ANPreschool - Mầm non Song ngữ AN

Thuộc Hệ Thống Mầm Non Song Ngữ AN, AN Preschool là ngôi trường mầm non an toàn, hạnh phúc với những không gian học tập và vui chơi lý tưởng, được trang bị cơ sở vật chất thân thiện, an toàn, hiện đại kết hợp cùng không gian học tràn ngập ánh sáng tự nhiên, cha mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm bé tại đây. Sân chơi ngoài trời trải cỏ với hệ thống dụng cụ và nhà bóng liên hoàn, đảm bảo an toàn và cho bé được vui vận động ngoài trời mỗi ngày.


AN Preschool áp dụng các phương pháp giáo dục sớm cùng hệ thống môn chuyên trách bao gồm thể chất, my gym, khoa học, xã hội, nghệ thuật, cho con tiếp thu kiến thức từ nhiều khía cạnh, từ đó khai phá tiềm năng và phát huy điểm mạnh của các con. Hệ thống môn học chuyên trách ở AN Preschool đều do chuyên gia đảm nhiệm, tối đa chất lượng giảng dạy. AN cũng đầu tư chương trình tiếng Anh với giáo trình Oxford Phonics cùng đội ngũ giáo viên quốc tế, hướng cho bé phát triển khả năng tư duy bằng ngôn ngữ thay vì chỉ học phát âm hay bắt chước các mẫu câu như cách học thông thường.


AN Preschool là nơi các con được nuôi dưỡng, học tập và vui chơi như trong chính tổ ấm của mình. Mọi hoạt động của con ở trường đều được các cô chia sẻ hàng ngày tới phụ huynh qua cổng thông tin ứng dụng di động dành riêng cho phụ huynh của trường. Giáo viên ở AN Preschool dạy các con bằng ngôn ngữ và cử chỉ yêu thương ân cần, hướng các con phát triển nhân cách sống tử tế, đúng đắn và văn minh. Cha mẹ sẽ thực sự cảm thấy giáo viên và nhà trường luôn đồng hành cùng gia đình trong từng bước phát triển của con.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Liền kề 22 & 23, KĐT B4 Nam Trung Yên, Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0981 506 769
Email: info@anpreschool.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/anpreschool
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
ANPreschool - Mầm non Song ngữ AN
ANPreschool - Mầm non Song ngữ AN
ANPreschool - Mầm non Song ngữ AN
ANPreschool - Mầm non Song ngữ AN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy