Top 9 Quán BBQ ngon nhất tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 1534 1 Báo lỗi

Chắc chắn bạn đã không ít lần mất tiền đi ăn BBQ mà đến nơi chỉ biết ngán ngẩm vì quán không đẹp, không sạch, nhân viên không chuyên nghiệp hay đồ ăn chẳng ra ... xem thêm...

  1. Top 1

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ mang tới thực đơn buffet nướng lẩu vô cùng phong phú, với hơn 200 món khác nhau cho bạn lựa chọn. Đến thưởng thức buffet tại King BBQ khuyên bạn nhất định nên thử món “Sườn King” nữa nhé – Một trong những món ăn được yêu thích nhất tại Nhà hàng này đấy! Nguyên liệu sườn trong món này là sườn thịt bò – được nhập khẩu 100% từ Mỹ.


    Chưa kể trình bày bắt mắt và hương vị nước sốt thơm lừng của món Sườn King này, khi được nướng trên than hồng sẽ sức đánh gục bất cứ “dạ dày” khó tính nào! Được biết, công thức tẩm ướp các món nướng của King BBQ là do chính đầu bếp Park Sung Min – Một trong những đầu bếp giỏi nhất Hàn Quốc, có kinh nghiệm hơn 40 năm trong lĩnh vực ẩm thực, trực tiếp nghiên cứu và chế biến. Ngoài nước sốt bí truyền, để thịt nướng thơm ngọt tự nhiên, Bếp trưởng còn sử dụng các loại nước ép hoa quả tươi, kết hợp với việc tỉ mỉ tính toán chính xác thời gian ướp, để đảm bảo thịt mềm và ngấm đều gia vị. Không chỉ có món ăn ngon, mức giá hợp lý; thêm một lý do để King BBQ xứng đáng là điểm đến bạn nên dừng chân - Đó là không gian Hàn Quốc đơn giản, khoáng đạt và ấn tượng của nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng B1, TTTM Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng 5, Vincom Center, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://www.kingbbq.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ

  2. Top 2

    Sumo Yakiniku

    Gọi điện

    Đến với nhà hàng Sumo Yakiniku thực khách sẽ được thoải sức lựa chọn các món nướng đa dạng từ thịt bò, hải sản… cũng như các món đặc sản Nhật Bản như sushi, sashimi, lẩu,… Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất.


    Nếu thịt nướng Hàn Quốc đặc sắc bởi cách tẩm ướp, lối ăn gói thịt cùng kim chi, rau diếp và những món panchan đi kèm thì nghệ thuật nướng Nhật Bản Yakiniku lại chú trọng việc giữ nguyên vị tự nhiên của thịt hay hải sản, rau củ ăn kèm thường được nướng chung hoặc ăn riêng chứ không cuộn. Nhà hàng Sumo Yakiniku còn chinh phục các thực khách với chất lượng phục vụ hàng đầu của mình: từ các bạn lễ tân vui vẻ chào đón, đến các bạn nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, luôn đứng nướng sẵn cho khách, thường xuyên thay vỉ nướng để thịt nướng luôn được ngon miệng. Nếu bạn đã chót “phải lòng” ẩm thực hay văn hóa Nhật Bản thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua cho những buổi liên hoan cùng gia đình hoặc bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 8018
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://sumoyakiniku.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
  3. Đến K-Pub - Korean Grill Pub, bạn sẽ được thưởng thức thịt nướng kiểu Hàn với 5 loại sốt đặc biệt: sốt rượu vang, sốt cay, sốt tỏi, sốt cà ri, sốt K-Pub. Đặc biệt, buffet nướng tại K-Pub phục vụ bàn nướng chứa 1 khay phô mai, 1 khay trứng, 1 khay để thịt chín rất ngon đấy. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ăn đường phố quen thuộc của xứ sở kim chi tại quán nướng ngon như canh kim chi, cơm thố đá Hàn Quốc… Mỗi món ăn một hương vị khác nhau, bạn sẽ thỏa thích lựa chọn thực đơn phong phú cùng mức giá hợp lý.


    Thực đơn tại K-Pub - Korean Grill Pub dễ gọi với các combo được đặt tên theo size như thùng phuy lớn dành cho 4-6 người, thùng phuy nhỏ dành cho 2 - 4 người hoặc các suất buffet, gọi món tùy theo nhu cầu sử dụng. Các món thịt được đặt trên những chiếc ván gỗ thông dài tới 1m trông rất độc đáo. Bạn có thể chọn cho mình từ thịt heo, thịt bò, hải sản với những cái tên ấn tượng như ba chỉ bò Mỹ cuộn tươi; bạch tuộc baby sốt cay; gầu bò sốt K-Pub; ba chỉ bò Mỹ sốt mật ong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B1, TTTM Vincom Megamall, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 2489
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: http://kpub.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc

    Gọi điện
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
  4. Nướng Nhà Mắm là không gian phục vụ đồ nướng theo phong cách Hàn Quốc với những món nướng siêu ngon và đậm đà, kim chi ăn kèm rất ngon và dễ gây nghiện. Nướng Nhà Mắm được decor rất sang trọng và hiện đại, khách đến với Nướng Nhà Mắm có thể gọi bất cứ món gì mà mình thích, những nguyên liệu được dùng cho khách là nguyên liệu tươi ngon và cao cấp. Sở hữu không gian chuẩn Hàn với tone đỏ - đen cực xinh cùng không gian thoáng rộng có sức chứa lớn, Nướng Nhà Mắm luôn là một lựa chọn lý tưởng cho những buổi tiệc sinh nhật với gia đình và bạn bè.

    Nướng Nhà Mắm
    có công thức tẩm ướp đồ nướng đặc biệt và nước lẩu cũng rất ngon nên rất thu hút khách hàng. Nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp, nhanh và rất nhiệt tình tạo cho khách hàng cảm thấy rất vui và như được chăm sóc đặc biệt. Tại quán Nướng Nhà Mắm hàng tháng thường có các chương trình tri ân khách hàng, chúng ta có thể theo dõi và tranh thủ chương trình khuyến mãi cho riêng mình. Nếu bạn thấy post này thì đây chính là tín hiệu vũ trụ gửi đến bạn tan ca phải ghé ngay đến Nướng Nhà Mắm để thưởng thức vô vàn những món ngon từ lẩu đến nướng cực đã tay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 525 246 & 0911 525 246
    Fanpage: https://www.facebook.com/nuongnhamam
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00
    Gọi điện
    Nướng Nhà Mắm
    Nướng Nhà Mắm
    Nướng Nhà Mắm
    Nướng Nhà Mắm
  5. Đến với Kochi BBQ & Hotpot, thực khách sẽ được khám phá một bữa tiệc buffet lẩu nướng Nhật Bản với gần 100 món ăn phong phú, đa dạng bao gồm: Sushi, Sashimi, Salad, những món ăn truyền thống và các món nướng sốt BBQ, lẩu tại bàn được chế biến, làm mới liên tục bởi bàn tay tài hoa của đầu bếp Kobayashi có hơn 15 năm kinh nghiệm làm bếp trưởng trong chuỗi nhà hàng Nhật. Không chỉ mê hoặc thực khách ở những món ăn ngon mang hương vị xứ hoa anh đào chính thống, Kochi BBQ & Hotpot còn gây ấn tượng bởi không gian mang phong cách Nhật Bản. Không gian với sức chứa 150 khách không đề cao quá nhiều đến sự cầu kỳ, cũng không quá nổi bật trên khu ẩm thực Bách – Kinh - Xây nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, gần gũi cho thực khách.


    Hiện đại, lịch sự là cảm giác đầu tiên thực khách cảm nhận được khi đến với Kochi BBQ & Hotpot. Chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình là những gì bạn nhận được từ đội ngũ nhân viên phục vụ của nhà hàng. Hết lòng vì sự hài lòng của thực khách - đó là những gì mà Kochi luôn nhắc nhở và tâm niệm. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến với Kochi ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 E1 Ngõ 29 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 081 313 & 0902 101 485
    Email: chunganduc@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/Kochi-BBQ-Hotpot-Buffet-NướngLẩu-1654211621287168/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Kochi BBQ & Hotpot
    Kochi BBQ & Hotpot
    Kochi BBQ & Hotpot
    Kochi BBQ & Hotpot
  6. Gắn bó với Thủ đô cũng khá lâu, cho đến nay Mr.Big Beef - Bò Nướng Tảng vẫn là cái tên được nhiều thực khách sành ẩm thực chốn Hà Thành nhắc nhau khi muốn tìm tới một địa điểm để thưởng thức hương vị các món nướng thơm ngon, đậm đà mang phong cách Mỹ chính hiệu. Bò Mỹ ở đâu cũng có, nhưng khám phá bò Mỹ nướng cả tảng thì lại là một sự mới mẻ.


    Mr.Big Beef - Bò Nướng Tảng sử dụng nguyên liệu là thịt bò hảo hạng, tươi ngon, nguyên tảng, không tẩm ướp cầu kỳ mà được nướng ngay trực tiếp trên than hoa để lưu giữ được trọn vẹn vị ngọt nguyên bản cũng như chất dinh dưỡng của món ăn. Thực đơn món nướng tại quán bò nướng tảng Mr.Bigbeef là: Thăn Hoàng Đế, thăn lõi Choice, sườn non rút xương,... Mang dáng dấp hiện đại pha chút hoang dã, phóng khoáng, tự do của miền Viễn Tây nước Mỹ, thực khách có thể thấy lối thiết kế chủ đạo tại bất cứ chi nhánh nào của Mr.Big Beef - Bò Nướng Tảng cũng đều lịch lãm với gam màu trầm ấm được phối trộn hoàn hảo, khác biệt hoàn toàn so với những nhà hàng khác xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3953 0888
    Website: bonuongtang.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonuongtang

    Gọi điện
    Mr.Big Beef - Bò Nướng Tảng
    Mr.Big Beef - Bò Nướng Tảng
    Mr.Big Beef - Bò Nướng Tảng
    Mr.Big Beef - Bò Nướng Tảng
  7. Lẩu Nướng Tươi BBQ là địa chỉ ăn các món nướng ngon ở Quận Hai Bà Trưng vô cùng nổi tiếng. Khi muốn ăn lẩu nướng BBQ thì Lẩu Nướng Tươi BBQ luôn là địa chỉ được đề cập đầu tiên để đề xuất. Nguyên liệu của Lẩu Nướng Tươi BBQ rất tươi và ngon, nguyên liệu tươi sẽ giữ được hương vị của món nên món ăn sẽ ngon hơn so với những địa chỉ không đảm bảo khác. Với nguồn hải sản tươi, ngon được cung cấp hàng ngày, qua bàn tay khéo léo của những bếp trưởng tài ba nhà Lẩu Nướng Tươi BBQ sẽ níu giữ bạn thật lâu. Không gian bàn tiệc rộng thoáng, phù hợp liên hoan họp nhóm, sum vầy gia đình, tiệc sinh nhật.

    Lẩu Nướng Tươi BBQ
    có quy trình tẩm ướp rất kỹ bởi các đầu bếp nên món nào cũng đều vị và rất ngon. Không gian của quán rất rộng và sang trọng. Món ăn không ba giờ vơi đi tạo cho người ăn cảm giác thèm ăn cà được chăm chút kỹ lưỡng. Lẩu Nướng Tươi BBQ là địa điểm ăn đồ nướng lý tưởng dành cho các nhóm bạn hay gia đình vào những dịp cuối tuần hay những cuộc hội ngộ đặc biệt. Các món nướng “full topping” như ba chỉ bò Mĩ, ba chỉ heo, mực, tim đà điểu, nầm lợn, đùi gà… Ngoài ra, Lẩu Nướng Tươi BBQ có không gian rộng rãi, các quầy trang trí đẹp mắt, sang trọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 412 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 579 997 & 0776 363 663
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongtuoiquan

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 23:30

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Tươi BBQ
    Lẩu Nướng Tươi BBQ
    Lẩu Nướng Tươi BBQ
    Lẩu Nướng Tươi BBQ
  8. Top 8

    DamBam BBQ

    Gọi điện

    Nếu một ngày bạn muốn đổi gió thưởng thức đồ nướng Hàn Quốc thì quán nướng ngon Hà Nội Damdam BBQ cũng là một lựa chọn hợp lý. Quán có không gian trong nhà và vỉa hè rất thoáng mát. Menu đồ nướng phong phú, nổi bật nhất là ba chỉ bò cuộn nấm, dẻ sườn. Đồ nướng của quán có đủ bò, ba chỉ, nầm, rau, bánh mì được ướp sốt me rất vừa miệng mà giá thì vô cùng hạt dẻ. Mặc dù giá rẻ nhưng chất lượng các món ăn ở đây rất ổn định và đồng đều. Thịt ở đây khá tươi, cắt miếng dày nên khi nướng giữ được độ ngon ngọt, nước sốt tẩm ướp cũng rất vừa miệng.


    Thực đơn của quán khá nhiều món để bạn lựa chọn. Quán phục vụ thực đơn đồ nướng rất phong phú, bao gồm các loại thịt bò, gà, heo cùng các loại hải sản, rau củ. Các món nướng được ăn kèm kim chi, rau sống, nước chấm đậm đà. Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi đến quán là không gian thoáng mát và rất sạch sẽ. DamBam BBQ với không gian vỉa hè rộng rãi, vô cùng phù hợp với nhóm bạn hay gia đình tụ họp vui vẻ ăn uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0332 982 952
    Email: Dambamquanthitnuong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thitnuongDAMBAM
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:59

    Gọi điện
    DamBam BBQ
    DamBam BBQ
    DamBam BBQ
    DamBam BBQ
  9. Lẫn Quán - Nướng Than Hoa ra đời nhằm thỏa mãn những mục đích ăn uống đa dạng của thực khách tại địa phương nói riêng và khách du lịch gần xa tại Quận Hai Bà Trưng nói chung. Lẫn Quán - Nướng Than Hoa là một địa chỉ không còn xa lạ với các bạn trẻ thích thưởng thức đồ nướng, lẩu với không gian vô cùng dễ chịu. Món ăn đậm chất đường phố nhưng tuyệt đối đảm bảo độ tươi sạch, an toàn và chất lượng hương vị của hải sản nướng. Điều khiến bạn thích thú nhất tại Lẫn Quán - Nướng Than Hoa là các món món ăn không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn được bài trí vô cùng bắt mắt và hấp dẫn.

    Chính vì thế, chỉ cần nhìn thôi là bạn đã muốn thưởng thức cho bằng hết. Hương vị lẩu nóng hổi, thơm phức, nước lẩu chua cay mang đậm hương vị Hàn Quốc cho bữa tiệc của bạn thêm trọn vẹn, hoàn hảo. Cùng với vị thơm lừng đặc trưng của thiên đường các món nướng thu hút nhiều thực khách. Thịt ba chỉ bò, heo và hải sản đẫm đầy xèo xèo trên vỉ cùng làm đầu câu chuyện hàn huyên bạn bè. Lẩu chua cay nóng hổi, nhúng mỏi tay các món hải sản cùng “vita - min” rau xanh. Không gian Lẫn Quán - Nướng Than Hoa rộng rãi tha hồ tụ tập, họp nhóm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 818 588 & 0915 667 901
    Fanpage: https://www.facebook.com/lanquannuongthanhoa/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:45
    Gọi điện
    Lẫn Quán - Nướng Than Hoa
    Lẫn Quán - Nướng Than Hoa
    Lẫn Quán - Nướng Than Hoa
    Lẫn Quán - Nướng Than Hoa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy