Top 7 Nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Phương Kem 1149 0 Báo lỗi

Hải sản hấp dẫn mọi người bởi sự bổ dưỡng, thơm ngon mà không ngấy. Bởi vậy mà hiện nay, tại Hải Châu, Đà Nẵng xuất hiện rất nhiều nhà hàng hải sản với những ... xem thêm...

  1. Hải Sản Cô Bê là một trong những nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Đà Nẵng, bởi hải sản tươi ngon và giá cả lại hợp lý. Nguồn hải sản của nhà hàng được mua trực tiếp từ những ngư dân xung quang, được tuyển lựa loại ngon nhất vào sáng sớm và chiều muộn để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho món ăn. Ngoài ra nhà hàng có hồ hải sản nuôi dưỡng hải sản sống cho thực khách tự chọn.Với những đầu bếp chuyên nghiệp, món ăn luôn được đảm bảo về chất lượng vệ sinh, mùi vị, cũng như hình thức bắt mắt. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, không gian rộng rãi phù hợp để ăn uống thưởng thức món hải sản đặc sản Đà Nẵng.


    Hải Sản Cô Bê cũng có phòng tập thể rộng rãi mát mẻ cho Hội họp và đặt tiệc tập thể. Với hải sản tươi sống tại hồ hải sản, thực khách có trải nghiệm Nấu tại bàn nếu muốn. Bếp sơ chế nguyên liệu, chuẩn bị gia vị và đồ nấu tại bàn cho khách. Thực khách tự nêm nếm gia vị phù hợp khẩu vị từng người. Ngoài hải sản tươi sống như Tôm hùm, tôm tít, cua, ghẹ, tôm, mực, ốc ra thì quán Cô Bê còn có thêm bò, heo, gà, lươn, ếch, bê non... nữa nhé. Đến với Hải Sản Cô Bê quí khách sẽ vô cùng hài lòng với thức ăn ngon phong phú đa dạng, chỗ ngồi ấm cúng dễ thương, sân vườn thoáng mát, phòng lạnh riêng biệt với karaoke khi khách đặt tiệc nữa nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Hoàng Diệu, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 965 058
    Email: truongnga.09041981@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cobe254
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:30
      Gọi điện
      Hải Sản Cô Bê
      Hải Sản Cô Bê
      Hải Sản Cô Bê
      Hải Sản Cô Bê

    • Top 2

      Cá Lửa

      Gọi điện

      Mang đến những món ăn hấp dẫn từ nguồn hải sản tươi sống, phong phú trong chủng loại từ tôm sú, tôm tít, hàu, nghêu, ghẹ, mực,... với đa dạng cách chế biến như hấp, chiên, xào, nướng, rang muối, nấu lẩu, nhà hàng Cá Lửa là một trong những quán hải sản được nhiều thực khách địa phương và du khách tin tưởng lựa chọn khi tới tham quan thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng. Nguồn nguyên liệu được đánh bắt từ biển Đông trong các chuyến tàu đêm hàng ngày nên hải sản sạch 100% đảm bảo chất lượng. Các loại hải sản được nhà hàng hải sản Cá Lửa lựa chọn kỹ càng trước khi đem về bể để cung cấp bữa ăn chuẩn ngon cho du khách.


      Cá Lửa không có loại hải sản nào là không có vì vậy mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng nhanh chóng. Qua bàn tay chế biến tài hoa của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, các loại hải sản tươi sống ở nhà hàng đều toát lên hương vị ấn tượng, vừa lạ vừa ngon và cũng rất đẹp mắt. Bạn cũng có thể yêu cầu nhà hàng chế biến theo khẩu vị mà mình thích để có bữa ăn vừa ý, thêm phần ngon miệng. Mục tiêu của cá lửa là tư vấn món ăn khách đúng khẩu vị dù là khách phương xa , với nền tảng ẩm thực đa dạng phong phú về hải sản kết hợp với đội ngủ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng tất cả thực khách khi đến cá lửa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 04 Bình Minh 4, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0935 388 882
      Email: nhahang@caluadanang.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisancalua
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
        Gọi điện
        Cá Lửa
        Cá Lửa
        Cá Lửa
        Cá Lửa
      • Du lịch Đà Nẵng - Ăn hải sản đúng 3 chuẩn: chuẩn tươi, chuẩn ngon và chuẩn giá nhất tại Hoa Viên Restaurant. Đến Đà Nẵng thực sự là thiên đường của tâm hồn đam mê ăn uống. Và đặc biệt không thể thiếu những món hải sản tươi ngon, bổ dưỡng. Bạn có đoán xem từ loại hải sản nào mà ra được những món ăn nhìn cực kì mê hoặc và hương vị thơm nứt không thể từ chối này không? Với đa dạng các món hải sản tươi sống chất lượng cao, cùng nhiều cách chế biến độc đáo Hoa Viên Restaurant hứa hẹn sẽ mang đến một bữa hải sản ngập mặt thật ngon và hấp dẫn. Hoa Viên Restaurant chính là địa điểm thực khách không thể bỏ qua và muốn tận hưởng hải sản tươi ngon, không lo "hớ" giá.


        Với không gian đẹp, thoáng, mát mẻ, hải sản tươi sống, lại gần biển... đây chắc hẳn là một trong những địa chỉ thưởng thức hải sản lý tưởng khi đến Đà Nẵng. Nâng cấp bàn ghế và không gian sang trọng cho nhà hàng nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Hoa Viên Restaurant có đầy đủ các loại ốc biển, tôm quả dứa phomai Đức, ghẹ rang muối Nhật 7 vị, tôm sốt bơ Pháp, cá chình sống nấu hành gừng, ... Không chỉ riêng các món tôm ốc thường thấy mà còn có cả nhum biển, sứa mắm nhĩ, bào ngư kiểu Thái, gỏi cá rau rừng... toàn các món lạ miệng không nè. Ở đây đồng giá 69k tôm, ốc, ghẹ, cá, mực, lẩu, tôm tít, hàu, nghêu, chíp,... tha hồ chọn lựa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 100 Tiểu La, Phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0904 105 577
        Email: phohaisandn@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghoaviendanang
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Gọi điện
        Hoa Viên Restaurant
        Hoa Viên Restaurant
        Hoa Viên Restaurant
        Hoa Viên Restaurant
      • Mặc dù được nướng mỡ hành nhưng khi thưởng thức thực khách vẫn sẽ cảm nhận được hương vị nguyên bản của cồi mai. Vị thanh ngọt, giòn dai, một chút mặn của biển cả điểm xuyết vị thơm ngậy của mỡ hành và đậu phộng, thêm chút cay cay tê tê của mắm ớt, chinh phục cả những thực khách khó tính nhất, khiến họ cũng phải xao xuyến trước hương vị đầy tinh tế ấy. Các tín đồ của hải sản còn ngần ngại gì mà không đến ngay Hải Sản Xóm Chài để không chỉ thăng hoa vị giác với cồi mây nướng mỡ hành mà còn thăng hoa hơn nữa với menu hơn 100 món hải sản đa dạng và độc đáo như Tôm sú biển, Ốc Hương cồ sốt bơ tỏi đặc biệt, Cá mú đỏ chấm, cá mú tiêu sashimi, Ghẹ xanh lưới….Hải Sản Xóm Chài sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên con đường khám phá thiên đường hải sản.


        Cuối năm là thời điểm để chúng ta sum vầy quây quần bên nhau sau suốt một năm làm việc vất vả, sau một năm trải qua nhiều sóng gió và nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Nhum biển được ví như “nhân sâm của biển”. Thịt nhum là thực phẩm giàu chất bổ, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện trí não, tốt cho xương khớp và tim mạch. Nhum biển có hương vị thơm ngon, rất dễ ăn, phù hợp cho người già, trẻ nhỏ, người bệnh cần phục hồi. Nhum biển rất dễ chế biến thành các món ăn ngon: Sushi, nấu cháo, chả trứng, nướng phô mai, nướng mỡ hành... Mực Sim tại Hải Sản Xóm Chài nổi tiếng với vị bùi, béo, ngọt thịt. Với kích thước vô cùng nhỏ nhưng mang hương vị tuyệt hảo khó cưỡng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2 Doãn Khuê, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 199 199
        Fanpage: https://www.facebook.com/haisanxomchai
        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
        Gọi điện
        Hải Sản Xóm Chài
        Hải Sản Xóm Chài
        Hải Sản Xóm Chài
        Hải Sản Xóm Chài
      • Đối với hải sản, độ tươi ngon là yếu tố quyết định của bất kỳ món ăn, hay phương pháp chế biến nào. Chính vì vậy, để mang đến những món ăn ngon nhất, thỏa mãn vị giác nhất cho khách hàng, Mục Đồng Quán luôn nhập mới hải sản mỗi ngày, đảm bảo mang đến cho khách hàng những loại hải sản chất lượng nhất. Mục Đồng Quán chuyên kinh doanh các loại hải sản tự chọn tươi ngon nhất khiến mọi thực khách thưởng thức và hài lòng. Hãy cùng khám phá những món ăn độc đáo sau đây: Ốc nón lặn hấp sả: Món ăn đặc sản của vùng biển Đà Nẵng, ốc nón tươi ngon được hấp vừa đủ để giữ được hương vị tự nhiên, kết hợp với sả thơm bùi.


        Mỗi ngày Mục Đồng Quán phải cầm một danh sách dài hoa mắt, chóng mặt đi chợ rồi về nhà sơ chế và nấu nướng… để sẵn sàng chào đón và phục vụ những thực khách thân yêu của Mục Đồng Quán. Đến với Mục Đồng Quán, bạn có thể ngay lập tức đặt ngay một bàn view đẹp, chọn một vài món ngon chiêu đãi cả ngày, gọi thêm một vài cốc bia thì bữa tiệc chỉ có thêm vui và thêm kéo dài thôi, vừa vui vừa được phục vụ chu đáo. Tại đây, Mục Đồng Quán cùng đội ngũ đầu bếp siêu xịn sò lúc nào cũng sẵn sàng chế biến miễn phí theo mọi yêu cầu của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 24 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0916 580 707
        Email: Ngovanhoan8410@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100044359406197
        Giờ mở cửa: 10:00 - 03:00
        Gọi điện
        Mục Đồng Quán
        Mục Đồng Quán
        Mục Đồng Quán
        Mục Đồng Quán
      • Top 6

        Seafood Cô Ly

        Gọi điện

        Cua hấp, cua rang me thì ở đâu cũng có, nhưng cua sốt Thái lạ miệng thì phải thưởng thức tại Seafood Cô Ly mới thực sự “chuẩn vị”. Tại vì sao? Vì cua là cua hàng tuyển, to con chắc thịt mới được đi sốt Thái. Cua ngon là thế nhưng sốt Thái còn đặc biệt hơn, sốt Thái chua cay mặn ngọt được chế biến theo công thức đặc biệt của Vua, khi ăn sẽ cảm nhận được vị ngọt của cua xen lẫn vị cay the nồng từ sốt thái vô cùng thú vị. Nếu bạn là một tín đồ ghiền Cua, thì nhất định phải thử món ăn này. Menu đa dạng hơn 100 loại hải sản đang bơi, thực khách sẽ được thoải mái tận hưởng những món ăn hấp dẫn, từ hương vị miền trung hải sản được bắt tại hồ tươi rói, sạch và chất lượng.


        Tới Seafood Cô Ly cùng bạn bè, gia đình, hoặc đồng nghiệp... để có những trải nghiệm hải sản đáng nhớ cho những buổi tụ tập. Nhà hàng sẽ mang tới thực khách không khí thân mật, ấm cúng thật hoàn hảo vào mỗi dịp. Giữa hàng trăm nghìn loại hải sản nơi đại dương bao la thì Bào Ngư Hàn Quốc xứng đáng với tên gọi "Thần dược của biển cả". Sở hữu khối thịt dày chắc nịch, thơm giòn sần sật lại đậm đà vị ngọt, bào ngư Hàn Quốc sẽ khiến thực khách không thể ngừng vấn vương hương vị sau lần đầu thưởng thức. Đút lò phomai kem tươi kiểu Pháp, sashimi, sốt Thái, sốt trứng muối, sốt trái cây organic, rang tiêu xanh,…Tôm hùm vẫn đang cần được “bắt”, các món ăn vẫn đang chờ được “gọi”, nhanh chân ghé thưởng thức đại tiệc tôm hùm ngay thôi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 168 Đường 3 Tháng 2, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0934 772 663
        Email: seafoodcoly@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/seafoodcoly
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Gọi điện
        Seafood Cô Ly
        Seafood Cô Ly
        Seafood Cô Ly
        Seafood Cô Ly
      • Đứng đầu trong top “best-seller” của SOHO Buffet & Alacarte, Tôm hùm nướng phô mai làm say đắm lòng người với sự kết hợp tuyệt vời giữa tôm hùm tươi sống, hoà quyện bởi lớp phô mai béo ngậy tan chảy phủ trên phần thịt tôm thơm ngọt tự nhiên. Hay tôm hùm bơ cháy tỏi với sốt bơ cùng tỏi béo ngậy, ăn hết tôm hùm mà tỏi vẫn giòn rụm và thơm ngậy mùi bơ. Các món tôm hùm ở đây được chế biến thơm ngon nhờ nguồn nguyên liệu luôn tươi sống. Đặc biệt, trong quá trình khách thưởng thức, nhà hàng không bao giờ để thức ăn bị nguội. Vì vậy SoHo luôn thay mới khi khách đã lấy hết đồ ăn. Với mong muốn tạo ra một nhà hàng buffet chất lượng quốc tế, chuyên nghiệp, SoHo luôn cố gắng mang đến cho thực khách một không gian thưởng thức ẩm thực sang trọng, hiện đại với hàng trăm món ăn thơm ngon và nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.


        Đà Nẵng có rất nhiều món ngon cho bạn lựa chọn. Nhưng bạn đã bao giờ thử ăn Buffet, đặc biệt là Sashimi tại SOHO Buffet & Alacarte chưa. Sashimi là một món ăn truyền thống Nhật Bản mà thành phần chính là các loại hải sản tươi sống. Với người Nhật, sashimi không chỉ là một món ngon, một nét văn hóa ẩm thực không thể thiếu mà còn là món ăn được yêu thích hàng đầu trong những ngày tiết thu cùng hương vị và màu sắc tuyệt vời. Sashimi cá hồi tại SoHo luôn được khách hàng đánh giá cao về cả chất lượng lẫn giá cá. Để làm được điều đó, nhà hàng luôn cố gắng không ngừng trong việc bảo quản cá hồi nhập khẩu. Lựa chọn nguồn hàng uy tín, quy trình chế biến đảm bảo an toàn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Lô 1, Công viên Bắc Tượng Đài đường 2/9, Phường Hòa Cường, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0777 085 789
        Email: nhahangsohodanang@gmail.com
        Website: https://nhahangsoho.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsoho
        Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00
        Gọi điện
        SOHO Buffet & Alacarte
        SOHO Buffet & Alacarte
        SOHO Buffet & Alacarte
        SOHO Buffet & Alacarte




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy