Top 8 Bác sĩ da liễu giỏi nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội

Mây Mây 11 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang gặp các vấn đề liên quan đến da liễu, bạn nên tìm hiểu và đi khám bệnh tại nhưng cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để đảm bảo sự an toàn cho bản thân ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bác sĩ da liễu Lã Thanh Hà

    Gọi điện

    Bác sĩ Lã Thanh Hà hay còn được biết đến với tên gọi Bác sĩ Lã Hà, là một trong những bác sĩ da liễu rất nổi tiếng và được nhiều người hâm mộ. Bác sĩ lã Thanh Hà không chỉ nhờ kiến thức sâu rộng và trình độ chuyên môn cao về điều trị các bệnh về da liễu mà còn nổi tiếng khi có 2 người con gái từng đỗ vào trường Harvard, ngôi trường luôn được mệnh danh là trường đại học hàng đầu thế giới.


    Bác sĩ Lã Thanh Hà có hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên sâu về chuyên ngành da liễu thẩm mỹ và từng có thời gian học tập và nghiên cứu tại các quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan,...nơi sản sinh ra những công nghệ và kỹ thuật làm đẹp tốt nhất thế giới. Bác sĩ Lã Thanh Hà hiện đang là Chủ nhiệm khoa Da liễu của Học viện Y Dược Cổ Truyền Việt Nam, đồng thời giữ chức vụ Chủ nhiệm phòng khám da liễu Lã Hà Pro-Clinic. Đây được coi là một trong những địa chỉ chuyên khoa da liễu hàng đầu tại quận Cầu Giấy cũng như Hà Nội hiện nay với những phương pháp làm đẹp chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 ngõ 91 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 511 699
    Fanpage: https://www.facebook.com/lahaclinic

    TikTok: https://www.tiktok.com/@bacsilaha

    Gọi điện
    Bác sĩ Lã Thanh Hà
    Bác sĩ Lã Thanh Hà
    Bác sĩ Lã Thanh Hà
    Bác sĩ Lã Thanh Hà

  2. Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Quang được biết đến với vai trò là giảng viên của trường Đại học y Hà Nội với nhiều chương trình đào tạo chuyên ngành thẩm mỹ và da liễu. Hiện tại, bên cạnh thời gian công tác giảng dạy tại Viện da liễu Trung ương, bác sĩ Quang còn đảm nhận 2 vị trí cố vấn chuyên môn thẩm mỹ tại Hệ thống nha khoa bậc nhất Hà Nội Bedental và Hệ thống thẩm mỹ Sorella và giám đốc Chuyên môn tại Phòng khám da liễu Dr.HS+.


    Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Quang luôn đưa ra những pháp đồ điều trị phù hợp và hiệu quả nhất cho bệnh nhân nhờ kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, luôn hiểu rõ tâm lý của bệnh nhân khi gặp phải các vấn đề về da liễu và thẩm mỹ. Bệnh nhân có thể đến phòng khám da liễu Dr.HS+ để được Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Quang thăm khám và điều trị trực tiếp bằng những công nghệ điều trị hiện đại nhất. Phòng khám luôn được trang bị các thiết bị và công nghệ hiện đại nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ nên bệnh nhân có thể yên tâm điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 phố Trương Công Giai, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0833 238 989
    Email: phongkhamdalieudrhs@gmail.com
    Website: https://drhs.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thammycnc

    Gọi điện
    Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Quang
    Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Quang
    Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Quang
    Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Quang
  3. Bác sĩ da liễu Nguyễn Mạnh Hưng là một trong những bác sĩ da liễu giỏi nhất quận Cầu Giấy hiện nay. Bác sĩ Hưng có gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu, có kinh nghiệm chuyên môn cao trong việc thăm khám và điều trị các bệnh về da liễu, thẩm mỹ. Bác sĩ Hưng luôn cập nhật những kiến thức mới qua các lớp học, hội thảo, hội nghị trong và ngoài nước để liên tục cải tiến và ứng dụng những phương pháp điều trị các bệnh lý về da hiệu quả nhất, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Bác sĩ da liễu Nguyễn Mạnh Hưng là nhà sáng lập kiêm Giám đốc chuyên môn của chuỗi Phòng khám Da Liễu S Beauty, hiện đang có mặt tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm được đúc kết từ hàng nghìn ca bệnh điều trị về da, Bác sĩ da liễu Nguyễn Mạnh Hưng luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 81 phố Trung Kính, phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Tòa Tropical, Chung cư Felix Homes, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
    • 10A26 Đào Trinh Nhất, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 0968 839 535
    Website: https://thammysbeauty.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/drhungdalieutm
    TikTok: https://www.tiktok.com/@bacsihungsbeauty

    Gọi điện
    Bác sĩ da liễu Nguyễn Mạnh Hưng
    Bác sĩ da liễu Nguyễn Mạnh Hưng
    Bác sĩ da liễu Nguyễn Mạnh Hưng
    Bác sĩ da liễu Nguyễn Mạnh Hưng
  4. Thạc sĩ, Bác sĩ da liễu Nguyễn Phượng hiện đang giữ chức vụ là Chủ tịch Chi hội Nam y Da liễu và cũng là một trong những chuyên gia đầu ngành về điều trị da liễu bằng phương pháp đông y và phát triển y dược Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Bác sĩ Phượng đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để học hỏi và nâng cao trình độ chuyên môn để trị liệu các bệnh lý da liễu bằng các bài thuốc cổ truyền.


    Thạc sĩ, Bác sĩ da liễu Nguyễn Phượng hiện đang quản lý Phòng Chẩn trị y học cổ truyền Nguyễn Phượng tại khu vực quận Cầu Giấy, là một trong những địa chỉ điều trị các bệnh về da theo phương pháp đông y hiệu quả, được rất nhiều người tin tưởng. Thạc sĩ, Bác sĩ da liễu Nguyễn Phượng là người có những đóng góp to lớn cho nền y học cổ truyền dân tộc, giúp người bệnh khỏe mạnh, có sức làn da như ý muốn và phòng tránh tái phát lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 185 Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 016 899
    Email: nguyenphuong.dongy@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bacsidalieunguyenphuong?mibextid=ZbWKwL

    Gọi điện
    Bác sĩ da liễu Nguyễn Phượng
    Bác sĩ da liễu Nguyễn Phượng
    Bác sĩ da liễu Nguyễn Phượng
    Bác sĩ da liễu Nguyễn Phượng
  5. Top 5

    Bác sĩ da liễu Thanh Trang

    Gọi điện

    Bác sĩ da liễu Thanh Trang là một trong những bác sĩ da liễu nổi tiếng ở khu vực quận Cầu Giấy. Bác sĩ Thanh Trang từng có thời gian học tập ngành Y Da tại Học viện Quân Y, laser thẩm mỹ tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội sau đó công tác tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Đồng thời, bác sĩ Thanh Trang cũng là người sáng lập phòng khám Dr Thanh Trang, đây là địa chỉ chăm sóc da liễu chuẩn y khoa được nhiều chị em tin tưởng.


    Bác sĩ da liễu Thanh Trang là một trong những bác sĩ có tay nghề cao, đã chữa trị nhiều ca bệnh về da thành công để đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho nhiều chị em phụ nữ. Đa số những người bệnh tìm đến bác sĩ da liễu Thanh Trang đều gặp những tình trạng như mụn thâm, mụn mủ, nám, tàn nhang. Bên cạnh điều trị về da, bác sĩ da liễu còn cung cấp một số dịch vụ như tiêm filler và là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm chăm sóc da đến từ các hãng dược mỹ phẩm châu Âu, Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10, Ngõ 12 phố Phạm Tuấn Tài, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0812 212 272
    Fanpage: https://www.facebook.com/fanpage.drthanhtrang?mibextid=ZbWKwL

    Gọi điện
    Bác sĩ da liễu Thanh Trang
    Bác sĩ da liễu Thanh Trang
    Bác sĩ da liễu Thanh Trang
    Bác sĩ da liễu Thanh Trang
  6. Bác sĩ Da liễu Trịnh Thị Vui hiện đang công tác tại Phòng khám Yansy, là một trong những bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh về da tại Cầu Giấy. Bác sĩ Da liễu Trịnh Thị Vui là một trong những bác sĩ trực tiếp thực hiện thăm khám và điều trị những ca bệnh về da như trị sẹo rỗ, trẻ hóa da đa tầng, xóa nhăn, meso nano, trị mụn mờ thâm, laser pico trị tàn nhang,...thành công và đem lại vẻ đẹp hằng mơ ước cho nhiều khách hàng.


    Bác sĩ Da liễu Trịnh Thị Vui cũng thường xuyên tham gia các khóa học, hội nghị, hội thảo để cập nhật những công nghệ và xu hướng làm đẹp mới nhất để phục vụ khách hàng một cách hiệu quả, an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Bên cạnh việc tư vấn, thăm khám trực tiếp tại Phòng khám Yansy, bác sĩ Trịnh Thị Vui còn sử dụng các trang mạng xã hội để chia sẻ những kiến thức làm đẹp, chăm sóc da hữu ích cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 666 502
    Email: dr.vui@yansyclinic.com
    Website: https://yansyclinic.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bsdalieuTrinhVui

    Gọi điện
    Bác sĩ Da liễu Trịnh Thị Vui
    Bác sĩ Da liễu Trịnh Thị Vui
    Bác sĩ Da liễu Trịnh Thị Vui
    Bác sĩ Da liễu Trịnh Thị Vui
  7. Top 7

    Bác sĩ da liễu Minh Ngọc

    Gọi điện

    Bác sĩ da liễu Minh Ngọc được biết đến với vai trò bác sĩ da liễu hàng đầu tại Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Việt Đức. Bác sĩ Ngọc tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa với thành tích xuất sắc, tốt nghiệp loại giỏi về ngành chuyên gia Da liễu, đồng thời đã có hơn mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và điều trị thành công các bệnh về da bằng các phác đồ điều trị laser.


    Bác sĩ da liễu Minh Ngọc có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội, đồng thời có nhiều thành tích xuất sắc trong Hiệp Hội Da Liễu Quốc Tế. Bác sĩ da liễu Minh Ngọc đã điều trị thành công cho hàng chục nghìn bệnh nhân gặp các vấn đề về da với các tình trạng khác nhau. Với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm được tích lũy trong nhiều năm học tập và làm nghề, Bác sĩ da liễu Minh Ngọc luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 33 phố Khúc Thừa Dụ, phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 95 Nguyễn Văn Huyên, phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • số 05 Nguyễn Văn Lộc, quận Hà Đông (Đối diện Học Viện An Ninh), Hà Nội

    Điện thoại: 0886 861 929
    Email: tmvvietduc@gmail.com
    Website: https://dalieuvietduc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhongKhamDaLieuVietDuc/

    Gọi điện
    Bác sĩ da liễu Minh Ngọc
    Bác sĩ da liễu Minh Ngọc
    Bác sĩ da liễu Minh Ngọc
    Bác sĩ da liễu Minh Ngọc
  8. Một trong những bác sĩ da liễu giỏi được nhiều người tin tưởng tại khu vực quận Cầu Giấy là bác sĩ Thanh Tâm. Đa số khách hàng tìm đến địa chỉ khám và chữa bệnh của bác sĩ Thanh Tâm đều gặp các vấn đề về da nặng như mụn, nám, tàn nhang do thay đổi nội tiết tố và do tuổi tác. Ngoài ra, bác sĩ Thanh Tâm còn tư vấn thẩm mỹ về da như: sẹo, trẻ hóa da, dị ứng, viêm da,...


    Ngoài thế mạnh nổi bật trong các dịch vụ da liễu vốn đã làm nên tên tuổi, Bác sĩ da liễu Thanh Tâm còn cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ với công nghệ cao như Filler, Botox, căng chỉ, laser, triệt lông DPL bảo hành trọn đời, dịch vụ Mesotherapy, BAP. Rất nhiều khách hàng trong khu vực đã tin tưởng và lựa chọn đến với Bác sĩ da liễu Thanh Tâm để thực hiện lộ trình làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9/28 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0344 016 357-0939 806 555
    Email: drthanhtamspa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051593443877&mibextid=ZbWKwL

    Gọi điện
    Bác sĩ Thanh Tâm
    Bác sĩ Thanh Tâm
    Bác sĩ Thanh Tâm
    Bác sĩ Thanh Tâm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy