Top 10 Nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Phương Kem 1468 0 Báo lỗi

Hải sản hấp dẫn mọi người bởi sự bổ dưỡng, thơm ngon mà không ngấy. Bởi vậy mà hiện nay, tại Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng xuất hiện rất nhiều nhà hàng hải sản ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hải Sản Phố

    Nằm ngay mặt đường Võ Nguyên Giáp, Hải Sản Phố hiện lên như một nét chấm phá góp phần hoàn thiện hơn bức họa phố biển đầy hoàn mỹ. Dưới những bóng dừa cảnh cao vút trên nền trời xanh không một gợn mây, nhà hàng mang đến một không gian ấn tượng khiến bất cứ ai đi qua cũng phải trầm trồ, cảm thán. Với kiến trúc mở thoáng, từng ô nhỏ xếp chồng lớp lên nhau cạnh ô cửa lớn, Hải Sản Phố trở thành nhà hàng có thiết kế đặc biệt bậc nhất không hề pha lẫn với bất kì nhà hàng nào khác. Là một trong những nhà hàng hải sản ở Đà Nẵng, Hải Sản Phố với thế mạnh nằm ngay trên vùng biển Mỹ Khê – Một trong sáu vùng biển đẹp nhất hành tinh, nơi đây thực sự như một ngôi nhà lớn của những loài hải sản quý nơi biển khơi.


    Bạn sẽ vô cùng bất ngờ với những biến tấu hải sản đặc sắc ở đây như: Tôm hùm bỏ lò phô mai, Tôm càng xanh nướng muối ớt, Vòi voi Canada sashimi, Cua rang me, Bề bề rang muối, Cá hấp xì dầu, Lẩu hải sản,… sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ đó nghen. Để làm nên được thương hiệu Hải Sản Phố lẫy lừng ở Đà Nẵng, nhà hàng đã rất chú trọng đến các khâu kiểm duyệt nguyên liệu, cũng như nguồn hải sản chất lượng mang đến cho bạn những hương vị biển khơi đầy lôi cuốn. Ở đây còn có một hệ thống bể chứa lớn để cho bạn tự tay có thể lựa chọn cho bữa tiệc mang phong vị yêu thích. Hải Sản Phố sở hữu cho mình một đội ngũ các đầu bếp chuyên nghiệp am hiểu ẩm thực. Với sự nghiên cứu nghiêm túc khẩu vị người Việt cũng như du khách nước ngoài, các hương vị nơi đây níu chân bất kì người khách nào một lần nếm thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0945 943 232
    Email: haisanphodn@gmail.com
    Website: http://haisanpho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanphoDN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

      Hải Sản Phố
      Hải Sản Phố
      Hải Sản Phố
      Hải Sản Phố

    • Tọa lạc tại số 354/1 Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn - vị trí gần bãi biển T20 và đối diện khu resort cao cấp, nhà hàng Hải Sản Thời Cổ được mở ra vào khoảng giữa năm 2018, đến nay đã trở thành một điểm dừng chân lý tưởng của cả thực khách địa phương và du khách khi đến tham quan các điểm du lịch nổi tiếng tại khu vực này. Là địa chỉ ẩm thực chuyên hải sản tươi sống, Hải Sản Thời Cổ sở hữu một thực đơn món ăn hấp dẫn với đủ chủng loại: Tôm hùm, tôm sú, cua, ghẹ, mực, hàu... kết hợp các cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, rang me, sốt bơ tỏi... khá quen thuộc nhưng cũng đủ làm cho thực khách không thể kiềm lòng.


      Đó là Ghẹ rang me chua dịu, Tôm rang muối đậm đà, là Tôm hùm sốt bơ tỏi thơm lừng, béo béo hay Hàu nướng phô mai ngọt thơm, béo ngậy...Không quá cầu kỳ, chú trọng về thiết kế, không gian của Hải Sản Thời Cổ đề cao sự thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách. Đó là một không gian 1 tầng (sức chứa 150 khách) mang phong cách bình dân, được chia thành 2 khu: trong nhà và ngoài trời. Nếu không gian trong nhà nổi bật với sơn tường vàng, với bàn ghế dáng thấp và một vài chậu cây xanh nhỏ xinh thì không gian bên ngoài lại đặc trưng bởi sự tự do, thoáng mát.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 354/1 Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 749 079
      Fanpage: https://www.facebook.com/haisanthoico/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

        Gọi điện
        Hải Sản Thời Cổ
        Hải Sản Thời Cổ
        Hải Sản Thời Cổ
        Hải Sản Thời Cổ
      • Top 3

        Năm Rảnh Quán

        Trong giới sành ăn hải sản Đà Nẵng có lẽ cái tên Năm Rảnh Quán đã quá quen thuộc. Với tôn chỉ vẫn giữ nguyên từ xưa đến nay, Năm Rảnh Quán mong muốn đem đến cho thực khách một không gian ẩm thực hiện đại và mới mẻ, cùng với đó là chất lượng món ăn lẫn dịch vụ đều được giữ vững và nâng cao hơn, để không phụ lòng mong mỏi của thực khách gần xa. Năm Rảnh Quán luôn tìm kiếm những loại hải sản tươi ngon nhất được nhập từ Đà Nẵng hoặc Nha Trang, để khi lên bàn tiệc, món ăn vẫn giữ được hương vị thơm ngon thuần khiết mà không phải qua công đoạn bảo quản độc hại nào cả.


        Thế mới nói, người ta đến với nhau vì cái tiếng chỉ là ban đầu, ở lại với nhau lâu dài hay không còn tùy thuộc vào cái tâm. Và danh sách món ăn ở Năm Rảnh Quán dù luôn được đổi mới để phục vụ nhu cầu thực khách nhưng vẫn có những món mà bạn nên thử đấy, như là Tôm Hùm Singapore, Cá Mú 3 món, Cá chình um chuối, Ghẹ hấp – Ghẹ rang me, Bào ngư Sashimi, Nghêu hấp, Chip chip hấp, Tôm tít rang muối, Tôm Thái Lan, Ba chỉ nướng,…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 71 Chương Dương, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0909 790 928
        Email: namranhquan@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/Namranhquan/
        Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

        Năm Rảnh Quán
        Năm Rảnh Quán
        Năm Rảnh Quán
        Năm Rảnh Quán
      • Top 4

        SimSimi Quán

        Với không gian quán thoáng mát, lại có chỗ để xe rộng. Hầu hết các thực khách đến với SimSimi Quán đều cảm thấy thoải mái vì không ồn ào tấp nập. Hải sản nơi đây được lấy từ các ngư dân trong vùng nên luôn đảm bảo tươi ngon cho khách. Hơn nữa, giá các món ở đây cũng không quá cao, phù hợp với túi tiền của thực khách. Nguyên liệu từ SimSimi Quán chủ yếu là hải sản tươi sống. Đặc biệt là nguồn cá tươi từ ngư dân cá lưới và thuyền thúng Thọ Quang, Mân Thái nhập cuối buổi chiều hàng ngày. Gia vị được lựa chọn từ các thương hiệu nổi tiếng. Rau xanh luôn được nhập từ vùng rau đảm bảo an toàn.


        Các món ăn được chế biến trực tiếp không lạm dụng gia vị, chất bảo quản và màu thực phẩm. Đến với SimSimi Quán, thực khách sẽ được phục vụ như người thân. Luôn quan tâm đến sức khỏe và an toàn cho mọi người. Hầu hết các du khách đến với SimSimi Quán đều mong muốn sẽ có cơ hội quay lại khi đến Đà Nẵng. Mặc dù trong quá trình phục vụ, chế biến có thể còn nhiều thiếu sót. Tuy nhưng với những lời nhận xét, đóng góp từ khách hàng, SimSimi Quán sẽ phát triển và phục vụ thực khách tốt hơn nữa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Lô 10,11,12 Chương Dương, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0931 724 216
        Fanpage: https://www.facebook.com/SimSimifoody/
        Giờ mở cửa: 15:00 - 2:00

        SimSimi Quán
        SimSimi Quán
        SimSimi Quán
        SimSimi Quán
      • Top 5

        Nhà hàng 27 Seafood

        Nói đến ẩm thực hải sản Đà Nẵng mà không nhắc đến Nhà hàng 27 Seafood thì quả là một thiếu sót. Nhà hàng 27 Seafood là địa điểm chuyên phục vụ các món hải sản ngon “nhức nhối”, là nơi bạn có thể đến ăn một bụng hải sản no nê mà hoàn toàn có thể yên tâm về “túi tiền”. Đây là một trong những quán hải sản “must try” khi đến Đà Nẵng của nhiều khách du lịch. Với lợi thế về vị trí, Nhà hàng 27 Seafood nằm ngay khu vực biển Đà Nẵng, khá dễ tìm. Đặc biệt quán có không gian rộng rãi, thoáng mát. Khách hàng có thể vừa thưởng thức món ăn, vừa tận hưởng gió biển. Quán được thiết kế đơn giản như bao quán ăn bình dân thường thấy nhưng hương vị món ăn mới chính là thứ khiến khách hàng “mê mẩn”.

        Các món ăn tại Mây quán đa phần là hải sản. Nguyên liệu được đặc biệt chú trọng lựa chọn sao cho đảm bảo được độ tươi ngon và chất lượng tốt nhất. Các món ăn được đánh giá là vô cùng đậm đà, hòa quyện được hương biển với các loại gia vị. Ngoài ra, món ăn còn được bày biện bắt mắt, hấp dẫn người dùng. Quán có thực đơn đa dạng với mức giá “rẻ bèo” chỉ từ 60.000đ – 80.000đ. Nhà hàng 27 Seafood sẽ là lựa chọn phù hợp cho những buổi ăn uống, tán gẫu với bạn bè, gia đình sau một ngày dài làm việc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 268 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0903 567 022

        Email: zone27res@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/Haisanngon27/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

        Nhà hàng 27 Seafood
        Nhà hàng 27 Seafood
        Nhà hàng 27 Seafood
        Nhà hàng 27 Seafood
      • Nếu bạn đang đi du lịch tới Đà Nẵng và muốn thưởng thức những món hải sản tươi ngon, Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán là một địa điểm không thể bỏ qua. Nhà hàng nằm tại số 99A Chương Dương, Đà Nẵng, chỉ cách Sân bay Đà Nẵng khoảng 5 phút lái xe. Ngọc Nữ Quán mang đến cho khách hàng không chỉ những món ăn hải sản ngon miệng mà còn với không gian sang trọng và ấm cúng. Với kiến trúc cổ điển, các chi tiết trang trí độc đáo và chất liệu tự nhiên như gỗ và đá, Ngọc Nữ Quán mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tĩnh. Các món hải sản tại đây được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon nhất.


        Khách hàng có thể thưởng thức những món: Tôm Hùm: Hấp, Nướng, Sashimi, Cá Mú: Hấp, Sashimi, Lẩu, Cháo, Nướng, Sò Điệp: Nướng phô mai, Nướng mỡ hành, Cua Hoàng Đế: Hấp, Sốt me, Rang muối. Mỗi món đều có hương vị và cách chế biến riêng, đảm bảo cho khách hàng một bữa ăn hải sản đầy đủ dinh dưỡng và thơm ngon. Ngoài ra, Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán còn có các món ăn truyền thống của miền Trung. Tất cả đều được chế biến với nguyên liệu tươi ngon và được trình bày rất đẹp mắt. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon và trải nghiệm không gian sang trọng, thoải mái của Đà Nẵng, hãy ghé qua Ngọc Nữ Quán để thưởng thức những món ăn tuyệt vời và tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch của bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 99 Chương Dương, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 210 522
        Email: nguyenvanthinh751989@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/ngocnuquan
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30
        Gọi điện
        Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán
        Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán
        Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán
        Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán
      • Nắng nóng cực độ, nhưng The Las Vegas còn hot hơn. Với menu đa dạng các món " siêu phẩm", " bắt mắt" , no bụng. Đảm bảo sẽ khiến các dân nhậu say đắm ngay từ lần đầu mới thử với hương vị tuyệt vời. Menu gồm món thịt hot hòn họt như Bò khói lửa Lasvegas đến những món hải sản tươi rói bùng vị giác. Rồi đến những món khai vị đơn giản mà thanh mát như món salad sẽ đem đến bàn ăn no nê và bắt mắt. Khi màn đêm buông xuống, cuộc chơi mới chính thức bắt đầu. Tuần này bạn đã làm việc cực chăm chỉ và bây giờ phải bù đắp cho bản thân thật xứng đáng. Lasvegas đoán rằng bạn sẽ không cưỡng lại được không gian tràn ngập âm thanh, thoáng mát, bàn nhậu đủ món ngon chiêu đãi mọi giác quan của bạn.


        Với không gian chill đúng chất, Lasvegas sẽ chiêu đãi mọi giác quan của bạn từ cao lương mỹ vị đến thức uống mát lạnh hợp với mùa hè nóng nực. Bạn muốn thưởng thức món ngon từ mắt tới miệng trong không gian sang trọng nhưng vẫn có sự thoải mái với âm nhạc thì tới 01 Chương Dương ngay thôi. The Las Vegas - Food & Beer Garden tọa lạc tại số 1 Chương Dương, TP Đà Nẵng. Với không gian hiện đại, sang trọng, sở hữu view trực diện ngắm nhìn sông Hàn thơ mộng và hệ thống âm thanh ánh sáng quy mô, chắc chắn The Las Vegas sẽ trở thành địa điểm lý tưởng cho những cuộc vui chơi, gặp mặt không thể bỏ qua của giới trẻ Đà Thành.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1 Chương Dương, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0826 434 999
        Fanpage: https://www.facebook.com/thelasvegasdanang
        Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
        Gọi điện
        The Las Vegas - Food & Beer Garden
        The Las Vegas - Food & Beer Garden
        The Las Vegas - Food & Beer Garden
        The Las Vegas - Food & Beer Garden
      • Đảo Xanh Quán rất trân trọng những khoảnh khắc này. Được hòa mình theo những cung bậc cảm xúc của khách hàng, được làm hài lòng mọi thực khách đến thăm. Đó chính là lý do Đảo Xanh Quán luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Đúng vậy, một món ăn ngon rất cần một đầu bếp giỏi. Tuy nhiên, bên cạnh đó lý do mà món tôm hùm nướng phô mai được khách hàng yêu thích còn nằm ở độ tươi của tôm, hương vị đặc biệt của phô mai tan chảy và cuối cùng đó là một giá cả hợp lý. Ghẹ xóc tỏi món ăn quen thuộc, hương thơm của tỏi hòa quyện hương vị béo ngậy của bơ, đi kèm với những dòng bia mát lạnh chắc chắn sẽ khiến quý vị hài lòng sau một ngày làm việc mệt mỏi.


        Trong những ngày se se lạnh cuối xuân, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức hương vị tươi ngon của ghẹ hòa quyện cùng mùi thơm hấp dẫn từ ghẹ xào bơ tỏi. Hải sản phong phú, món ăn đa dạng, đảm bảo tươi, sạch. Không gian rộng rãi thoáng mát, sức chứa số lượng lớn khách hàng, thuận lợi cho cả khách đoàn và khách lẻ. Tự lấy tay bắt, dùng mắt kiểm tra, dùng miệng thưởng thức. Cả một đại dương thu nhỏ ở đây chứ ở đâu. Tôm, cua, cá, nghêu, sò, ốc, hến,... Đảo Xanh Quán có đủ. Chỉ cần bạn nói thèm, tới luôn với bộ sưu tập món Hải sản trứ danh tươi sống. Và còn rất rất nhiều món ăn ngon đang chờ bạn đến thưởng thức. Đến Đảo Xanh Quán - trải nghiệm ngay tinh hoa biển cả theo cách riêng của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 124 Nguyễn Văn Thoại, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0941 400 599
        Fanpage: https://www.facebook.com/haisantuchondn
        Giờ mở cửa: 9:00 - 3:00
        Gọi điện
        Đảo Xanh Quán - Hải Sản Tươi Sống Giá Rẻ
        Đảo Xanh Quán - Hải Sản Tươi Sống Giá Rẻ
        Đảo Xanh Quán - Hải Sản Tươi Sống Giá Rẻ
        Đảo Xanh Quán - Hải Sản Tươi Sống Giá Rẻ
      • Nhà Hàng Hải Sản Biển Việt là một trong những quán hải sản chuyên về món cua. Có vị trí thoáng mát, rộng rãi lại sạch sẽ. Thực đơn của quán cũng đa dạng: bào ngư, tôm hùm, tôm mũ ni, ốc hương, vẹm, cá chình và đặc biệt là món lẩu cua ngon tuyệt, thịt cua rất chắc. Dưới cái nắng của mùa hè Đà Nẵng, thưởng thức bữa tối ở nơi có không gian thoáng đãng, mát mẻ thì còn gì bằng. Nhà Hàng Hải Sản Biển Việt là một không gian mở, với mặt tiền rộng, 2 tầng rộng rãi, sạch sẽ. Nhà Hàng Hải Sản Biển Việt cũng chú trọng vẻ ngoài nên trồng rất nhiều cây xanh thân thiện môi trường, lại còn rất đẹp và mát mắt. Hệ thống ánh sáng được bố trí vô cùng hợp lí, làm cho nhà hàng trong vô cùng ấm cúng.


        Nếu bạn không thích đông đúc thì Nhà Hàng Hải Sản Biển Việt có rất nhiều phòng riêng cho bạn tha hồ chọn, với sức chứa đa dạng từ 10 đến tận 100 người. Mỗi phòng đều lắp máy lạnh riêng vô cùng mát mẻ, quá phù hợp cho những ngày hè nóng nực. Điều đặc biệt của Nhà Hàng Hải Sản Biển Việt chính là sự độc nhất vô nhị của hai món trứ danh này. Hải sản tươi hòa quyện với xốt gia vị thơm nồng nàn, mặn ngọt vừa chừng, vị bùi béo lạ miệng. Quả là cơn sốt gây thương nhớ đến cho những ai từng nếm thử mà không thể tìm thấy được ở nơi nào khác. Nhà Hàng Hải Sản Biển Việt tự hào là điểm đến ẩm thực độc đáo tại Thành phố Biển dành cho du khách trên mọi miền Tổ quốc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 64 An Thượng 26, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0926 999 336
        Email: bookingbienviet@gmail.com
        Website: https://nhahangbienviet.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbienviet/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
        Gọi điện
        Nhà Hàng Hải Sản Biển Việt
        Nhà Hàng Hải Sản Biển Việt
        Nhà Hàng Hải Sản Biển Việt
        Nhà Hàng Hải Sản Biển Việt
      • Hải sản tươi sống ngập bể tại Gạch Đỏ - Hải Sản Tươi Sống từ các dòng hải sản như: Tôm Hùm, cua, ghẹ, cá, mực, nghêu,sò... siêu tươi. Với menu hải sản tươi sống đa dạng, giá siêu rẻ chỉ từ 70k, nhà Mộc còn có các món được chế biến từ heo, bò, gà, ếch vô cùng đa dạng sẽ khiến quý thực khách hài lòng. Không gian thoáng mát ngập tràn cây xanh, các ánh đèn lung linh về đêm là địa điểm lý tưởng để khách yêu chụp hình sống ảo. Đội ngũ nhân viên siêu nhiệt tình và thân thiện, hỗ trợ, phục vụ khách yêu hết lòng. Hàng ngàn loại hải sản tươi ngon đang bơi vẫy gọi, món nào cũng hấp dẫn thì làm sao có thể ra về với một chiếc bụng đói được đúng không nào?


        Đến Gạch Đỏ - Hải Sản Tươi Sống ăn hải sản tươi sống, tận hưởng không gian thoáng mát và những ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn trước trên 10 người lớn nào. Hãy cùng nhau xây dựng tình cảm hạnh phúc với những điều giản đơn xuất phát từ những bữa ăn thường ngày. Gạch Đỏ - Hải Sản Tươi Sống là nhà hàng ưu tiên chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng, giúp thực khách không những xuýt xoa về món ăn lẫn phục vụ mà còn phải ngạc nhiên về chất lượng nhà hàng mang lại. Ngao/nghêu hấp là món ăn đặc biệt được yêu thích vào mùa hè bởi độ thơm ngon, dễ ăn và rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ngao luộc, ngao hấp bia thì ngao hấp sả ớt cũng là món hấp dẫn không thể bỏ qua bởi hương thơm của sả hòa cùng vị cay tê đầu lưỡi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1 Phạm Hữu Kính, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0971 434 343
        Email: Dangthilinhchi1993@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100034650746536
        Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
        Gọi điện
        Gạch Đỏ - Hải Sản Tươi Sống
        Gạch Đỏ - Hải Sản Tươi Sống
        Gạch Đỏ - Hải Sản Tươi Sống
        Gạch Đỏ - Hải Sản Tươi Sống




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy