Top 11 Nhà hàng hải sản ngon nhất TP. Vinh, Nghệ An

Nguyễn Thị Hà Giang 16532 0 Báo lỗi

Hải sản là một trong những món ngon, dinh dưỡng mà ít người có thể chối từ. Tận hưởng chút vị mằn mặn, ngọt ngào của tôm, của mực hòa lẫn với chút vị nồng nàn ... xem thêm...

  1. Nếu là một tín đồ của hải sản thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ Buffet Hải Sản ChefDzung - nhà hàng hải sản lớn nhất nhì Thành phố Vinh. Sau khi công phá giới buffet hải sản ở Hà Nội, Buffet Hải Sản ChefDzung đã có mặt ở Vinh, tạo một luồng gió mới cho giới ẩm thực nơi đây. Có mặt tại thành Vinh chưa lâu, thế nhưng Buffet Hải Sản ChefDzung vẫn nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình, trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều người khi nghĩ về hải sản. Đối với hải sản, điều chú trọng hàng đầu chính là phải tươi.

    Đến với Buffet Hải Sản ChefDzung, bạn sẽ không bao giờ phải băn khoăn về điều đó. Từng con tôm, cua, mực đều tươi sống, được tuyển chọn kỹ càng, bơi quanh bể kính cho khách thoải mái ngắm nhìn, chọn lựa. Hải sản tươi khi ăn sẽ không bị hôi, tanh, mà thịt sẽ ngọt, đúng vị của biển khơi. Thực đơn buffet của nhà hàng đa dạng, có món Âu, món Á,... tha hồ bạn chọn. Buffet Hải Sản ChefDzung cũng luôn chú trọng về cách trình bày món ăn sao cho bắt mắt, hấp dẫn nhất. Đây là một địa điểm cực kỳ thích hợp cho các buổi liên hoa, họp mặt, sinh nhật, cần không gian sạch sẽ, rộng rãi, phục vụ chuyên nghiệp và món ăn ngon. Còn chần chờ gì mà chưa qua Buffet Hải Sản ChefDzung ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0981 487 487

    Email: chefdzungvinh@gmail.com

    Website: https://chefdzung.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/chefdzungcosoVinh

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Hải Sản ChefDzung
    Buffet Hải Sản ChefDzung
    Buffet Hải Sản ChefDzung
    Buffet Hải Sản ChefDzung

  2. Nhà Hàng Hải Sản Kiến sẽ giúp quý khách giải nhiệt mùa hè bằng cách trải nghiệm những món cua và hải sản được chế biến ngon nhất Đà Thành với sự ngon, ngọt đến từ hải sản tươi sống, bao tươi đổi mới cua, ghẹ khi bị óp. Tại đây với không gian thoáng mát rộng rãi có các loại phòng Vip từ 10 khách đến 100 khách khiến bạn hài lòng với chất lượng thức ăn và cung cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với giá cả hợp lý.

    Nhà Hàng Hải Sản Kiến
    sẽ là địa điểm lý tưởng khiến bạn không cần phân vân tìm một địa điểm thú vị để tổ chức buổi họp lớp hay tìm một nơi lý tưởng để tổ chức Year End Party của công ty mình và còn phù hợp nếu bạn cần một không gian tuyệt vời để tổ chức ngày vui... Tại đây, với sự phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện của đội ngũ nhân viên trong khâu tổ chức cũng như dịch vụ đã ghi nhiều điểm cộng trong mắt nhiều thực khách và khiến Nhà Hàng Hải Sản Kiến nhận được những đánh giá tích cực về hoạt động kinh doanh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 An Dương Vương, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0901 799 797 & 0971 799 797 & 0843 799 797 & 0849 799 797
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisankien117
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Kiến
    Nhà Hàng Hải Sản Kiến
    Nhà Hàng Hải Sản Kiến
    Nhà Hàng Hải Sản Kiến
  3. Top các quán hải sản ngon nổi tiếng ở vinh chắc chắn không thể quên được Nhà Hàng Vạn Chài. Vạn Chài từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc khi ăn hải sản của người dân TP. Vinh và cả các vùng lân cận cũng như được nhiều khách du lịch ghé thăm. Vạn chài có không gian rộng rãi, thoáng mát, chỗ để xe rộng, có nhân viên trông nom. Vạn Chài là một trong những địa điểm tố chức hội họp, liên hoan,... rất phù hợp. Thử nghĩ về một cuộc gặp gỡ liên hoan quan trọng được tổ chức ở nhà hàng rộng rãi, bàn ghế sang trọng, đồ dùng sạch sẽ, lại thêm món ăn ngon và phục vụ nhiệt tình thì còn gì sánh bằng. Vạn Chài cũng được nhiều người tin tưởng để chọn làm nơi tổ chức sinh nhật.

    Khi chọn Nhà Hàng Vạn Chài, bạn sẽ được nhân viên trang trí cho buổi tiệc thật lung linh, giúp bạn bắt trọn khoảnh khắc đáng nhớ qua những bức hình, đội ngũ nhân viên cũng sẽ hỗ trợ bạn hết mình để buổi tiệc diễn ra trọn vẹn nhất. Không chỉ thế, các món ăn ở đây tươi ngon, được trình bày đẹp mắt, khiến cho buổi tiệc thêm ý nghĩa. Với những ưu điểm tuyệt vời như thế, hãy nhớ ngay về Vạn Chài khi nhắc về hải sản nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 - 16 Đại Lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0945 895 386

    Website: https://vanchai.net/

    Fanpage: www.facebook.com/Van.Chai.Seafood.Vinh

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Vạn Chài
    Nhà Hàng Vạn Chài
    Nhà Hàng Vạn Chài
    Nhà Hàng Vạn Chài
  4. Cái tên tiếp theo trong danh sách những nhà hàng ngon và chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An đó chính là Nhà Hàng Hải Sản Biển Xanh. Điểm qua một số điểm nổi trội ở nhà hàng này có thể kể đến đó chính là không gian cực kì rộng rãi, thoáng mát, thích hợp để tổ chức tiệc liên hoan công ty, tiệc sinh nhật,... Các món ăn tại Hải Sản Biển Xanh cũng hết sức đa dạng với những cái tên như nem hải sản, hàu nướng, mực chiên, hấp gừng, xào, ngao hấp, nộm nõn dừa,... và nhiều món ăn thơm ngon khác. Xét về mặt giá cả thì hợp lý, vừa túi tiền và xứng đáng với chất lượng món ăn cũng như dịch vụ nơi đây.


    Không những vậy, tại Nhà Hàng Hải Sản Biển Xanh còn phục vụ mang về. Với không gian thoáng đãng, thoải mái như thế, đây là một trong những địa điểm nhà hàng chất lượng và thú vị mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu thưởng thức các món ăn ngon cũng như hàn huyên, thư giãn với gia đình, bạn bè. Cần thưởng thức hải sản chất lượng với giá cả hợp lý đến ngay Nhà Hàng Hải Sản Biển Xanh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0978 957 583

    Fanpage: www.facebook.com/Haisanbienxanhnghean

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Biển Xanh
    Nhà Hàng Hải Sản Biển Xanh
    Nhà Hàng Hải Sản Biển Xanh
    Nhà Hàng Hải Sản Biển Xanh
  5. Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy nổi tiếng là quán ăn hải sản ngon với giá cả khác rẻ tại Vinh. Các loại hải sản ở đây rất đa dạng với các món về cá, tôm, ốc nơi đây như ốc, nghêu, sò, hàu, xìa,...được chế biến đa dạng hòa quyện cùng nước sốt chấm gia truyền tạo nên sự hấp dẫn cho quán. Menu món ăn được thiết kế với mức giá từ 249,000đ đến cao cấp cùng hải sản hấp dẫn theo mùa, signature: tôm hùm bông, tôm hùm đỏ Tây Úc, Tôm hùm Alaska, Cua Hoàng Đế... Ngoài ra bạn nên thử món quốc dân của Thái Lan là tôm sốt Thái với hương vị chua cay đặc trưng. Món ăn đường phố nổi tiếng của Thái Lan được Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy nâng cấp với chất lượng tôm tươi, chế biến kĩ lưỡng, nước sốt đậm đà thấm vị!


    Thêm đó, nhà hàng Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy đa dạng đủ loại món với hương vị đặc sắc riêng biệt, không gian rộng rãi thoải mái đáp ứng mọi nhu cầu - là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tụ họp, tiệc gia đình, hẹn hò... Địa điểm thuận lợi, không gian sang trọng, thoáng mát chiếm tới 40% ảnh hưởng tới không khí của bữa tiệc. Hãy chọn không gian xứng đáng cho mình, cho bạn bè, cho khách mời để mọi người cùng vui nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 An Dương Vương, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0357 655 655 & 0866 289 889
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063787740674

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy
    Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy
    Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy
    Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy
  6. Nhà Hàng Nemo Sóng Xanh có mặt tại Vinh chưa lâu, giữa muôn vàn nhà hàng hải sản có tiếng khác nhưng Nhà Hàng Nemo Sóng Xanh vẫn tạo được lòng tin và để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Nằm cuối đường Lê Mao kéo dài, mặc dù vị trí không "đắc địa" như nhiều quán khác nhưng quán vẫn rất đông khách. Nếu một lần đi qua con phố này, chắc chắn bạn sẽ phải ngoái nhìn lấy lấy một lần, vì quán nằm nổi bật giữa con phố, lại thêm xe cộ lúc nào cũng thấy kín sân.


    Tất nhiên, một nhà hàng "tốt nước sơn" thôi thì chưa đủ để giữ chân khách hàng. Nhà Hàng Nemo Sóng Xanh còn được khách hàng tin yêu nhờ menu đồ ăn đa dạng, phong phú, món nào cũng đáng thử. Từ các loại hải sản quen thuộc đến các loài đắt đỏ, quý hiếm, từ món chính đến món ăn kèm, tất cả đều được chọn lọc, chế biến kĩ càng, đảm bảo an toàn vệ sinh, nêm nếm hợp khẩu vị nhiều người lại thêm trang trí bắt mắt thì còn gì tốt hơn nữa. Nhà Hàng Nemo Sóng Xanh có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Lê Bá Tùng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0888 665 789

    Email: Tomtit.rangme2@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/haisanbienrang12

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nemo Sóng Xanh
    Nhà Hàng Nemo Sóng Xanh
    Nhà Hàng Nemo Sóng Xanh
    Nhà Hàng Nemo Sóng Xanh
  7. Nhắc về các nhà hàng hải sản ngon nhất Thành phố Vinh, chắc chắn Nhà Hàng Hải Sản Đại Dương là cái tên được nhiều người nghĩ ngay đến. Nằm tại đại lộ Lê Nin đông đúc, với nhiều nhà hàng nổi tiếng, hải sản Đại Dương với nhiều ưu thế riêng biệt vẫn luôn được khách hàng tin tưởng chọn lựa. Điều ấn tượng ngay những bước chân đầu tiên vào quán chính là không gian nhà hàng cực rộng rãi, sạch sẽ. Nhà hàng hai tầng, hai mặt tiền nổi bật trên phô. Trước cửa là bãi đỗ xe khá rộng cho cả xe máy, ô tô, khách hàng có thể thoải mái ăn uống mà không lo vấn đề xe cộ. Trong quán có cả khu vực trong nhà ấm cúng và ngoài trời thoáng đãng, tùy khách hàng lựa chọn.


    Nói về chất lượng, Nhà Hàng Hải Sản Đại Dương không bao giờ để khách phải lăn lăn hay phàn nàn. Hải sản ở đây luôn được đảm bảo về độ tươi, sạch, được tuyển chọn kỹ càng. Không chỉ thế, các loại rau, nấm, đồ ăn kèm cũng được nhà hàng chú trọng về chất lượng. Những món ăn được những đầu bếp lành nghề chế biến tỉ mỉ, công phu, nêm nếm vừa khẩu vị, trang trí cũng không kém phần bắt mắt. Quán lúc nào cũng tấp nập khách ra vào nhưng luôn phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp, lên món nhanh không để khách ngồi chờ quá lâu. Tận hưởng món ăn vừa bắt mắt vừa ngon miệng, phục vụ nhiệt tình, chu đáo trong không gian rộng rãi, thoáng đãng thì cuộc vui không thể tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0988 717 166 & 0947 955 777

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangdaiduongtpvinh

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Đại Dương
    Nhà Hàng Hải Sản Đại Dương
    Nhà Hàng Hải Sản Đại Dương
    Nhà Hàng Hải Sản Đại Dương
  8. Nói về hải sản, chắc chắn Nhà Hàng Hải Lam Phố Biển là cái tên không thể bỏ qua. Với slogan "biển trong lòng phố", Phố Biển luôn cố gắng và tự hào mang đến cho thành Vinh một địa chỉ hải sản đa dạng, phong phú và tươi ngon nhất. Đến với nhà hàng, bạn sẽ như được hòa mình giữa lòng đại dương với không gian, món ăn,... đều mang hương vị biển cả. Nhà hàng hải sản Phố Biển, ấn tượng đầu tiên chính là nhà hàng được trang trí lộng lẫy với những ánh đèn huyền ảo, bàn ghế sang trọng, sạch sẽ, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Một không gian rộng rãi, thoáng đãng, dịch vụ tốt chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi dùng bữa.


    Không chỉ thế, chất lượng món ăn của Phố Biển cũng luôn được chú trọng. Thành phần nguyên liệu được tuyển chọn, khâu chế biến kĩ càng, sạch sẽ bởi những đầu bếp hàng đầu, và đặc biệt nhất là khâu trang trí. Các món ăn bày trong đĩa đẹp mắt, trang trí tinh tế, tạo sức hút, khiến thực khách vừa thấy đã yêu ngay. Không những đẹp mắt, mà các món ăn nơi đây cũng ngon miệng, hợp khẩu vị, tươi, bổ mà giá cả vẫn rất phải chăng. Nhà Hàng Hải Lam Phố Biển là một địa chỉ hải sản mà chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ, nhất là vào dịp cuối năm lắm tiệc tùng này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0943 733 377

    Fanpage: www.facebook.com/haisanphobien.104

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Lam Phố Biển
    Nhà Hàng Hải Lam Phố Biển
    Nhà Hàng Hải Lam Phố Biển
    Nhà Hàng Hải Lam Phố Biển
  9. Top 9

    Rạm Biển

    Gọi điện

    Nếu bạn là du khách thập phương, hay người xa quê đã lâu, hỏi người bản địa một quán hải sản tươi ngon, sạch sẽ mà giá cực hợp lý thì chắc chắn bạn sẽ nghe được cái tên Rạm biển khá nhiều đấy. Rạm biển là nhà hàng hải sản được cả khách du lịch, người bản địa, thậm chí là người dân các vùng lân cận tìm sang thưởng thức. Rạm biển là nhà hàng hải sản được nhiều người tin tưởng nhờ hải sản luôn tươi, sạch, được đầu bếp chế biến rất công phu. Menu ở đây rất đa dạng, hầu như tất cả các món ngon từ biển đều được Rạm biển mang về thành Vinh. Không chỉ món ăn, nước chấm cũng là một điều đặc biệt, gây ấn tượng của nhà hàng.


    Rạm biển có hai cơ sở ở hai trục đường lớn, lúc nào cũng thấy đông khách vào ra. Không chỉ nhờ chất lượng tốt, giá cả phải chăng mà còn nhờ không gian thoải mái và phục vụ nhiệt tình. Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ, nhiều gia đình hay cả các công ty hay có tiệc tùng, hội nghị. Dù ăn một mình hay đi cùng "cả thế giới", nhà hàng đều phục vụ bạn chu đáo nhất. Đến với Rạm biển, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng, điều duy nhất phải sợ chính là sợ phải "đóng đô" ở đây dài dài!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Đại Lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0965 362 696

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063604689764

    Gọi điện
    Rạm Biển
    Rạm Biển
    Rạm Biển
    Rạm Biển
  10. Nếu bạn đang tìm và muốn thưởng thức những món hải sản tươi ngon, Nhà Hàng Thái Bình Dương là một địa điểm không thể bỏ qua. Nhà hàng nằm tại số 98 Hồ Bá Kiện, TP. Vinh, Nghệ An. Nhà Hàng Thái Bình Dương mang đến cho khách hàng không chỉ những món ăn hải sản ngon miệng mà còn với không gian sang trọng và ấm cúng. Với kiến trúc cổ điển, các chi tiết trang trí độc đáo và hiện đại, Nhà Hàng Thái Bình Dương mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tĩnh. Các món hải sản tại đây được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon nhất.

    Mỗi món đều có hương vị và cách chế biến riêng, đảm bảo cho khách hàng một bữa ăn hải sản đầy đủ dinh dưỡng và thơm ngon. Ngoài ra, Nhà Hàng Thái Bình Dương còn có các món ăn truyền thống về hải sản. Tất cả đều được chế biến với nguyên liệu tươi ngon và được trình bày rất đẹp mắt. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon và trải nghiệm không gian sang trọng, thoải mái của Vinh, Nghệ An, hãy ghé qua Nhà Hàng Thái Bình Dương để thưởng thức những món ăn tuyệt vời và tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch của bạn nhé. Mỗi loại hải sản tươi sống đều có hương vị và độ đậm đà riêng, cùng với đó là một loạt các loại rượu vang phù hợp để kết hợp trọn vẹn với hương vị đặc trưng của từng món ăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Hồ Bá Kiện, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0965 287 919
    Email: havy22413@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangThaiBinhDuong98HoBaKien/
    Gọi điện
    Nhà Hàng Thái Bình Dương
    Nhà Hàng Thái Bình Dương
    Nhà Hàng Thái Bình Dương
    Nhà Hàng Thái Bình Dương
  11. Thêm một địa điểm thưởng thức hải sản thỏa thích tại TP. Vinh, Nghệ An nữa chính là Nhà Hàng Hải Sản Cửa Lò. Nhà Hàng Hải Sản Cửa Lò chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc tùng, họp mặt bạn bè, gia đình. Nhà Hàng Hải Sản Cửa Lò có cả một khu chuyên để hải sản tươi sống để cho khách tự lựa chọn, sau khi khách lựa chọn thì quán sẽ mang đi chế biến thành món ăn mà khách yêu cầu, vì vậy các món ăn ở đây luôn an tòa, tươi ngon nhất.

    Ngoài món lẩu hải sản thì Nhà Hàng Hải Sản Cửa Lò có thực đơn ở đây rất phong phú gồm ghẹ hấp hoặc rang me; gỏi cá lạc; ốc hương, ốc gai, ốc đỏ, ốc giác hấp hoặc xào sả ớt; nghêu hấp sả hoặc xào thái, nướng; bạch tuộc nướng, trộn hay nhúng giấm. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức ở đây mực nang hấp, nướng hoặc sốt cay; hàu, điệp nướng mỡ hành và các loại mì, cơm chiên hải sản. Không gian quán vô cùng rộng và thoáng mát, đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi tới đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Phạm Đình Toái, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0964 241 868
    Email: Anvietphatck@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Nhà-Hàng-Hải-Sản-Cửa-Lò-Thành-Phố-Vinh-100063805787411/
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Cửa Lò
    Nhà Hàng Hải Sản Cửa Lò
    Nhà Hàng Hải Sản Cửa Lò
    Nhà Hàng Hải Sản Cửa Lò




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy