Top 10 Trường mầm non song ngữ tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 1496 0 Báo lỗi

Cùng với xu hướng phát triển của giáo dục, lựa chọn trường mầm non cho bé mang ý nghĩa vô cùng quan trọng. Cùng Toplist tìm hiểu một số trường mầm non song ngữ ... xem thêm...

  1. Tại trường mầm non Eduplay Garden, chương trình giáo dục được thiết kế và xây dựng nhằm mục đích đảm bảo sự phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, tinh thần, sự tự tin và tính tự lập cho bé. Môi trường tiếng Anh của trường chuẩn bản ngữ với giáo viên nước ngoài đầy đủ bằng cấp, tận tâm với từng trẻ. Mô hình chơi mà học kết hợp giao tiếp tiếng Anh theo các chủ đề phù hợp với độ tuổi, phát huy tính sáng tạo chủ động và tích cực của trẻ.


    Định hướng các chủ đề dự án liên quan đến mối quan hệ với cộng đồng, xã hội, môi trường, rèn luyện sự tự tin và phát triển tư duy logic, phán đoán. Trải nghiệm học tập tại phòng LAB được thiết kế chuyên biệt, trang bị máy tính, TV màn hình lớn, cùng giáo cụ trực quan đồng bộ. Bên cạnh đó, Eduplay Garden được Hiệp hội các nhà giáo dục mầm non Singapore bảo trợ về chuyên môn và kiểm định chất lượng định kỳ.


    Đội ngũ giáo viên bản ngữ của Eduplay Garden giỏi chuyên môn, nhiệt tình với công việc sẽ mang lại môi trường giáo dục toàn diện cho con ngay từ khi bắt đầu tiếp xúc và làm quen với ngôn ngữ. Áp dụng chương trình học song ngữ kết hợp với sự hỗ trợ của phần mềm Eduplay – phần mềm học tiếng Anh cho trẻ mầm non. Cơ sở vật chất hiện đại: các phòng học đảm bảo diện tích trung bình cho một trẻ, đủ ánh sáng, thoáng, mát. Nền nhà các nhóm lớp được lót sàn gỗ, có đủ các thiết bị tối thiểu: bàn ghế của trẻ đúng quy cách, đủ số giường cho mỗi trẻ, đủ hệ thống đèn, quạt, máy lạnh…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1-2-3 Tòa B, Vinaconex 1, 289A Khuất Duy Tiến, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3833 5333 & 0904 591 188
    Email: mneduplaygarden@gmail.com
    Website: eduplay.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TruongMamNonEduplayGarden/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:30
      Gọi điện
      Mầm non Eduplay Garden
      Mầm non Eduplay Garden
      Mầm non Eduplay Garden
      Mầm non Eduplay Garden

    • Hệ thống mầm non Montessori Sunrise Kidz được thành lập năm 2003 - là trường mầm non song ngữ đầu tiên tại Hà Nội áp dụng phương pháp giáo dục Montessori theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Sunrise Kidz cũng là đối tác với Hiệp hội Montessori Hoa Kỳ (AMS) và trường West Side Montessori School (WSMS) tại New York, Hoa Kỳ... Khác với các trường Montessori có sự pha lẫn với một số phương pháp khác như Shichida, Reggio, Glenn Doman… để khiến phương pháp Montessori “ưu việt” hơn, Sunrise Kidz luôn giữ vững bản sắc và tôn chỉ của phương pháp Montessori chính thống. Bên cạnh đó, trường đưa vào trong chương trình học hàng ngày các tiết học khám phá về văn hóa lịch sử, nghệ thuật, vận động bằng tiếng Anh.


      Đối với phương pháp Montessori, môi trường học tập được chuẩn bị sẵn sàng là điều kiện tiên quyết và nền tảng. Các lớp của Sunrise Kidz học sử dụng giáo cụ Montessori chuyên biệt cho các bài học về thực hành cuộc sống, phát triển giác quan, ngôn ngữ, toán học và văn hóa. Đối với chương trình tiếp xúc ngôn ngữ tiếng Anh, trẻ từ độ tuổi mầm non được tương tác 45 phút mỗi ngày cùng giáo viên bản ngữ đến từ các nước Anh, Mỹ, Canada,... và chương trình theo tiêu chuẩn Cambridge nhằm đem lại điều kiện cho các con phát triển song ngữ toàn diện nhất.


      Sunrise Kidz không chỉ kỳ vọng những điều tốt đẹp nhất cho trẻ mà còn cho cả đội ngũ giáo viên của mình để từ đó trẻ được học cách yêu thương và được lớn lên trong tình yêu thương. Đội ngũ giáo viên nhà trường là những giáo viên giàu tâm huyết, am hiểu tâm lý trẻ, có trình độ sư phạm mầm non cao và hàng năm đều được đào tạo với đội ngũ chuyên gia đến từ trường West Side Montessori School (WSMS), New York, Hoa Kỳ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tòa Tràng An Complex, 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0866 994 586 & 0923 752 273
      Email:
      • Kidzcare@sk.edu.vn
      • marketing@sk.edu.vn

      Website: sunrisekidz.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/SunriseKidz
      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

        Gọi điện
        Trường Mầm non song ngữ Montessori Sunrise Kidz
        Trường Mầm non song ngữ Montessori Sunrise Kidz
        Trường Mầm non song ngữ Montessori Sunrise Kidz
        Trường Mầm non song ngữ Montessori Sunrise Kidz
      • Trường mầm non song ngữ Việt Mỹ Montessori là trường mầm non song ngữ quốc tế theo chuẩn Montessori Hoa Kì. Trường được phụ huynh tin tưởng với 06 điểm khác biệt. Trường được thiết kế chuẩn Hoa Kỳ: Thiết kế tiện nghi, an toàn, hiện đại theo chuẩn Montessori Hoa Kỳ giúp con được thỏa sức trải nghiệm, vui chơi, sáng tạo. Bên cạnh đó là phương pháp Montessori Hoa Kỳ: Giúp phát triển 5 nhân cách quan trọng nhất của trẻ nhỏ: Ứng xử lịch thiệp - Tập trung - Trình tự - Sáng tạo - Chủ động, độc lập.


        Đội ngũ giáo viên tại Việt Mỹ Montessori tại Việt Mỹ Montessori được trực tiếp Tiến sĩ Đinh Thanh Tuyến - Giảng viên Montessori Quốc tế từ viện MIA Montessori Hoa Kỳ - giám sát và đào tạo. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, đều được trải qua đầy đủ các khóa đào tạo chuyên sâu về phương pháp Montessori Hoa Kỳ sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện. Phối hợp với Trường Anh ngữ Quốc tế American Kids – Đơn vị ứng dụng phương pháp kích thích não bộ BSM độc quyền từ Singapore trong việc dạy tiếng Anh, Chương trình song ngữ tại trường Việt Mỹ giúp trẻ phát triển não bộ, nâng cao trí tưởng tượng, hứng thú và tăng khả năng ghi nhớ bài học.


        Trường Việt Mỹ Montessori nằm tại vị trí trung tâm Cầu Giấy, là nơi hiếm hoi giữa trung tâm thành phố có không gian riêng biệt với môi trường khói bụi bên ngoài. Cây cối xanh – sạch – đẹp và môi trường yên tĩnh, không khói bụi, gần gũi thiên nhiên. Chế độ dinh dưỡng: Các bữa ăn của bé không chỉ ngon, hấp dẫn mà còn giàu chất dinh dưỡng, được xây dựng theo tiêu chuẩn của Viện dinh dưỡng quốc gia Việt Nam.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Biệt Thự NV1-02, 173 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
        • 74 Đường 23, Thành phố Giao Lưu An Bình City, Green Star 234 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 0961 330 499 & 0974 777 571 & 0985 821 640
        Email:

        • amss.montessori@gmail.com
        • vamcaugiay@gmail.com

        Website: amss.edu.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/vammontessori/
        Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

          Gọi điện
          Trường mầm non song ngữ Việt Mỹ Montessori
          Trường mầm non song ngữ Việt Mỹ Montessori
          Trường mầm non song ngữ Việt Mỹ Montessori
          Trường mầm non song ngữ Việt Mỹ Montessori
        • Trường Mầm non song ngữ Thăng Long Academy được thành lập từ năm 2014 dựa trên cơ sở thực hành vững vàng của đội ngũ quản lí và giáo viên có nhiều năm tại các trường quốc tế và các trường thực hành của thành phố. Nhà trường nhận trẻ từ 12 tháng đến 6 tuổi đối với hệ song ngữ và từ 24 tháng đến 6 tuổi đối với hệ quốc tế. Hệ song ngữ được bố trí mỗi lớp tối đa 20 học sinh, phụ trách bởi các giáo viên tốt nghiệp đại học sư phạm ngoại ngữ có thêm chứng chỉ và bằng cấp sư phạm mầm non và giáo viên tốt nghiệp cao đẳng sư phạm mầm non.


          Chương trình học tại trường Mầm non Thăng Long Academy bao gồm: Môi trường học tập quốc tế (Giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, chuẩn bằng cấp - Học sinh Việt Nam, Mỹ, Hàn Quốc...v.v.); Cơ sở vật chất và không gian hoạt động ngoài trời cực kỳ lí tưởng; Chương trình học tiên tiến là sự kết hợp của Chương trình học tiếng Anh song ngữ ưu việt từ Australia và chương trình thể chất bản quyền của Hoa Kỳ; Chế độ dinh dưỡng hợp lý đảm bảo sự phát triển tốt nhất của trẻ với thực đơn vô cùng phong phú; Những sự kiện trường học và tham quan dã ngoại thường xuyên và nổi bật.


          Ở Thăng Long Academy, học Tiếng Anh không chỉ là ngồi trên ghế, học qua card mà các bạn nhỏ được tiếp xúc với Tiếng Anh và thực hành theo một cách tự nhiên nhất: thông qua âm nhạc, qua những giờ khoa học, khi đang học nấu ăn trong nhà bếp, hay đang thơ thẩn đi dạo ngoài vườn cây và đặc biệt là cả trong chính những giờ chơi tự do. Mọi lúc, mọi nơi, các thầy cô giáo và các bé ở TLA thỏa sức sáng tạo, giao tiếp bằng Tiếng Anh dễ dàng và tự tin nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Tầng 1&2 tháp A, tòa nhà Thăng Long Number One, số 1 Thăng Long, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3207 4999
          • 20 Ngõ 165 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3657 4999

          Email:

          • info.thanglongacademy@gmail.com
          • info.thanglongacademy.caugiay@gmail.com

          Website: thanglongacademy.edu.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/thanglongacademy

          Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

          Gọi điện
          Trường Mầm non song ngữ Thăng Long Academy
          Trường Mầm non song ngữ Thăng Long Academy
          Trường Mầm non song ngữ Thăng Long Academy
          Trường Mầm non song ngữ Thăng Long Academy
        • Trường mầm non Hòa Bình - Peace School là một ngôi trường vì sự học tập và phát triển của trẻ em lứa tuổi mầm non, nơi mọi trẻ em sẽ trải nghiệm một môi trường giáo dục thú vị bắt nguồn từ lợi ích thực sự cho trẻ khi tới trường. Với đặc điểm nổi bật là một ngôi trường đào tạo theo mô hình giáo dục song ngữ Anh - Việt chất lượng cao chuẩn Quốc tế, Peace School giúp trẻ được tiếp cận với nền giáo dục và văn hóa Việt Nam mà vẫn được lớn lên trong môi trường đa ngôn ngữ và tiếp cận với văn hóa và nền giáo dục toàn cầu.


          Bên cạnh việc các con được rèn luyện các kiến thức và kỹ năng cần thiết để tiếp cận với thế giới bên ngoài và lớn lên như một công dân toàn cầu, tự tin, độc lập, sáng tạo, các con vẫn phải được học các nguyên tắc cơ bản của một con người Việt Nam và có thể sống, lớn lên trong môi trường đặc thù của Việt Nam, cảm nhận được sự chuyển động của xã hội mà các con sẽ lớn lên.


          Trường mầm non Hòa Bình - Peace School có đội ngũ chuyên gia với vốn kiến thức chuyên sâu, các giáo viên có nhiều kinh nghiệm giảng dạy cùng sự hỗ trợ của đội ngũ trợ giảng nhiệt tình. Đặc biệt kĩ năng ngôn ngữ tiếng Anh được giáo viên người bản ngữ với chứng chỉ đạt chuẩn giảng dạy Tiếng Anh, chủ yếu quốc tịch là Mỹ và Anh tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ học tập tốt. Peace School được thiết kế rộng rãi thoáng mát, cơ sở vật chất đẹp đẽ và khang trang cùng trang thiết bị hiện đại; chế độ dinh dưỡng cho trẻ luôn được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và đảm bảo chất lượng giúp trẻ phát triển một cách tốt nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Lô C10/NT2, KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
          Điện thoại: 024 6292 5635
          Email:
          • info@peaceschool.edu.vn
          • tuyensinh@peaceschool.edu.vn

          Website: peaceschool.edu.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/peaceschool.hanoi
          Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

            Gọi điện
            Trường mầm non Hòa Bình - Peace School
            Trường mầm non Hòa Bình - Peace School
            Trường mầm non Hòa Bình - Peace School
            Trường mầm non Hòa Bình - Peace School
          • Top 6

            Mầm non Sáng tạo Creative HUB

            Gọi điện

            Trường Mầm non song ngữ Sáng Tạo - Creative Hub dạy theo chương trình của Sở giáo dục và đào tạo Hà Nội kết hợp với phương pháp giáo dục sớm và vận động tích cực cho trẻ, tại trường bé được học Gym, được chơi các trò chơi dân gian, được làm thí nghiệm....và rất nhiều trải nghiệm qua các buổi đi tham quan học tập, dã ngoại.....Đến với Creative Hub bé sẽ có môi trường tự do nhất để hoạt động, sáng tạo và phát triển. Trường mầm non Sáng Tạo - Creative Hub gồm các phòng học có diện tích trung bình 30m2. Có các phòng chức năng riêng: phòng học âm nhạc, thư viện, phòng ăn, phòng chơi chung......


            Trường Mầm non song ngữ Sáng Tạo với chương trình học tiếng Anh, trẻ được sử dụng ngôn ngữ trên nhiều lĩnh vực: nghe, kể chuyện, giao tiếp, các buổi trình diễn “show case”, các buổi thuyết trình “show and tell”, thiết kế tư duy toán và khoa học, sáng tạo nghệ thuật theo chủ đề và kỹ năng đọc và viết (phát âm, đọc và viết theo từng độ tuổi). Chương trình khung Tiếng Anh được biên soạn, chọn lọc các nội dung tham khảo từ Bộ giáo trình My Little Island, Jolly Phonics và 2 channel Youtube: Scratch Garden và Super Simple...


            Đội ngũ giáo viên Việt Nam của Trường Mầm non song ngữ Sáng Tạo có bằng cấp chuyên ngành giáo dục mầm non chính quy, được đào tạo chuyên môn bài bản từ các trường đại học chuyên ngành chính thống của Việt Nam. Đồng thời trường mầm non Sáng Tạo liên tục được cập nhật đào tạo bổ trợ các kiến thức chuyên môn từ chuyên gia giáo dục hàng đầu trong lĩnh vực Giáo dục Mầm non của Việt Nam và quốc tế. Đội ngũ giáo viên nước ngoài bản ngữ, chuẩn bản ngữ Anh Mỹ Úc đầy đủ bằng cấp, nhiều kinh nghiệm, giàu năng lượng tương tác với các bạn nhỏ thông qua mỗi bài học Tiếng Anh lý thú sôi động.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 25H1 KĐT Yên Hòa Ngõ 10 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại: 0965 585 030
            Email: creativehub.preschool@gmail.com
            Website: creativehub.edu.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/MnCreativeHUB
            Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00
            Gọi điện
            Trường Mầm non song ngữ Sáng Tạo
            Trường Mầm non song ngữ Sáng Tạo
            Trường Mầm non song ngữ Sáng Tạo
            Trường Mầm non song ngữ Sáng Tạo
          • Thuộc Hệ Thống Mầm Non Song Ngữ AN, AN Preschool là ngôi trường mầm non an toàn, hạnh phúc với những không gian học tập và vui chơi lý tưởng, được trang bị cơ sở vật chất thân thiện, an toàn, hiện đại kết hợp cùng không gian học tràn ngập ánh sáng tự nhiên, cha mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm bé tại đây. Sân chơi ngoài trời trải cỏ với hệ thống dụng cụ và nhà bóng liên hoàn, đảm bảo an toàn và cho bé được vui vận động ngoài trời mỗi ngày.


            AN Preschool áp dụng các phương pháp giáo dục sớm cùng hệ thống môn chuyên trách bao gồm thể chất, my gym, khoa học, xã hội, nghệ thuật, cho con tiếp thu kiến thức từ nhiều khía cạnh, từ đó khai phá tiềm năng và phát huy điểm mạnh của các con. Hệ thống môn học chuyên trách ở AN Preschool đều do chuyên gia đảm nhiệm, tối đa chất lượng giảng dạy. AN cũng đầu tư chương trình tiếng Anh với giáo trình Oxford Phonics cùng đội ngũ giáo viên quốc tế, hướng cho bé phát triển khả năng tư duy bằng ngôn ngữ thay vì chỉ học phát âm hay bắt chước các mẫu câu như cách học thông thường.


            AN Preschool là nơi các con được nuôi dưỡng, học tập và vui chơi như trong chính tổ ấm của mình. Mọi hoạt động của con ở trường đều được các cô chia sẻ hàng ngày tới phụ huynh qua cổng thông tin ứng dụng di động dành riêng cho phụ huynh của trường. Giáo viên ở AN Preschool dạy các con bằng ngôn ngữ và cử chỉ yêu thương ân cần, hướng các con phát triển nhân cách sống tử tế, đúng đắn và văn minh. Cha mẹ sẽ thực sự cảm thấy giáo viên và nhà trường luôn đồng hành cùng gia đình trong từng bước phát triển của con.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Liền kề 22 & 23, KĐT B4 Nam Trung Yên, Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại: 0981 506 769
            Email: info@anpreschool.edu.vn
            Fanpage: www.facebook.com/anpreschool
            Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
            Gọi điện
            ANPreschool - Mầm non Song ngữ AN
            ANPreschool - Mầm non Song ngữ AN
            ANPreschool - Mầm non Song ngữ AN
            ANPreschool - Mầm non Song ngữ AN
          • Midori Montessori Pre-School có các lớp học được thiết kế rất công phu, môi trường và trang thiết bị, giáo cụ học tập được chuẩn bị kỹ. Mục đích hỗ trợ trẻ trưởng thành, phát triển tự nhiên trên mọi phương diện của trẻ. Midori Montessori là trường mầm non Song ngữ. Vì vậy, ngoài việc dạy theo phương pháp Montessori cho trẻ, các buổi chiều trong tuần, trẻ được tham gia các giờ học Tiếng Anh 100% cùng thầy giáo người nước ngoài. Học ngoại ngữ sớm sẽ giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ và các kỹ năng mềm quan trọng. Vì vậy, Midori chủ động áp dụng nhiều hình thức học tiếng Anh cho bé 1 tuổi để trẻ được tiếp xúc với một thế giới tiếng Anh rộng mở hơn.


            Midori Montessori Pre-School là một môi trường mà ở đó cả cô và trẻ đều có thể coi là nhà của chính mình, nơi không có áp lực học hành, trẻ được sống cuộc đời của chính mình, làm những việc mình yêu thích, nơi mà khi tỏa sáng hay ẩn đi mình vẫn được công nhận và tôn trọng. Midori áp dụng phương pháp Montessori với chương trình học tập trung phát triển toàn diện 5 lĩnh vực: Thực hành cuộc sống, Hoạt động giác quan, Toán học, Ngôn ngữ, Khoa học, địa lý, lịch sử, nghệ thuật, âm nhạc…


            Ở Midori, thực đơn được xây dựng bởi chuyên gia dinh dưỡng, đáp ứng nhu cầu đặc biệt của trẻ với những nguyên liệu hữu cơ, an toàn từ các nhà cung cấp uy tín và được kiểm định chặt chẽ. Về sản phẩm sữa, các bé Midori uống các loại sữa hạt và sữa tươi Mục Đồng. Ở Midori, trẻ được làm những việc mình yêu thích, được sống cuộc đời của chính mình. Ở Midori, cho dù tỏa sáng hay ẩn mình đi thì trẻ luôn được công nhận và tôn trọng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 39 Ngõ 1 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại: 0398 151 108 & 0985 101 026
            Email: mamnonmidori@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/midorimontessori
            Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
            Gọi điện
            Midori Montessori Pre-School
            Midori Montessori Pre-School
            Midori Montessori Pre-School
            Midori Montessori Pre-School
          • Top 9

            Trường mầm non song ngữ Hoa Sen

            Gọi điện

            Được thành lập từ 2012, Ivy School hướng tới việc mang lại những chương trình giáo dục tiên tiến cùng mức học phí hợp lý cho phụ huynh Việt Nam. Tại mầm non song ngữ Hoa Sen đang áp dụng giảng dạy theo giáo trình chương trình từ Vương Quốc Anh, nhà trường luôn xem trẻ là trung tâm của mọi hoạt động để giúp trẻ phát triển toàn diện, hài hòa và khơi gợi niềm đam mê học hỏi và khám phá và nhận được nhiều kết quả tích cực thông qua sự phát triển, lớn khôn từng ngày của trẻ.


            Trường mầm non song ngữ Hoa Sen tọa lạc tại vị trí không gian yên tĩnh, trong lành, thoáng đãng và giao thoa giữa các quận trung tâm, dễ di chuyển, giao thông thuận lợi. Hệ thống lớp học đạt tiêu chuẩn với đầy đủ trang thiết bị dạy học hiện đại thân thiện với trẻ. Trong không gian rộng rãi, thoáng mát, với nhiều đồ dùng, đồ chơi, nội dung chơi phong phú, bé nào cũng thích thú, hào hứng và hết mình với các trò chơi.


            Tập thể Giáo viên, Cán bộ nhân viên mầm non Hoa Sen trong suốt những năm vừa qua không ngừng nỗ lực xây dựng một Hoa Sen chất lượng trong việc giáo dục, chăm sóc và nuôi dưỡng các con. Các cô giáo làm việc bằng tình yêu thương với trẻ, nhiệt huyết với nghề và trách nhiệm với nhà trường. Tại mầm non Hoa Sen cô giáo được trân trọng, tin tưởng, cảm thấy hạnh phúc mỗi khi lên lớp. Chế độ dinh dưỡng của trường mầm non song ngữ Hoa Sen xây dựng dựa trên sự tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng đảm bảo đầy đủ, hợp lý, phù hợp với trẻ ở độ tuổi mầm non.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 173 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại: 0397 621 922

            Email: mamnonhoasen173xuanthuy@gmail.com
            Website: ivyschool.edu.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/lotuskids.edu.vn
            Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

              Gọi điện
              Trường mầm non song ngữ Hoa Sen
              Trường mầm non song ngữ Hoa Sen
              Trường mầm non song ngữ Hoa Sen
              Trường mầm non song ngữ Hoa Sen
            • Top 10

              Trường mầm non Bibo

              Gọi điện

              Trường mầm non Bibo Preschool tọa lạc trên diện tích 3.000m2, với 10 phòng học, 3 sân chơi, một phòng y tế, một bếp ăn. Phòng học và phòng chức năng được thiết kế tiện nghi với điều hòa 2 chiều, hệ thống camera trực tuyến. Phương pháp STEAM Chuẩn Hoa Kỳ được áp dụng xuyên suốt quá trình học tại nhà trường. Bé sẽ được tiếp cận Khoa Học, Công Nghệ, Kỹ Nghệ, Nghệ Thuật và Toán học ngay từ buổi đầu nhập trường.


              Mầm non Bibo Preschool luôn tin rằng mỗi đứa trẻ là “một món quà”, mỗi học sinh “một tài năng”. Trường chú trọng phát triển tối đa tiềm năng não bộ, trí tuệ vượt trội cho trẻ, hướng trẻ trở thành một công dân toàn diện có thái độ sống tích cực, kỹ năng, kiến thức, trí lực, thể lực hoàn thiện trong một môi trường học tôn trọng “luôn lấy trẻ làm trung tâm”. Chương trình Song Ngữ được nhà trường xây dựng bài bản giúp trẻ thông minh, năng động, tự tin nói thành thạo cả hai ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt ngay từ khi còn nhỏ.


              Đến với Bibo, bé sẽ học chương trình Tiếng Anh Quốc Tế cùng đội ngũ giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp cho trẻ một môi trường Tiếng Anh Chuẩn Mỹ, giúp trẻ đọc viết và nói tiếng anh thành thạo. Giáo viên dạy tiếng Anh người bản ngữ, phát âm chuẩn, có kinh nghiệm giảng dạy lứa tuổi mầm non. Chế độ ăn theo chuẩn dinh dưỡng, luôn tươi ngon không đồ công nhiệp, không chất bảo quản, sử dụng thực phẩm hữu cơ 100%. Mang đến những bữa ăn ngon miệng, an toàn cho trẻ. Phòng Y tế riêng với y tá riêng trực toàn bộ thời gian, tủ thuốc có đầy đủ các loại thuốc thông dụng chăm sóc sức khỏe cho bé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Tầng 1 và 2 Tòa nhà MHDI số 60 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
              Điện thoại: 0386 968 199 & 024 6655 9926
              Email: mnbibohouse@caugiay.edu.vn
              Website: bibopreschool.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/bibopreschool

              Giờ mở cửa: 07:00 – 17:30

              Gọi điện
              Trường mầm non Bibo
              Trường mầm non Bibo
              Trường mầm non Bibo
              Trường mầm non Bibo




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy