Top 9 Nhà hàng hải sản ngon, nổi tiếng nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Phương Kem 3512 0 Báo lỗi

Hải sản hấp dẫn mọi người bởi sự bổ dưỡng, thơm ngon mà không ngấy. Bởi vậy mà hiện nay, tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM xuất hiện rất nhiều nhà hàng hải sản với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vua Cua

    Gọi điện

    Tháng 3 năm 2016, nhà hàng Vua Cua đầu tiên ra đời khi địa đàng ẩm thực Sài Gòn đã ghi đậm dấu chân của nhiều ông lớn ngành hải sản. Chính vì vậy bài toán làm sao để tồn tại và được nhớ tên càng trở nên khó khăn cho Vua Cua. Nhưng bằng khát khao mãnh liệt khơi dậy hồn Việt trong các loại sốt và tạo cho người yêu ẩm thực một cái nhìn hoàn toàn mới về cách chế biến các món ăn từ hải sản, Vua Cua đã vượt qua nhiều rào cản, thử thách. Để đến hôm nay, từ một nhà hàng sinh sau đẻ muộn, Vua Cua trở thành cái tên không thể không nhắc đến trong làng ẩm thực hải sản Sài Gòn.


    Vua Cua là hệ thống nhà hàng ghi dấu ấn với cua và hải sản tươi cùng 13 loại sốt chế biến theo công thức độc quyền, mang đậm chất riêng như sốt trứng muối, sốt tiêu đen, sốt bơ cay,... Đến với Vua Cua, món ăn không chỉ đơn thuần là món ăn ngon về vị giác mà còn là món ăn của hạnh phúc. Đó là món ăn Vua Cua tạo nên từ tâm huyết của từng cá thể trong đội ngũ nhân viên Vua Cua. Với Vua Cua, quan trọng nhất chính là trải nghiệm của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 30 Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0909 095 828
    • 63 Nguyễn Văn Thương, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0961 970 990

    Điện thoại: 0918 843 355 - 1900 633 387

    Email: cskh@vuacua.vn

    Website: www.vuacua.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangvuacua

    Gọi điện
    Vua Cua
    Vua Cua
    Vua Cua
    Vua Cua

  2. Top 2

    Nhà hàng Thủy

    Gọi điện

    Nhà hàng Thủy vốn là chốn quen của những dân sành nhậu, thực đơn tại nhà hàng Thủy nổi bật với các món hải sản độc đáo như: Mực Ống Hấp Gừng, Tôm Sú Hấp Nước Dừa, Cua Rang Me, Ghẹ Nướng Mọi,... cho tới món ngon từ các loại hải sản tươi sống nhà hàng cũng đều có đủ. Nguồn hải sản tại Nhà hàng Thủy được nhập trong nước và nhập khẩu tươi sống, xuất xứ rõ ràng. Tại đây có đa dạng chủng loại tôm, cua, cá, mực, ốc... Bơi lội tung tăng tại hệ thống bể chứa sạch đẹp, được chế biến thành nhiều món ngon đậm đà bắt vị. Đến với Nhà hàng Thủy, hải sản không chỉ ngon mà đảm bảo an toàn. Một bữa ăn giàu canxi tại Nhà hàng Thủy sẽ giúp bạn lấy tinh thần cho cả tuần làm việc hiệu quả.


    Với mức giá vô cùng lý tưởng, đặc biệt khi đi nhóm đông người, các bạn dễ dàng tận hưởng hết các loại món ăn này mà không lo cạn kiệt hầu bao. Ngoài ra, tại Nhà hàng Thủy còn có nhiều loại hải sản tươi sống cùng quy trình chế biến an toàn, sạch sẽ đảm bảo dinh dưỡng cho người dùng. Tạm gác lại công việc, đến nhà hàng Thủy để lấy lại năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi ngay thôi!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 940 467

    Email: nhahangthuy123@gmail.com

    Website: http://amthucthuy.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/amthucthuy.vn/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Nhà hàng Thủy
    Nhà hàng Thủy
    Nhà hàng Thủy
    Nhà hàng Thủy
  3. Bạn đang tìm nơi tổ chức đại tiệc hay một bữa ăn nho nhỏ dành cho công ty, gia đình, bạn bè và có ước muốn sẽ chiêu đãi mọi người một bữa hải sản tươi ngon tròn vị nhất ở khu vực Bình Thạnh có thể tham khảo qua nhà hàng hải sản Hải Châu ở đường Nguyễn Hữu Cảnh. Nhà hàng hải sản Hải Châu hiện đang phục vụ thực khách với hơn 50 món hải sản do chính tay đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp chịu trách nhiệm. Một số dịch vụ tại nhà hàng phải kể đến như tổ chức các bữa tiệc như tiệc sinh nhật, liên hoan công sở, tiệc buffet, tiệc hải sản, tiệc không gian mở.


    Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu đặt món và giao tận nơi thì nhà hàng Hải Châu cũng có dịch vụ chế biến sẵn và giao hàng trong thời gian 30 phút đủ để món ăn luôn được giữ nóng và cho hương vị thơm ngon khi đến tay khách hàng. Hầu hết, các khách hàng khi đã chọn đến ăn và thưởng thức ở nhà hàng hải sản Hải Châu thì không thể ăn ở nơi đâu khác nữa vì chất lượng hải sản quá tuyệt vời. Khách hàng sẽ được chọn lựa hải sản tươi roi rói từ trong hồ và chế biến theo khẩu vị miền Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0846 355 366
    Email: haisanhaichau.info@gmail.com

    Website: https://haisanhaichau.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghaisanhaichau/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng hải sản Hải Châu
    Nhà hàng hải sản Hải Châu
    Nhà hàng hải sản Hải Châu
    Nhà hàng hải sản Hải Châu
  4. Top 4

    Xô Cajun

    Gọi điện

    Xô - Hải Sản Sốt Cajun tại Bình Thạnh là một ẩm thực đặc trưng của Bình Thạnh. Nó bao gồm một số nguyên liệu chính như: hải sản, vừng, bột, nước mắm, bia, gia vị, cay nồng, cà chua, đường, nấm, hành tây, ớt, bột ngọt, bột chanh, dầu ăn, dầu oliu và hơi nước. Để làm Xô – Hải Sản Sốt Cajun, bạn sẽ phải ướp hải sản trong gia vị trước khi rán. Sau đó, hãy xốt sốt lên các miếng hải sản này, sau đó cho nó nướng trong lò vi sóng và kết quả cuối cùng là món ăn đậm đà và ngon miệng.


    Quán hải sản Xô Cajun quận Bình Thạnh này sở hữu không gian gần gũi và ấm cúng. Đây sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn bè tán gẫu và ăn uống cùng nhau. Đặc biệt trong lúc thực khách thưởng thức hải sản, chủ quán đã rất tinh ý mở những bản nhạc phù hợp để bạn có thể vừa ăn vừa tận hưởng. Nếu muốn trải nghiệm các loại hải sản hiếm, tươi ngon và an toàn từ nguồn gốc đến lúc lên bàn, bạn có thể cân nhắc hãy đến đây và trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36/3A Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0835 100 800

    Email: haisanxo@gmail.com

    Website: https://xocajun.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/xocajun

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30

    Gọi điện
    Xô Cajun
    Xô Cajun
    Xô Cajun
    Xô Cajun
  5. Top 5

    Quán Ăn 219

    Gọi điện

    Với mong muốn mang những con hải sản ngon nhất từ biển về Quán Ăn 219, nhà hàng đã không ngừng học hỏi và tìm tòi những loại hải sản từ nhiều nước trên thế giới như King Crab, Tu Hài Canada, Tôm Hùm Alaska, Sò Điệp Nhật, Bào Ngư Hàn Quốc, Cá Bơn Hàn Quốc, Cua Bắc Băng Dương, Ốc Hoàng Hậu Tsubugai Nhật Bản…. để phục vụ thực khách với nhiều phong cách chế biến đặc trưng đã mang lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là món hải sản sốt Cajun được thực khách đánh giá cao và rất yêu thích.


    Được xem là địa chỉ nhà hàng, quán ăn cua sốt ớt ngon, hút khách nhất ở Sài Gòn được rất nhiều thực khách yêu thích. Khi tới Quán Ăn 219, bạn không chỉ được thưởng thức món cua sốt ớt thơm ngon, nổi tiếng khắp vùng, mà bạn còn được thưởng thức rất nhiều món hấp dẫn khác với công thức chế biến độc đáo như: Vịt chiên giòn, tôm tẩm bột chiên xù, bánh sầu riêng… Đảm bảo những món ăn này sẽ khiến bạn ăn một lần nhớ mãi hương vị cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 272 718
    Email: dattiec.quan219@gmail.com
    Website: https://quanan219.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanan219ngon
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Quán Ăn 219
    Quán Ăn 219
    Quán Ăn 219
    Quán Ăn 219
  6. Thêm một địa điểm thưởng thức hải sản thỏa thích tại Sài Gòn nữa chính là Lẩu Cá Thanh Đa. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các món hải sản ngon đồng giá. Lẩu Cá Thanh Đa chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc tùng, họp mặt bạn bè, gia đình. Điểm đặc biệt tại đây chính là bạn sẽ được miễn phí tổ chức tiệc sinh nhật, quán sẽ chuẩn bị cho bạn đầy đủ backdrop, bong bóng, tên,… mà không thu thêm phụ phí nào.


    Lẩu Cá Thanh Đa có cả một khu chuyên để hải sản tươi sống để cho khách tự lựa chọn, sau khi khách lựa chọn thì quán sẽ mang đi chế biến thành món ăn mà khách yêu cầu, vì vậy các món ăn ở đây luôn an tòa, tươi ngon nhất. Ngoài món lẩu hải sản thì quán có thực đơn ở đây rất phong phú gồm ghẹ hấp hoặc rang me; gỏi cá lạc; ốc hương, ốc gai, ốc đỏ, ốc giác hấp hoặc xào sả ớt; nghêu hấp sả hoặc xào thái, nướng; bạch tuộc nướng, trộn hay nhúng giấm. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức ở đây mực nang hấp, nướng hoặc sốt cay; hàu, điệp nướng mỡ hành và các loại mì, cơm chiên hải sản. Không gian quán vô cùng rộng và thoáng mát, đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 860/75/1 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 765 858
    Email: amthuc.lauca@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100031224296268
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Lẩu Cá Thanh Đa
    Lẩu Cá Thanh Đa
    Lẩu Cá Thanh Đa
    Lẩu Cá Thanh Đa
  7. Hải sản Gành Biển là một trong những nhà hàng hải sản uy tín và được đánh giá cao nhất ở Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Nhà hàng cung cấp nhiều món hải sản như tôm, bạch tuộc, cua, mực, cá hồi, phở sò và thịt bò. Ngoài ra, họ cũng cung cấp các món ăn Á, Âu, chẳng hạn như thịt nướng, canh chua, thịt xào, cá kho, miến xào, bánh canh, bánh bèo, bún riêu, bánh cuốn, bánh khọt,... Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Phục vụ thân thiện, nhanh chóng và chuyên nghiệp.


    Thực đơn tại Hải sản Gành Biển gồm các món đa dạng cho thực khách tha hồ lựa chọn. Tại Hải sản Gành Biển, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị thơm lừng từ những phần Cua ghẹ, tôm sú, bạch tuộc, ốc móng tay, hàu đá… Dưới sự chế biến của các đầu bếp tài hoa, những món hải sản tươi sống trở nên hấp dẫn và thu hút các thực khách vô cùng. Hãy cùng với gia đình đến đây thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221 Phan Văn Trị, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 981 079
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hải sản Gành Biển
    Hải sản Gành Biển
    Hải sản Gành Biển
    Hải sản Gành Biển
  8. Top 8

    Tư Ốc Lầu

    Quán hải sản mà bạn không nên bỏ qua khi đến Bình Thạnh đó chính là quán Tư Ốc Lầu. Nhà hàng phục vụ đa dạng các loại hải sản tươi ngon như sò huyết, sò lông, cá chim, cá mú hứa hẹn mang đến cho thực khách những món ăn hấp dẫn và chất lượng. Bên cạnh đó nhà hàng còn nổi tiếng với cua Cà Mau, ngọt thơm và giá cả vô cùng vừa phải, sở hữu một thực đơn hấp dẫn, thu hút thực khách ngay từ lần đầu tiên đến đây với các món ăn khác nhau.


    Hãy thử tới Tư Ốc Lầu để thưởng cho mình những giây phút được tự do hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp, thư giãn cùng nhiều trò chơi giải trí, món ăn ngon đặc sắc hay chỉ giản dị là tìm lại sự cân bằng thanh lọc tâm hồn và xa hẳn khỏi chốn phố thị đô hội này nha các bạn, bạn có thể thưởng thức một trong những món hải sản ưa thích của bạn, bao gồm cá kho, lẩu hải sản, rau cải xào hải sản và nhiều món khác. Tất cả các món đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và an toàn, đảm bảo cho bạn an toàn và trải nghiệm thơm ngon


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 189 335
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Tư Ốc Lầu
    Tư Ốc Lầu
    Tư Ốc Lầu
    Tư Ốc Lầu
  9. Bạch tuộc nướng Út Lang sẽ giúp quý khách giải nhiệt mùa hè bằng cách trải nghiệm những món cua và hải sản được chế biến ngon nhất Sài Gòn với sự ngon, ngọt đến từ hải sản tươi sống, bao tươi đổi mới cua, ghẹ khi bị óp. Tại đây với không gian thoáng mát rộng rãi khiến bạn hài lòng với chất lượng thức ăn và cung cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với giá cả hợp lý.


    Bạch tuộc nướng Út Lang sẽ là địa điểm lý tưởng khiến bạn không cần phân vân tìm một địa điểm thú vị để tổ chức buổi họp lớp hay tìm một nơi lý tưởng để tổ chức Year End Party của công ty mình và còn phù hợp nếu bạn cần một không gian tuyệt vời để tổ chức ngày vui... Tại đây, với sự phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện của đội ngũ nhân viên trong khâu tổ chức cũng như dịch vụ đã ghi nhiều điểm cộng trong mắt nhiều thực khách và khiến Bạch tuộc nướng Út Lang nhận được những đánh giá tích cực về hoạt động kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67/32/22 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Bạch tuộc nướng Út Lang
    Bạch tuộc nướng Út Lang
    Bạch tuộc nướng Út Lang
    Bạch tuộc nướng Út Lang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy