Top 7 Nhà hàng hải sản ngon, chất lượng nhất Lý Sơn, Quảng Ngãi

Châu An 587 0 Báo lỗi

Lý Sơn trước đây được gọi là cù lao Ré mà theo cách lý giải của dân gian là “cù lao có nhiều cây Ré”. Đây là huyện đảo duy nhất của Quảng Ngãi, nằm về phía ... xem thêm...

  1. Đến với Lý Sơn, thực khách có thể lựa chọn Nhà hàng Hoàng Khuyên làm điểm đến cho những bữa ăn chất lượng và ngon miệng nhất. Nhà hàng đáp ứng đủ các tiêu chuẩn "ngon, bổ, rẻ" đối với tất cả các món ăn được phục vụ đến khách hàng. Đó cũng chính là lý do mà thực khách lựa chọn và quay trở lại Hoàng Khuyên mỗi khi có dịp bước chân tới Lý Sơn. Đây chỉ là một nhà hàng hoạt động theo hình thức khá bình dân, không quá chú trọng và phô trương ở vẻ bề ngoài, tuy nhiên về thực đơn và chất lượng món ăn ở đây thì được thực khách đánh giá rất cao. Menu nhà hàng đa dạng các loại món ăn từ hải sản tươi như ốc cừ xào, súp tôm, cháo nhum…Mỗi món ăn đều được nêm nếm vừa vị và ngon miệng đến mức bạn không thể chối từ.

    Nguyên liệu tại nhà hàng chủ yếu đến từ nguồn hải sản địa phương được chọn lựa kỹ càng và tươi rói, được nhập mỗi ngày để đảm bảo độ tươi ngon nhất của các loại hải sản phục vụ đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt, đây cũng là một nhà hàng vô cùng chiều khách khi bạn có bất cứ yêu cầu gì về món ăn thì có thể yêu cầu ngay với đầu bếp và đầu bếp sẽ chế biến món ăn đó theo như sở thích và mong muốn của khách hàng. Ngoài ra giá cả tại Nhà hàng Hoàng Khuyên cũng khá bình dân và được niêm yết trên thực đơn để bạn có thể tham khảo khi gọi món cho hợp lý. Nếu bạn còn có bất cứ thắc mắc gì về nhà hàng hoặc muốn đặt bàn thì có thể gọi ngay đến số điện thoại 0911 692 069 để được đội ngũ nhân viên Hoàng Khuyên tư vấn thêm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: An Vĩnh, Lý Sơn, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0911 692 069

    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-hàng-Hoàng-Khuyên-787403508080368/

      Gọi điện
      Nhà hàng Hoàng Khuyên
      Nhà hàng Hoàng Khuyên
      Nhà hàng Hoàng Khuyên
      Nhà hàng Hoàng Khuyên

    • Cơm hải sản Út Ngọc là một trong những quán ăn hấp dẫn mà bạn nên ghé khi đến Lý Sơn. Có lẽ dịch vụ marketing của quán chưa được tốt lắm nên khách hàng không biết đến Út Ngọc nhiều. Tuy nhiên, về chất lượng phục vụ và đồ ăn, thức uống tại đây thì không thể chê vào đâu được. Thực đơn tại quán khá đa dạng, không chỉ là những món ăn được làm từ hải sản tươi sống mà còn là những món ăn dân dã, quen thuộc, phù hợp với những bữa ăn thường ngày. Đồ ăn tại quán rất thơm ngon, nêm nếm hương vị phù hợp với khẩu vị của nhiều vùng miền. Hơn thế nữa, đồ ăn được phục vụ tại Út Ngọc lúc nào cũng còn nóng hổi, ăn rất cuốn miệng.


      Ngoài ra, đặc sản chả cá Lý Sơn được quán chế biến vô cùng ngon miệng và được đánh giá rất tốt từ những khách hàng đã từng ghé. Đồng thời, Cơm hải sản Út Ngọc còn có bán rong biển tươi để khách hàng có thể mang về và tự chế biến thành những món ăn yêu thích của riêng mình. Bên cạnh đó, không gian tại quán rất rộng rãi, điều hòa thì luôn được bật để đảm bảo không khí lúc nào cũng thoáng mát, dễ chịu. Đây thực sự là một quán ăn hấp dẫn mà bạn bên tham khảo tại Lý Sơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Thôn Tây, An Vĩnh, Lý Sơn, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0903 578 538

      Fanpage: www.facebook.com/ComHaiSanUtNgoc

      Gọi điện
      Cơm hải sản Út Ngọc
      Cơm hải sản Út Ngọc
      Cơm hải sản Út Ngọc
      Cơm hải sản Út Ngọc
    • Mặc dù nằm hơi xa trung tâm đảo Lý Sơn nhưng Nhà hàng Sơn Thuỷ lại là một trong những nhà hàng được review tốt nhất tại hòn đảo xinh đẹp này. Cách bài trí quán khá đặc biệt với những căn nhà được xây dựng theo phong cách nhà chòi lợp mái tranh. Bên trong mỗi gian được trang trí bởi các lồng đèn trông rất bắt mắt và xung quanh là rất nhiều cây xanh rợp bóng, thoáng mát. Với khung cảnh hữu tình tại nhà hàng như thế này thì không khó để có thể tìm kiếm những bức ảnh thật lung linh đúng không nào?


      Về ẩm thực, Nhà hàng Sơn Thuỷ không chỉ phục vụ các món hải sản như tôm hùm, cua, ốc… mà menu tại quán còn đa dạng các món từ thịt bò, thịt heo, thịt dê…Những món ăn ở đây ngoài được chế biến vô cùng ngon miệng thì còn khiến bạn ấn tượng bởi cách bày biện trông rất bắt mắt và thu hút. Một điểm đặc biệt khác đó là quán còn có không gian riêng dành cho các bạn muốn thỏa niềm đam mê ca hát với những phòng karaoke được xây dựng ngay tại nhà hàng. Hệ thống âm thanh, ánh sáng tại các phòng đều vô cùng hiện đại, rất xứng đáng để các bạn phô diễn giọng hát của mình đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Chùa Hang, An Hải, Lý Sơn, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0944 510 150

      Fanpage: www.facebook.com/NHÀ-HÀNG-SƠN-THỦY-327660767851810/

      Gọi điện
      Nhà hàng Sơn Thuỷ
      Nhà hàng Sơn Thuỷ
      Nhà hàng Sơn Thuỷ
      Nhà hàng Sơn Thuỷ
    • Nếu được hỏi quán nào đông khách nhất tại huyện đảo Lý Sơn thì câu trả lời không đâu khác chính là Cơm hải sản Đại Hằng. Đây là một địa điểm được marketing rất tốt và dần trở nên quen thuộc đối với du khách khi đến Lý Sơn, đặc biệt là những du khách đi theo tour. Ở đây chuyên phục vụ các món Hải Sản tươi sống được chế biến công phu và tỉ mỉ chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


      Đại Hằng chính là thiên đường ẩm thực hải sản với từng đĩa lớn cho tới đĩa nhỏ, hội tụ đầy đủ tinh hoa biển cả với nhiều loại hải sản khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, các món gỏi như gỏi rong biển và gỏi đậu ván ở đây khá lạ và đặc trưng so với các quán khác. Đây cũng là những món được gọi khá nhiều tại quán mà bạn cũng nên nếm thử đấy. Không chỉ cung cấp những bữa hải sản thơm ngon, bổ dưỡng, hấp dẫn mà các món ăn tại Đại Hằng cũng có giá cả rất bình dân, phù hợp với cả du khách cũng như dân địa phương. Ngoài ra, với sự uy tín của mình, Cơm hải sản Đại Hằng cũng là một địa chỉ rất được khách hàng tin cậy để lựa chọn, đặt những bữa tiệc lớn nhỏ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: An Vĩnh, Lý Sơn, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0941 390 279

      Email: Comhaisandaihang@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/haisanngonLySon

      Gọi điện
      Cơm hải sản Đại Hằng
      Cơm hải sản Đại Hằng
      Cơm hải sản Đại Hằng
      Cơm hải sản Đại Hằng
    • Top 5

      Hải sản Thành Lợi

      Từ bến tàu cảng, chỉ cần đi thẳng ra cổng chào của huyện đảo Lý Sơn, sau đó quẹo trái một đoạn ngắn bạn sẽ bắt gặp ngay quán Hải sản Thành Lợi. Lí do bạn nên chọn Hải sản Thành Lợi: Không gian 2 tầng rộng rãi, có sức chứa lên đến 300 người, Thành Lợi là nơi gặp gỡ, liên hoan, họp mặt lí tưởng. Ngoài không gian ngoài trời thoáng mát, ngập tràn gió biển còn có các phòng lạnh lịch sự, sang trọng.


      Vị trí đắc địa, nằm ngay cầu cảng nên rất dễ tìm, phù hợp với lịch trình của các đoàn khách trong các chuyến du lịch, công tác. Chính chất lượng các món ăn ở Hải sản Thành Lợi đã níu chân thực khách. Bạn sẽ bất ngờ trước hải sản tươi sống, đa dạng như tôm hùm, tôm tít, bào ngư, tu hài, các loại ốc, sò biển, các loại cá biển…Qua bàn tay chế biến tài hoa của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, các món ăn đều toát lên hương vị ấn tượng, vừa lạ vừa ngon và cũng rất đẹp mắt. Bạn cũng có thể yêu cầu nhà hàng chế biến theo khẩu vị mà mình thích để có bữa ăn vừa ý, thêm phần ngon miệng…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Cầu Cảng, An Vĩnh, Lý Sơn, Quảng Ngãi

      Giờ mở cửa: 06:30 - 23:30

        Hải sản Thành Lợi
        Hải sản Thành Lợi
        Hải sản Thành Lợi
        Hải sản Thành Lợi
      • Hải sản Long Hiền là quán ăn chuyên về các món hải sản quen thuộc không chỉ với người dân Lý Sơn mà đối với cả khách du lịch. Hải sản ở đây rất tươi, khách hàng sẽ được tự tay lựa chọn những loại hải sản tươi sống. Nhiều loại hải sản cho bạn lựa chọn: Cá loại tôm, cá, nghêu, sò, ốc, hến, cua, ghẹ, bề bề... Tất cả đều tươi sống, đảm bảo chất lượng.


        Món ăn gây nghiện của quán là cháo nhum vừa ngọt vừa béo thơm, có mùi vị cực kì riêng so với những quán khác ở đảo. Là quán bình dân, không gian không được sang trọng nhưng lại rất rộng rãi, mát mẻ, ngập tràn gió biển trong lành. Bạn nên đến đây thưởng thức các loại hải sản tươi ngon vào buổi tối. Điểm cộng lớn nhất dành cho Hải sản Long Hiền chính là giá cả bình dân. Đồ ăn ngon, giá rẻ, nhân viên nhiệt tình, chu đáo thì còn gì tuyệt hơn phải không nào?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Thôn Tây, An Vĩnh, Lý Sơn, Quảng Ngãi

        Điện thoại: 0393 917 145

        Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

          Gọi điện
          Hải sản Long Hiền - Lý Sơn
          Hải sản Long Hiền - Lý Sơn
          Hải sản Long Hiền - Lý Sơn
          Hải sản Long Hiền - Lý Sơn
        • Hải sản Phát Hải có địa chỉ nằm gần ngay khách sạn Mường Thanh. Quán có không gian khá rộng rãi và sạch sẽ. Thực khách có thể ghé quán và thưởng thức cùng những món hải sản tươi ngon nhất. Thực đơn ở quán cũng khá đa dạng. Thực khách có thể lựa chọn các món hấp, nướng, xào, chiên tùy theo khẩu vị riêng. Hải sản ở quán luôn đảm bảo được độ tươi, ngon và ngọt nước. Dù là món hấp, luộc, nướng hay ở một phiên bản chế biến nào thì các món ăn tại quán luôn có hương vị rất đặc biệt. Ngoài ra, quán còn cung cấp các món hấp ngon đi cùng nước chấm tuyệt hảo có “1 không 2”. Bạn có thể chọn các món hấp đặc sản Lý Sơn như: tôm hùm, hấp hay cua huỳnh đế hấp.


          Thực khách sẽ được trực tiếp lựa chọn hải sản trước khi chế biến. Nhân viên ở đây sẽ hỗ trợ bạn chọn lựa loại hải sản và khối lượng phù hợp với số người ăn. Tuy quán khá đông nhưng phục vụ và lên món cũng nhanh, nhân viên lại rất chuyên nghiệp và vui vẻ nữa. Chắc chắn bạn sẽ có một bữa tối thật ngon miệng và cực kỳ hài lòng tại Hải sản Phát Hải cùng gia đình bạn bè người thương yêu nha!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Thôn Đông, Lý Sơn, Quảng Ngãi

          Điện thoại: 0355 131 282 & 0867 997 002

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067065410263

          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

          Gọi điện
          Hải sản Phát Hải
          Hải sản Phát Hải
          Hải sản Phát Hải
          Hải sản Phát Hải




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy