Top 7 Nhà hàng hải sản ngon nhất tỉnh Long An

Diệu Hoài 218 0 Báo lỗi

Hải sản sẽ cung cấp nhiều chất đạm, vi chất cần thiết cho cơ thể và những món ăn được chế biến từ hải sản cũng có hương vị rất ngon. Long An là một trong ... xem thêm...

  1. Hải Sản Hoàng là dịch vụ cung cấp ẩm thực cao cấp tại Long An với lực lượng hậu cần chuyên nghiệp và thực phẩm chất lượng. Nhà hàng sẽ làm hài lòng các yêu cầu phục vụ những buổi tiệc, buổi họp và các sự kiện khác. Nhà hàng cung cấp tất cả các món hải sản tươi sống theo yêu cầu của bạn. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng được thực khách đánh giá cao bởi không gian sạch sẽ và đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình.


    Những đầu bếp rất tâm huyết với từng món ăn và sáng tạo trong từng chi tiết. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, họ cho rằng hiểu khách hàng và hiểu nguyên liệu mình chế biến sẽ mang lại những món ăn chất lượng và cao cấp. Thực đơn phong phú, thay đổi món thường xuyên được nhiều người dân Long Thành đề xuất. Các món hải sản ở đây được nhận xét rất vừa ăn, đậm đà mà các nguyên liệu còn chất lượng nữa. Nhất định nhà hàng Hải Sản Hoàng sẽ mang đến cho khách hàng những món hải sản thơm ngon, bổ dưỡng với hương vị khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 133 Phan Văn Mảng, Bến Lức, Long An
    • 26 Đường chính liên khu vực, KDC Kiến Phát, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0789 999 988 & 0937 377 246
    Email: kithuatvienbenluc@gmail.com
    Website: Haisanhoang.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Quanhaisanhoang

    Giờ mở cửa: 09:40 - 23:00

    Gọi điện
    Hải Sản Hoàng
    Hải Sản Hoàng
    Hải Sản Hoàng
    Hải Sản Hoàng

  2. Top 2

    Hải Sản 27

    Gọi điện
    Hải Sản 27 là một điểm chuyên về hải sản tại Long An. Hải Sản 27 tuy không được chăm chút về mặt hình ảnh truyền thông nhưng hương vị và chất lượng món ăn mà quán đem đến điều khiến khách hàng hài lòng. Những món ăn ở đây được chế biến dẫn dã, đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Với không gian thoải mái, thực đơn hấp dẫn và phong cách phục vụ chuyên nghiệp đảm bảo sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

    Hải Sản 27
    không ngừng nâng cao chất lượng từ khâu phục vụ đến khâu chọn lọc chế biến món ăn. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm thế giới ẩm thực, món quà từ đại dương với sự đa dạng hải sản tươi ngon. Một món ăn ngon từ hải sản không chỉ phụ thuộc vào tài nghệ của đầu bếp mà còn đòi hỏi phải giữ được "hương vị biển cả". Để khẳng định thương hiệu, chất lượng món ăn, quán tâm huyết mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối với nguyên liệu cao cấp vượt trội và sự hài lòng về dịch vụ. Không gian Hải Sản 27 rất rộng và thoáng, có thể phục vụ lượng khách lớn cùng một lúc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 567 TL 825 Ấp BÌnh Tiền, Đức Hòa Hạ, Đức Hòa, Long An
    Điện thoại: 0978 113 878
    Fanpage: https://www.facebook.com/KhuVuonPhatTai
    Gọi điện
    Hải Sản 27
    Hải Sản 27
    Hải Sản 27
    Hải Sản 27
  3. Nhà Hàng Bờ Sông nổi tiếng với chất lượng món ăn cho đến phong cách phục vụ và không gian. Không chỉ ngồi nhâm nhi trên bờ ngắm cảnh sông mà bạn còn có thể có một bữa ăn độc đáo. Thực đơn của nhà hàng với phong cách Âu, Á cùng các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống bắt trực tiếp tại bể nhà hàng.


    Các món ăn tại Nhà Hàng Bờ Sông được đánh giá ngon miệng và giá cả phải chăng. Bạn có thể chọn không gian ngoài trời hay trong nhà để thưởng thức bữa tiệc cùng gia đình hay bạn bè. Nhưng ngồi ở đâu thì bạn cũng sẽ được hưởng những luồng gió sông mát rượi khi đến đây đấy nhé. Thấu hiểu được tâm lý và nhu cầu của khách hàng, Nhà Hàng Bờ Sông luôn đào tạo đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, phục vụ tận tình nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Với chất lượng phục vụ, giá cả phải chăng đi cùng không gian thoáng đãng, thoải mái thì Nhà Hàng Bờ Sông đã trở thành điểm đến lý tưởng và quen thuộc của nhiều khách hàng gần xa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341 Lãnh Bình Thái, TT. Cần Giuộc, Cần Giuộc, Long An
    Điện thoại: 0901 610 106
    Fanpage: www.facebook.com/bosongcangiuoc
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Bờ Sông
    Nhà Hàng Bờ Sông
    Nhà Hàng Bờ Sông
    Nhà Hàng Bờ Sông
  4. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Tân An (tỉnh Long An), Nhà Hàng Beluga Tân An được thiết kế với sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần trang nhã, thoáng mát, kết hợp không gian sân vườn. Hứa hẹn sẽ là điểm đến có thể chiều lòng được những thực khách khó tính. Nhà Hàng Beluga Tân An với chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng khi thưởng thức món ăn ở đây.


    Beluga chú trọng đến ẩm thực Việt Nam và Châu Á. Nguyên liệu chính là những loại hải sản tươi ngon, được nhập trực tiếp và bảo quản sống tại bể chứa như: Tôm Hùm, Cá Mú, Cua, Ốc... Ngoài ra, Beluga còn đem đến cho khách hàng các món ăn đặc biệt hấp dẫn từ thịt rừng như dúi, chồn, rắn... Ngoài ra, Beluga còn có khu vui chơi dành cho trẻ em, hệ thống Karaoke, phòng tiệc có sân khấu, phòng hội nghị (có máy chiếu). Đến với Nhà Hàng Beluga Tân An, khách hàng được tham gia nhiều chương trình ưu đãi, mini game với nhiều phần quà hấp dẫn lên đến hàng triệu đồng. Beluga cam kết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sức khỏe của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 ĐT827, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0901 112 299
    Email: nhahangbeluga@gmail.com
    Website: nhahangbeluga.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nhahangbeluga/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Beluga Tân An
    Nhà Hàng Beluga Tân An
    Nhà Hàng Beluga Tân An
    Nhà Hàng Beluga Tân An
  5. Một trong những nhà hàng hải sản được rất nhiều thực khách yêu thích trong thời gian gần đây tại Long An đó chính là Hải Sản Phú Quý. Hải Sản Phú Quý sẽ cho bạn trải nghiệm bữa tiệc trọn vẹn trong không gian thoáng đãng, đến Hải Sản Phú Quý, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon được chế biến từ hải sản tươi sống như: ghẹ, mực ống, ốc hương, sò huyết, cua biển,... Hải sản tươi sống ở đây được lựa chọn kỹ lưỡng ngay từ biển nên đảm bảo độ tươi ngon.

    Hải Sản Phú Quý còn có hàng trăm món hải sản tươi sống khác được chế biến phong phú và đa dạng. Giá cả ổn định, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hội tụ đầy đủ những yếu tố khác hấp dẫn. Bởi lẽ đó, Hải Sản Phú Quý thu hút rất nhiều thực khách khi đến ăn chơi tại Long An. Những món hải sản ở Hải Sản Phú Quý được các đầu bếp chế biến vừa an toàn vừa đặc biệt ngon miệng đảm bảo khách hàng sẽ gật gù, khó quên hương vị ấy. Nguồn nguyên liệu để chế biến đều được chọn lọc rất kỹ lưỡng từ các nhà phân phối có uy tín trong khu vực, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo tươi sống. Nhân viên phục vụ tại Hải Sản Phú Quý rất nhiệt tình, luôn cố gắng mang đến cho khách hàng chất lượng món ăn và dịch vụ tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4A KDC Đường 10, TT. Bến Lức, Bến Lức, Long An
    Điện thoại: 0937 049 249
    Email: ngotrang15891@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanPhuQuyLongAn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Hải Sản Phú Quý
    Hải Sản Phú Quý
    Hải Sản Phú Quý
    Hải Sản Phú Quý
  6. Hải Sản Bến Tre là một địa điểm bán các loại hải sản tươi ngon mà có giá rất bình dân. Hải Sản Bến Tre được nhiều người dân địa phương và khách du lịch biết đến. Vì thế, Hải Sản Bến Tre luôn có một lượng khách hàng đông đảo và được đánh giá là quán hải sản ngon ở Long An. Thực đơn tại Hải Sản Bến Tre rất phong phú với các món hải sản tươi ngon, ngoài ra nơi đây còn chuyên bán các loại thịt rừng, chim trời. Các món ăn tại đây bao gồm: Cua, ghẹ, mực, tôm, cá, ốc hương, rắn biển, nộm sứa và các loại gỏi,...


    Hải Sản Bến Tre
    sử dụng nguyên liệu tươi sống để chế biến món ngon và phục vụ khách hàng. Hải Sản Bến Tre có thể chứa khá lớn, không gian thoáng mát. Hải Sản Bến Tre chuyên phục vụ các loại hải sản tươi sống và các món ăn đồng quê, luôn giới thiệu đến với khách hàng những món ăn ngon mới lạ. Khách hàng sẽ được thưởng thức các món ăn với tài nghệ của các đầu bếp chuyên nghiệp với các phong cách chế biến riêng. Nhân viên của quán cũng rất chu đáo, nhiệt tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 - 4 - 6 KDC Thái Dương, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0976 334 949
    Fanpage: https://www.facebook.com/Boduchuynh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hải Sản Bến Tre
    Hải Sản Bến Tre
    Hải Sản Bến Tre
    Hải Sản Bến Tre
  7. Buffet Hải Sản Cần Giuộc chuyên các loại hải sản tươi sống, chất lượng. Những món ăn trong thực đơn buffet của cửa hàng khá đa dạng, món ăn cực kỳ hấp dẫn bởi nguyên liêu được nhập trực tiếp tại những cửa hàng cung cấp hải sản tươi sống, đặc biệt còn có những món ăn được chế biến độc đáo và khác lạ so với những nhà hàng khác như: Ốc hương, cá biển, hàu,…với mùi vị không thể chê vào đâu được. Không những chất lượng được đảm bảo, mà giá cả tại nhà hàng lại vô cùng phải chăng. Còn ngần ngại gì mà không đến và thưởng thức ngay tiệc buffet tại đây.

    Ngoài ra, nhân viên phục vụ tại quán vô cùng nhiệt tình và tận tâm, luôn chu đáo, cung cấp đủ số lượng đồ ăn phục vụ nhu cầu khách hàng. Buffet Hải Sản Cần Giuộc luôn sẵn sàng giúp đỡ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, đem tới cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời khi muốn thưởng thức hải sản tại Long An. Vì vậy hãy đến với Buffet Hải Sản Cần Giuộc để được thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất, chất lượng nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 354 Quốc Lộ 50, TT. Cần Giuộc, Cần Giuộc, Long An
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Buffet Hải Sản Cần Giuộc
    Buffet Hải Sản Cần Giuộc
    Buffet Hải Sản Cần Giuộc
    Buffet Hải Sản Cần Giuộc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy