Top 10 Nhà sách được yêu thích nhất TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

Anh Minh Dam 1766 0 Báo lỗi

Đối với các mọt sách thì không còn gì vui bằng được lượn quanh trong các nhà sách, chọn lựa hay thậm chí "đọc ké" những cuốn sách mà mình thích. Và sau đây là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà sách Fahasa

    Tại nhà sách Fahasa thì chất lượng khỏi bàn, nhà sách này là một trong những chi nhánh của công ty cổ phần phát hành sách Fahasa uy tín. Ở đây có rất nhiều đầu sách, từ sách ngoại văn đến sách tiếng việt, và bao gồm nhiều thể loại như sách kinh điển, văn học tiểu thuyết, light novel, truyện tranh, từ điển, sách học,...được bày biện rất nhiều trên các giá sách, ngoài ra nhà sách Fahasa còn bán nhiều đồ chơi và đồ dùng, thiết bị giáo dục khác.


    Nhiều người rất thích đi nhà sách Fahasa vì bên trong nhà sách trang hoàng khá đẹp, ánh sáng lẫn cách sắp xếp sách đều rất tốt, và cũng còn do tại đây, chúng ta có thể ngồi "coi cọp" thoải mái, mà không lo bị "đuổi, kì thị" hay phải ngại như những nơi khác. Có thể thấy giá sách ở đây khá rẻ so với nhiều nơi, thường xuyên được chiết khấu từ 10% - 30%, thi thoảng vào dịp đặc biệt mà mua nhiều thì còn có quà tặng kèm như bookmark hay móc khóa xinh xắn. Thêm nữa là nhân viên nhà sách lại cực kì thân thiện, và nhiều người cũng có sở thích đọc sách giống các mọt, có hôm ra mua sách mà phân vân thì còn được tư vấn rất chi nhiệt tình. Một lưu ý nữa là nếu có ý định đi nhà sách Fahasa thì đừng đi sớm quá nhé, bởi vì hạn chế ở đây là mở cửa khá muộn, tầm 9 giờ sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 siêu thị Co.opmart, 18 Phan Chu Trinh, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 023 7385 5933
    Email: nsthanhhhoa@fahasa.com.vn
    Website: https://fahasasg.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaSachFahasaThanhHoa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa

  2. Top 2

    Nhà sách Việt Lý

    Gọi điện

    Là một nhà sách lớn và uy tín thứ 2 của Thanh Hóa sau Fahasa thì đây cũng là một "thiên đường" lý tưởng cho những mọt sách. Nhà sách Việt Lý cũng là nơi được nhiều người ghé thăm bởi chất lượng sách tốt, không lo sách fake hay sách cũ bẩn. Nhiều đầu sách được bày bán tại đây với đủ thể loại như trinh thám, văn học kinh điển,... hơn nữa cũng có bán cả đồ dùng, thiết bị học tập, đồ quà lưu niệm rất xinh nên nếu bạn là học sinh, sinh viên, đến đây bạn sẽ "một công đôi việc", vừa mua được sách, lại mua được luôn cả đồ dùng cần thiết.


    Một vài ưu điểm của nhà sách Việt Lý mà làm khách thích và rất ưng là có cả khu vui chơi, có thể cho các bé chơi ở đấy, còn mình thì tự do mua sách mà không phải lo gì nhiều, người lớn vui mà trẻ con cũng vui. Nhìn chung, nhà sách này rất sạch đẹp và rộng rãi, với nhiều phân khu sách và quầy hàng. Thi thoảng vào những dịp lễ tết thì ở đây trang trí rất đẹp, có cả đào, thông đủ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03/118 Phan Chu Trinh, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0868 997 345
    Email: nhasachvietly@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachvietly/
    Giờ mở cửa: 06:45 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà sách Việt Lý
    Nhà sách Việt Lý
    Nhà sách Việt Lý
    Nhà sách Việt Lý
  3. Trong bối cảnh cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn và ồn ào, việc tìm kiếm một góc yên bình để thả mình vào thế giới của những câu chuyện và tri thức là điều quý báu. Nhà sách Tiến Thọ tại thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hoá, đã nhanh chóng trở thành một điểm đến lý tưởng cho những người yêu sách và muốn tìm kiếm không gian thư giãn trong thế giới văn hóa đọc.


    Nhà Sách Tiến Thọ Thanh Hóa nằm ngay tại trung tâm thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hoá. Với vị trí thuận lợi, người dân và du khách dễ dàng tìm đến và tham quan cửa hàng. Không gian của nhà sách được thiết kế thoáng đãng, tạo cảm giác dễ chịu và thân thiện ngay từ khi bước chân vào cửa. Nhà Sách Tiến Thọ Thanh Hóa tự hào sở hữu một bộ sưu tập sách đa dạng, từ các tác phẩm văn học kinh điển đến sách khoa học, kiến thức tổng hợp và cả những cuốn sách thiếu nhi. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những tựa sách mới nhất và cũng có cơ hội khám phá những cuốn sách hiếm mà không phải nơi nào cũng có.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 - 29 Lê Lợi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0945 812 929
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachtienthothanhhoa
    Gọi điện
    Nhà Sách Tiến Thọ Thanh Hóa
    Nhà Sách Tiến Thọ Thanh Hóa
    Nhà Sách Tiến Thọ Thanh Hóa
    Nhà Sách Tiến Thọ Thanh Hóa
  4. Một nhà sách khác tại Thanh Hoá bạn có thể ghé đến chính là Nhà sách Cầu Vồng. Mặc dù không gian không quá rộng, nhưng Nhà sách Cầu Vồng lại có rất nhiều sách hữu ích. Ngay cả những loại sách khó tìm, các bạn cũng có thể tìm thấy tại Nhà sách Cầu Vồng. Đồ dùng học tập, văn phòng phẩm, quà tặng,... được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng, tạo cảm giác thoáng mát, không hề chật chội, nóng nực như những không gian nhỏ khác mang lại. Đây là nơi rất thu hút các em nhỏ ghé thăm bởi không gian đập vào mắt khá dễ thương, màu sắc và vô cùng sinh động.

    Nói đến giá thành, nếu ai đã từng mua hàng ở Nhà sách Cầu Vồng chắc hẳn các bạn sẽ đồng ý với tôi một điều là đồ ở đây giá cả khá dễ mua, nếu không nói là khá rẻ đối với một số mặt hàng. Thêm vào đó, với lợi thế của cơ sở nằm ở con đường chính của thành phố nên hoàn toàn không gây khó khăn cho việc đi lại, tìm kiếm, mua sắm của độc giả trong và ngoài thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 316 Lê Lai, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0986 447 024
    Email: rainbowstationery420@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachrainbow/

    Gọi điện
    Nhà sách Cầu Vồng
    Nhà sách Cầu Vồng
    Nhà sách Cầu Vồng
    Nhà sách Cầu Vồng
  5. Mặc dù sự phát triển của công nghệ đã khiến cho việc đọc sách trở nên thuận tiện hơn qua các thiết bị điện tử, nhưng không gì có thể thay thế cảm giác cầm trên tay một cuốn sách thật và lặng lẽ tham gia vào thế giới của từng trang sách.


    Nhà Sách Gia Hưng không chỉ là một cửa hàng sách thông thường, mà còn là một không gian thư viện độc đáo, mang đến cho bạn cảm giác như đang bước vào một thế giới sách mênh mông. Với thiết kế tinh tế và trang trí ấn tượng, Nhà Sách Gia Hưng tạo nên một không gian ấm cúng, thoải mái để bạn có thể thư giãn và tìm hiểu về những kiến thức mới mẻ. Bất kể bạn là người đọc chuyên nghiệp hay chỉ đơn giản là người yêu sách, bạn đều có thể tìm thấy một cuốn sách phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.


    Nhà Sách Gia Hưng đã và đang góp phần làm phong phú thêm không gian văn hóa, đem đến cho cộng đồng một điểm đến thú vị cho những ai đam mê sách ở TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Lê Thánh Tông, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0869 892 835
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083028017750
    Gọi điện
    Nhà Sách Gia Hưng
    Nhà Sách Gia Hưng
    Nhà Sách Gia Hưng
    Nhà Sách Gia Hưng
  6. Top 6

    Nhà Sách Ngoại Văn Huy Lan

    Đúng như với cái tên, chủ yếu ở nhà sách này toàn bán sách ngoại văn, từ điển, sách phục vụ việc học ngoại ngữ,... Đây là nơi mua sách ngoại được nhiều bạn trẻ khá thích, bởi tính phong phú của nó. Nhà Sách Ngoại Văn Huy Lan tuy không có thật nhiều đầu sách như các nhà sách trên, các kệ sách cũng ít được kê ngăn ngắn trong diện tích khá nhỏ nhưng vẫn được nhiều khách ghé mua vì giá cả có phần rẻ hơn và có vài cuốn từ điển, sách ngoại tìm kiếm rất khó khăn thì ở đây lại có.


    Bên cạnh đó, tại Nhà Sách Ngoại Văn Huy Lan, sách được phân loại khá rõ ràng từ sách giáo khoa cho đến sách tham khảo. Đặc biệt, đây là địa điểm lý tưởng để phụ huynh mua truyện tranh, cũng như những loại sách mang tính tìm tòi, khám phá cho các em nhỏ. Nói tóm lại, nếu bạn có ý định muốn mua sách ngoại văn hay muốn trau dồi thêm về phần ngoại ngữ thì cứ đến Nhà Sách Ngoại Văn Huy Lan, sẽ tìm được những cuốn sách rất ưng ý đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Hà Văn Mao, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0986 966 819
    Email: huylanbookstore@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HuyLanBookstore/

    Nhà sách ngoại văn Huy Văn Lan
    Nhà sách ngoại văn Huy Văn Lan
    Nhà sách ngoại văn Huy Văn Lan
    Nhà sách ngoại văn Huy Văn Lan
  7. Với mục tiêu cung cấp sách và dịch vụ về tri thức cho cộng đồng, Nhà sách Hải Long đã trở thành một điểm đến phổ biến cho người yêu sách trong khu vực.


    Nhà sách Hải Long không chỉ là một nơi để mua sắm sách, mà còn là một không gian văn hóa và giáo dục. Cửa hàng có một bộ sưu tập đa dạng các thể loại sách, từ văn học, kinh tế, khoa học xã hội, đến sách thiếu nhi và sách giáo trình. Điều này giúp phục vụ nhu cầu đọc và học tập của nhiều đối tượng khác nhau trong cộng đồng. Đội ngũ nhân viên tại Nhà sách Hải Long thường rất nhiệt tình và có kiến thức về sách. Họ có khả năng tư vấn cho khách hàng về các tác phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu đọc của họ. Điều này giúp tạo ra một trải nghiệm mua sắm thú vị và hữu ích.


    Nhà sách Hải Long không chỉ đóng góp vào việc thúc đẩy đọc sách và tăng cường kiến thức trong cộng đồng, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và phát triển văn hóa địa phương. Các hoạt động và sự kiện tại cửa hàng thường xuyên thu hút sự quan tâm và tham gia của người dân trong và ngoài thành phố Thanh Hóa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 10/673 Nguyễn Trãi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0913 614 028
    Email: Vpphailong1982@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088067324973
    Gọi điện
    Nhà sách Hải Long
    Nhà sách Hải Long
    Nhà sách Hải Long
    Nhà sách Hải Long
  8. Top 8

    Nhà sách Xanh

    Nhà sách Xanh là nhà sách lớn uy tín trong khu vực TP Thanh Hóa đã hoạt động được 20 năm. Nhà sách gây dựng được uy tín bởi chất lượng sách tốt, các mặt hàng văn phòng phẩm đa dạng, phong phú và thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở của đội ngũ nhân viên bán hàng. Đem lại cho khách hàng sự yên tâm, niềm tin và lòng tín nhiệm đối với nhà sách trong suốt thời gian dài hoạt động.


    Tại Nhà sách Xanh có nhiều loại sách đáp ứng thị hiếu của người đọc với các độ tuổi và mục đích đọc khác nhau. Chất lượng sách tốt, thể loại phong phú và thường xuyên cập nhật các đầu sách mới. Ngoài ra các mặt hàng gia dụng và văn phòng phẩm cũng được kinh doanh thêm góp phần làm đa dạng hơn. Chính sự đầy đủ, tiện lợi của mình mà nhà sách đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu của khách hàng và tạo được uy tín riêng cho mình trong suốt thời gian hoạt động.


    Nhà sách Xanh không chỉ là điểm đến mua sắm sách và văn phòng phẩm, mà còn là nơi thấu hiểu và chia sẻ đam mê đọc sách. Với sự tận tâm, sự đa dạng trong sản phẩm và dịch vụ, nhà sách đã và đang tạo nên một dấu ấn đáng kể trong lòng khách hàng, đồng thời cũng đóng góp vào việc thúc đẩy độc giả tại TP Thanh Hóa đam mê và trân trọng nghệ thuật đọc sách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Lê Lai, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0974 280 007
    Email: nhasachxanh.th@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100061440917306

    Nhà sách Xanh
    Nhà sách Xanh
    Nhà sách Xanh
    Nhà sách Xanh
  9. Top 9

    Nhà sách Hương Ly

    Một địa chỉ nhà sách khác mà bạn không nên bỏ qua tại Thanh Hoá chính là Nhà sách Hương Ly. Nhà sách Hương Ly là nhà sách chuyên cung cấp sách vở, văn phòng phẩm được nhiều quý phụ huynh tin dùng vào mùa nhập học với giá cả hợp lý, thái độ phục vụ của nhân viên lại rất chu đáo, nhiệt tình. Không những thế, nhà sách còn thường xuyên tổ chức tặng quà đính kèm cho những sản phẩm bạn đã mua. Bên cạnh đó, chất lượng giấy, bút tại nhà sách rất tốt do chính nhà xuất bản phát hành, không làm nhái, làm giả.

    Đến với Nhà sách Hương Ly, bạn có thể tìm cho bản thân hầu hết các loại sách phổ biến, chất lượng. Sách ở đây đa dạng về thể loại, từ sách ngoại văn, sách quốc văn, sách thiếu nhi, đến truyện tranh, tiểu thuyết, truyện dài, tản văn... Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để tìm kiếm cuốn sách đang cần, bởi vì sách được sắp xếp khoa học và ngăn nắp trên từng giá sách. Thêm vào đó, sự phục vụ nhiệt tình của các nhân viên bán hàng tại Nhà sách Hương Ly cũng sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 314 Lê Lai, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0986 447 024
    Email: nguyenthily.314@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054297199596

    Nhà sách Hương Ly
    Nhà sách Hương Ly
    Nhà sách Hương Ly
    Nhà sách Hương Ly
  10. Top 10

    Nhà sách Tri Thức Trẻ

    Nhà sách Tri Thức Trẻ tuy nhỏ nhưng quy tụ đủ các đầu sách mới và hay đáp ứng tốt nhu cầu của mọi độc giả. Bên cạnh đó, nhà sách còn có rất nhiều đồ dùng học tập, quà tặng, phụ kiện đẹp mắt. Với mô hình sách cafe tạo không gian thoải mái cho bạn đọc, cũng như giá thành khá rẻ, lại gần khu dân cư đông đúc và trường đại học nên Nhà sách Tri Thức Trẻ thu hút rất đông độc giả đến đây.

    Đến Nhà sách Tri Thức Trẻ, bạn dễ dàng tìm được nhiều sách Việt Nam cũng như sách nước ngoài: những loại sách chuyên ngành nhưng đa dạng về các loại tiểu thuyết, trinh thám, truyện ngắn, truyền dài… Giá sách khá ổn định, bán nhiều phụ kiện dễ thương khác cũng là điểm cộng cho Nhà sách Tri Thức Trẻ. Dù bạn là người dân thành phố hay ở tỉnh thành khác đến học tập, làm việc, dù bạn đã quen hay chưa quen đường phố Thanh Hoá, bạn không biết phải đến đâu để mua sách vở, bạn cũng không cần phải lo lắng vì nơi đây sẽ là người bạn đồng hành trong suốt những năm tháng học tập của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Lê Quý Đôn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0947 190 222

    Nhà sách Tri Thức Trẻ
    Nhà sách Tri Thức Trẻ
    Nhà sách Tri Thức Trẻ
    Nhà sách Tri Thức Trẻ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy