Sơn Nước Bảo Ân Nha Trang

Nhắc đến sơn thì mọi người không còn lạ lẫm gì đối với sản phẩm quá đỗi quen thuộc này. Nhưng để nói về công dụng của các loại sơn thì chưa chắc nhiều người đã biết, thì sau đây hãy điểm qua một vài ứng dụng của sơn trong đời sống từ đó hiểu rõ hơn về tác dụng:

  • Có tính năng bảo vệ: Sơn có khả năng kết dính, bám lâu trên bề mặt được sơn nên nhìn vào sẽ giống như một lớp áo choàng ngoài nhằm bảo vệ vật bạn muốn sơn lên. Ví dụ chiếc cổng sắt được phun một lớp sơn giúp bảo vệ sắt khỏi bị gỉ, hư hỏng hoặc chịu ăn mòn từ tác động bên ngoài vào.
  • Sơn còn có thể chống ẩm mốc, giúp bảo vệ vật khỏi những tác động xấu trong môi trường tạo nên độ bền bỉ cao. Có thể kể đến một số loại sơn: sơn lina, sơn bạch tuyết, sơn kova,...
  • Sơn còn được nhiều người biết đến như tính năng làm đồ trang trí. Có thể kể đến một số loại sơn phổ biến trên thị trường hiện nay như: sơn seamaster, sơn jotun, sơn ici, sơn mykolor…
  • Bạn còn có thể pha trộn các loại sơn với màu sắc khác nhau để tạo nên những bức tranh đa dạng màu sắc.

Cửa hàng Sơn Nước Bảo Ân Nha Trang tự hào là đơn vị phân phối các loại sơn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kiến thức chuyên môn cao cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với chi phí hợp lý. Sơn Nước Bảo Ân Nha Trang luôn tự tin đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, nên đừng ngần ngại hãy liên hệ đến cửa hàng để tìm được sản phẩm phù hợp với sở thích của bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 10 Thôn Vũ Nông, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0976 416 669
Email: nguyenbao779@gmail.com
Website: nhatrangthuongmai.com
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Sơn Nước Bảo Ân Nha Trang
Sơn Nước Bảo Ân Nha Trang
Sơn Nước Bảo Ân Nha Trang
Sơn Nước Bảo Ân Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy