Top 4 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Hội An - Hà Nội

  1. Top 1 Nhà xe Camel Travel
  2. Top 2 Nhà xe Hey Travel
  3. Top 3 Nhà xe Trekking Travel
  4. Top 4 Queen Cafe Open Bus

Top 4 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Hội An - Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 1987 0 Báo lỗi

Hành trình Hội An - Hà Nội là một hành trình khá dài khoảng 847km và đi xe giường nằm là lựa chọn tối ưu cả về chi phí, thời gian và đảm bảo sức khỏe. Nếu bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà xe Camel Travel

    Gọi điện

    Xe Camel Travel thuộc Công ty TNHH Du lịch Lạc Đà có trụ sở chính tại số 459, đường Trần Khát Chân, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Xe Camel Travel là một trong những xe giường nằm chất lượng cao đầu tiên và lớn nhất tại Hà Nội chuyên phục vụ hàng khách các tuyến các tuyến Hà Nội - Quảng Bình - Huế - Đà Nẵng - Hội An và ngược lại Hội An - Đà Nẵng - Huế - Quảng Bình - Hà Nội.


    Tất cả xe Camel Travel đều là dòng xe giường nằm Thaco Mobihome nguyên chiếc đời mới 2014 - 2016 với 38 giường nằm bọc da êm ái, rộng rãi. Trên xe cũng trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại: wifi, nước uống, khăn lạnh, chăn đắp và nhà vệ sinh khép kín tiêu chuẩn Châu Âu giúp cho hành khách luôn thoải mái trên suốt hành trình. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đội ngũ tài xế luôn hết lòng phục vụ khách hàng và đem tới an toàn cho những vị khách trên. Liên hệ với nhà xe ngay để được tư vấn chuyến đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng xe tại Hà Nội: 459 Trần Khát Chân, Hà Nội
    • Văn phòng xe tại Hội An: 137 Trần Nhân Tông, Hội An
    Điện thoại: 024 8585 0555
      Gọi điện
      Xe Camel Travel
      Xe Camel Travel
      Xe Camel Travel
      Xe Camel Travel

    • Top 2

      Nhà xe Hey Travel

      Gọi điện

      Công ty cổ phần phát triển du lịch vận tải Hey Việt Nam là công ty chuyên chở hành khách các tuyến xe Hà Nội – Quảng Nam. Từ khi thành lập đến nay, Nhà xe luôn được đông đảo hành khác tin tưởng và ủng hộ, không chỉ bởi chất lượng xe mà còn có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, cẩn thận, chắc chắn, điềm đạm,... nhân viên phục vụ tận tình, vui vẻ,... luôn mang lại sự hài lòng cho quý khách. Với phương châm hoạt động "Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi".


      Là dòng xe giường nằm cao cấp đời mới nhất 2018, với 34 chỗ được nâng cấp từ xe giường nằm 40 chỗ. Khoang ghế rộng rãi, thoải mái cùng nhiều tiện ích đặc biệt. Tại Hà Nội, văn phòng được đặt tại 282 Trần Khát Chân, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng. Tại Huế, văn phòng đặt tại 15 Dương Văn An, TP. Huế. Tại Hội An, văn phòng đặt tại 13 Hoàng Diệu, phường Sơn Phong, TP. Hội An. Hey Travel hi vọng sẽ trở thành một trong những hãng xe nhận được nhiều tin yêu của khách hàng!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Văn phòng xe tại Hà Nội: 282 Trần Khát Chân, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
      • Văn phòng xe tại Hội An: 486 Đường Hai Bà Trưng, Hội An

      Điện thoại: 024 3244 4333 & 024 3266 6333

      Gọi điện
      Nhà xe Hey Travel
      Nhà xe Hey Travel
      Nhà xe Hey Travel
      Nhà xe Hey Travel
    • Top 3

      Nhà xe Trekking Travel

      Gọi điện

      Được thành lập từ năm 1997, Trekking Travel đã được coi là một trong những công ty du lịch có uy tín nhất và đáng tin cậy tại Việt Nam có giấy phép lữ hành quốc tế. Bên cạnh dịch vụ du lịch tuyệt vời, Trekking còn cung cấp dịch vụ xe open bus được biết với tên Trekking bus hay hãng xe Trekking. Phần lớn khách của nhà xe Trekking chủ yếu là du khách ngoại quốc, nên chất lượng là điều luôn được đặt lên hàng đầu.


      Trekking Travel luôn mong muốn đem tới cho khách hàng sự thuận tiện và thoải mái nhất. Với đội ngũ nhân viên và hướng dẫn viên nhiệt tình chu đáo, đội xe du lịch vận chuyển hành khách có tay lái an toàn và có trách nhiệm cao, nhiều năm qua Trekking luôn giữ vững uy tín và được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng. Đơn vị đã luôn cải tiến, đổi mới dịch vụ tốt hơn để phục vụ khách hàng. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt khi sử dụng dịch vụ của nhà xe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Văn phòng xe tại Hội An: 137 Trần Nhân Tông, TP. Hội An, Quảng Nam
      • Văn phòng xe tại Hà Nội: Số 01 Đường Trần Khánh Dư, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3716 3751
      Gọi điện
      Nhà xe Trekking Travel
      Nhà xe Trekking Travel
      Trekking Travel
      Trekking Travel
    • Top 4

      Queen Cafe Open Bus

      Gọi điện

      Queen Cafe Open Bus là hãng xe khách thuộc Công Ty Dịch Vụ Du Lịch Nữ Hoàng, hoạt động theo hình thức Openbus – hình thức xe giường nằm tour chuyên phục vụ khách du lịch. Queen Cafe Open Bus mới chỉ thành lập và hoạt động được trong vài năm gần đây nhưng đã tạo lập được một thương hiệu xe khách uy tín, chất lượng cao, được đông đảo du khách tin tưởng lựa chọn khi đặt vé xe đi Hà Nội – Sapa hay Hà Nội – Phong Nha – Huế – Đà Nẵng – Hội An.


      Với mong muốn mang đến khách hàng dịch vụ xe khách chất lượng tốt nhất với mức chi phí rẻ nhất, Queen Cafe Open Bus không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng và phong cách phục vụ khách hàng. Giờ đây, tất cả các chuyến xe Queen Cafe Open Bus đi Sapa, Huế, Hội An hay Đà Nẵng xuất phát từ Hà Nội đều hỗ trợ đón khách tận nơi trong khu vực Phố Cổ – Hà Nội và xe sẽ đưa du khách đến tận nơi tại trung tâm Hội An để du khách dễ dàng và thuận tiện bắt đầu hành trình du lịch của mình. Queen Cafe Open Bus – luôn mong muốn tạo lập niềm vui trên mỗi hành trình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Văn phòng xe tại Hội An: 487 Hai Bà Trưng, Hội An, Quảng Nam
      • Văn phòng xe tại Hà Nội: 208 Trần Quang Khải, Hà Nội
      Điện thoại: 0914 479 890
      Fanpage: www.facebook.com/QueenCafeSapa
      Gọi điện
      Xe Queen Cafe Bus
      Xe Queen Cafe Bus
      Xe Queen Cafe Bus
      Xe Queen Cafe Bus



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy