây được đào tạo bài bản sẽ giúp bạn có những trải nghiệm hài lòng khi đến Tuk Tuk. Hãy đến TukTuk Thai Bistro để có những giây phút vui vẻ khi nhậu nhẹt cùng bạn bè hay người thân bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3984 3078
    Email: info.hn@tuktukthaibistro.com
    Website: https://tuktukthaibistro.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuktukthaibistro/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
  11. K-Pub hay còn được biết đến với cái tên là quản lẩu nướng thùng phuy. Đây là quán ăn lấy ý tưởng từ phong cách ảm thực đường phố tại Hàn Quốc. K-Pub có thiết kế khá mới lạ, độc đáo tạo ấn tượng mạnh cho những thực khách mới đến lần đầu. Quán sử dụng tông màu trầm với màu đen và màu vàng làm tông màu chủ đạo. Từ ánh đèn cho đến những bộ bàn ghế, những khung cửa kính ngăn cách giữa các bàn ăn… tất cả đều tạo cảm giác mới mẻ, lạ mắt.


    Khi đến K-Pub, bạn sẽ được thưởng thức hơn 30 món thịt được tẩm ướp theo công thức khác nhau với mức giá siêu rẻ, chỉ từ 149k/người là bạn đã có thể đánh chén thỏa thích rồi. K-Pub có 3 phong cách ẩm thực gồm: Gọi món, combo, buffet không giới hạn. Mỗi phong cách đều có sự lựa chọn món ăn vô cùng phong phú. Khi đến K-Pub, bạn không nên bỏ qua buffet thùng phuy và buffet heo gói báo không đáy độc quyền chỉ có tại K-Pub. K-Pub hiện nay có nhiều cơ sở tại Hà Nội và Sài Gòn. Nếu bạn đang có ý định đến K-Pub thì có thể gọi điện thoại đặt bàn trước để nhận được những ưu đãi khuyến mãi của từng cơ sở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom Megamall Times City, Số 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 2489
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://kpub.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    K Pub – Korean BBQ Garden
    K Pub – Korean BBQ Garden
    K Pub – Korean BBQ Garden
    K Pub – Korean BBQ Garden
  12. Nói đến địa chỉ tụ tập nổi tiếng tại Hà Nội, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên King BBQ, chuỗi buffet nổi tiếng có chi nhánh trải dài trên toàn quốc. King BBQ Buffet được xem là địa điểm lui đến của nhiều bạn trẻ. Khi đến King BBQ, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ chuẩn Âu trong không gian đẹp lung linh. Hơn thế nữa, quán còn có hơn 200 món ăn được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực truyền thông của nhiều nước như súp truyền thống, đồ ăn Nhật, Salad, Sushi, sashimi…


    Thực đơn chính của King BBQ là các món nướng được những vị đầu bếp có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực chế biến. Mọi nguyên liệu chế biến đều được lựa chọn kỹ lưỡng, nhập khẩu từ nước ngoài và được đóng mác “prime” và “choice”. Khi đến King BBQ, bạn có thể lựa chọn các món ăn gọi ngoài cho đến buffet theo suất với mức giá vô cùng phải chăng. Thêm vào đó, bạn sẽ được lựa chọn loại nước sốt phù hợp với khẩu vị của mình. Món ăn bạn không thể bỏ qua khi đến King BBQ đó chính là các món nướng lẩu kiểu Hàn như dẻ sườn rút xương sốt king BBQ, cổ bò King BBQ, ba chỉ bò King BBQ, sườn Los Angeles, gầu bò Mỹ ướp muỗi, mực nướng,… Hòa trộn giữa văn hóa Hàn Quốc và sự giảm dị của người Việt, King BBQ là nơi “đẳng cấp” giúp bạn có được bữa ăn ngon miệng nhất và một bữa nhậu tràn đầy niềm vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Times City, 456 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3822 8686
    • Vincom, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6255 0077

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    King BBQ Buffet
    King BBQ Buffet
    King BBQ Buffet
    King BBQ Buffet
  13. Ẩm thực Vân Hồ là một trong những địa điểm quán nhậu Hai Bà Trưng nổi tiếng. Một khu ẩm thực kín đáo yên tĩnh ở trung tâm thành phố Hà Nội. Có thể nói đây chính là một vị trí phù hợp cho những cuộc gặp mặt, từ 5- 10 người cho đến cả trăm người. Lẩu hải sản của quán cực kỳ hợp nhậu, đồ nhúng cực tươi với các món như ngao, tôm, mực, gầu bò, bò cuộn nấm,…đồ nhúng đều là đồ tươi ngon, nước lẩu được pha chuẩn vị, không bị quá nhiều mỡ nên không ngấy.

    Ngoài ra các bạn còn có thể thử các món như vịt quay hay gà rang muối, hấp muối cũng ngon không kém, nhậu với beer là hết nấc. Thực đơn tại quán luôn đa dạng, tươi mới mỗi ngày, nói không với thực phẩm đông lạnh. Ẩm Thực Vân Hồ có chuyên gia đầu bếp chuyên nghiệp sẽ mang đến những món ăn cực kỳ hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách và sẽ làm hài lòng mọi thực khách khó tính nhất. Hãy đến Ẩm Thực Vân Hồ để có một buổi nhậu vui vẻ và tuyệt vời cùng với một bữa ăn thịnh soạn tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 281 199 - 0916 299 797
    Email: info@amthucvanho.vn
    Website: https://amthucvanho.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucvanho.com.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Vân Hồ
    Ẩm Thực Vân Hồ
    Ẩm Thực Vân Hồ
    Ẩm Thực Vân Hồ
  14. Nhà hàng Hoa Viên Craft Brewery khá lớn, không gian đẹp và sang trọng. Vị trí khá đẹp, giáp 02 mặt phố, gần khu vực trung tâm, có chỗ để xe thoải mái cho khách hàng. Quán gồm có 2 tầng, nội thất ở bên trong khá ấn tượng, không chê vào đâu được. Đây là một quán nhậu hạng sang cho dân nghiện nhậu. Bia ở đây là bia tươi nên rất ngon, ấn tượng nhất với món bia đen của quán cực ngon. Menu của quán khá đa dạng với các món nổi bật như Chả mực Hạ Long, cá chình nướng đá, cá Saba hấp hoặc nướng. Chả mực thơm và mềm, cá chính nướng chín vừa phải, tươi nên rất ngọt thịt, cá Saba nướng là đặc sản khỏi chê của quán.


    Đến với Nhà hàng Hoa Viên Craft Brewery có thể được tận mắt chứng kiến các giai đoạn khác nhau của quy trình nấu bia rất công phu trong một khung cảnh ẩm thực hoàn toàn mới lạ. Quý khách có thể tự tay kiểm tra từng hạt lúa mạch đến từ vùng Bohemia nổi tiếng, ngắm nhìn những bông hoa bia của vùng Saatz (Zatec), nếm những ly bia non hương vị quyến rũ ngay tại hầm ủ bia. Quý khách có thể tự tay bơm những ly bia mát lạnh, được nối trực tiếp từ bồn bia trong hầm ủ tới tận bàn của mình. Đó cũng là nét riêng mới, thật đặc biệt của Hoa Viên Hà Nội. Hoa Viên mang lại một phong cách phục vụ xuất sắc và chất lượng ổn định với mức giá cả hợp lý, đảm bảo tối đa sự hài lòng của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Tăng Bạt Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 289 263
    Email: hoavienoffice@gmail.com
    Website: https://hoavien.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hoavien.Craft.Breweryy/

    Gọi điện
    Nhà hàng Hoa Viên Craft Brewery
    Nhà hàng Hoa Viên Craft Brewery
    Nhà hàng Hoa Viên Craft Brewery
    Nhà hàng Hoa Viên Craft Brewery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy