Top 7 Nhà sách uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nguyễn Thùy Dương 19415 0 Báo lỗi

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Cầu Giấy đang có mong muốn tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...

  1. Hiệu sách Nhã Nam được thành lập từ năm 2005. Hiệu sách Nhã Nam là hiệu sách đẹp nhất được giới trẻ Hà thành lui tới thường xuyên. Được thiết kế theo phong cách retro cổ điển, với những ô kính trong suốt và không gian nhỏ nhắn, xinh xinh làm cho nhà sách Nhã Nam toát lên vẻ bình yên, nhã nhặn ngay như chính tên gọi của nó. Đây không những là nơi bạn có thể tìm thấy những cuốn sách yêu thích mà còn là địa điểm lí tưởng cho những ai yêu thích chụp ảnh.


    Hiệu sách Nhã Nam phần lớn bày bán các tác phẩm văn học, giải trí, hiếm khi người mua có thể tìm thấy những cuốn sách học thuật được bày biện ở đây. Ngoài ra, nhà sách Nhã Nam còn rất chú trọng về hình thức của sản phẩm. Mỗi cuốn sách ở đây được đóng gói vô cùng xinh xắn, được tặng kèm những món đồ phụ kiện khác nhau như: bút vẽ, bìa bóng kính,... Đây chính là kho tàng văn học hàng đầu tại Hà Nội dành cho những mảnh tâm hồn lãng mạn, đam mê thưởng thức nghệ thuật văn học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 59 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3514 6875
    • Số 107 C9 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6259 3461

    Email: bookstore@nhanam.vn
    Website: http://nhanam.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhanampublishing

      Gọi điện
      Hiệu sách Nhã Nam
      Hiệu sách Nhã Nam
      Hiệu sách Nhã Nam
      Hiệu sách Nhã Nam

    • Nhà sách Tiến Thọ là tổ hợp mua sắm - giải trí rộng hơn 2500m2, vừa là nơi để mọi người thỏa mãn nhu cầu của bản thân, vừa là không gian giúp giải phóng cảm xúc cá nhân. Cơ sở Nhà sách Tiến Thọ 36 Xuân Thủy được khai trương vào đầu tháng 1 năm 2017, đến nay đã trở thành 1 trong những nhà sách uy tin nhất ở quận Cầu Giấy, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


      Nhà sách Tiến Thọ có vô vàn những cuốn sách hết sức bổ ích như: sách marketing, sách anh văn, sách khoa học hay những cuốn truyện cổ tích. Ngoài chức năng chính là cung cấp các đầu sách, báo, tạp chí phù hợp với nhu cầu của mọi lứa tuổi thì Nhà sách Tiến Thọ còn được biết đến là một tổ hợp khu vui chơi mua sắm với quy mô lớn.


      Tại Nhà sách Tiến Thọ, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một món quà xinh xắn cho những dịp đặc biệt hoặc những sản phẩm thiết yếu trong gia đình. Những sản phẩm xinh xắn và dễ thương hay những món quà cho những em bé cũng dễ dàng được tìm thấy ở đây. Bạn có thể chọn nơi đây là sân chơi cho bé vào dịp cuối tuần với những cỗ máy hết sức hiện đại và những trò chơi mang tính nhân văn sâu sắc. Đây thực sự là một nơi lý tưởng để tìm kiếm cho mình những nhu cầu thiết yếu!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0934 173 636
      Email: tienthobook@gmail.com
      Website: nhasachtientho.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/NhaSachTienTho/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

        Gọi điện
        Nhà sách Tiến Thọ
        Nhà sách Tiến Thọ
        Nhà sách Tiến Thọ
        Nhà sách Tiến Thọ
      • ADC Book là nơi đặt nền tảng đầu tiên cho sự hình thành và phát triển của hệ thống. ADC Book chính thức mở cửa vào ngày 1/8/2010. Sau hơn 10 năm hoạt động, trung tâm đã trở thành địa chỉ tin cậy đối với nhiều khách hàng, cung cấp đầy đủ các mặt hàng như sách giáo khoa, sách tham khảo, sách ngoại ngữ, sách văn học, truyện, đồ dùng học tập, văn phòng phẩm, đồ chơi, đồ lưu niệm,… dành cho mọi mọi lứa tuổi.


        Sản phẩm bày bán tại ADC Book được chọn lựa kỹ càng từ những nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Giá cả cũng là yếu tố được chúng ta rất quan tâm để mọi đối tượng khách hàng khi đến với ADC Book đều có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.


        Với đặc điểm vị trí gần nhiều trường trung học, cao đẳng, đại học trong khu vực Cầu Giấy, trung tâm cũng thường xuyên đưa ra những chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Trên địa bàn quận Cầu Giấy, ngoài ADC Book Hoàng Quốc Việt bạn còn có thể tìm đến trung tâm sách ADC Book ở Trần Thái Tông và Hoàng Đạo Thúy nữa nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 385 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3791 6875
        • 17T2 - 17T3 Hoàng Đạo Thuý, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6281 5753
        • 107 - D5 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6269 2513

        Email: online@adc.net.vn
        Website: adcbook.net.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/ADCBook/

            Gọi điện
            ADC Book
            ADC Book
            ADC Book
            ADC Book
          • Nhà sách Thái Hà là cửa hàng chuyên bán những sản phẩm sách do Thái Hà Books xuất bản. Được thành lập từ năm 2007, sau nhiều năm hoạt động, ThaiHaBooks hiện được đánh giá là doanh nghiệp số 1 Việt Nam về sách nuôi dạy trẻ thông minh sớm, số 1 Việt Nam về thể loại sách Light Novel, là công ty sách hàng đầu chuyên xuất bản sách Phật giáo và tâm linh đồng thời cũng là một trong ba công ty mạnh nhất Việt Nam về dòng sách kinh tế.


            Nhà sách Thái Hà đã trở thành “thiên đường” với mọt sách ở nhiều nơi trên địa bàn Hà Nội. Rất nhiều các đầu sách được bày bán sách tham khảo, sách phục vụ học tập, sách chuyên ngành… tất cả đều sẵn sàng cho sự lựa chọn của bạn.


            Với những dòng sản phẩm sách kinh tế, sách dạy con, sách kỹ năng, sách Phật pháp ứng dụng,... sẽ giúp bạn đọc tiếp cận với nguồn tri thức tiên tiến của thế giới. Trang web của nhà sách (nhasachthaiha.vn) cũng được lập ra giúp bạn đọc dễ dàng đặt mua sách tại nhà mà không cần phải đến nhà sách. Nhà sách Thái Hà vẫn đang tiếp tục ngày một hoàn thiện hơn để cung cấp đến bạn những nguồn tri thức mới.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 119C5 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại: 024 6281 3638
            Email: sachthaiha@thaihabooks.com
            Website: nhasachthaiha.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/nhasach.thaiha
            Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

              Gọi điện
              Nhà sách Thái Hà
              Nhà sách Thái Hà
              Nhà sách Thái Hà
              Nhà sách Thái Hà
            • Nhà sách Sư phạm là nơi cung cấp sách và văn phòng phẩm cho phần lớn đối tượng là học sinh, sinh viên bởi vị trí ngay cổng trường Đại học sư phạm Hà Nội, gần Đại học Quốc gia, Học viện báo chí và tuyên truyền cũng như các trường phổ thông. Nhà sách Sư phạm phần lớn cung cấp sách do nhà xuất bản Đai học sư phạm in ấn và phát hành.


              Nhà xuất bản Đại học Sư phạm có đội ngũ tác giả hùng hậu là các giáo sư, nhà khoa học đầu ngành, chuyên gia giáo dục, nhà giáo có uy tín trong nước và quốc tế; là Tổng Chủ biên, Chủ biên tác giả của Chương trình giáo dục phổ thông 2018, sách giáo khoa, sách giáo viên, sách bổ trợ, sách tham khảo giáo dục phổ thông các cấp; Chủ biên, tác giả giáo trình, sách chuyên khảo đào tạo - bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục các cấp; Chủ trì đề tài nghiên cứu khoa học cấp Nhà nước và cấp Bộ…


              Tại Nhà sách Sư phạm, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại sách như: các loại giáo trình, sách chuyên khảo, tham khảo phục vụ công tác đào tạo (đại học, sau đại học và các hệ đào tạo khác), nghiên cứu khoa học của Trường Đại học sư phạm Hà Nội và của ngành giáo dục; sách dùng cho giáo viên, sách giáo khoa, sách tham khảo học sinh các bậc phổ thông và các xuất bản phẩm khác phục vụ công tác bồi dưỡng giáo viên các cấp và cán bộ quản lí, nghiên cứu giáo dục; phục vụ công tác nghiên cứu khoa học cơ bản, khoa học giáo dục và khoa học ứng dụng, phục vụ phát triển đời sống văn hoá – xã hội.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 136 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
              Điện thoại: 024 3754 7708
              Email: online.nxbdhsp@gmail.com | sachsp.nxb@hnue.edu.vn
              Website: nxbdhsp.edu.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/nxbdhsp.edu.vn/
              Giờ mở cửa: 6:30 - 21:30

                Gọi điện
                Nhà sách Sư phạm
                Nhà sách Sư phạm
                Nhà sách Sư phạm
                Nhà sách Sư phạm
              • Top 6

                Nhà sách Trí Tuệ

                Nhà sách Trí Tuệ là một trong những nhà sách uy tín và có sản phẩm chất lượng. Được đánh giá là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh xuất bản phẩm. Kể từ ngày thành lập, nhà sách đã đặt ra phương châm hoạt động là hàng thật, sách thật 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn tiêu dùng các sản phẩm ở đây.


                Nhà sánh bán đầy đủ, đa dạng các thể loại sách khách nhau. Một số thể loại phổ biến như: văn học, thiếu nhi, tạp chí, truyện tranh, khoa học. Ngoài ra, nhà sách còn cung cấp các thiết bị, đồ dùng văn phòng phẩm … Nhà sách Trí Tuệ là một trong những nhà sách lớn nhất Hà Nội. Có thể đáp ứng được một lượng lớn người mua trong những dịp lễ tết hoặc những sự kiện nổi bật trong năm.


                Nhà sách Trí Tuệ đã và đang ngày càng nỗ lực không ngừng hơn trong hoạt động kinh doanh. Tiếp tục góp phần vào sự nghiệp phát triển “văn hóa đọc”. Làm cho những giá trị cao đẹp của sách ngày càng thấm sâu hơn vào đời sống văn hóa tinh thần của xã hội. Từ đó góp phần tích cực, đáp ứng yêu cầu nâng cao dân trí. Bồi dưỡng nhân tài và nguồn nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đặc biệt là trong bối cảnh hội nhập sâu rộng với thế, tiếp cận nền kinh tế, văn hóa toàn nhân loại.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Đại học Thương Mại, Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
                Điện thoại: 024 3851 5567
                Email: lienhe@nhasachtritue.com
                Fanpage: www.facebook.com/trituebook
                Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

                Nhà sách Trí Tuệ
                Nhà sách Trí Tuệ
                Nhà sách Trí Tuệ
                Nhà sách Trí Tuệ
              • Nhà sách Ngoại ngữ là nhà sách khá lớn nằm ngay mặt tiền đường Phạm Văn Đồng, ngay cổng ra vào của Trường Đại học Ngoại Ngữ do ông Hoàng Văn Tùng sinh năm 1991 làm chủ cửa hàng. Tại đây bày bán nhiều loại sách như sách giáo khoa, sách tham khảo phổ thông, sách văn học và đặc biệt là có nhiều sách học ngoại ngữ như sách tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, tiếng Nhật Bản…


                Đến với nhà sách Ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những đầu sách đang phổ biến trên thị trường. Sách ở đây đa dạng về mẫu mã, phong phú về thể loại và đảm bảo về chất lượng. Cách bài trí cũng rất thuận lợi để người mua dễ dàng lựa chọn sách theo từng thể loại, từng nhà xuất bản,... Và đặc biệt, vấn đề về giá cả cũng rất hợp lý với rất nhiều chương trình khuyến mãi.


                Ngoài ra, Nhà sách Ngoại Ngữ còn nhận đặt hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi, thuận tiện cho những khách hàng không có thời gian đến mua trực tiếp tại cửa hàng. Nếu muốn đặt hàng trực tuyến, bạn có thể truy cập vào website của nhà sách.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
                Điện thoại: 0356 229 368
                Email: sachngoaingugiataikho@gmail.com
                Website: sachngoaingugiare.com

                Gọi điện
                Nhà sách Ngoại Ngữ
                Nhà sách Ngoại Ngữ
                Nhà sách Ngoại Ngữ
                Nhà sách Ngoại Ngữ




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy