Top 8 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Khánh Hòa

Trần Linh 567 0 Báo lỗi

Sơn không chỉ là làm đẹp về mặt ngoại hình, trang trí bắt mắt cho ngôi nhà mà nó còn có tác dụng bảo vệ chống ẩm, mốc đặc biệt là trong khí hậu nhiệt đới như ở ... xem thêm...

  1. Trí Sơn là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm sơn phục vụ cho các công trình xây dựng, đơn vị sơn sửa nhà và cho người dân trên địa bàn Khánh Hòa nói riêng, người Việt Nam nói chung. Đại lý Trí Sơn luôn tự vươn lên và khẳng định sẽ luôn mang lại phong cách phục vụ tốt nhất cùng với đó là giá cả hợp lý nhằm để đáp ứng thật tốt nhu cầu của người tiêu dùng trong việc nâng cấp tiện nghi, trang bị và làm đẹp cho ngôi nhà thân yêu của mình.


    Trải qua gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực sơn, Trí Sơn ngày càng khẳng định được vai trò và vị thế của mình không chỉ riêng tại thành phố Nha Trang mà là trên toàn địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Ngoài là một nhà đại lý cung cấp sơn, thì Trí Sơn còn có các dịch vụ khác như: tư vấn, thiết kế, thi công chống thấm các công trình dân dụng chuyên nghiệp; tư vấn, giám sát, cung cấp ứng dụng hệ thống vật liệu chống thấm và hóa chất xây dựng cho nhiều thương hiệu nổi tiếng.


    Một số loại sơn được đại lý Trí Sơn bán ra tại đây mà bạn có thể tham khảo: sơn Dulux, sơn EPOXY, sơn expo, sơn Jotun, sơn Kansai, sơn Kova, sơn Maxilite, sơn Nippon, sơn nước, sơn toa,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: STH24 Lô 20-21-22 Đường số 4, KĐT Hà Quang 2, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 818 515
    Email: chongthamtrison@gmail.com
    Website: sonnuocnhatrang.com

    Fanpage: www.facebook.com/TriSon.vn/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 11:30 I 13:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trí Sơn - Giải Pháp Sơn Và Chống Thấm
    Trí Sơn - Giải Pháp Sơn Và Chống Thấm
    Trí Sơn - Giải Pháp Sơn Và Chống Thấm
    Trí Sơn - Giải Pháp Sơn Và Chống Thấm

  2. Nippon Paint được thành lập tại Tokyo bởi ông Moteki Jujiro vào năm 1881 và hiện là nhà sản xuất sơn lớn nhất châu Á. Và được thành lập tại Việt Nam vào năm 1994 với 100% vốn đầu tư nước ngoài, tọa lạc tại Khu công nghiệp Biên Hòa II, tỉnh Biên Hòa, Đồng Nai. Kể từ đó, Nippon đã sản xuất các loại sơn và chất phủ chất lượng cao với công nghệ tiên tiến của Nhật Bản cho các lĩnh vực ô tô, công nghiệp, kiến trúc và gia dụng/tự làm (DIY). Dựa trên triết lý doanh nghiệp, nguồn nhân lực lành nghề và không ngừng cải tiến công nghệ, Nippon Paint đã làm thay đổi diện mạo các tòa nhà và ngôi nhà ở Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.


    Sơn không chỉ bảo vệ bề mặt mà còn cho phép màu sắc và vẻ đẹp lan tỏa trong cuộc sống và môi trường xung quanh chúng ta. Đây là tinh thần và văn hóa mà Nippon Paint hướng tới. Sơn không chỉ là lớp phủ bảo vệ gỗ hoặc tường, xi măng hoặc thạch cao, nhựa hoặc nhựa. Sơn là màu sắc. Một màu thu hút, khuyến khích niềm vui, lan tỏa sự sáng tạo và vẻ đẹp. Nippon Paint đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm đều đạt yêu cầu về chất lượng và công dụng như quảng cáo. Ngoài ra, còn giúp bảo vệ môi trường một cách toàn diện, bao gồm nâng cao chất lượng sản phẩm, quy trình sản xuất và quy trình làm việc.


    Và hiện nay, Đại Lý Sơn Hoàng Phát là một trong những hệ thống đại lý phân phối thuộc Nippon Paint Việt Nam đã có mặt tại tỉnh Khánh Hòa. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tại đây, Hoàng Phát đã nhập về rất nhiều loại sơn Nippon với số lượng cực khủng. Và đặc biệt Đại Lý Sơn Hoàng Phát còn chuyên thi công với nhiều công trình lớn đã thành công nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Ngô Văn Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0337 298 979
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Gọi điện
    Đại Lý Sơn Nippon Hoàng Phát
    Đại Lý Sơn Nippon Hoàng Phát
    Đại Lý Sơn Nippon Hoàng Phát
    Đại Lý Sơn Nippon Hoàng Phát
  3. Sơn Hào Phi chuyên phân phối và cung cấp đa dạng các dòng sơn chính hãng như sơn Mykolor, sơn Jotun, sơn Dulux, sơn Nippon, sơn Kova, sơn Rubis,... Kết hợp với dịch vụ thi công như cải tạo, sửa chữa, sơn mới các công trình dân dụng và công nghiệp. Ngoài ra cửa hàng còn cung cấp và thi công các loại sơn hiệu ứng mang tính nghệ thuật cao như giả đá, giả gỗ, giả bê tông, giả rỉ sét, nhũ vàng…cho các không gian như quán cafe, nhà hàng, khách sạn, villa, biệt thự,... Sơn Hào Phi hướng tới xây dựng một không gian xanh cho cuộc sống tươi đẹp, an toàn vì sức khỏe cộng đồng.


    Sản phẩm và dịch vụ của Hào Phi, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tại cửa hàng tư vấn tận tình về phương án thi công, tính toán dự toán và bốc tách khối lượng, dựng 3D và phối màu miễn phí, hỗ trợ giám sát thi công… để khách hàng có cái nhìn đa chiều và dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Sơn Hào Phi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng với những sản phẩm có chất lượng và tính thẩm mỹ cao với mức giá cạnh tranh nhất. Sự ủng hộ của khách hàng chính là động lực để cửa hàng Hào Phi tiếp tục vững bước trên chặng đường phía trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 158 Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0937 053 826
    • KDC Hà Quang, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0974 597 342

    Email: haophipaint@gmail.com
    Website: sonhaophi.com
    Fanpage: www.facebook.com/sonnuochaophi1/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:30

    Gọi điện
    Sơn Nước Nha Trang - Sơn Hào Phi
    Sơn Nước Nha Trang - Sơn Hào Phi
    Sơn Nước Nha Trang - Sơn Hào Phi
    Sơn Nước Nha Trang - Sơn Hào Phi
  4. Top 4

    Hoa Bình Minh

    Gọi điện

    Hoa Bình Minh được thành lập ngày 23 tháng 12 năm 2016, chuyên cung cấp vật tư và thi công hạng mục sơn nước, chống thấm và sơn cách nhiệt cho các công trình dân dụng và thương mại. Ngoài ra, Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hoa Bình Minh hiện đang làm nhà phân phối của các sản phẩm phục vụ trong xây dựng như: tôn thép mạ hợp kim, mạ màu, vật tư, thiết bị ngành điện (cụ thể là điện năng lượng mặt trời). Vật tư cung cấp là các thương hiệu hàng đầu của ngành sơn như: Jotun, Spec, Jyka là các thương hiệu đã khẳng định được vị trí trên thị trường quốc tế và trong nước.


    Với chính sách giá nhiều ưu đãi, đơn vị thi công nhiều năm kinh nghiệm Hoa Bình Minh với phương châm “Đem lại chất lượng cho khách hàng với mức giá phù hợp nhất” đã và đang phục vụ cho trên 300 khách hàng mỗi năm. Công ty cũng như khách hàng đều mong muốn đạt được thành công trong lĩnh vực mà mình tham gia, bằng tất cả nội lực và tinh thần trách nhiệm cao, toàn thể cán bộ công nhân viên Hoa Bình Minh sẽ nỗ lực hết mình để mang lại sự thành công cho chính mình thông qua các sản phẩm và dịch vụ mà cửa hàng cung cấp cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1064 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0859 995 000
    Email: sonhoabinhminh@gmail.com
    Website: sonkhanhhoa.com
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

    Gọi điện
    Hoa Bình Minh
    Hoa Bình Minh
    Hoa Bình Minh
    Hoa Bình Minh
  5. Nhắc đến sơn thì mọi người không còn lạ lẫm gì đối với sản phẩm quá đỗi quen thuộc này. Nhưng để nói về công dụng của các loại sơn thì chưa chắc nhiều người đã biết, thì sau đây hãy điểm qua một vài ứng dụng của sơn trong đời sống từ đó hiểu rõ hơn về tác dụng:

    • Có tính năng bảo vệ: Sơn có khả năng kết dính, bám lâu trên bề mặt được sơn nên nhìn vào sẽ giống như một lớp áo choàng ngoài nhằm bảo vệ vật bạn muốn sơn lên. Ví dụ chiếc cổng sắt được phun một lớp sơn giúp bảo vệ sắt khỏi bị gỉ, hư hỏng hoặc chịu ăn mòn từ tác động bên ngoài vào.
    • Sơn còn có thể chống ẩm mốc, giúp bảo vệ vật khỏi những tác động xấu trong môi trường tạo nên độ bền bỉ cao. Có thể kể đến một số loại sơn: sơn lina, sơn bạch tuyết, sơn kova,...
    • Sơn còn được nhiều người biết đến như tính năng làm đồ trang trí. Có thể kể đến một số loại sơn phổ biến trên thị trường hiện nay như: sơn seamaster, sơn jotun, sơn ici, sơn mykolor…
    • Bạn còn có thể pha trộn các loại sơn với màu sắc khác nhau để tạo nên những bức tranh đa dạng màu sắc.

    Cửa hàng Sơn Nước Bảo Ân Nha Trang tự hào là đơn vị phân phối các loại sơn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kiến thức chuyên môn cao cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với chi phí hợp lý. Sơn Nước Bảo Ân Nha Trang luôn tự tin đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, nên đừng ngần ngại hãy liên hệ đến cửa hàng để tìm được sản phẩm phù hợp với sở thích của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 10 Thôn Vũ Nông, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0976 416 669
    Email: nguyenbao779@gmail.com
    Website: nhatrangthuongmai.com
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sơn Nước Bảo Ân Nha Trang
    Sơn Nước Bảo Ân Nha Trang
    Sơn Nước Bảo Ân Nha Trang
    Sơn Nước Bảo Ân Nha Trang
  6. Cửa Hàng Đồng Phát cũng là một trong những đại lý cung cấp sơn có tiếng tại tỉnh Khánh Hòa. Cửa hàng gây ấn tượng đối với đội ngũ chuyên gia tư vấn sơn nhiệt tình và chu đáo. Hiểu rõ được mong muốn của khách hàng để xoáy sâu vào đó tư vấn một cách hợp lý nhất.


    Sơn nước là một hỗn hợp đồng nhất, được điều chỉnh với một lượng phụ gia và dung môi tùy theo tính chất của mỗi loại sản phẩm. Trong hỗn hợp đó có chất tạo màng liên kết với các chất màu tạo màu liên tục bám trên bề mặt vật chất. Nhưng nếu không biết cách tính lượng sơn nước cần dùng thì hãy tham khảo các bước sau đây:

    • Bước 1: Tính diện tích bề mặt tường cần thi công sơn nước. Nếu bức tường có các chi tiết như cửa chính, cửa sổ,... thì tính diện tích các chi tiết này rồi lấy diện tích tường trừ đi diện tích các cửa vừa tính
    • Bước 2: Lấy diện tích mới nhân với số lớp sơn cần thi công. Các chuyên gia khuyến cáo nên thi công ít nhất 2 lớp sơn để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền nhất
    • Bước 3: Lấy kết quả vừa tính được, chia với số m²/l in trên hộp sơn, cho ra chính xác số lít sơn cần sử dụng để thi công công trình

    Một lưu ý đó là mỗi dòng sơn của mỗi thương hiệu khác nhau sẽ cho ra kết quả không giống nhau. Thông thường, những loại sơn chất lượng, cao cấp sẽ cho ra kết quả thấp, nghĩa là lượng sơn cần sử dụng ít, đảm bảo an toàn và tiết kiệm hơn hẳn các loại sơn giá rẻ. .Chính vì thế, hãy đến ngay Cửa Hàng Đồng Phát để có được những dòng sơn cao cấp chính hãng và đạt hiệu quả sử dụng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 651 Hùng Vương, Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8385 7273

    Gọi điện
    Cửa Hàng Đồng Phát
    Cửa Hàng Đồng Phát
    Cửa Hàng Đồng Phát
    Cửa Hàng Đồng Phát
  7. Công Ty TNHH Sơn Nhà Việt đã hình thành và phát triển trong suốt thời gian qua. Là nhà phân phối cho thương hiệu tại khu vực Nam Trung Bộ:

    • Phân phối cho thương hiệu “Onip thuộc tập đoàn Peinteres Onip của Pháp”.
    • Phân phối dự án cho thương hiệu “Kovagroup”
    • Phân phối cho thương hiệu “ Koluxsa – USA Paint”

    Với phương châm kinh doanh: Uy tín, chất lượng là hàng đầu, lấy khách hàng làm trọng tâm. Hài lòng về dịch vụ bán hàng, thi công và hậu mãi. Công Ty TNHH Sơn Nhà Việt tự tin khẳng định rằng, với đội ngũ cán bộ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, công nhân kỹ thuật lành nghề, kết hợp với dòng sản phẩm chất lượng, công ty sẽ mang lại cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với một số dòng sản phẩm được bán ra tại đây như: Sơn nước, sơn chống nóng, sơn chịu nhiệt, sơn chống thấm ngược, sơn chống thấm vô hình, sơn dầu, sơn tàu biển, sơn chống rỉ,... Bên cạnh sản xuất và phân phối sơn, thì Sơn Nhà Việt còn nhận thi công chống thấm tuyệt đối cho các công trình từ nhỏ đến lớn theo nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0909 501 277
    Email: sonnhaviet.kh@gmail.com
    Website: sonnhavietpaint.net

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  8. Đại Lý Sơn Kova Khánh Hòa là nhà cung cấp các sản phẩm sơn Kova trang trí và sơn Kova công nghiệp chính hãng từ nhà máy sơn Kova Việt Nam. Với hệ thống đại lý trải rộng các quận huyện tại thành Phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành trong cả nước, trong đó có Khánh Hòa, Đại lý Sơn Kova Khánh Hòa nằm trong số các đại lý bán lẻ trực thuộc hệ thống của Trung Tâm Pha Màu Sơn Kova Việt Nam. Các dịch vụ của đại lý bao gồm:

    • Cung cấp sơn Kova chính hãng.
    • Cung cấp sơn Kova chính hãng.
    • Pha màu sơn Kova theo tiêu chuẩn của nhà máy Kova Việt Nam.
    • Tư vấn thi công sơn Kova theo quy trình của nhà máy sơn Kova Việt Nam.
    • Hỗ trợ giám sát thi công để đảm bảo chất lượng sơn.
    • Tư vấn phối màu 3D theo phong thủy, theo sở thích, theo tuổi miễn phí
    • Dự toán chi phí vật tư sơn Kova cho toàn bộ công trình trước khi mua sơn.
    • Giao hàng nhanh chóng tận nơi miễn phí.

    Khi mua sơn quý khách sẽ được phân tích tính năng, điểm mạnh, yếu của từng dòng sản phẩm từ chuyên gia của công ty. Quý khách sẽ được Đại Lý Sơn Kova so sánh tất cả các sản phẩm sơn đang có trên thị trường để khách hàng có cái nhìn rõ nhất về thị trường sơn tại Việt Nam trước khi quyết định sử dụng sản phẩm của hãng nào. Hướng dẫn cách thi công sơn Kova theo đúng quy trình của nhà máy sơn Kova Việt Nam như sau:

    • 2 lớp Bột trét Kova mỗi lớp cách nhau 24 giờ trong điều kiện thời tiết khô ráo
    • Làm phẳng bề mặt tường sau khi trét bột tạo độ thẩm mỹ trước khi thi công sơn
    • 1 lớp sơn lót sử dụng đúng loại sơn lót trong và lót ngoài của Kova đảm bảo tính năng của sơn lót chống kiềm. Để tránh tình trạng loang màu khi sơn. Sơn lót tránh nấm móc gây ảnh hưởng đến màng sơn phủ. Lớp sơn lót cách sơn phủ là 2 giờ
    • 2 lớp sơn phủ màu hoàn thiện bề mặt sơn với màu sắc tùy theo sự lựa chọn của khách hàng bảo đảm lượng nước pha 5 – 10% khi sơn. Mỗi lớp sơn phủ cách nhau 2 giờ khi thi công. Tuyệt đối không sơn ép tiến độ sơn khi màng sơn chưa đủ độ khô.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0937 375 987 & 0937 900 163
    Website: dailysonkova.com

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy