Top 9 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Nghệ An - Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 10191 0 Báo lỗi

Quãng đường từ Nghệ An đi Đà Nẵng có chiều dài khoảng 510km, bạn có thể lựa chọn tuyến đường đi theo quốc lộ 1A hoặc đường Hồ Chí Minh. Và phương tiện phổ biến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xe Hoàng Long

    Gọi điện

    Nhà xe Hoàng Long thuộc Công ty TNHH Vận Tải Hoàng Long, là một doanh nghiệp vận tải uy tín với hơn 15 năm xây dựng và phát triển.

    Từ năm 1997, lúc đó công ty Hoàng Long còn là một xí nghiệp tư nhân chuyên sửa chữa, mua bán các loại phụ tùng ô tô và vận chuyển hành khách với rất ít xe khách và đội ngũ nhân viên chỉ hơn 50 người.Trải qua hơn 16 năm xây dựng và phát triển, đổi mới không ngừng, Hoàng Long đã dần dần trở thành một doanh nghiệp có uy tín hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam với 3 lần liên tiếp đạt giải Sao Vàng.Trụ sở chính: Số 5, đường Phạm Ngũ Lão, phường Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. Tiện nghi: Xe Hoàng Long có 03 dòng xe là: Xe limousine Dcar Hoàng Long với 9 ghế ngả cao cấp (tuyến Hà Nội - Nghệ An - Hải Phòng - Cát Bà), xe ghế ngồi 45 chỗ Hoàng Long Express (tuyến Hà Nội - Nghệ An - Hải Phòng - Cát Bà) và xe giường nằm chất lượng cao Thaco King Long 42 giường với nhà vệ sinh khép kín (tuyến Hà Nội - Nghệ An - Huế - Đà Nẵng - Sài Gòn). Trên xe được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại: DVD, điều hòa, khăn lạnh, chăn đắp, wifi và nước uống miễn phí cho hành khách trên suốt hành trình.


    Hỗ trợ đến 07 hình thức thanh toán khác nhau vô cùng tiện lợi bao gồm: Chuyển khoản ngân hàng, Thanh toán qua Internet Banking, Thẻ tín dụng quốc tế, Ví điện tử Momo, Thanh toán tại cửa hàng gần nhà, Thanh toán trực tiếp tại văn phòng và Thanh toán tiền mặt tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 41 Nguyễn Du, Bến Thủy, Vinh, Nghệ An
    • 161 Tôn Đức Thắng, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 022 5392 0920

    Website: https://hoanglongasia.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/xekhachhoanglong

    Gọi điện
    Xe Hoàng Long
    Xe Hoàng Long
    Xe Hoàng Long
    Xe Hoàng Long

  2. Top 2

    Nhà xe Hải Hoàng Gia

    Gọi điện

    Nhà xe Hải Hoàng Gia hoạt động chuyên nghiệp và uy tín - chất lượng trong nhiều năm liền, Nhà xe Hải Hoàng Gia tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bà con gần xa. Với các chuyến xe chạy hàng ngày, hành khách khi sử dụng dịch vụ xe của nhà xe hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp thời gian.


    Nhà xe Hải Hoàng Gia phục vụ loại xe giường nằm cao cấp gồm 4 xe 44 chỗ ( 2 tầng ) được trang bị hệ thống máy điều hòa, phát sóng wifi hiện đại, camera chống trộm, đặc biệt các loại ghế hoặc giường nằm đều là các mẫu mới nhất sẽ mang lại cho hành khách sự thoải mái, êm dịu trên từng chuyến đi. Các thiết bị trên xe luôn được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo xe luôn sạch mới và vận hành tốt nhất.Khi sử dụng dịch vụ quý khách sẽ được hỗ trợ khăn lạnh, nước uống hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, tại các trạm dừng chân của nhà xe, hành khách còn được cung cấp những bữa ăn ngon sạch với mức giá cả phải chăng.


    Với phương châm sự thoải mái an toàn của hành khách là thành công của doanh nghiệp, vì vậy nhà xe Hải Hoàng Gia luôn quan tâm thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên đối với hành khách, đảm bảo hành khách sẽ được phục vụ tận tình chu đáo. Ngoài ra, đội ngũ lái xe của nhà xe đều là những lái xe lành nghề, có kinh nghiệm cũng như tinh thần trách nhiệm cao, chắc chắn sẽ mang đến cho hành khách chuyến đi thật an toàn.


    Không chỉ chú trọng vào chất lượng cũng như thái độ phục vụ, Nhà xe Hải Hoàng Gia cũng luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp chân thành của quý hành khách từ đó khắc phục những mặt hạn chế cũng như phát huy những điểm mạnh vốn có. Trong thời gian tới, nhà xe Hải Hoàng Gia sẽ không ngừng đầu tư, nâng cao sơ sở vật chất, mở rộng thêm nhiều tuyến đường để có thể phục vụ hành khách ngày một tốt hơn. Rất mong sự ủng hộ của bà con gần xa để ngày một phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng nhà xe tại Nghệ An: 83 Tản Đà, TP Vinh, Nghệ An
    • Văn phòng nhà xe tại Đà Nẵng: 185 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0942 262 626 & 0993 828 282 & 0962 164 777

    Website: https://haihoanggia.vn/

      Gọi điện
      Nhà xe Hải Hoàng Gia
      Nhà xe Hải Hoàng Gia
      Nhà xe Hải Hoàng Gia
      Nhà xe Hải Hoàng Gia
    • Top 3

      Nhà xe Tú Tạc

      Gọi điện

      Là một trong những nhà xe uy tín chất lượng trong top ở Đà Nẵng, nhà xe Tú Tạc có nhiều tuyến xe đi từ Đà Nẵng ra các tỉnh phía bắc như Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hoá. Vì vậy, nếu muốn đến các địa điểm mình cần thì các bạn phải gọi điện cho nhà xe đặt vé trước, và nhớ là hãy nói nhà xe đến đón mình tận nơi nhé.

      Hãng xe Tú Tạc chuyên phục vụ loại giường nằm 43 chỗ thoải mái, đồng thời thức ăn và nước uống được phục vụ xuyên suốt hành trình để quý hành khách có thể yên tâm tận hưởng chuyến đi một cách thoải mái nhất. Đội ngũ nhân viên ân cần và tận tình của nhà xe Tú Tạc sẽ giúp quý khách thêm phần hài lòng với chuyến đi của mình.


      Bố trí dòng xe giường nằm cao cấp, hỗ trợ nước uống, điều hòa nhiệt độ, nhà xe Tú Tạc ưu tiên hàng đầu đem đến cho khách hàng một chất lượng dịch vụ hoàn hảo, phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp đáp ứng được kỳ vọng của mọi người. Hãy đến với nhà xe Tú Tạc để có những chuyến đi an toàn và vui vẻ nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Văn phòng nhà xe tại Nghệ An: 77 Lê Lợi, Vinh, Nghệ An
      • Văn phòng nhà xe tại Đà Nẵng: Trụ sở công ty tại 100 Lý Triện, Thanh Khê, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0913 496 121 & 0989 643 064 & 0905 222 562
      Fanpage: www.facebook.com/nhaxetutac

      Gọi điện
      Hãng xe Tú Tạc
      Hãng xe Tú Tạc
      Hãng xe Tú Tạc
      Hãng xe Tú Tạc
    • Top 4

      Nhà xe Tân Dương Hồng

      Gọi điện

      Xe Tân Dương Hồng được thành lập với một sứ mệnh là phục vụ tất cả hành khách có nhu cầu đi lại bằng xe chất lượng cao. Phải tạo dựng được thương hiệu Tân Dương Hồng trong tiềm thức khách hàng, đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu với giá cả cạnh tranh và tuyệt đối an toàn trên mỗi chuyến đi.


      Mục tiêu của nhà xe Dương Hồng là lấy khách hàng là trung tâm cho mọi chiến lược hành động. Không ngừng hoàn thiện và phát triển năng lực kinh doanh để luôn đáp ứng vượt trội sự mong đợi của khách hàng. Chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao bên cạnh những phương tiện vận chuyển chất lượng cao. Chính sự hài lòng của khách hàng là minh chứng chất lượng dịch vụ của công ty, có thái độ phục vụ năng động, nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp,của đội ngũ nhân viên mới là yếu tố then chốt cho mọi thành công của Tân Dương Hồng. Luôn cam kết và hành động với phương châm “Nhanh chóng – An Toàn – Tiết kiệm” và “Là Nơi Trao Gửi Niềm Tin Của Bạn”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Văn phòng nhà xe tại Nghệ An: Chân cầu vượt Nghi Kim, TP. Vinh, Nghệ An
      • Văn phòng nhà xe tại Đà Nẵng: quầy số 1A Bến Xe Trung Tâm Đà Nẵng, Tôn Đức Thắng, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0944 434 368 & 0914 112 375
      Fanpage: www.facebook.com/Xe-Khách-TÂN-DƯƠNG-HỒNG-333510780678715/

      Gọi điện
      Xe Dương Hồng
      Xe Dương Hồng
      Xe Dương Hồng
      Xe Dương Hồng
    • Top 5

      Nhà xe Lộc Thủy

      Gọi điện

      Trong số các hãng xe đi Đà Nẵng từ Nghệ An hiện nay, nhà xe Lộc Thủy nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng trong và ngoài nước. Hãng xe luôn sẵn sàng lắng nghe và cải thiện những đóng góp ý kiến từ khách hàng, hứa hẹn mang lại cho hành khách những trải nghiệm chuyến đi hoàn hảo nhất. Bên cạnh dàn xe chất lượng, nội thất tiện nghi, xe đi Nghệ An từ Đà Nẵng còn ghi điểm với hành khách bởi dịch vụ đưa đón tận nơi, giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí di chuyển.


      Nhà xe luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu với khẩu hiệu “Tất cả khách hàng đều là người nhà của công ty”. Lộc Thủy sử dụng dòng xe giường nằm 40 chỗ và Limousine 34 phòng vip nhưng giá bình dân, hợp với túi tiền của bà con, ngoài ra xe còn nhận ký gửi miễn phí cho các loại hàng thực phẩm cho con em đang là học sinh sinh viên, công nhân tại các khu công nghiệp. Tất cả các xe đều là xe đời mới, êm ái, thoáng mát, hệ thống điều hoà cao cấp, wifi tốc độ cao, nước uống, khăn lạnh,…


      Bên cạnh được trang bị đầy đủ tiện nghi, đội ngũ bác tài nhà Lộc Thủy còn là những lái xe cẩn thận, tập trung, đối với những chuyến đường dài luôn có tài xế thay nhau lái. Tất cả xe đều được kiểm tra bảo dưỡng trước mỗi chuyến đi, đảm bảo mang đến cho hành khách những hành trình an toàn và chất lượng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tân Sơn, Đô Lương, Nghệ An

      Điện thoại: 1900 3368

      Email: ntphuc93kendyo@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063830179855

      Gọi điện
      Nhà xe Lộc Thủy
      Nhà xe Lộc Thủy
      Nhà xe Lộc Thủy
      Nhà xe Lộc Thủy
    • Top 6

      Nhà xe Tân Kim Chi

      Gọi điện

      Xe đi Đà Nẵng từ Nghệ An nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ hành khách đã từng trải nghiệm dịch vụ. Nhà xe Tân Kim Chi đầu tư dàn xe chất lượng cao, thường xuyên được bảo dưỡng và nâng cấp nên vẫn còn rất mới. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tài xế giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ hành khách đến khi kết thúc hành trình di chuyển.


      Trải qua hơn 5 năm hoạt động, Công ty Cổ phần vận tải và dịch vụ du lịch Tân Kim Chi đã góp phần tích cực trong việc thúc đẩy giao thương, đi lại giữa TP. Đà Nẵng xinh đẹp và năng động với các tỉnh phía Bắc. Bằng sự lịch thiệp, hòa nhã, tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên Tân Kim Chi Đà Nẵng… Hiện nay, công ty có hơn 150 xe hoạt động trên 12 tuyến đường nối liền trên 10 tỉnh thành trên toàn quốc Việt Nam.Với phương châm “xe khởi hành đúng giờ - không khói thuốc - không đón khách dọc đường”, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và trung thực, đến nay thương hiệu Tân Kim Chi đã trở nên quen thuộc với khách hàng.


      So với mặt bằng chung, giá vé của xe đi Đà Nẵng từ Nghệ An khá hợp lý, phù hợp với hầu hết các khách hàng, kể cả học sinh, sinh viên và những hành khách du lịch tiết kiệm. Xe khách Tân Kim Chi xuất phát ở Nghệ An các khung giờ: 22:45, 23:16, 23:45 và giờ đến nơi ở Đà Nẵng khoảng: 08:03, 08:34, 09:03. Thời gian chạy từ Nghệ An đi Đà Nẵng của nhà xe Tân Kim Chi khoảng: 9.3 giờ. Điểm đón khách ở Nghệ An - dọc quốc lộ 1A.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Địa Chỉ Mua Vé Xe: Quầy Số 22A Bến Xe Đà Nẵng - 75 Thanh Tịnh
      • Địa chỉ Gửi - Nhận Hàng Hóa: 73 - 75 Thanh Tịnh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0934 597 597

      Email: tankimchidnhn@gmail.com

      Website: https://tankimchi.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/xegiuongnamtankimchi

      Gọi điện
      Nhà xe Tân Kim Chi
      Nhà xe Tân Kim Chi
      Nhà xe Tân Kim Chi
      Nhà xe Tân Kim Chi
    • Cường Long là đơn vị vận tải đường bộ lâu năm giàu kinh nghiệm trên tuyến đường Đà Nẵng - Nghệ An. Từ khi thành lập đến nay, Cường Long không ngừng hoàn thiện và phát triển với cam kết cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách an toàn - hoàn hảo nhất. Sự hài lòng và an tâm của khách hàng là niềm động lực để Cường Long cố gắng. Đến với Nhà Xe Cường Long các bạn sẽ thấy thoải mái hơn với đầy đủ tiện nghi hiện đại.


      Các xe luôn được bảo trì bão dưỡng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, luôn được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo xe luôn sạch mới và vận hành tốt nhất. Nhân viên lái xe đóng vai trò quan trọng nhất trong quá trình cung cấp dịch vụ. Vì vậy nhà xe Cường Long tuyển chọn nhân viên rất kỹ và đào tạo đầy đủ các quy tắc về An toàn – Sức khỏe – Môi trường trong vận hành và phục vụ, nhằm đảm bảo sự an toàn và hài lòng tối đa cho các khách hàng.


      Với phương châm hoạt động “Dịch vụ Chuyên nghiệp và An toàn”, nhà xe Cường Long luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao dịch vụ và cam kết mang đến chất lượng dịch vụ cao nhất đến tất cả quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, nhà xe Cường Long có một đội ngũ lái xe trẻ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên nghiệp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Văn phòng nhà xe tại Nghệ An: Cầu Dinh, Yên Thành, Nghệ An
        • Văn phòng nhà xe tại Đà Nẵng: 201 Tôn Đức Thắng, Thanh Khê, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0982 751 745 & 0904 436 436 & 0916 751 745

        Fanpage: https://www.facebook.com/xekhach.cuonglong

        Gọi điện
        Nhà xe Cường Long
        Nhà xe Cường Long
        Nhà xe Cường Long
        Nhà xe Cường Long
      • Hãng xe khách Anh Tài chuyên phục vụ hành khách có nhu cầu đi tuyến Đà Nẵng – Quỳnh Lưu. Sử dung dịch vụ của nhà xe Anh Tài, quý hành khách sẽ được hưởng thụ dòng xe giường nằm cao cấp nhất hiện nay cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, ân cần và chu đáo với giờ khởi hành chính xác. Không những thế, quý khách còn được đưa đón tận nơi, sử dụng các tiện ích như che nắng, máy lạnh, thuốc chống nôn, khăn lạnh, nước suối. Với nhà xe Anh Tài, sự hài lòng của quý khách hàng là điều mà chúng tôi luôn luôn đặt lên hàng đầu để mang lại cho quý khách sự yên tâm và hài lòng nhất.


        Hãng xe khách Anh Tài được trang bị các thiết bị hiện đại: màn hình TV, đèn led chiếu sáng, búa thoát hiểm cùng với các tiện ích : chăn đắp, nước uống, wifi miễn phí. Hãng xe khách Anh Tài luôn đặt sự tin tưởng và an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Với uy tín được tích luỹ trong ngần ấy năm, hãng xe khách Anh Tài hoàn toàn xây dựng được lòng tin và sự yêu mến đến từ các khách hàng. Trên những chuyến xe rong ruổi từ Nghệ An đến Đà Nẵng, hành khách có thể có những phút giây thư giãn nhất với những tiện ích tuyệt vời


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Văn phòng nhà xe tại Nghệ An: Quỳnh Thuận, Quỳnh Lưu, Nghệ An
        • Văn phòng nhà xe tại Đà Nẵng: bến xe trung tâm Đà Nẵng

        Điện thoại: 0941 234 206 & 0975 773 085

        Fanpage: https://www.facebook.com/xeanhtaidoluongdanang/

        Gọi điện
        Nhà xe Anh Tài
        Nhà xe Anh Tài
        Nhà xe Anh Tài
        Nhà xe Anh Tài
      • Được thành lập từ tháng 5 năm 2007, Công ty TNHH Thanh Hồng Sơn cung cấp dịch vụ hành khách và chuyển phát bằng ô tô trên các tuyến đường Hà Nội – Nghệ An và tuyến đường Đà Nẵng – Nghệ An. Nhà xe Thanh Hồng Sơn tự hào đã mang đến cho khách hàng dịch vụ xe khách chất lượng cao và dịch vụ chuyển phát “Nhanh chóng, an toàn, tiện lợi, chính xác”. Nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp, uy tín hãng xe Thanh Hồng Sơn ngày càng được nâng cao. Số lượng khách hàng đến với dịch vụ ngày một tăng. Thanh Hồng Sơn đón trả khách tận nơi trong thành phố Vinh và Đà Nẵng. Với một mức giá phù hợp so với dòng xe limousine 9 chỗ VIP sang chảnh, người đi sẽ được phục vụ đầy đủ các tiện ích như điều hoà, khăn lạnh, nước uống, wifi, ổ cắm, cốc sạc miễn phí.


        Doanh nghiệp vận tải hành khách Thanh Hồng Sơn hay còn gọi là Nhà xe Thanh Hồng Sơn chạy tuyến từ Nghệ An đi Đà Nẵng chuyên phục vụ hành khách loại giường nằm 40 chỗ thoải mái, với đội ngũ nhân viên ân cần và tận tình của nhà xe sẽ giúp quý khách thêm phần hài lòng với chuyến đi của mình. Hãy đến với nhà xe Thanh Hồng Sơn để có những trải nghiệm tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Văn phòng nhà xe tại Nghệ An: Khối Tây Hồ, Quỳ Hợp, Nghệ An & Hòa Hiếu, Thái Hòa, Nghệ An
        • Văn phòng nhà xe tại Đà Nẵng: 201 Tôn Đức Thắng, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0383 883 432 & 1900 1537

        Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhHongSonQH/

        Gọi điện
        Nhà xe Thanh Hồng Sơn
        Nhà xe Thanh Hồng Sơn
        Nhà xe Thanh Hồng Sơn
        Nhà xe Thanh Hồng Sơn




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy