Top 10 Nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Phương Kem 3063 0 Báo lỗi

Bạn đang ở Quận Sơn Trà, Đà Nẵng và cần tìm được quán bán hải sản tươi ngon mà giá cả lại phải chăng. Vậy thì ngay bây giờ bạn hãy cùng Toplist điểm qua những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hải Sản Bé Mặn

    Gọi điện

    Đối với hải sản, độ tươi ngon là yếu tố quyết định của bất kỳ món ăn, hay phương pháp chế biến nào. Chính vì vậy, để mang đến những món ăn ngon nhất, thỏa mãn vị giác nhất cho khách hàng, Hải Sản Bé Mặn luôn nhập mới hải sản mỗi ngày, đảm bảo mang đến cho khách hàng những loại hải sản chất lượng nhất. Hải Sản Bé Mặn chuyên kinh doanh các loại hải sản tự chọn tươi ngon nhất khiến mọi thực khách thưởng thức và hài lòng.


    Mỗi ngày Hải Sản Bé Mặn phải cầm một danh sách dài hoa mắt, chóng mặt đi chợ rồi về nhà sơ chế và nấu nướng… để sẵn sàng chào đón và phục vụ những thực khách thân yêu của nhà hàng. Đến với Hải Sản Bé Mặn, bạn có thể ngay lập tức đặt ngay một bàn view đẹp, chọn một vài món ngon chiêu đãi cả ngày, gọi thêm một vài cốc bia thì bữa tiệc chỉ có thêm vui và thêm kéo dài thôi, vừa vui vừa được phục vụ chu đáo. Tại đây, Hải Sản Bé Mặn cùng đội ngũ đầu bếp siêu xịn sò lúc nào cũng sẵn sàng chế biến miễn phí theo mọi yêu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 8 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 207 848
    Email: haisanbeman@gmail.com
    Website: https://haisanbeman.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanbeman/

    Gọi điện
    Hải Sản Bé Mặn
    Hải Sản Bé Mặn
    Hải Sản Bé Mặn
    Hải Sản Bé Mặn
  2. Top 2

    Hải Sản Bé Biển

    Gọi điện

    Hải Sản Bé Biển toạ lạc trên đường Võ Nguyên Giáp là địa điểm được những thực khách bản địa gọi là thiên đường hải sản. Nơi đây không chỉ sở hữu những món ăn hấp dẫn được chế biến từ các nguyên liệu tươi sống với cách chế biến giúp giữ lại trọn vẹn hương vị ngon ngọt của biển cả. Các món ăn đều ngon vì nguyên liệu tươi sống trong bể kính. Ngoài ra, quán lên món rất nhanh như món nghêu hấp, chíp chíp hấp,... nên bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn hương vị ngon ngọt của hải sản. Tuy vậy mức giá khá bình dân, rẻ nhất trong số các quán của cùng khu vực Võ Nguyên Giáp, và rẻ hơn rất nhiều so với khu hải sản Trần Văn Trứ yêu thích của dân sành hải sản.

    Một nhược điểm của quán là vào thời điểm đông khách thì bạn sẽ phải đợi món khá lâu. Điều này sẽ làm gián đoạn quá trình thưởng thức. Vì vậy, nếu bạn muốn đến Hải Sản Bé Biển vào những lúc cao điểm như các ngày lễ lớn thì nên gọi đặt món trước để đầu ếp sắp xếp chế biến món hợp lý, giúp bữa ăn được liền mạch hơn. Nếu là một fan của hải sản tươi sống thì đừng chần chờ gì nữa mà hãy ghé ngay Hải Sản Bé Biển để cảm nhận trọn vẹn nhất hương vị của biển cả đến từ cả thị giác, thính giác và vị giác ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 202 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 618 949 & 023 6280 0777

    Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanBeBien

    Gọi điện
    Hải Sản Bé Biển
    Hải Sản Bé Biển
    Hải Sản Bé Biển
    Hải Sản Bé Biển
  3. Top 3

    Ngọc Hương Seafood Restaurant

    Gọi điện

    Giữa vô số nhà hàng hải sản tại Đà Nẵng, tìm ra một địa chỉ tin cậy để thưởng thức bữa tiệc hải sản ngon và đảm bảo chất lượng tưởng chừng đơn giản nhưng thực ra không dễ dàng chút nào, đặc biệt đối với những ai lần đầu tới đây. Ngọc Hương Seafood Restaurant sẽ là một gợi ý tin cậy dành cho thực khách và những tín đồ của hải sản. Mang đến không gian ấn tượng với mô hình làng chài, đậm chất miền biển cùng bữa tiệc hải sản đầy lôi cuốn, nhà hàng Ngọc Hương sẽ cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời bên người thân và bạn bè.


    Menu đặc sắc và đa dạng của Ngọc Hương Seafood Restaurant sẽ làm nức lòng mỗi thực khách ghé chân. Bạn sẽ có vô số lựa chọn cho một “bữa đại tiệc” hải sản, gồm nhiều món ăn hấp dẫn được chế biến từ tôm, cua, cá, mực… tươi ngon. Từng món ăn được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu tới cách chế biến kỳ công bởi bàn tay người đầu bếp với 20 năm kinh nghiệm, luôn mong muốn mang đến những hương vị tuyệt vời nhất cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0834 396 868
    Email: info@ngochuong.vn
    Website: https://www.ngochuong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NgocHuongSeafood/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Ngọc Hương Seafood Restaurant
      Ngọc Hương Seafood Restaurant
      Ngọc Hương Seafood Restaurant
      Ngọc Hương Seafood Restaurant
    • Top 4

      Hải Sản Hàu Sữa

      Gọi điện
      Hải Sản Hàu Sữa là nhà hàng hải sản nổi tiếng ở Đà Nẵng mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Hải sản ở đây nổi tiếng tươi ngon, mỗi sáng sớm đều đi chợ để mua được những loại tươi nhất phục vụ khách ăn trong ngày, tuyệt đối không để sang ngày hôm sau. Vì thế, quán rất đông khách đặc biệt là vào mùa du lịch, lễ tết và những ngày cuối tuần. Nếu muốn tổ chức tiệc với số lượng khách đông, bạn nên liên hệ đặt bàn trước để nhà hàng kịp thời chuẩn bị.

      Không gian Hải Sản Hàu Sữa rất rộng và thoáng, có thể phục vụ lượng khách lớn cùng một lúc. Menu đa dạng đầy đủ các món hải sản với nhiều cách thức chế biến khác nhau. Giá thành hợp lý, ăn càng đông càng rẻ. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ hải sản ruột nếu bạn có cơ hội thưởng thức. Hải Sản Hàu Sữa hiện đang là một trong những quán hải sản uy tín nhất, đảm bảo các món ăn chế biến từ các loại hải sản từ các nguồn cung cấp uy tín. Hải Sản Hàu Sữa có vị trí ngay đường Võ Nguyên Giáp nên rất thuận tiện cho bạn tìm đến.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 13 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0917 987 989
      Email: vuatomhum13vng@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/haisanhausua.tomhum/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Hải Sản Hàu Sữa
      Hải Sản Hàu Sữa
      Hải Sản Hàu Sữa
      Hải Sản Hàu Sữa
    • Top 5

      Hải Sản Cua Biển

      Gọi điện

      Hải Sản Cua Biển sẽ giúp quý khách giải nhiệt mùa hè bằng cách trải nghiệm những món cua và hải sản được chế biến ngon nhất Đà Thành với sự ngon, ngọt đến từ hải sản tươi sống, bao tươi đổi mới cua, ghẹ khi bị óp. Tại đây với không gian thoáng mát rộng rãi có các loại phòng Vip từ 10 khách đến 100 khách khiến bạn hài lòng với chất lượng thức ăn và cung cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với giá cả hợp lý.


      Hải Sản Cua Biển sẽ là địa điểm lý tưởng khiến bạn không cần phân vân tìm một địa điểm thú vị để tổ chức buổi họp lớp hay tìm một nơi lý tưởng để tổ chức Year End Party của công ty mình và còn phù hợp nếu bạn cần một không gian tuyệt vời để tổ chức ngày vui... Tại đây, với sự phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện của đội ngũ nhân viên trong khâu tổ chức cũng như dịch vụ đã ghi nhiều điểm cộng trong mắt nhiều thực khách và khiến Hải Sản Cua Biển nhận được những đánh giá tích cực về hoạt động kinh doanh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 112 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0903 555 557 & 0935 222 615
      Email: cuabiendanang1@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/anhaisanngonmare/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Hải Sản Cua Biển
      Hải Sản Cua Biển
      Hải Sản Cua Biển
      Hải Sản Cua Biển
    • Top 6

      Nem Restaurant

      Gọi điện

      Nằm trên tầng 3 của khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng – Khách sạn 4 sao hiện đại và đẳng cấp nằm sát bên bãi biển, Nem Restaurant sở hữu cho mình một không gian vô cùng sang trọng, rộng rãi, view biển từ trên cao vô cùng ấn tượng. Cùng với đó, nhà hàng còn khiến thực khách thích thú bởi hệ thống thực đơn đồ sộ, đa dạng các món hải sản tươi ngon được chế biến rất cầu kì, đẳng cấp.


      Nếu một lần trải nghiệm bữa tiệc đặc sắc ở Nem Restaurant, chắc hẳn bạn đều phải gật gù công nhận rằng nhà hàng rất biết chinh phục thực khách bởi thực đơn phong phú, cùng chất lượng món ăn ngon tuyệt hảo. Tự hào nguồn hải sản tươi nhất, ngon nhất được nhập trực tiếp từ các ngư trường lớn và được nuôi trong bể chứa lớn để đảm bảo vị mặn mòi của biển. Đặc biệt, các món ăn ở nhà hàng hải sản này được chế biến theo phong cách riêng và trang trí cực kì đẹp mắt khiến bạn phải xuýt xoa ngay lần đầu ghé đến. Những món ăn làm nên thương hiệu của nhà hàng phải kể đến như: Hàu sống mù tạt, Hàu nướng mỡ hành, Tôm tít hấp, Tôm hùm, Cá mú, Đĩa hải sản lớn Nem,... những dư vị nồng nàn ấy bạn sẽ không thể tìm được ở những nhà hàng khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 216 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0917 248 688
      Email: info@bellemaisondanang.com
      Website: https://bellemaisonparosand.com/nem
      Fanpage: https://www.facebook.com/nem.restaurant/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nem Restaurant
      Nem Restaurant
      Nem Restaurant
      Nem Restaurant
    • Top 7

      Nhà Hàng Ơ Kìa

      Gọi điện
      Nhà Hàng Ơ Kìa là một trong những nhà hàng hải sản uy tín và được đánh giá cao nhất. Nhân viên được tuyển chọn khắt khe với mong muốn có được chất lượng phục vụ tốt nhất. Với một menu phong phú cùng cách chế biến đa dạng, Nhà Hàng Ơ Kìa đã trở thành nhà hàng hải sản được nhiều người yêu thích. Phần lớn các món ăn sẽ được chế biến theo cách ăn truyền thống của người Việt. Những món làm cho thực khách đứng ngồi không yên phải kể đến như: Cua thịt rang me, tôm nướng phô mai, cua hấp,…

      Thưởng thức hải sản bạn sẽ cảm nhận được các món hải sản với độ dai ngọt tự nhiên đến từng thớ thịt của cá, mực, tôm, hàu, ốc cho đến các loại thủy hải sản khác được đem đến cho thực khách. Nằm trong danh sách những nhà hàng hải sản tươi ngon nhất Đà Nẵng, Nhà Hàng Ơ Kìa thực sự chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa điểm ăn hải sản ngon ở Đà Nẵng thì Nhà Hàng Ơ Kìa chính là điểm đến lý tưởng cho bạn đó.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 7 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0906 430 707
      Email: nhahangokia@gmail.com
      Website: nhahangokia.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangokia/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Ơ Kìa
      Nhà Hàng Ơ Kìa
      Nhà Hàng Ơ Kìa
      Nhà Hàng Ơ Kìa
    • Top 8

      A La Mer Restaurant

      Gọi điện
      A La Mer Restaurant sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện, party bạn bè hoặc tụ tập công ty. Nhà hàng cung cấp nhiều món hải sản như tôm, bạch tuộc, cua, mực, cá hồi, phở sò và thịt bò. Ngoài ra, họ cũng cung cấp các món ăn Á, Âu. Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Phục vụ thân thiện, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Thực đơn tại A La Mer Restaurant gồm các món đa dạng cho thực khách tha hồ lựa chọn. Tại A La Mer Restaurant, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị thơm lừng từ những nguyên liệu hải sản tươi sống với đa dạng cách chế biến,

      Dưới sự chế biến của các đầu bếp tài hoa, những món hải sản tươi sống trở nên hấp dẫn và thu hút các thực khách vô cùng. Hãy cùng với gia đình đến đây thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon ở đây nhé! A La Mer Restaurant có không gian thoáng mát, thoải mái được thiết kế, trang trí đẹp mắt và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp chịu trách nhiệm. Với nguồn hải sản tươi ngon, thượng hạng, được chế biến cầu kỳ bởi đầu bếp bản địa sẽ mang đến một hương vị tuyệt vời, sẵn sàng chinh phục các giác quan của quý khách.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 260 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0888 026 260
      Email: alamer.danang@gmail.com
      Website: alamer.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/alamer.vn/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30
      Gọi điện
      A La Mer Restaurant
      A La Mer Restaurant
      A La Mer Restaurant
      A La Mer Restaurant
    • Top 9

      Nhà Hàng Hải Sản Biển Rạng

      Gọi điện

      Nhà Hàng Hải Sản Biển Rạng là một trong những nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Đà Nẵng, bởi hải sản tươi ngon và giá cả lại hợp lý. Nguồn hải sản của nhà hàng được mua trực tiếp từ những ngư dân xung quanh, được tuyển lựa loại ngon nhất vào sáng sớm và chiều muộn để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho món ăn. Ngoài ra nhà hàng có hồ hải sản nuôi dưỡng hải sản sống cho thực khách tự chọn.


      Với những đầu bếp chuyên nghiệp, món ăn luôn được đảm bảo về chất lượng vệ sinh, mùi vị, cũng như hình thức bắt mắt. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, không gian rộng rãi phù hợp để ăn uống thưởng thức món hải sản đặc sản Đà Nẵng, Nhà Hàng Hải Sản Biển Rạng cũng có phòng tập thể rộng rãi mát mẻ cho Hội họp và đặt tiệc tập thể.Với hải sản tươi sống tại hồ hải sản, thực khách có trải nghiệm Nấu tại bàn nếu muốn. Bếp sơ chế nguyên liệu, chuẩn bị gia vị và đồ nấu tại bàn cho khách. Thực khách tự nêm nếm gia vị phù hợp khẩu vị từng người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      4 Hoàng Sa, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
      Điện thoại:
      0373 222 211
      Email:
      haisanbiendanang.vn@gmail.com
      Website:
      haisandanangvn.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/Haisanbienrangsontra
      Giờ mở cửa:
      09:00 - 23:00

        Gọi điện
        Nhà Hàng Hải Sản Biển Rạng
        Nhà Hàng Hải Sản Biển Rạng
        Nhà Hàng Hải Sản Biển Rạng
        Nhà Hàng Hải Sản Biển Rạng
      • Top 10

        Nhà Hàng Bé Anh Galaxy

        Gọi điện

        Thực khách địa phương hay du khách khi đến với Đà Nẵng có lẽ đã không còn quá xa lạ với cái tên Bé Anh - một thương hiệu có tiếng chuyên về hải sản tươi sống, ra đời từ những năm đầu thế kỷ 21, cùng hệ thống nhà hàng được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất của thương hiệu này tại Đà Nẵng. Thế nhưng, người chủ tâm huyết của Bé Anh vẫn luôn ấp ủ về việc xây dựng một nhà hàng đẳng cấp 5 sao, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng và ngày càng tăng lên của thực khách. Và cho đến cuối năm 2018, khát vọng ấy đã thành hiện thực với sự ra mắt của một trung tâm hội nghị kết hợp nhà hàng mang tên: Nhà Hàng Bé Anh Galaxy.

        Sở hữu không gian 5 tầng rộng lớn cùng sức chứa lên tới 1000 khách, nhà hàng Bé Anh Galaxy được đầu tư xây dựng công phu từ không gian chung cho đến hệ thống phòng riêng với thiết kế sang trọng và đẳng cấp theo phong cách châu Âu. Ngoài ra, nhà hàng còn bố trí cả khu vực tiệc ngoài trời thoáng mát có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu đặt tiệc và liên hoan của thực khách. Đến với Nhà Hàng Bé Anh Galaxy, thực khách có cơ hội thưởng thức những món hải sản tươi sống chất lượng, với đa dạng cách chế biến hấp dẫn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ngã tư đường Hồ Nghinh - Dương Đình Nghệ - Nguyễn Cao Luyện, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 326 179 & 0905 516 726
        Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Bé-Anh-Galaxy-601189036998414/

          Gọi điện
          Nhà Hàng Bé Anh Galaxy
          Nhà Hàng Bé Anh Galaxy
          Nhà Hàng Bé Anh Galaxy
          Nhà Hàng Bé Anh Galaxy



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy