Top 8 Nhà hàng hải sản ngon nhất TP. Hội An, Quảng Nam

Nguyễn Tú Oanh 2099 0 Báo lỗi

Từ lâu hải sản được biết đến là một thực phẩm khá phong phú, thơm ngon và vô cùng dinh dưỡng như tôm, của, cá, ghẹ… Các món ăn chế biến từ hải sản là thức ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sen Restaurant

    Gọi điện

    Với không gian thoáng đãng, nằm sát bãi tắm biển Cửa Đại Hội An, thiết kế kiến trúc và bài trí hài hòa, kết hợp với hệ thống dịch vụ ẩm thực đặc sắc, nhà hàng Sen thu hút khách bởi chính không gian văn hoá thoáng đãng, êm dịu, bãi tắm riêng lộng gió Biển, quý khách có thể tắm nắng hoặc tắm biển với không gian riêng của nhà hàng. Chính vẻ đẹp này đã tạo cho thực khách đến đây một cảm giác gần gũi với thiên nhiên, lôi cuốn với các món ăn hải sản tươi sống rất hấp dẫn, đặc biệt với những món ăn hải sản địa phương. Nhà hàng Sen Hội An thường đón khách đến thưởng thức các món ăn theo tour du lịch, khách trong nước lẫn ngoài nước.


    Đi kèm với không gian ấy, Nhà hàng Sen có hàng chục món thực đơn hải sản biển với tiêu chí “tươi sống, vệ sinh và chất lượng dinh dưỡng” để khách tùy chọn. Tùy theo mùa, người ta có thể gọi được những món ăn hấp dẫn, được chế biến từ các loại tôm, cá, mực biển . Đặc biệt, Nhà Hàng Sen nổi bật với những thực đơn chế biến về tôm hùm biển, tôm hùm bông duy trì gần như quanh năm. Một con tôm hùm biển tại đây có thể được chế biến thành 6 – 7 món theo ý muốn khách hàng, và thực tế Nhà Hàng Sen đã được nhiều thực khách khen ngợi với những món ăn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 12 Lạc Long Quân, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 404 845
    Email: Admin@nhahangsenhoian.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/senrestaurantbeachhoian/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Sen Restaurant
    Sen Restaurant
    Sen Restaurant
    Sen Restaurant

  2. Top 2

    HOI AN Seafood

    Gọi điện

    Thưởng thức hải sản cù lao giữa lòng Hội An phố cổ tươi ngon đáng thử phải kể đến đó là Hoi An Seafood. Đây là quán hải sản Hội An rất hot và được rất nhiều người đến check in và thưởng thức. Hoi An Seafood có view cánh đồng lúa thơ mộng, thoáng mát với không gian lãng mạng ngoài trời và cả lối kiến trúc đơn giản nhưng tinh tế trong nhà. Đặc biệt quán còn nằm gần trung tâm phố cổ Hội An nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và tham quan dạo chơi của mọi người.


    Các món hải sản tươi sống được chế biến theo nhiều cách khác nhau hấp dẫn khách hàng, quán hải sản Hội An này còn phục vụ cả món sashimi cá mú biển khổng lồ best-seller tại quán. Ngoài những món hải sản biển tươi được nhập mỗi ngày thì Hoi An Seafood còn có những món thịt xiên, đặc sản Hội An ngon thứ thiệt. Nhà bếp luôn phục vụ bận tay để chế biến những món hải sản tươi ngon được đánh bắt ngay trên vùng biển Hội An. Hải sản tươi sống, chế biến đa dạng, rau xanh ăn kèm sạch sẽ là điểm mạnh mà bạn nên thử mỗi khi đến Hội An đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 438 Hai Bà Trưng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 868 634
    Fanpage: https://www.facebook.com/seafoodhoian/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    HOI AN Seafood
    HOI AN Seafood
    HOI AN Seafood
    HOI AN Seafood
  3. Nếu đã từng đến rất nhiều quán ăn hải sản ở Hội An mà chưa thực sự cảm thấy hài lòng và ấn tượng với cái tên nào thì lần này, bạn hãy thử ghé đến Nhà Hàng Hải Sản Nhúng Ớt Hội An. Nghe tên quán thôi cũng thấy rất “nhiệt” rồi đúng không nào? Nhà Hàng Hải Sản Nhúng Ớt Hội An không chỉ có đồ ăn đa dạng, bia cùng đồ uống ngon mà còn có không gian sống ảo vô cùng “chanh sả”. Chưa dừng lại ở đó, thực đơn của quán mới là điều khiến bạn thực sự bất ngờ. Nhúng Ớt mang đến thực đơn món khai vị và món chính siêu ngon được tẩm ướp đậm đà, cuốn hút.


    Ngoài ra, phong cách phục vụ nhanh nhẹn và niềm nở của nhân viên ở đây cũng được nhiều khách hàng đánh giá rất cao. Đặc biệt hơn, khi đến với Nhúng Ớt, bạn sẽ luôn được cảm nhận không khí tấp nập, đông vui. Vì vậy đây thực sự là một lựa chọn tuyệt vời, một quán nhậu đẹp ở Hội An xứng đáng để anh em, đồng nghiệp gặp nhau cuối tuần ngồi nhậu đến khuya mà không lo về mồi. là Nhà Hàng Hải Sản Nhúng Ớt Hội An địa điểm phù hợp để có một buổi tối vui vẻ với gia đình hay những bữa liên hoan với bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 432 Hai Bà Trưng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 702 675
    Email: Philerestaurant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhungothoian
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:45

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Nhúng Ớt Hội An
    Nhà Hàng Hải Sản Nhúng Ớt Hội An
    Nhà Hàng Hải Sản Nhúng Ớt Hội An
    Nhà Hàng Hải Sản Nhúng Ớt Hội An
  4. Nhà hàng hải sản tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến đó là HƠN Restaurant Hoi an. Đây là địa điểm nghỉ mát tuyệt vời và lí thú cho các kì nghỉ, vừa nằm dưới bóng dừa, nghe tiếng sóng biển, vừa thưởng thức hải sản là một điều lý thú cho những ai yêu thích không gian biển. Vì luôn chú trọng đến sức khỏe của khách hàng nên tất cả thực phẩm tại đây luôn tươi ngon.


    Nguồn hải sản bơi luôn luôn sẵn sàng phục vụ những thực khách có nhu cầu ăn uống cao và tinh tế, hải sản được đánh bắt từ biển miền Trung luôn mang vị ngon riêng biệt. Đặc biệt để đảm bảo được vị ngon nhất cho các món hải sản, đầu bếp Nhà Hàng Hơn đã lựa chọn rất kĩ càng, chỉ sử dụng thực phẩm tươi sống cũng như luôn tẩm ướp gia vị vừa phải để giữ được hương vị mặn mòi tự nhiên của biển cả. Thực đơn ngon miệng hấp dẫn, không gian thoáng mát nhẹ nhàng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo Nhà Hàng Hơn chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách ghé qua. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến đây thưởng thức những món ngon đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 9 KDL Biển Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 459 800
    Email: honrestaurant09@gmail.com
    Website: http://nhahanghon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangHon
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    HƠN Restaurant Hoi an
    HƠN Restaurant Hoi an
    HƠN Restaurant Hoi an
    HƠN Restaurant Hoi an
  5. Top 5

    Nhà hàng Khải

    Gọi điện

    Một nhà hàng hải sản cũng rất có tiếng tại Biển Cửa Đại, Hội An là Nhà hàng Khải. Bất kỳ nhà hàng nào cũng là nơi lý tưởng để có thời gian vui vẻ, có một bữa ăn ngon và uống rượu ngon và Nhà hàng Khải cũng không ngoại lệ. Nhà hàng Khải sẽ làm hài lòng tất cả du khách với dịch vụ tốt, bầu không khí tuyệt vời và ẩm thực hương vị biển vượt trội. Nhà hàng Khải được đánh giá cao với nguồn hải sản tươi ngon, giá cả hợp lý, nhân viên phục vụ tốt.


    Ở đây bạn có thể thưởng thức các món ăn khác nhau với hương vị ngon nhất do đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến và đội ngũ nhân viên luôn vui vẻ, nhiệt tình. Bên cạnh đó, giá siêu phải chăng, và dịch vụ tuyệt vời là điểm cộng rất lớn của nhà hàng. Với Nhà hàng Khải, nơi luôn cung cấp các loại hải sản tươi sống, ngon, chất lượng được chế biến ngon nhất chính là một lựa chọn thật tuyệt cho các du khách trong và ngoài nước. Vì vậy nếu có dịp đi du lịch Hội An bạn cũng có thể ghé qua nhà hàng Hội An này để thử nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 3 Lạc Long Quân, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 065 240
    Email: nhahangkhai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangKhai/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Khải
      Nhà hàng Khải
      Nhà hàng Khải
      Nhà hàng Khải
    • Nhà hàng Năm Giã là nhà hàng địa phương - được bình chọn là nơi phục vụ hải sản số 1 tại bãi biển An Bàng trong nhiều năm qua. Thực đơn tại nhà hàng đa dạng các loại món ăn để bạn tha hồ lựa chọn. Từ những món dân dã quen thuộc đến những món hải sản tươi ngon. Các món ăn được chế biến cẩn thận, nêm nếm vừa miệng. Những món ăn tưởng chừng như đơn giản và quen thuộc nhưng đến với Năm Giã, bạn sẽ được thưởng thức một cách trọn vẹn nhất.


      Không chỉ dừng lại ở đó, cách bài trí các món ăn theo phong cách dân giã cũng chính là điểm nhấn của ẩm thực nơi đây. Đồ uống ở đây cũng rất tốt, bao gồm các loại bia, rượu, cocktail và rượu mạnh thông thường. Hơn nữa, giá cả món ăn hợp lý và đội ngũ phục vụ nhanh nhẹn chu đáo đã góp phần thu hút khách đến nhà hàng. Bạn không có kế hoạch nào thực sự đặc sắc, thì Nhà hàng Năm Giã là 1 điểm đến có thể tận hưởng cả ngày cho bạn. Cùng với người thân hoặc người yêu nằm lười đọc sách và hưởng thụ cảm giác trong lành nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 2 Bãi biển An Bàng, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0905 206 076
      Email: namgiaseafood@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/seafoodnamgia
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Năm Giã
      Nhà hàng Năm Giã
      Nhà hàng Năm Giã
      Nhà hàng Năm Giã
    • Nằm ngay tại bãi tắm An Bàng, Hội An, 1 trong 50 bãi biển đẹp nhất thế giới do website du lịch uy tín CNN Go bình chọn (năm 2011), Nhà hàng Gió Trăng với ưu thế “đắt giá” ấy còn sở hữu không gian rộng lớn đã tạo dấu ấn khó quên với các vị khách du lịch. Nhà hàng Gió Trăng được thiết kế nhiều khu vực cho thực khách lựa chọn gồm khu vực bên trong và khu vực ngoài trời. Không gian bên trong lịch sự và đậm chất Việt với kiến trúc nhà cột gỗ, bàn ghế được làm bằng tre mộc mạc, dân dã còn khu vực ngoài trời có dù che với kiểu bàn ghế linh hoạt, có rất nhiều cây xanh và hoa xung quanh.


      Tại bất kỳ khu vực nào của Nhà hàng Gió Trăng, bạn cũng đều có thể ngắm nhìn cảnh biển tuyệt đẹp, tận hưởng những cơn gió mát từ biển thổi vào và check in để có những bức ảnh sống ảo lung linh. Thực đơn Nhà hàng Gió Trăng mang đến cho thực khách nhiều lựa chọn hấp dẫn được chế biến từ hải sản tươi sống như: Tôm hấp, Hào nướng mỡ hành, Sò điệp rang me, Chíp chíp xào sả ớt, Cua rang me, Mực một nắng nướng, Lẩu hải sản, Nghêu nướng,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 2C, Biển An Bàng, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0905 300 781
      Email: dieplavang@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047723095319
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Nhà hàng Gió Trăng
        Nhà hàng Gió Trăng
        Nhà hàng Gió Trăng
        Nhà hàng Gió Trăng
      • Nhà hàng Sao Biển tọa lạc tại Bãi tắm biển An Bàng, TP. Hội An Với không gian thoáng đãng, vị trí thuận lợi, đội ngũ bếp giàu kinh nghiệm, nhà hàng là địa điểm lí tưởng để trải nghiệm các món đặc sản và hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Với tinh thần đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên trên hết Sao Biển hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi tín đồ nhất. Nhắc đến Sao Biển, không thể không nhắc đến nhiều món ăn từ ốc, nghêu, cua, các loại cá với những cách chế biến hấp dẫn, độc đáo, tạo nên hương vị đặc trưng, tươi ngon và sức hấp dẫn không thể chối từ.


        Bên cạnh những món hải sản tươi sống mà quý khách được lựa chọn và chế biến tại chỗ, thực khách còn được khám phá nhiều món ăn đặc sản khác như: trim trĩ, heo rừng, bò mỹ giàu dinh dưỡng nhưng không kém phần đặc sắc, đậm đà, đặc trưng riêng của nhiều vùng miền khác nhau. Bên cạnh đó, các món rau củ ăn kèm cũng góp phần làm cho món ăn thêm phần tròn vị. Việc chọn lọc nguyên liệu tươi sống chất lượng với cách bày trí tài tình cũng là những yếu tố tạo nên dấu ấn riêng của Nhà hàng Sao Biển.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Bãi tắm biển An Bàng, TP. Hội An, Quảng Nam
        Điện thoại: 0905 575 213
        Email: Saobienanbang@gmail.com
        Website: https://www.saobienanbang.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/anbangrestaurant/
        Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

        Gọi điện
        Nhà hàng hải sản Sao Biển
        Nhà hàng hải sản Sao Biển
        Nhà hàng hải sản Sao Biển
        Nhà hàng hải sản Sao Biển




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy