Top 6 Đại lý cung cấp bia tươi ngon và chất lượng nhất tại Hà Nội

Thanh Lê 6341 2 Báo lỗi

Bia tươi luôn là loại đồ uống yêu thích được các đấng mày râu lựa chọn mỗi lần tụ họp. Hương vị hoàn toàn khác biệt so với bia lon và bia chai. Nếu đã ghiền ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bia hơi Hà Nội - Habeco

    Gọi điện

    Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) chắc chắn không phải là cái tên xa lạ đối với những người yêu bia hơi. Và một khi nhắc đến bia thì bia hơi Hà Nội vẫn luôn là cái tên được nhiều người nhắc đến. La cà khắp các quán xá, từ nhà hàng sang trọng đến quán cóc vỉa hè thì bia tươi luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.


    Trên tinh thần của HABECO, đại lý bia hơi Hà Nội 183 Hoàng Hoa Thám mang lại cho bạn dòng sản phẩm chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và vô cùng uy tín. Với quy trình sản xuất khép kín, nguồn nguyên liệu đầu vào được lựa chọn kĩ càng cùng sự giám sát của các chuyên gia, bia hơi Hà Nội cam kết đem lại cho bạn sự hài lòng ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.


    Bia được sản xuất dựa trên quy trình khép kín với hệ thống dây chuyền sản xuất nhập khẩu từ Châu Âu, bia hơi Hà Nội - Habeco khẳng định vị trí độc tôn bởi hương vị không thể lẫn vào đâu được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 183 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 841 466

    Email: contact@habeco.com.vn

    Website: https://dailybiahanoi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/BiaHoiHaNoi.Habeco

    Gọi điện
    Bia hơi Hà Nội - Habeco
    Bia hơi Hà Nội - Habeco
    Bia hơi Hà Nội - Habeco
    Bia hơi Hà Nội - Habeco

  2. Top 2

    Đại lý bia hơi Việt Hà

    Gọi điện

    Được thành lập từ những năm 1966, trải qua nhiều thời kỳ với sự thay đổi khác nhau, Đại lý bia hơi Việt Hà vẫn luôn có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Không chỉ cung cấp các mặt hàng thiết yếu cho con người như thực phẩm, bánh kẹo, nước tinh khiết… đây cũng chính là một trong những đại lý chuyên cung cấp bia tươi ngon và chất lượng nhất ở Hà Nội.


    Với sự đa dạng về các sản phẩm bia tươi, Đại lý bia hơi Việt Hà cam kết mang lại sự thích thú cho người tiêu dùng. Có thể kể đến một số loại bia tươi đang được thị ưa chuộng đó là bia tươi chai PET, bia hơi keg 1 lít, bia gold… Khách hàng khi đến với đại lý sẽ được phục vụ nhiệt tình, được tư vấn các dòng bia miễn phí và đặc biệt là được phục vụ những loại bia ngon, chất lượng nhất tại đây.


    Được thành lập năm 1966, trải qua 50 năm phát triển, cùng với sự nỗ lực toàn diện, liên tục của tập thể ban lãnh đạo và CBCNV, Công ty đã vượt qua rất nhiều khó khăn, thách thức để không ngừng lớn mạnh và trưởng thành.Từ chỗ chỉ là một nhà máy nhỏ với nhiệm vụ chủ yếu là sản xuất các mặt hàng thiết yếu cho nhân dân thủ đô, đến nay, Việt Hà đã trở thành một Tập đoàn đầu tư đa ngành hàng lớn mạnh với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Bia Việt Hà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 254 Minh Khai, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 753 375

    Email: info@viethacorp.vn

    Website: viethacorp.vn

    Fanpage: www.facebook.com/www.viethacorp.vn

    Gọi điện
    Đại lý bia hơi Việt Hà
    Đại lý bia hơi Việt Hà
    Đại lý bia hơi Việt Hà
    Đại lý bia hơi Việt Hà
  3. Được thành lập từ những năm 1965, với tiền thân là Xí nghiệp Rượu Đồng Xuân, Công ty cổ phần bia, rượu Sài Gòn – Đồng Xuân đã phát triển mạng lưới của mình trên khắp các tỉnh thành trên cả nước và được xuất khẩu ra nước ngoài. Với công suất 40 triệu lít bia/năm dựa trên quy trình sản xuất khép kín, nhà máy bia Sài Gòn - Mê Linh đã và đang cung cấp tới tay người tiêu dùng những sản phẩm tuyệt vời nhất.


    Đây được xem là một trong những đại lý chuyên cung cấp bia tươi ngon và chất lượng nhất ở Hà Nội được đông đảo tín đồ yêu thích bia tươi tin tưởng lựa chọn. Không chỉ đảm bảo về chất lượng mà nhân viên phục vụ ở đây cũng rất nhiệt tình cộng thêm nhiều chương trình khuyến mại nên khách cứ kéo đến nườm nượp thôi. Còn bạn thì sao, hãy đến và thưởng thức ngay hương vị tuyệt vời này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km9 cao tốc Thăng Long Nội Bài, Thị trấn Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3813 4009 & 0965 177 980

    Email: biaruousaigondongxuan@gmail.com

    Website: http://saigondongxuan.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần bia, rượu Sài Gòn - Đồng Xuân
    Công ty cổ phần bia, rượu Sài Gòn - Đồng Xuân
    Công ty cổ phần bia, rượu Sài Gòn - Đồng Xuân
    Công ty cổ phần bia, rượu Sài Gòn - Đồng Xuân
  4. Nhà máy Bia Sài Gòn khởi đầu là một phân xưởng nhỏ cũ kỹ của người Pháp từ năm 1875 của hãng bia BGI. Sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, nhà máy được công ty Rượu Bia miền Nam quản lý và đổi tên thành nhà máy Bia Sài Gòn vào năm 1977 và đến năm 1993, chính thức trở thành công ty Bia Sài Gòn.


    Được thành lập từ năm 2007, công ty cổ phần bia Sài Gòn Hà Nội là nhà đại lý cấp 1 chính thức của bia Sài Gòn, chuyên phân phối các sản phẩm bia hơi Sài Gòn chính hãng. Với công suất 90 triệu lít bia/năm, đây được xem là một trong những đại lý chuyên cung cấp bia tươi ngon và chất lượng nhất ở Hà Nội và chắc chắn là những ai yêu thích bia Sài Gòn thì không thể bỏ qua được địa chỉ này.


    Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình, đại lý cam kết phục vụ người tiêu dùng nhanh nhất, đảm bảo cả về thời gian lẫn chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt, đại lý có rất nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi chiết khấu tốt nhất cho khách hàng. Thưởng thức bia Sài Gòn chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Hãy đến và cảm nhận hương vị này ngay giữa lòng thủ đô bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phú, Hà Đông, Hà Nội
    • Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 591 919

    Email: biasaigon.net@gmail.com

    Website: http://biasaigon.net/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần bia Sài Gòn Hà Nội
    Công ty cổ phần bia Sài Gòn Hà Nội
    Công ty cổ phần bia Sài Gòn Hà Nội
    Công ty cổ phần bia Sài Gòn Hà Nội
  5. Thêm nữa những sự lựa chọn thú vị cho những tín đồ yêu thích bia hơi Hà Nội, đó chính là Tổng đại lý bia hơi Hà Nội Xuân Thang. Được thành lập từ năm 2000, với 18 năm kinh nghiệm trong việc phân phối bia, đại lý cam kết đem lại cho khách hàng những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


    Hiện nay, Xuân Thang có hơn 500 đại lý bia, nhà hàng, cửa hàng bia trải khắp khu vực Hà Nội, Vĩnh Phúc và các tỉnh thành lân cận. Với tiêu chí “khách hàng là người thân”, Xuân Thang luôn đem lại sự hài lòng trong từng sản phẩm cung cấp ra thị trường. Đến với nơi đây, bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, Xuân Thang dành rất nhiều ưu đãi cho những ai muốn đăng ký trở thành đại lý tiếp theo.


    Tổng đại lý bia hơi Hà Nội Xuân Thang cam kết:

    • Bia hơi Hà Nội nguyên chất không pha trộn.
    • Bia mới, tươi ngon, hương vị "chuẩn đét".
    • Giao hàng nhanh chóng không kể số lượng.

    Xuân Thanh uôn đảm bảo thời gian giao nhận hàng, luôn có chính sách ưu đãi, khuyến mại và chiết khấu tốt cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thanh Vân, Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 900 595

    Email: dailybiahoihanoixuanthang@gmail.com

    Website: dailybiahoixuanthang.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/dailybiahoixuanthang/

    Gọi điện
    Xuân Thang - Tổng Đại Lý Bia Hơi Hà Nội Số 1
    Xuân Thang - Tổng Đại Lý Bia Hơi Hà Nội Số 1
    Xuân Thang - Tổng Đại Lý Bia Hơi Hà Nội Số 1
    Xuân Thang - Tổng Đại Lý Bia Hơi Hà Nội Số 1
  6. Quá nhiều đại lý cung cấp bia tươi tại Hà Nội cho các bạn tha hồ lựa chọn đây. Lần này là Nhà phân phối bia hơi Hà Nội – Quế Lan nhé, một trong những nhà đại lý cung cấp bia Hà Nội cho các tín đồ yêu thích loại đồ uống hấp dẫn này. Còn gì tuyệt vời hơn khi cầm trên tay cốc bia tươi mát lạnh, thêm chút đồ nhắm là ngồi được cả ngày luôn ấy chứ.


    Đến với Nhà phân phối bia hơi Hà Nội – Quế Lan, các bạn sẽ được phục vụ loại bia chất lượng nhất và được khách hàng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cởi mở, các bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ miễn phí, được biết đến quy trình sản xuất bia và đặc biệt là sẽ có rất nhiều ưu đãi dành cho những đại lý tiếp theo đó nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm Kho, Song Khê, Tam Hưng, Thanh Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 503 628 & 0916 598 373

    Website: https://phanphoibiahoihanoi.business.site/

    Gọi điện
    Đến với Quế Lan, các bạn sẽ được phục vụ loại bia chất lượng nhất
    Đến với Quế Lan, các bạn sẽ được phục vụ loại bia chất lượng nhất
    Nhà phân phối bia hơi Hà Nội – Quế Lan
    Nhà phân phối bia hơi Hà Nội – Quế Lan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy