Top 8 Quán bún ngan ngon nhất tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giang Oggy 4927 0 Báo lỗi

Nhắc đến các món ăn lề phố của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...

  1. Có lẽ nếu bạn là người yêu thích món bún ngan sẽ không còn xa lạ với cái tên Ngan Vịt Vinh Liên bởi tại đây sẽ mang đến cho bạn nhiều món ăn chế biến từ ngan thơm ngon nứt tiếng. Ấn tượng đầu tiên khi đến với quán là hình ảnh hàng chục con ngan đã được luôn chín xếp lên nhau trông rất bắt mắt. Mặc dù đông khách như thế nhưng với nhiều năm kinh nghiệm thì quán vẫn sẽ phục vụ tốt cho mọi thực khách cực nhanh chóng.

    Đĩa thịt ngan chặt đều tăm tắp còn nguyên màu vàng ươm bắt mắt kết hợp với nước chấm chua ngọt cay nhẹ rất hợp khẩu vị. Thịt ngan ngon mềm, ngọt thịt, khách tới có thể order ngan chặt để gặm trước khi ăn bún. Viên mọc nặn vừa, thịt thơm, cùng độ sần sật của mộc nhĩ, nhai vui miệng. Quán còn bán cả trứng non, cô chủ cho rất nhiều nếu bạn gọi thêm topping này. Nước dùng của bún ngan có lẽ là “linh hồn” của món ăn này. Nước dùng ngọt vị xương ninh cùng vị ngan rõ đặc trưng. Một bát bún ngan đầy đủ ở đây gồm: măng khô, măng tươi, mọc và thịt ngan xé. Măng chua để miếng to, thêm chút vị cay, giòn mà thơm. Nước dùng thơm đặc trưng, trong vắt mà không bị váng mỡ, ngọt thanh. Đừng quên order thêm đĩa ngan chặt chấm sốt chua ngọt đặc biệt nữa nhé. Quán Ngan Vịt Vinh Liên rất đông khách vào buổi tối, vì vậy bạn nên sắp xếp đi sớm để tránh đợi lâu và hết chỗ ngồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Hồng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0356 660 000
    Fanpage: https://www.facebook.com/nuonghanquoc45hongmai/

    Gọi điện
    Ngan Vịt Vinh Liên
    Ngan Vịt Vinh Liên
    Ngan Vịt Vinh Liên
    Ngan Vịt Vinh Liên

  2. Top 2

    Ngan 42

    Gọi điện

    Ai là tín đồ của ngan chắc chắn không thể bỏ qua được hàng Ngan 42 này. Quán có không gian rộng và sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhanh, khá đông vào buổi trưa và có nhận ship hàng. Còn rất nhiều món về ngan tuyệt ngon nữa chờ bạn thưởng thức ở Ngan 42. Ngay khi bước chân vào quán, bạn sẽ khá ngạc nhiên và thích thú với những chú ngan vàm ươm đang được bày trên khay bán hàng. Ngoài ra, sẽ còn có tim, chân và cánh được để riêng để phù hợp cho những thực khách muốn nhâm nhi.

    Trong bát bún của quán chứa đựng vị ngọt của thịt ngan, chua dịu và rất thơm. Nhìn chung thì thịt ngan khá nạc, ăn mềm cùng miếng tiết xốp có chứa nước măng ăn vừa thích thú vừa mới lạ. Điểm đặc biệt ở món bún ngan tại đây chính là có món cổ ninh nhừ trong mỗi bát bún. Với những cách chế biến độc quyền chỉ có riêng tại quán Ngan 42 đã mang đến hương vị mới cùng độ thơm, ngon và béo ngậy. Quán này có bún ngan chan, bún ngan chấm, canh măng, ngan luộc, mỗi món một cái ngon riêng. Bún ngan đầy đặn, thịt chặt dày miếng, nước dùng ngọt, đậm đà. Ngan luộc của quán làm vừa tới tầm nạc nhưng rất mềm, khi chấm với nước chấm pha riêng của quán lại càng ngon. Nhiều người bảo nước chấm có tỏi ớt băm nhuyễn chính là điểm cộng đáng khen nhất của quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng Hà Nội

    Điện thoại: 0912 592 978
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nganchat42/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ngan 42
    Ngan 42
    Ngan 42
    Ngan 42
  3. Bún Ngan Bà Hoàn nằm ngay mặt đường không khó để tìm. Không gian không quá rộng rãi mà chỉ vừa đủ cho khách ăn rồi lần lượt ra vào, quán đông khách nhưng cũng không có tình trạng đứng chờ. Bát bún đầy đặn, có ngan, măng và miếng tiết. Nước dùng đậm đà, không ngấy và rất vừa miệng.

    Ngoài bún ngan, miến ngan ở quán cũng được thực khách đánh giá rất cao. Miến ngan tại quán nước dùng đậm đà, vị ngọt thanh, thịt ngan béo béo, chắc ngọt. Miến sợi mềm mại, trắng trong dai dai dìm trong phần nước dùng ong óng, mỡ màng vô cùng thích mắt. Tô miến ngan đầy ăm ắp, thơm phức. Khi khách gọi chủ quán mới chặt ngan xếp vào bát và chan nước dùng sau đó cho thêm ít rau thơm và hành lá. Bên cạnh đó còn món bún ngan trộn. Bát bún ngan trộn bao gồm thịt ngan luộc, măng cay, chả ngan nướng, giá trần, lạc, hành khô và một số loại rau thơm khác vô cùng hấp dẫn. Kèm theo còn có một bát tiết được trần chín tới và không bị hôi. Ăn một bát đảm bảo no căng. Bún nước ăn cũng măng tươi giòn vị hài hòa, và nếu đã tới đây bạn chắc chắn phải gọi ngay một đĩa ngan cháy tỏi. Ngan dé được chặt miếng nhỏ rồi rán lên, chiên đến vàng giòn, da ngan sẽ hơi sần sật, tỏi được phi đến thơm nức, vị ngọt ngọt, dẻo dẻo dễ ăn lắm. Đến Bún Ngan Bà Hoàn để thưởng thức những tô bún ngan ngon và chất lượng nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Thọ Lão, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 923 423
    Email: tranlong280420@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bahoantinhnghich/

    Gọi điện
    Bún Ngan Bà Hoàn
    Bún Ngan Bà Hoàn
    Bún Ngan Bà Hoàn
    Bún Ngan Bà Hoàn
  4. Quán bún có mức giá rất bình dân cho 1 bát bún nhưng từ xưa đến nay quán Bún Ngan Huyền Anh luôn được mọi người yêu thích và liệt kê vào quán ngon phải thử tại Hà Nội. Nước bún được ninh từ thịt và xương nên vừa ngọt và thơm khiến người ăn không khỏi thích thú. Khi đến với quán, thực khách sẽ không thể chỉ dừng lại ở món bún chan mà ai cũng sẽ muốn thưởng thức ngan nướng. Đây được coi là món ăn chính làm nên tên tuổi của quán.

    Món ngan nổi tiếng này được chế biến khá đơn giản chỉ là lọc thịt ngan rồi ướp cùng gia vị riềng sả rất đậm đà. Khi khách hàng ăn sẽ được bỏ thức ăn vào chảo gang và lót giấy bạc, thêm một chút dầu và hành tây bên trên. Thịt ngan thơm mùi riềng sả nóng hổi ăn cùng với bún sẽ thật tuyệt vời đặc biệt vào những ngày mùa đông. Đây cũng là món ăn ưa chuộng mà ai cũng muốn thử khi nhắc đến bún ngan Nguyễn Du. Ngoài ra, tại Bún Ngan Huyền Anh bạn cũng có thể thưởng thức thêm món ngan giả cầy, chân ngan rút xương kết hợp cùng nước chấm chua cay thơm ngon. Vì thế nên dù là mùa đông hay mùa hè nóng bức thì lúc nào quán cũng kín chỗ nhờ sức hút của món ăn mang tên ngan nướng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 011 586

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068963059374

    Gọi điện
    Bún Ngan Huyền Anh
    Bún Ngan Huyền Anh
    Bún Ngan Huyền Anh
    Bún Ngan Huyền Anh
  5. Các bạn yêu thích món bún ngan chắc chắn không thể bỏ qua Quán Ngan Nam Hồng. Miếng thịt ngan vàng xém vừa ăn, siêu thơm ngậy, nóng hổi khi ăn kèm bún măng tiết cực kỳ đưa miệng. Nước chấm ngan ở đây khá hấp dẫn ướp mắm tỏi chua cay đủ vị, gắp miếng ngan nướng vàng chấm cùng bát nước pha đặc biệt của Quán Ngan Nam Hồng chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

    Quán Ngan Nam Hồng
    có thực đơn đa dạng từ bún ngan, chảo ngan, ngan luộc, ngan xào cho đến ngan nướng rất thích hợp cho khách ăn trưa ăn tối và dân nhậu. Từng miếng ngan ở đây rất sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được chặt đẹp mắt, ướp gia vị thơm mọng, đĩa ngan đầy đặn, chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất. Măng khô đúng vị chua cay cũng như thịt ngan thơm, không hôi chút nào. Món bún ngan được ninh từ xương và thịt ngan, nên khi ăn nước dùng ngọt thanh, thịt ngan mềm, măng khô ngon, ăn không bị hăng hay vụn. Ngoài món bún miến ngan nức tiếng, tại đây còn có thêm cháo ngan cũng rất ngon. Mỗi miếng thịt ngan trong bún đều rất chất lượng, thịt không dai quá hay mềm quá. Bún trộn ngan thì cực kỳ xuất sắc vì vị chua ngọt cực hấp dẫn. Cô chủ rất dễ thương, phục vụ thân thiện và nhanh chóng. Cộng với đó là thịt ngan rất chắc, mềm dai đúng chỗ, măng được ninh kĩ và nước dùng cực kì hoàn hảo để thưởng thức. Đặc biêt, nước chấm tại đây được cho là rất xuất sắc vì kết hợp hoàn hảo với bún ngan, giúp tăng hương vị bún ngon hơn. Nếu được dịp, bạn nên ghé thử để xem tại sao món ăn này lại nổi tiếng đến thế nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 163 678
    Email: Huong19900302@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khoanganxuanay

    Gọi điện
    Quán Ngan Nam Hồng
    Quán Ngan Nam Hồng
    Quán Ngan Nam Hồng
    Quán Ngan Nam Hồng
  6. Top 6

    Loan Béo - Bún & Miến Ngan

    Món ngan nướng gia truyền của Loan Béo - Bún & Miến Ngan không sở hữu những bí quyết riêng nhưng vẫn khiến thực khách yêu thích. Chỉ đơn giản là sự gia giảm hương vị món ăn vừa vặn và cái tâm của người chế biến. Hơn 20 năm trong nghề bán bún ngan, quán Loan Béo - Bún & Miến Ngan luôn được xuất hiện trong danh sách các quán ăn đường phố nên thưởng thức. Trên thực tế thì quán bún hiện đang là một trong số ít những địa chỉ bún ngan ngon bán từ buổi sáng trên địa bàn thủ đô Hà Nội. Ngay khi bước chân vào quán, bạn sẽ khá ngạc nhiên và thích thú với những chú ngan vàng ươm đang được bày trên khay bán hàng. Ngoài ra, sẽ còn có tim, chân và cánh được để riêng để phù hợp cho những thực khách muốn nhâm nhi.

    Trong bát bún của quán chứa đựng vị ngọt của thịt ngan, chua dịu và rất thơm. Nhìn chung thì thịt ngân khá nạc, ăn mềm cùng miếng tiết xốp có chứa nước măng ăn vừa thích thú vừa mới lạ. Điểm đặc biệt ở món bún ngan tại đây chính là có món cổ ninh nhừ trong mỗi bát bún. Với những cách chế biến độc quyền chỉ có riêng tại quán Loan Béo - Bún & Miến Ngan đã mang đến hương vị mới cùng độ thơm, ngon và béo ngậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Bùi Ngọc Dương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00

    Loan Béo - Bún & Miến Ngan
    Loan Béo - Bún & Miến Ngan
    Loan Béo - Bún & Miến Ngan
    Loan Béo - Bún & Miến Ngan
  7. Top 7

    Thúy Bún Miến Ngan

    Thúy Bún Miến Ngan thật sự là một điểm đến không thể thiếu trong hành trình tìm kiếm ẩm thực món ngan. Bởi không gian tại đây sạch sẽ, tạo cho thực khách cảm giác dễ chịu, có chỗ để xe tiện lợi. Phục vụ cực kì nhanh chóng và vui vẻ. Một tô bún ngan có giá 50.000 đồng nhưng thực sự rất đáng đồng tiền. Măng khô đúng vị chua cay cũng như thịt ngan thơm, không hôi chút nào. Món bún ngan được ninh từ xương và thịt ngan, nên khi ăn nước dùng ngọt thanh, thịt ngan mềm, măng khô ngon, ăn không bị hăng hay vụn.

    Ngoài món bún miến ngan nức tiếng, tại đây còn có thêm cháo ngan cũng rất ngon. Mỗi miếng thịt ngan trong bún đều rất chất lượng, thịt không dai quá hay mềm quá. Bún trộn ngan thì cực kỳ xuất sắc vì vị chua ngọt cực hấp dẫn. Cô chủ rất dễ thương, phục vụ thân thiện và nhanh chóng. Cộng với đó là thịt ngan rất chắc, mềm dai đúng chỗ, măng được ninh kĩ và nước dùng cực kì hoàn hảo để thưởng thức. Đặc biêt, nước chấm tại đây được cho là rất xuất sắc vì kết hợp hoàn hảo với bún ngan, giúp tăng hương vị bún ngon hơn. Nếu được dịp, bạn nên ghé thử để xem tại sao món ăn này lại nổi tiếng đến thế nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
    Thúy Bún Miến Ngan
    Thúy Bún Miến Ngan
    Thúy Bún Miến Ngan
    Thúy Bún Miến Ngan
  8. Top 8

    Quán Ngan NATs

    Gọi điện
    Quán Ngan NATs sẽ là quán ngan ngon Hai Bà Trưng tiếp theo mà Toplist muốn dẫn bạn tới thưởng thức. Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách. Không gian không có gì nổi bật, như bao quán ngan giản dị, mộc mạc khác ở Hà Nội. Thịt ngan ngon mềm, ngọt thịt, khách tới có thể order ngan chặt để gặm trước khi ăn bún. Viên mọc nặn vừa, thịt thơm, cùng độ sần sật của mộc nhĩ, nhai vui miệng. Quán còn bán cả trứng non, cô chủ cho rất nhiều nếu bạn gọi thêm topping này, nhưng trứng non ở đây không có độ chảy lòng đào. Nước dùng của bún ngan có lẽ là “linh hồn” của món ăn này. Nước dùng ngọt vị xương ninh cùng vị ngan rõ đặc trưng. Một bát bún ngan đầy đủ ở đây gồm: măng khô, măng tươi, mọc và thịt ngan xé. Măng chua để miếng to, thêm chút vị cay, giòn mà thơm. Quán có thêm miến và món trộn cho khách lựa chọn.

    Nước dùng của bún ngan có lẽ là “linh hồn” của món ăn này. Nước dùng ngọt vị xương ninh cùng vị ngan rõ đặc trưng. Một bát bún ngan đầy đủ ở đây gồm: măng khô, măng tươi, mọc và thịt ngan xé. Măng chua để miếng to, thêm chút vị cay, giòn mà thơm. Bát bún ngán đầy đặn thịt, thái miếng dày vừa phải, măng miếng to thái mỏng và kèm theo miếng tiết mướt mịn. Nước dùng thơm đặc trưng, trong vắt mà không bị váng mỡ, ngọt thanh. Đừng quên order thêm đĩa ngan chặt chấm sốt chua ngọt đặc biệt nữa nhé. Quán rất đông khách vào buổi tối, vì vậy bạn nên sắp xếp đi sớm để tránh đợi lâu và hết chỗ ngồi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 560 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0399 301 619
    Giờ mở cửa: 10:00–23:30
    Gọi điện
    Quán Ngan NATs
    Quán Ngan NATs
    Quán Ngan NATs
    Quán Ngan NATs




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy