Top 5 Quán bia úp ngược được yêu thích nhất tại Hà Nội

Hồ Minh Quyên 6040 0 Báo lỗi

Sau những hình ảnh chia sẻ của cộng đồng Sài Gòn trên các trang mạng xã hội, trào lưu bia úp ngược nhanh chóng “đổ bộ” đến Hà Thành và được giới trẻ ráo riết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mị Cafe

    Mị Cafe nằm sâu trong ngõ nhỏ với không gian thoáng đãng và bình yên như là khoảng lặng giữa những ồn ào của phố thị. Sự kết hợp giữa khung cảnh xưa và nay mang lại cảm giác rất đỗi thân thuộc, thoải mái; nhiều view chất lừ cho các bạn lên hình không biết mệt mỏi. Nhà Mị đã qua nhiều năm nghiên cứu và tìm ra những loại bia trái cây đặc biệt nhất để tạo nên sự khác biệt cho khách hàng. Họ cho ra mắt bia trái cây với hương vị chanh leo và dâu tây. Ngoài ra, còn có Strongbow vị dâu, mật ong, và Bia Budweiser vị xoài cho những ai yêu thích mùi vị ngọt và thơm ngon.


    Tại Mị Cafe, quý khách sẽ không chỉ được trải nghiệm các loại bia trái cây đặc biệt, mà còn được tận hưởng một không gian rất thoải mái, giúp bạn rời xa tất cả những bộn bề của cuộc sống. Đến đây, quý khách có thể lặng lẽ nghe con tim mình, và tìm lại niềm yêu thương cho chính mình. Những nhân viên tận tình, nhiệt tình và chu đáo sẽ đảm bảo rằng mỗi khách đến đều có những trải nghiệm thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Ngách 8 Ngõ 105 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 083 931 1000
    Email: caphevungcao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Micaphe

    Bia úp ngược tại Mị Cafe
    Bia úp ngược tại Mị Cafe
    Không gian bình yên của Mị
    Không gian bình yên của Mị

  2. Chill - Tiệm Trà Chanh - Hoàng Quốc Việt là một trong những quán bia úp ngược đang hót xình xịch tại Hà Nội. Đến với quán, bạn sẽ được thưởng thức những ly bia, cocktail, soda,.. Bên cạnh các loại nước uống thì còn có các loại đồ ăn ăn kèm như snack, khô gà, đậu phộng. Xung quanh quán còn có nhiều món khác như cá viên chiên, bánh tráng nướng, bạn có thể tự do lựa chọn thoải mái. Không gian quán được trang trí đẹp đẽ, không khí thoáng mát giúp bạn hưởng thụ được không khí trong lành cũng như có thể ngồi tán gẫu với bạn bè của mình.

    Quán tuy nhỏ nhưng lượng khách thì vô cùng đông đúc. Với hương vị độc lạ, dễ uống, dễ ghiền, trang trí bắt mắt, thức uống này chắc chắn sẽ làm mưa làm gió trong giới trẻ Hà thành thời gian tới. Quan còn có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và giữ xe miễn phí. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ ngay đồng bọn đến Chill - Tiệm Trà Chanh - Hoàng Quốc Việt, gọi một ly bia úp, thưởng thức âm nhạc để tận hưởng những giây phút cuối tuần tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số14B Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 094 503 95 15
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054276680522

    Chill - Tiệm Trà Chanh - Hoàng Quốc Việt
    Chill - Tiệm Trà Chanh - Hoàng Quốc Việt
    Chill - Tiệm Trà Chanh - Hoàng Quốc Việt
    Chill - Tiệm Trà Chanh - Hoàng Quốc Việt
  3. Lều Coffee & Bar là một quán cafe đặc sắc nằm trên khu phố Tạ Hiện, tạo ra một không gian nghỉ dưỡng nổi bật trong một môi trường đầy nhộn nhịp của thành phố. Không gian trong của quán rộng rãi, thoáng mát và có một sự kết hợp hoàn hảo giữa các phong cách truyền thống và hiện đại. Bố trí với nhiều bàn ghế đẹp và những cảnh vật trang trí tinh tế tạo nên một không gian rất êm ái và tạo cảm giác như vừa đến nhà.

    Nổi bật nhất của Lều Coffee & Bar chính là chất lượng cà phê và các loại đồ uống khác mà họ cung cấp, đặc biệt là bia úp ngược với nhiều hương vị thơm ngon được khách hàng ưa thích. Các loại cà phê đều được pha chế từ những hạt cà phê tươi sạch và chất lượng cao, tạo nên một vị ngọt mạnh mẽ và đậm đà. Các loại đồ uống khác như trà, soda và smoothie cũng rất tuyệt vời và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ của nhân viên tại Lều Coffee & Bar cũng rất tốt, họ luôn sẵn sàng giúp đỡ và tư vấn cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Tạ Hiện, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 530 382 - 094 3828 438
    Email: leucoffee.no1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/leucoffee.so1tahien
    Giờ mở cửa: 09:00 - 02:00

    Gọi điện
    Lều Coffee & Bar
    Lều Coffee & Bar
    Lều Coffee & Bar
    Lều Coffee & Bar
  4. MaYa BBQ - 41 Lưu Quang Vũ là một địa điểm nổi tiếng với loại bia úp ngược thơm ngon, được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, nơi này còn cung cấp đồ nướng kiểu Mỹ để khách hàng có thể thưởng thức món ăn ngon miệng và tận hưởng một trải nghiệm ăn uống tuyệt vời.

    Nhà hàng có một không gian sôi động và tụ tập, giúp cho khách hàng cảm thấy như đang ở trong một gia đình. Nhân viên luôn sẵn sàng giúp đỡ và tư vấn cho khách hàng, giúp cho trải nghiệm ăn uống của bạn trở nên tốt hơn. Loại bia úp ngược tại đây được làm từ các nguyên liệu tốt và được chế biến kỹ lưỡng, giúp cho mùi vị tuyệt vời và giải nhiệt tốt. Các món ăn nướng kiểu Mỹ tại đây cũng được chuẩn bị từ những nguyên liệu tươi sống và nướng kỹ lưỡng, giúp cho món ăn có mùi vị đặc trưng và thơm ngon. Giá cả tại đây rất hợp lý, giúp cho mọi người có thể thưỏng thức đồ uống và món ăn thơm ngon mà không cần bận tâm về chi phí quá đắt đỏ. Hãy đến MaYa BBQ - 41 Lưu Quang Vũ ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 41 Lưu Quang Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 975 599
    Fanpage: https://www.facebook.com/mayabeer.bbq
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    MaYa BBQ - 41 Lưu Quang Vũ
    MaYa BBQ - 41 Lưu Quang Vũ
    MaYa BBQ - 41 Lưu Quang Vũ
    MaYa BBQ - 41 Lưu Quang Vũ
  5. Top 5

    Trà Chanh Tkani

    Gọi điện

    Tiệm Trà Chanh Tkani là một địa điểm quán café đặc sắc với không gian đẹp, tượng trưng cho sự trẻ trung và tươi mát. Khi đến đây, bạn sẽ bị mê ghì bởi không gian mở, rộng rãi và được trang trí đầy tính cách mạng. Đồ uống tại đây là một trải nghiệm tuyệt vời, bắt đầu từ các loại trà chanh tuyệt vời, bổ dưỡng và giúp bạn cảm thấy tươi mát. Nếu bạn là một người yêu thích trà, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội để trải nghiệm những giọt trà chanh tuyệt vời này.

    Ngoài trà, các loại bia úp ngược cũng được cung cấp tại đây với nhiều loại bia tuyệt vời, bạn sẽ cảm thấy tự do trải nghiệm một loại bia mới mỗi lần đến đây. Bia úp ngược tại Tiệm Trà Chanh Tkani được làm từ những nguyên liệu tốt nhất và có mùi vị tuyệt vời, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội để trải nghiệm nó. Không gian tại đây cũng rất thoải mái và thích hợp cho những buổi hẹn gặp với bạn bè, hoặc một buổi tối yên tĩnh với chính mình. Bạn có thể ngồi trong một góc nơi riêng và tận hưởng một tách trà hoặc một chút bia, hoặc có thể trò chuyện với những người bạn mới tại bàn bar.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 122 Lacasta KĐT Văn Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 757 998
    Email: tuyen.kdmb@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TraChanhTkani

    Gọi điện
    Tiệm Trà Chanh Tkani
    Tiệm Trà Chanh Tkani
    Tiệm Trà Chanh Tkani
    Tiệm Trà Chanh Tkani




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy