Top 9 Nhà sách được yêu thích nhất tại Đà Nẵng

An Ky 54468 0 Báo lỗi

Những cuốn sách không chỉ mang đến kiến thức mà còn có thể giúp xốc lại tinh thần khi bạn đang bế tắc. Để giúp các bạn đang sinh sống tại Đà Nẵng tìm được nhà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Sách Phương Nam

    Gọi điện

    Công ty Sách Phương Nam, tiền thân là Trung tâm Sách & Dịch vụ Bản quyền Phương Nam, là một công ty thành viên của Phương Nam Corp, luôn trung thành với chủ trương sách hay cho mọi người. Nhà Sách Phương Nam đã liên tục xuất bản những đầu sách bán chạy đáp ứng nhu cần căn bản là tìm hiểu và giải trí của đông đảo người yêu sách. Chỉ trong vòng hơn một năm, thương hiệu Nhà Sách Phương Nam với logo đầy sức sống đã nhanh chóng chinh phục nhiều độc giả và trở thành chọn lựa ưu tiên của các khách hàng cần những loại sách từ kinh tế, văn học, tôn giáo đến tâm lý - gia đình hay truyện giải trí tuổi teen,...


    Cho đến nay, Nhà Sách Phương Nam đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi nhanh chóng tung ra thị trường những cuốn sách bán chạy nhất thế giới hay tập mới nhất của những cuốn truyện ăn khách. Các đầu sách tại Nhà Sách Phương Nam chi nhánh Đà Nẵng rất đa dạng, từ văn học Việt Nam, văn học kinh điển nước ngoài, tủ sách mẹ và bé... cho đến những thể loại sách hướng dẫn kinh doanh, sách kĩ thuật, sách giáo khoa, sách tâm lý... Bên cạnh đó, Nhà Sách Phương Nam còn có cơ sở hạ tầng cực kì hoàn thiện và hoành tráng nhằm cung cấp một không gian mua sắm đẹp và hiện đại nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 153 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Tầng 3 Vincom Plaza, 910A Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Sân Bay Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 381 7017

    Email: cndanang@pnc.com.vn

    Website: https://nhasachphuongnam.com/vi/

    Facebook: www.facebook.com/nhasachphuongnamdanang/

    Giờ mở cửa: 07:15 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà Sách Phương Nam
    Nhà Sách Phương Nam
    Nhà Sách Phương Nam
    Nhà Sách Phương Nam

  2. Top 2

    Nhà Sách Fahasa Đà Nẵng

    Với sứ mệnh “Mang tri thức, văn hóa đọc đến với mọi nhà”, Fahasa là một trong số các thương hiệu hàng đầu trong ngành phát hành sách Việt Nam. Thực hiện chiến lược là xây dựng, phát triển hệ thống nhà sách chuyên nghiệp trên toàn quốc, tính đến nay, Fahasa đã có hệ thống nhà sách phân bố khắp các tỉnh thành từ Nam ra Bắc. Nhà Sách Fahasa Đà Nẵng là nhà sách lớn nhất do Công ty Fahasa trực tiếp đầu tư thiết kế và xây dựng. Đây là địa chỉ quen thuộc và tin cậy của người dân thành phố biển miền Trung bởi quy mô lớn, tập trung hàng nghìn đầu sách ở rất nhiều thể loại như văn học Việt Nam, văn học nước ngoài, sách kĩ năng sống, sách cho thiếu nhi, kinh doanh, ẩm thực...

    Đến với Nhà Sách Fahasa Đà Nẵng, quý khách như hòa mình vào một thế giới sách, được tận hưởng và cảm nhận một không gian văn hóa sang trọng, được thư giãn khi tham quan mua sắm với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, quy mô lớn. Nơi đây còn thường xuyên diễn ra các chương trình tọa đàm, giao lưu ký tặng sách của các chuyên gia, tác giả nổi tiếng. Song song đó, khách còn được phục vụ chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên có trình độ nghiệp vụ cao, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu mua sắm của khách hàng gần xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 300 - 302 Lê Duẩn, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Tầng 1 Co.op Mart Đà Nẵng, 478 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Tầng 1 Lotte Mart Đà Nẵng, Khu nam Đài tưởng niệm, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0511 3647 707
    Email: nsdanang@fahasa.com.vn
    Website: https://www.fahasa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/fahasa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Nhà Sách Fahasa Đà Nẵng
    Nhà Sách Fahasa Đà Nẵng
    Nhà Sách Fahasa Đà Nẵng
    Nhà Sách Fahasa Đà Nẵng
  3. Top 3

    Nhà Sách Kim Đồng

    Nhà Sách Kim Đồng nhà sách của NXB Kim Đồng nổi tiếng. Như tên gọi, Nhà Sách Kim Đồng tập trung cung cấp nhiều đầu sách phục vụ cho lứa tuổi thiếu nhi và thanh thiếu niên như: truyện tranh, truyện cổ tích, tiểu thuyết, sách giáo khoa, tập tô màu,... Sách ở Nhà Sách Kim Đồng luôn được cập nhật liên tục. NXB Kim Đồng cũng rất chiều lòng các fan truyện tranh Nhật khi luôn thầu những bộ manga cực hot trên thế giới. Do vậy, tủ truyện tranh của Nhà Sách Kim Đồng luôn có sức hút với rất nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, nhà sách sở hữu thiết kế hiện đại, không gian rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho độc giả.


    Ấn tượng đầu tiên khi bước vào Nhà Sách Kim Đồng đó là sự thú vị, mới mẻ, đẹp mắt được tạo nên bởi những món đồ lưu niệm, quà tặng, văn phòng phẩm hay những sản phẩm trang trí nhiều màu sắc rất ngộ nghĩnh, đáng yêu. Bên cạnh đó, tại đây, sách được phân loại khá rõ ràng từ sách giáo khoa, truyện tranh thiếu nhi, truyện tranh thanh, thiếu niên cho đến sách tham khảo, văn học Việt Nam, văn học nước ngoài. Nếu bạn là một người rất yêu thích truyện tranh mà chưa từng đến với Nhà Sách Kim Đồng - "thiên đường truyện tranh chính hãng" thì thật sự rất đáng tiếc đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 8 Tú Mỡ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • 18 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 102 Ông Ích Khiêm, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3845 399

    Email: cskh_online@nxbkimdong.com.vn
    Website: https://nxbkimdong.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nxbkimdong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

      Nhà Sách Kim Đồng
      Nhà Sách Kim Đồng
      Nhà Sách Kim Đồng
      Nhà Sách Kim Đồng
    • Top 4

      Công Ty CP Sách và TBTT Đà Nẵng

      Nói đến nhà sách ở Đà Nẵng, đầu tiên phải nói đến Công Ty CP Sách và TBTT Đà Nẵng - một trong những hệ thống nhà sách nổi tiếng nhất và cũng là lâu đời nhất ở đây. Nằm trên các tuyến đường đẹp, sầm uất nhất Đà thành, các bạn có thể vừa mua sách, vừa thư giãn tận hưởng không gian tuyệt vời, hay thậm chí là ngắm khung cảnh nhộn nhịp, tươi trẻ của “thành phố những cây cầu”. Là một hệ thống nhà sách lớn nên ưu điểm nổi bật chính là số lượng sách nhiều, đa chủng loại, có thể tìm được ngay cả những loại sách chuyên khảo khó tìm, đáp ứng được nhu cầu đọc sách của độc giả.


      Với sự đa dạng về thể loại sách, từ văn học, văn thơ, truyện thiếu nhi, sách kinh doanh, cho đến những cuốn sách viết về ẩm thực,... chắc chắn không chỉ đáp ứng được sự đam mê, ham học hỏi của các bạn học sinh, sinh viên; sự tìm tòi, thích khám phá của các em thiếu nhi; mà còn cung cấp những kinh nghiệm, kiến thức bổ ích cho các nhà kinh doanh tài ba; hay đơn giản hơn chỉ là những món ăn ngon, những bữa cơm gia đình đầy ấm áp, hạnh phúc của các mẹ, các chị nội trợ,... Bên cạnh đó, Công Ty CP Sách và TBTT Đà Nẵng còn cung ứng đầy đủ thiết bị dạy và học, văn phòng phẩm, văn hóa phẩm và thiết bị văn phòng...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 76 - 78 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
      • 09 Phan Chu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
      • 812 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
      • Xem chi tiết tại: https://www.danangbook.com/

      Điện thoại: 0236 3821 009

      Email: danabook@gmail.com

      Website: www.danangbook.com

      Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 & 12:00 - 21:00

      Công Ty CP Sách và TBTT Đà Nẵng
      Công Ty CP Sách và TBTT Đà Nẵng
      Công Ty CP Sách và TBTT Đà Nẵng
      Công Ty CP Sách và TBTT Đà Nẵng
    • Top 5

      Nhà Xuất Bản Trẻ Đà Nẵng

      Nhà Xuất Bản Trẻ Đà Nẵng là một chi nhánh của NXB Trẻ tại Đà Nẵng. Nhà Xuất Bản Trẻ Đà Nẵng tuy có một không gian hơi hạn chế nhưng bù lại sách thì không thiếu, đủ để đáp ứng nhu cầu của các bạn độc giả tại Đà thành. Nhà Xuất Bản Trẻ Đà Nẵng có đa dạng thể loại sách từ sách giáo dục, kinh tế, tâm lý, lịch sử đến truyện tranh, tiểu thuyết, văn học Việt Nam, văn học nước ngoài. Nếu chi nhánh Đà Nẵng không có sách mà bạn đang cần tìm thì bạn hãy nói với nhân viên ở đây. Miễn là cuốn sách đó Trẻ đã từng xuất bản thì chỉ ít ngày sau thôi, nó chắc chắn đang nằm ngay ngắn trên kệ sách chờ bạn tới mua rồi.


      Không gian của Nhà Xuất Bản Trẻ Đà Nẵng nho nhỏ với tông màu trắng, vàng và nâu sáng, tạo cho độc giả cảm giác ấm cúng và thoải mái. Sách ở Nhà Xuất Bản Trẻ Đà Nẵng được phân loại theo từng thể loại khác nhau và được xếp gọn gàng, ngăn nắp trên kệ sách. Nếu bạn là một người dân Đà thành yêu thích văn học và truyện tranh thì nhất định đừng bỏ lỡ một "thiên đường sách" như Nhà Xuất Bản Trẻ Đà Nẵng nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 470 Hoàng Diệu, P. Bình Thuận, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0236 3539 885
      Email: chinhanhdanang@nxbtre.com.vn
      Website: https://www.nxbtre.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/trepublishinghouse/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
      Nhà Xuất Bản Trẻ Đà Nẵng
      Nhà Xuất Bản Trẻ Đà Nẵng
      Nhà Xuất Bản Trẻ Đà Nẵng
      Nhà Xuất Bản Trẻ Đà Nẵng
    • Top 6

      Nhà Sách Đồng Nguyên

      Gọi điện

      Nhà Sách Đồng Nguyên là một nhà sách có quy mô cũng không gọi là nhỏ tại Đà Nẵng. Tuy quy mô không to lớn và bề thế như những nhà sách khác, nhưng Nhà Sách Đồng Nguyên vẫn có đầy đủ những đầu sách phục vụ nhu cầu giải trí và học tập của các độc giả. Bên cạnh đó là các mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập với giá thành khá bình dân. Điều đáng để đưa nhà sách này vào bài viết hôm nay có lẻ vì nơi đây cung cấp đầy đủ các dụng cụ cần thiết và sự nhiệt tình, thân thiện của các nhân viên tại đây.


      Bên cạnh đó, thiết kế tỉ mỉ của từng khu trong nhà sách đã tạo nên một không gian thân thiện, thoải mái cho khách hàng khi vào đây mua sắm, vui chơi. Hơn nữa, Nhà Sách Đồng Nguyên luôn cập nhật những quyển sách mới nhất trên nhiều phương diện khác nhau, đặc biệt là trên nền tảng mạng xã hội và trang web riêng của nhà sách. Đặc biệt là cách sắp xếp sách của Nhà Sách Đồng Nguyên rất khoa học, giúp bạn dễ dàng tìm được quyển sách theo nhu cầu của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 208 Cách Mạng Tháng 8, Cẩm Lê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0944 286 629 & 0236 3699 168
      Email: vanhoadongnguyen@gmail.com

      Website: http://www.nhasachdongnguyen.com/

      Fanpage: www.facebook.com/nhasachdongnguyendanang/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

      Gọi điện
      Nhà Sách Đồng Nguyên
      Nhà Sách Đồng Nguyên
      Nhà Sách Đồng Nguyên
      Nhà Sách Đồng Nguyên
    • Top 7

      Nhà Sách Phương

      Một nhà sách khác tại Đà Nẵng bạn có thể ghé đến chính là Nhà Sách Phương. Mặc dù không gian không quá rộng, nhưng Nhà Sách Phương lại có rất nhiều sách hữu ích. Ngay cả những loại sách khó tìm, các bạn cũng có thể tìm thấy tại đây. Đồ dùng học tập, văn phòng phẩm, quà tặng,... được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng, tạo cảm giác thoáng mát, không hề chật chội, nóng nực như những không gian nhỏ khác mang lại. Đây là nơi rất thu hút các em nhỏ ghé thăm bởi không gian đập vào mắt khá dễ thương, màu sắc.


      Nói đến giá thành, nếu ai đã từng mua hàng ở Nhà Sách Phương chắc hẳn các bạn sẽ đồng ý với Toplist một điều là đồ ở đây giá cả khá hợp lý, nếu không nói là khá rẻ đối với một số mặt hàng. Thêm vào đó, có lợi thế là nằm ở những con đường chính của thành phố nên Nhà Sách Phương hoàn toàn không gây khó khăn cho việc đi lại, tìm kiếm, mua sắm của độc giả trong và ngoài thành phố. Nhà Sách Phương là địa điểm lý tưởng để phụ huynh mua đồ dùng học tập, cũng như những loại sách mang tính tìm tòi, khám phá cho các em nhỏ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 04 Lý Thái Tổ, Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 090 533 19 00
      Email: Nhasachphuong@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063611019601

      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

        Nhà Sách Phương
        Nhà Sách Phương
        Nhà Sách Phương
        Nhà Sách Phương
      • Top 8

        Nhà Sách Tú Anh

        Một địa chỉ nhà sách khác mà bạn không nên bỏ qua tại Đà Nẵng chính là Nhà Sách Tú Anh. Nhà sách Tú Anh là nhà sách chuyên cung cấp sách vở, văn phòng phẩm được nhiều quý phụ huynh tin dùng vào mùa nhập học với giá cả hợp lý, thái độ phục vụ của nhân viên lại rất chu đáo, nhiệt tình. Không những thế, nhà sách còn thường xuyên tổ chức tặng quà đính kèm cho những sản phẩm bạn đã mua. Bên cạnh đó, chất lượng giấy, bút tại nhà sách rất tốt do được nhập về từ chính nhà xuất bản phát hành. Nhà Sách Tú Anh nói không với sách giả, sách lậu.


        Đến với Nhà Sách Tú Anh, bạn có thể tìm cho bản thân hầu hết các loại sách phổ biến, chất lượng. Sách ở đây đa dạng về thể loại, từ sách ngoại văn, sách quốc văn, sách thiếu nhi, đến truyện tranh, tiểu thuyết, truyện dài, tản văn... Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để tìm kiếm cuốn sách đang cần, bởi vì sách được sắp xếp khoa học và ngăn nắp trên từng giá sách. Thêm vào đó, sự phục vụ nhiệt tình của các nhân viên bán hàng cũng sẽ không khiến bạn thất vọng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 14 Lê Trọng Tấn, Thanh Khê, Đà Nẵng
        • 11 Trần Ngọc Sương, Cẩm Lê, Đà Nẵng

        Điện thoại: 077 794 5271
        Email: tranggun89@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/nhasachtuanh1/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

        Nhà Sách Tú Anh
        Nhà Sách Tú Anh
        Nhà Sách Tú Anh
        Nhà Sách Tú Anh
      • Top 9

        Nhà Sách Nguyên Lộc

        Nhà Sách Nguyên Lộc chỉ là một nhà sách nhỏ, nằm khiêm tốn trên một góc phố chật hẹp của thành phố Đà Nẵng. Tuy quy mô không to lớn và bề thế như những nhà sách khác, nhưng Nhà Sách Nguyên Lộc vẫn có đầy đủ các đầu sách phục vụ nhu cầu khách hàng. Bên cạnh đó, nhà sách còn bán các mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập với giá thành khá bình dân. Nhà Sách Nguyên Lộc chuyên bán sách giáo khoa, văn phòng phẩm, quà lưu niệm với giá cả hợp lý.


        Nhìn từ bên ngoài Nhà Sách Nguyên Lộc có lẽ bạn không mấy bắt mắt, nhưng khi vào bên trong chúng ta sẽ có cảm giác hoàn toàn khác. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào đây đó là sự thú vị, mới mẻ, đẹp mắt được tạo nên bởi những món đồ lưu niệm, quà tặng, văn phòng phẩm hay những sản phẩm trang trí nhiều màu sắc rất ngộ nghĩnh, đáng yêu. Bên cạnh đó, tại đây, sách được phân loại khá rõ ràng từ sách giáo khoa cho đến sách tham khảo. Đặc biệt, đây là địa điểm lý tưởng để phụ huynh mua truyện tranh, cũng như những loại sách giáo dục, kĩ năng sống cho trẻ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 429 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0236 3738 363
        Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

        Nhà Sách Nguyên Lộc
        Nhà Sách Nguyên Lộc
        Nhà Sách Nguyên Lộc
        Nhà Sách Nguyên Lộc




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy