Top 6 Bác sĩ da liễu giỏi nhất tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Các bệnh về da như viêm da, mụn trứng cá, nám, tàn nhang,..là những bệnh khá phổ biến nhưng gây mất thẩm mỹ, gây khó chịu cho người bệnh. Để có thể thăm khám ... xem thêm...

  1. Qua nhiều năm kinh nghiệm công tác trong ngành Da liễu, Phòng khám số 8 Thịnh Yên của Tiến sỹ/Bác sỹ Da liễu Nguyễn Thị Lai đã là một trong những địa điểm khám chữa bệnh cũng như chăm sóc da tin cậy của mọi nhà, đặc biệt là ở khu vực quận Hai Bà Trưng. Các bệnh về da lâu năm sẽ được Tiến sỹ/Bác sỹ Da liễu Nguyễn Thị Lai điều trị tận gốc, hạn chế tối đa tình trạng tái phát lại.


    Qua những bài viết thường xuyên được cập nhật trên fanpage do chính tay Tiến sỹ/Bác sỹ Da liễu Nguyễn Thị Lai viết dựa trên những kiến thức và kinh nghiệm của mình, Tiến sỹ/Bác sỹ Da liễu Nguyễn Thị Lai sẽ giúp các bạn có được những kiến thức chuyên sâu và chính xác nhất về da, các bệnh về da, cách chăm sóc da và các vấn đề liên quan. Phòng khám của Tiến sỹ/Bác sỹ Da liễu Nguyễn Thị Lai hiện đang điều trị các bệnh về da như: sùi mào gà, mụn cóc, sẹo lồi, mụn thịt, tàn nhang, đốm nâu, nấm da, chai chân, chàm (eczema), mụn trứng cá nặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 phố Thịnh Yên, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 380 091
    Email: drlai.medispa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiensynguyenthilai

    Gọi điện
    Tiến sỹ/Bác sỹ Da liễu Nguyễn Thị Lai và đồng nghiệp
    Tiến sỹ/Bác sỹ Da liễu Nguyễn Thị Lai và đồng nghiệp
    Tiến sỹ/Bác sỹ Da liễu Nguyễn Thị Lai và các cộng sự
    Tiến sỹ/Bác sỹ Da liễu Nguyễn Thị Lai và các cộng sự

  2. Top 2

    Bác sĩ da liễu Chu Thùy

    Gọi điện

    Bác sĩ da liễu Chu Thùy là một trong những bác sĩ da liễu giỏi, có uy tín tại quận Hai Bà Trưng. Bác sĩ da liễu Chu Thùy hiện giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Ứng dụng Y dược Công nghệ cao, chủ nhiệm khoa Da liễu Phòng khám Phytocare, chủ nhiệm đề tài ứng dụng Phytosome vào điều trị da liễu. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu, bác sĩ Chu Thùy luôn nhận được sự yêu mến và tin tưởng từ bệnh nhân và đồng nghiệp.


    Bác sĩ da liễu Chu Thùy vừa giúp bệnh nhân điều trị các bệnh lý về da nhưng cũng đồng thời đóng góp không nhỏ vào việc thay đổi những định kiến về các bệnh lý viêm da, vảy nến. Bác sĩ da liễu Chu Thùy luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao nhờ vào thiết bị y tế chất lượng và ứng dụng các thành quả nghiên cứu trong hơn 10 năm làm nghề của mình. Trong suốt nhiều năm qua, bác sĩ Chu Thùy đã giúp hàng ngàn bệnh nhân lấy lại được sự tự tin với một làn da khỏe mạnh, căng bóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 phố Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0816 116 666
    Email: bs.thuy.dalieu@gmail.com
    Website: https://phytocare.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BsThuyChuyenKhoaDaLieu?mibextid=ZbWKwL

    Gọi điện
    Bác sĩ Chu Thùy
    Bác sĩ Chu Thùy
    Bác sĩ Chu Thùy
    Bác sĩ Chu Thùy
  3. Top 3

    Bác sĩ da liễu Minh Hằng

    Gọi điện

    Là một trong những bác sĩ da liễu giỏi tại quận Hai Bà Trưng, bác sĩ da liễu Minh Hằng được rất nhiều bệnh nhân yêu quý, tìm đến điều trị các bệnh về da. Bác sĩ da liễu Minh Hằng là bác sĩ Chuyên khoa 2, Nguyên bác sĩ Bệnh viện Da liễu Trung ương. Với trình độ chuyên môn cao, tay nghề được tích lũy qua hàng chục năm làm nghề, bác sĩ Minh Hằng là một trong những bác sĩ được người dân tin tưởng, điều trị các bệnh da liễu như mụn trứng cá, á sừng, vảy nến, viêm da cơ địa,...


    Phòng khám da liễu của bác sĩ Minh Hằng từng thăm khám và điều trị những ca bệnh như viêm môi dị ứng, nấm da, u mềm lây, zona thần kinh, viêm da dầu, bệnh vẩy phấn hồng Gibert, rụng tóc do nấm, viền vảy biette, viêm da tiếp xúc dị ứng, bệnh Lichen dải,...Rất nhiều bệnh nhân tìm đến bác sĩ Minh Hằng, đa số là các bệnh nhân lớn tuổi, trẻ em, người bị bệnh lâu năm, từng đi chữa trị nhiều nơi nhưng không khỏi hẳn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Ngõ 124 Minh Khai, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
    Điện thoại: 0912 613 331
    Fanpage: https://www.facebook.com/bacsidalieuminhhang

    Gọi điện
    Bác sĩ da liễu Minh Hằng
    Bác sĩ da liễu Minh Hằng
    Bác sĩ da liễu Minh Hằng
    Bác sĩ da liễu Minh Hằng
  4. Bác sĩ Nguyễn Xuân Việt là một trong những bác sĩ da liễu giỏi, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc da, được đánh giá cao khi mang lại những làn da mịn màng, khỏe mạnh cho nhiều chị em phụ nữ. Bác sĩ da liễu Nguyễn Xuân Việt tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội và có chứng chỉ laser, mesotherapy, thẩm mỹ đa nội khoa. Với trình độ chuyên môn giỏi, bác sĩ Việt đã giúp hàng nghìn chị em lấy lại được làn da khỏe mạnh.


    Bác sĩ da liễu Nguyễn Xuân Việt chuyên điều trị những ca bệnh như trứng cá, nám da, tàn nhang, sẹo rỗ, thẩm mỹ da như filler, botox. Tất cả bệnh nhân đến phòng khám của bác sĩ Việt đều được điều trị theo phác đồ chuẩn y khoa và được chính tay bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi theo dõi. Những phác đồ được bác sĩ Việt xây dựng luôn phù hợp với từng trường hợp cụ thể và đặc biệt phù hợp với kinh tế của từng bệnh nhân, giúp bệnh nhân có được làn da đẹp, ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 P. Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội 12345, Việt Nam
    Điện thoại: 0986 527 976
    Email: Xuanvietdr@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DrXuanViet.Aesthetic?mibextid=ZbWKwL

    Gọi điện
    Bác sĩ da liễu Nguyễn Xuân Việt
    Bác sĩ da liễu Nguyễn Xuân Việt
    Bác sĩ da liễu Nguyễn Xuân Việt
    Bác sĩ da liễu Nguyễn Xuân Việt
  5. Bác sĩ da liễu Nguyễn Phúc Anh là bác sĩ chuyên khoa da liễu tại Viện NAD+ Việt Nam. Là một trong những bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao đã có hơn mười lăm năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, bác sĩ da liễu Nguyễn Phúc Anh là một trong những bác sĩ uy tín, được nhiều bệnh nhân tin tưởng, đến thăm khám và điều trị. Bác sĩ da liễu Nguyễn Phúc Anh sẽ là người trực tiếp thăm khám và điều trị cho người bệnh để khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm.


    Bác sĩ da liễu Nguyễn Phúc Anh chuyên thực hiện điều trị vấn đề về da như nám, tàn nhang, thâm mụn da không đều màu bằng công nghệ Biocell Plus chỉ có tại Viện NAD+ Việt Nam, công nghệ cấy tế bào tươi cao cấp có thể xóa các vết nám, tàn nhang và trẻ hóa làn da một cách toàn diện nhất. Bác sĩ da liễu Nguyễn Phúc Anh thường sử dụng các liệu pháp điều trị không xâm lấn bằng những thiết bị công nghệ cao nên người bệnh sẽ không có cảm giác đau và sẽ có hiệu quả sau từng buổi điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 79-81 Trần Xuân Soạn, Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 154-156 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0395 552 041
    Fanpage: https://www.facebook.com/BSPhucAnhNADVietNam?mibextid=ZbWKwL

    Gọi điện
    Bác sĩ da liễu Nguyễn Phúc Anh
    Bác sĩ da liễu Nguyễn Phúc Anh
    Bác sĩ da liễu Nguyễn Phúc Anh
    Bác sĩ da liễu Nguyễn Phúc Anh
  6. Top 6

    Bác sĩ da liễu Hồng Ngọc

    Gọi điện

    Là đồng nghiệp của bác sĩ da liễu Nguyễn Phúc Anh tại Viện NAD+ Việt Nam, bác sĩ da liễu Hồng Ngọc cũng là một trong những bác sĩ giỏi, được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám và điều trị. Bác sĩ da liễu Hồng Ngọc hiện đang là bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ, đã có hơn mười năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp.


    Bác sĩ da liễu Hồng Ngọc chuyên thực hiện các liệu pháp chữa trị cho làn da đang gặp tình trạng mụn, nám, tàn nhang, da không đều màu. Ngoài ra, bác sĩ da liễu Hồng Ngọc còn thực hiện các kỹ thuật thẩm mỹ như khắc phục má hóp, thái dương lõm nhờ HA liên kết chéo, giúp cải thiện tình trạng mặt lệch, trũng mắt sâu chỉ sau 45 phút điều trị. Bên cạnh đó, Bác sĩ da liễu Hồng Ngọc còn cung cấp dịch vụ cải thiện làn da mộc khô ráp, sần sùi nhờ cấy tế bào tươi, giúp đem lại làn da tươi tắn, khỏe mạnh từ sâu bên trong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 79-81 phố Trần Xuân Soạn, Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 154-156 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0395 552 041
    Fanpage: https://www.facebook.com/HongNgocVienNADi?mibextid=ZbWKwL

    Gọi điện
    Bác sĩ da liễu Hồng Ngọc
    Bác sĩ da liễu Hồng Ngọc
    Bác sĩ da liễu Hồng Ngọc
    Bác sĩ da liễu Hồng Ngọc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy