Top 8 Nhà hàng Âu chất lượng nhất TP. Hội An, Quảng Nam

Anh Thư Choco 224 0 Báo lỗi

Bạn có biết những nhà hàng phục vụ món Âu nào tại Hội An đang được đánh giá tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Toplist điểm danh 5 nhà hàng kiểu Âu tốt nhất Hội An ... xem thêm...

  1. Aubergine49 Restaurant nổi bật giữa lòng Hội An với phong cách kết hợp Âu – Á độc đáo từ thiết kế không gian, đến loạt món ăn đặc sắc đến từ bếp trưởng Nguyễn Như Thịnh – 1 người bạn của rất nhiều khách quốc tế đã từng đến Aubergine49 Restaurant Hoi An thưởng thức tay nghề của anh. Không gian mang không khí vô cùng ấm cúng, đơn giản, không kém phần sang trọng với phong cách đậm Châu Âu, tạo ấn tượng đẹp khi bước vào. Aubergine49 Restaurant Hoi Anca cách phố cổ Hội An 15 phút đi bộ, phù hợp cho các bạn muốn tạm xa khu vực du lịch nhộn nhịp, ồn ào và thưởng thức ẩm thực trong không gian yên tĩnh, thanh bình.


    Menu tại Aubergine49 Restaurant được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng dễ nhìn, dễ tìm kiếm và lựa chọn. Bạn cũng phải thử 1 lần đến thử hương vị món ăn đặc sắc đa dạng tại đây chứ nhỉ? Có rất nhiều lựa chọn cho bạn từ món đơn, đến các set món ăn gia đình, A-la-carte… mà giá thì lại khá hợp lý với tay nghề bếp trưởng có kinh nghiệm tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Khách sạn The Lanesborough, Nhà hàng hải sản Padtow’s The Seafood và Nhà hàng 3 sao ở Tokyo Nihonryori…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Lý Thái Tổ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5221 2190 - 0935 753 376
    Email: hoian.aubergine49@gmail.com
    Website: https://www.hoian-aubergine49.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AUBERGINE49/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Aubergine49 Restaurant
    Aubergine49 Restaurant
    Aubergine49 Restaurant
    Aubergine49 Restaurant

  2. Top 2

    Art Space

    Gọi điện

    Art Space là nơi mà sự sáng tạo trong ẩm thực và nghệ thuật được kết hợp. Khu vực bên trong là ngôi nhà của các tác phẩm nghệ thuật, được trưng bày theo như một phòng tranh với các món ăn đầy sự sáng tạo, khu vực ngoài trời với tên gọi pizza at art space đã sẵn sàng trở thành điểm đến cho những ai yêu thích món bánh pizza được nướng bằng củi truyền thống. Những chiếc bánh pizza nổi tiếng của Hội An tại nhà hàng Art Space được chế biến theo phong cách nướng củi truyền thống của Ý.


    Lò nướng bánh tại Art Space được thiết kế theo dạng mái vòm truyền thống, từng thanh củi được lựa chọn cẩn thận, không quá khô hay quá ẩm nhằm mang lại sự ổn định về nhiệt độ lò và để bánh không bị quá cháy. Bếp trưởng của nhà hàng, ông Geert Jan Vaartjes khéo léo kết hợp các công thức, và kĩ thuật truyền thống với những nguyên liệu độc đáo từ Việt Nam, phô mai địa phương và cảm hứng từ ấm thực Việt. Đầu bếp này đồng thời kết hợp công nghệ vào nghệ thuật ẩm thực với máy in thực phẩm 3D đầu tiên tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Phạm Hồng Thái, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0911 404 454
    Email: explore@artspacehoian.com
    Website: https://www.artspacehoian.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/artspace.hoian/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Art Space
    Art Space
    Art Space
    Art Space
  3. Top 3

    The Hill Station

    Gọi điện

    The Hill Station là nhà hàng món Âu tiếp theo mà Toplist muốn gửi đến bạn. Mặc dù không nằm trong khu phố cổ thế nhưng The Hill Station vẫn là một điểm đến tuyệt vời được nhiều người yêu thích. Không gian cũng như đồ uống của quán chắc chắn sẽ không khiến bạn phải cảm thấy thất vọng đâu nhé. Ngay từ phía bên ngoài bạn sẽ cảm nhận được một vẻ trầm mặc, cổ kính và đậm chất Hội An với những bức tường rêu phong cũ kỹ.


    The Hill Station còn là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn thưởng thức những món điểm tâm hay món Âu hấp dẫn để bạn tha hồ thưởng thức nữa đó. Dưới bàn tay tài ba và khéo léo của các đầu bếp quốc tế, các món ăn tại đây được tạo nên như những tác phẩm nghệ thuật không chỉ ngon miệng mà còn thực sự tinh tế và đẹp mắt; tất cả nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn hảo và trọn vẹn nhất cùng hương vị đích thực của ẩm thực châu Âu. Nhân viên ở đây luôn có thái độ phục vụ niềm nở, thân thiện chăm sóc khách hàng rất chu đáo, luôn túc trực xung quanh để thay dĩa, hoặc hỗ trợ khách hàng nhanh nhất. Món ăn lên đều đều cũng rất nhanh, dù nhà hàng rất là đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 321 Nguyễn Duy Hiệu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0915 131 066
    Email: hoian@thehillstation.com

    Website: https://www.thehillstation.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thehillstationhoian/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Hill Station
    The Hill Station
    The Hill Station
    The Hill Station
  4. Được biết đến với món thăn bò hokubee, trên cả hương vị không thể chối từ, The Temple Restaurant and Lounge là địa điểm lãng mạn, hội họp phù hợp nhất. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng bởi không gian thoáng đãng, cùng bữa cà phê sáng với những combo món ăn độc đáo và tinh tế. Mọi thứ đều được tỉ mỉ và khang trang cho bữa ăn hoàn hảo nhất. Cùng với view Hội An đẹp và lãng mạn, cung cấp đầy đủ các loại phòng vip/ riêng dành cho mọi lứa tuổi, phù hợp với thực khách đến để chill vào phong cách đẹp mê hồn. Bên cạnh đó, là món Âu với nguyên liệu hải sản của chính vùng biển này được trình bày một cách độc đáo trên vỏ ốc, cùng làm nên sự tươi mới cho món ăn.


    Khi đến với The Temple Restaurant and Lounge bạn cũng sẽ được tham gia vào các chương trình được tổ chức khá thường xuyên với những bản nhạc được cất lên. Với không gian rộng rãi trang hoàng, đây là địa điểm rất thu hút các bạn trẻ đến để chung vui hoặc chill cùng bạn bè. Có thể tổ chức các buổi tiệc ngoài trời như: sinh nhật, họp lớp, họp nhóm,… Cùng với sự nhiệt tình của nhân viên phục vụ vui vẻ, đầu bếp chuyên nghiệp, đã mang lại nhiều đánh giá tích cực dành cho nhà The Temple Restaurant and Lounge. Đây là địa điểm bạn nên thử trải nghiệm khi có dịp đến với thành phố Hội An nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Hùng Vương, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0938 185 804
    Email: rm@lasiestaresorts.com
    Website: https://thetemplerestaurant.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/temple.restaurant132/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    The Temple Restaurant and Lounge
    The Temple Restaurant and Lounge
    The Temple Restaurant and Lounge
    The Temple Restaurant and Lounge
  5. Top 5

    Lim Dining Room

    Gọi điện

    Tọa lạc tại 96 Nguyễn Thái Học, Lim Dining Room với lối thiết kế sang trọng, hài hòa giữa các nền văn hóa Á - Âu, cùng không gian rộng rãi với tầm nhìn 360, hứa hẹn sẽ đem đến quý thực khách cơ hội trải nghiệm ẩm thực thú vị với những món ăn đặc trưng trên thế giới, cùng góc ngồi hướng trọn cảnh phố cổ tuyệt đẹp. Một bữa trưa sang trọng với khách hàng đối tác, hoặc một buổi tối ấm áp với gia đình tại Lim Dining Room, với không gian nhà hàng được thiết kế đặc trưng đa sắc màu đến từ các nền văn hoa khác nhau chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè năm nay.


    Thực đơn của chúng tôi sẽ mang đến cho thực khách những lựa chọn hoàn hảo, từ những món ăn giàu văn hóa của Châu Á, thực đơn nổi tiếng khắp thế giới của Châu Âu, cho đến những món ăn tinh túy của Châu Phi. Thực khách sẽ đắm mình vào không gian của những nền văn hóa và sự đa dạng mùi vị trong khi nhấm nháp món ăn hoàn hảo được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon được bếp trưởng tự tay lựa chọn mỗi ngày. Với tầm nhìn trở thành một nhà hàng “phải thử” ở Hội An, Lim Dining Room chắc chắn sẽ gây ấn tượng với quý khách bằng một thực đơn hoàn hảo, dịch vụ chu đáo và đội ngũ nhân viên tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Nguyễn Thái Học, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0934 740 229
    Email: contact@limdiningroom.com
    Website: https://www.limdiningroom.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/limdiningroom/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Lim Dining Room
    Lim Dining Room
    Lim Dining Room
    Lim Dining Room
  6. Top 6

    Pizza Boom

    Gọi điện

    Nếu ai là fan của món pizza thì không thể không biết đến cái tên Pizza Boom được. Bởi đây là một trong những quán pizza ngon rất đáng thử ở Quảng Nam hiện nay. Mỗi chiếc pizza được làm từ các nguyên liệu đảm ảo an toàn thực phẩm và qua bàn tay nhào nặn, chế biến của các đầu bếp tài ba tại Pizza Boom. Những chiếc bánh pizza tại đây có phần đế bánh và nhân dày, nhiều phomai. Nhân bánh cũng đa dạng, từ thịt gà, thịt vịt, thịt bò, tới xúc xích, jambong, rau củ hay hải sản.


    Có rất nhiều loại pizza khác nhau cho bạn lựa chọn, nhưng dù có là loại nào thì nó cũng đều có sự thơm ngon riêng và chỉ chờ bạn thưởng thức. Với nhiều loại đồ ăn thức uống khác nhau bạn có thể lựa chọn theo ý thích để bữa tiệc pizza thêm phần sinh động. Bạn sẽ không phải đợi lâu để thưởng thức những chiếc bánh ngon miệng này bởi cung cách phục vụ vô cùng nhanh chóng và chuyên nghiệp của Pizza Boom. Với những điều tuyệt vời như trên, bạn còn chần chờ gì mà không đến với Pizza Boom nhỉ? Đây sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn có những bữa ăn vui vẻ cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 431 Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0974 526 576

    Email: nduy21@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Boom.Pizza.Takeaway.Hoian/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Pizza Boom
    Pizza Boom
    Pizza Boom
    Pizza Boom
  7. Top 7

    Luna d'Autunno

    Gọi điện

    Ẩm thực Ý luôn là một đề tài thu hút nhiều tín đồ đam mê ẩm thực. Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực Ý thì chắc chắn không thể bỏ qua Luna d’Autunno. Luna d’Autunno là một trong những nhà hàng chuẩn vị ẩm thực Ý giữa rất nhiều nhà hàng khác ở Hà Nội. Đây là một địa chỉ uy tín được người dân thủ đô tìm đến khi muốn thử trải nghiệm ẩm thực Ý. Đến với Luna d’Autunno bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn đậm đà hương vị của nước Ý xinh đẹp và lãng mạn.


    Luna d’Autunno không chỉ đem lại cho thực khách một bữa tiệc chiêu đãi vị giác mà còn ghi dấu ấn nhờ vào sự phục vụ và thái độ chuyên nghiệp ở đây. Với thiết kế nhã nhặn, đơn giản nhưng không đơn điệu, Luna d’Autunno là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích sự lãng mạn. Không gian được trang trí được trang trí theo phong cách cổ điển Ý kết hợp với những chiếc đèn vàng ấm áp và một chút nhạc cổ điển khiến cho nơi đây trở thành một địa điểm hẹn hò thú vị cho rất nhiều cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Cam An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0359 470 374
    Email: lunahoianbeach@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lunahoian/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Luna d'Autunno
    Luna d'Autunno
    Luna d'Autunno
    Luna d'Autunno
  8. Top 8

    Le Cabanon

    Gọi điện

    Nhà hàng Le Cabanon tọa lạc tại số 53 Công Nữ Ngọc Hoa, TP. Hội An phục vụ các món Tây chất lượng với không gian sang trọng. Với nội thất gỗ mộc mạc, đơn giản nhưng nhà hàng vẫn tạo được không gian ăn uống ấm cúng và đầy lãng mạn. Thực khách có thể tận hưởng bữa ăn của mình cả ở không gian bên trong với ánh đèn vàng ấm áp hay không gian ban công với view sông nước cực chill. Nhà hàng này đặc biệt phù hợp cho các cặp đôi cần một địa điểm thưởng thức bữa ăn lãng mạn.


    Nhà hàng Le Cabanon sẽ phục vụ thực khách từ các món khai vị, món chính đến các món tráng miệng đầy ngon miệng. Với các món khai vị, thực khách có thể thưởng thức các phần súp ấm nóng hay các phần salad và gỏi cuốn. Thực đơn của món chính sẽ đa dạng và độc đáo hơn với các phần beefsteak hay các phần gà, sò điệp ăn cùng với phần sốt “độc nhất” đậm đà tại nhà hàng. Còn với các món tráng miệng, bạn chắc chắn nên thử bánh chanh leo, kem dừa,… Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Le Cabanon?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Công Nữ Ngọc Hoa, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 428 560
    Fanpage: https://www.facebook.com/cabanonhoian/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Le Cabanon
    Le Cabanon
    Le Cabanon
    Le Cabanon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy