Top 5 Quán bia úp ngược được yêu thích nhất Đà Nẵng

  1. Top o Phúc Drink
  2. Top o CookShop
  3. Top o Cafe Út Tịch
  4. Top o The Craftsman Cocktail Bar
  5. Top o Rơm Cloud Kitchen

Top 5 Quán bia úp ngược được yêu thích nhất Đà Nẵng

Châu An 2647 1 Báo lỗi

Sau Sài Gòn và Hà Nội cơn bão Bia úp ngược đã đổ bộ vào Đà Nẵng. Đây dạng bia được pha với một vài loại nước trái cây, Soda...chai bia đặt úp ngược trên cốc ... xem thêm...

  1. Top o

    Phúc Drink

    Gọi điện

    Phúc Drink đang là địa điểm sốt rần rần vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không rủ các anh em, bạn bè đến đây. Đến Phúc Drink là đảm bảo hài lòng biết bao con tim mê ăn vặt nhé cả nhà, chỗ này là nơi tập hợp tất cả các món ăn khắp mọi nơi với hơn 100 món ăn đồ uống cho các bạn thoải mái lựa chọn. Riêng mấy món như Tokbokki, Lẩu Tokbokki Hải Sản, Kimbap Hải Sản Chiên, Mỳ Cay Hàn Quốc, Chân Gà Sả Tắc, Pizza Hải Sản, Trà Nhiệt Đới,… thì nhất định phải thử nha, ngon lắm luôn nhá.


    Và đặc biết nhất là tại đây có một món vô cùng đặc biệt đó là Bia úp ngược ngon khó cưỡng. Bạn có thể mix các loại bia khác nhau tùy theo gu của các bạn. Đến với Phúc Drink chỉ cần mang cái bụng đói còn giá cả thì không phải lo, hợp lý và bình dân nha.


    Phúc Drink là địa điểm ăn uống lý tưởng cho bạn bè, gia đình và các tín đồ ăn vặt. Hãy đến đây ngay để trải nghiệm những món ăn ngon và độc đáo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 182 Trần Cao Vân, P. Tam Thuận, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 172/29 Tô Hiệu, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0932 598 677 & 0934 828 677

    Email: nguyenhuuphuc92dn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Phucdrink

    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phúc Drink
    Phúc Drink
    Phúc Drink
    Phúc Drink

  2. Top o

    CookShop

    Gọi điện

    Bia úp ngược là một trào lưu mới xuất hiện trong thời gian gần đây và đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Tại Đà Nẵng, có rất nhiều quán bia úp ngược được mở ra để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Trong số đó, có một quán được đánh giá cao và được nhiều người yêu thích, đó là CookShop.

    CookShop
    có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí theo phong cách hiện đại và sang trọng. Quán chuyên phục vụ các món ăn Âu - Á, như: pizza, pasta, salad, burger, steak... với chất lượng và giá cả hợp lý. Ngoài ra, quán còn có thực đơn đồ uống phong phú và đa dạng, trong đó có bia úp ngược.

    Bia úp ngược tại CookShop không chỉ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị về thức uống, mà còn là một cách để bạn thể hiện sự sáng tạo và cá tính của mình. Bạn có thể tự mix các loại bia và nước theo ý thích của mình, hoặc thử thách bản thân với những sự kết hợp mới lạ và độc đáo.

    Nếu bạn là một người yêu thích bia và muốn tìm kiếm một điểm đến mới mẻ và hấp dẫn tại Đà Nẵng, thì bạn không nên bỏ qua CookShop. Đây sẽ là nơi bạn có thể thưởng thức bia úp ngược - món nước độc đáo và hút khách nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Vũ Văn Dũng, P. An Hải Tây, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0374 641 500
    Email: yel@cookshop.asia
    Website: https://cookshop.asia/
    Fanpage: www.facebook.com/CookShopVN
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    CookShop
    CookShop
    CookShop
    CookShop
  3. Top o

    Cafe Út Tịch

    Gọi điện

    Đã từng là quán cà phê "nổi đình nổi đám" ở Đà Nẵng, Cafe Út Tịch nay còn nổi hơn bởi Trend "bia trồng cây chuối". Thả nỗi buồn trôi xa khi thưởng thức với Bia mix Bạc Hà the mát, Việt Quất thơm lừng, hay vị Cam ngọt vấn vương. Đâu chỉ có thế, quán còn rất nổi tiếng với món sinh tố dừa đậu đỏ sáng da đẹp dáng và các loại cà phê. Nếu đến Út Tịch vào cuối tuần thì hãy kiên nhẫn để được phục vụ nhé, vì khách rất đông.


    Điểm nổi bật của quán là không gian sang trọng, không kém phần lãng mạn, đặc biệt là vào buổi tối khi út tịch đã lên đèn. Nhiều góc check in đẹp mê li khiến bạn không thể dừng bấm máy. Mách nhỏ cho những ai thích sống ảo, thời gian vàng check in để có những tấm ảnh chất lừ là từ sau 15h. Nhiều du khách nhận xét quán cà phê này đã mang Hội An đến lòng Đà Nẵng. Quán nhỏ giữa góc phố nhỏ chậm rãi và bình yên.


    Cafe Út Tịch là một quán cà phê đáng để bạn ghé thăm khi đến Đà Nẵng. Quán có không gian đẹp, đồ uống ngon và giá cả phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thư giãn, thưởng thức đồ uống và chụp ảnh, Cafe Út Tịch là một lựa chọn lý tưởng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 71 - 73 Nguyễn Thái Học, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0935 345 121
    • 100 - 102 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0911 777 207

    Fanpage: www.facebook.com/uttichcafe

    Giờ mở cửa: 06:30–22:30

    Gọi điện
    Cafe Út Tịch
    Cafe Út Tịch
    Cafe Út Tịch
    Cafe Út Tịch
  4. Top o

    The Craftsman Cocktail Bar

    Gọi điện

    Đến với The Craftsman Cocktail Bar bạn sẽ được tận hưởng không gian âm hạc đầy sôi động, hòa mình vào đám đông nhảy múa và cùng nâng ly reo hò. Sau những ngày, giờ làm việc căng thẳng và áp lực thì còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được bung xõa hết mình, nơi mà mọi người đều giống như bạn đều muốn được tự do, trút bỏ hết những điều tiêu cuucwj trong cuộc sống để đến nơi chỉ có rượu và âm nhạc.


    The Craftsman Cocktail Bar với những bartender chuyên nghiệp và sáng tạo, họ luôn tạo ra những thức uống mới theo tâm trạng của thực khách, luôn bắt kịp xu hướng của giới trẻ về các loại thức uống mới và biến tấu đôi chút để mang lại điểm khác biệt cho The Craftsman điển hình như món Bia úp ngược từng làm điên đảo giới trẻ Đà Thành cũng đã có mặt tại đây.


    Với những ly cocktail đẹp mắt, không gian quán với tông đen thu hút và âm nhạc được phục vụ từ những nghệ sĩ trong và ngoài nước, cùng với sự nhiệt tình và thân thiện của nhân viên, có thể nói The Craftsman chính là nơi tuyệt hảo cho một ngày cuối tuần đi chill với bạn bè để nạp lại năng lượng tràn trề cho một tuần làm việc mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    48 Phan Tứ, P. Bắc Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0948 841 137
    Email:
    thecraftsman.danang@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/thecraftsmancocktailbar
    Giờ mở cửa
    : 19:30 - 01:30

    Gọi điện
    The Craftsman Cocktail Bar
    The Craftsman Cocktail Bar
    The Craftsman Cocktail Bar
    The Craftsman Cocktail Bar
  5. Bạn đã từng thưởng thức bia úp ngược chưa? Đó là một loại bia được pha với nước trái cây, soda và đặt úp ngược trên cốc nước. Khi uống, bia sẽ chảy ra từ trong chai và hoà quyện với nước trái cây, tạo ra một hương vị độc đáo và hấp dẫn. Bia úp ngược không chỉ là một thức uống giải khát mà còn là một trào lưu mới lạ và thú vị của giới trẻ hiện nay.


    Nếu bạn muốn trải nghiệm bia úp ngược tại Đà Nẵng, hãy ghé qua Rơm Cloud Kitchen, một quán bia nằm trên đường Nguyễn Văn Thoại, quận Ngũ Hành Sơn. Rơm Cloud Kitchen là một quán bia có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Quán có nhiều loại bia úp ngược để bạn lựa chọn và bạn cũng có thể gọi thêm các món ăn nhẹ để ăn kèm với bia. Giá cả ở quán cũng rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người.

    Rơm Cloud Kitchen là một địa chỉ lý tưởng để bạn cùng bạn bè tụ tập, giao lưu và thưởng thức bia úp ngược tại Đà Nẵng. Bạn sẽ có những giây phút vui vẻ và thoải mái khi đến với quán. Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt của bia úp ngược tại Rơm Cloud Kitchen nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Nguyễn Văn Thoại, P. Bắc Mỹ Phú, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0395 728 452
    Email: rom114nvt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ROMcloudkitchen
    Giờ mở cửa: 17:00–01:00
    Gọi điện
    Rơm Cloud Kitchen
    Rơm Cloud Kitchen
    Rơm Cloud Kitchen
    Rơm Cloud Kitchen




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy