Top 6 Nhà hàng chay nổi tiếng nhất TP. Vinh, Nghệ An

Nguyễn Thị Hà Giang 11101 0 Báo lỗi

Ngày xưa, khi nói đến ăn chay, người ta nghĩ đến chùa và chế độ ăn khắc khổ dành cho Phật tử. Nhưng ngày nay, cả người thường cũng ăn chay với nhiều lý do như: ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng chay Hoan Châu

    Gọi điện

    Nằm tại một con ngõ nhỏ tại đường Nguyễn Sỹ Sách, không ồn ào, không náo nhiệt, không có vị trí hút khách thế nhưng Nhà hàng chay Hoan Châu vẫn tạo nên tên tuổi trong giới ẩm thực nhờ những ưu điểm mà không nơi nào có. Ấn tượng đầu tiên luôn là ấn tượng khó phai nhất, Nhà hàng chay Hoan Châu đã rất thành công trong việc gây ấn tượng với khách hàng ngay lần đầu khách đến. Quán có không gian không rộng nhưng trang trí đẹp, hút mắt người xem.


    Bàn ghế, bát đũa, bức bình phong cũng được chạm khắc tinh tế, khiến nhà hàng gần gũi, đơn sơ nhưng vẫn ánh lên vẻ sang trọng ẩn chứa trong từng ngóc ngách. Nhà hàng chay Hoan Châu không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài mà còn hút và giữ khách bởi chất lượng món ăn. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu sạch. Nguyên liệu được tuyển chọn kĩ càng, sơ chế sạch sẽ và chế biến chuyên nghiệp từ những người đầu bếp lành nghề. Mỗi món ăn bày lên đĩa trông như một tác phẩm nghệ thuật, tinh tế, đặc sắc mà rất hợp khẩu vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2/34 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0705 488 668

    Email: nhahanghoanchau@gmail.com

    Website: https://nha-hang-chay-hoan-chau.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/hoanchau.nhahangchayovinh/

    Giờ mở cửa: 10:00–13:30 | 17:00–20:30

      Gọi điện
      Nhà hàng chay Hoan Châu
      Nhà hàng chay Hoan Châu
      Nhà hàng chay Hoan Châu
      Nhà hàng chay Hoan Châu

    • Top 2

      Nhà hàng chay Thiên Phúc

      Gọi điện

      Danh sách các nhà hàng chay tại TP. Vinh, chắc chắn không thể bỏ lỡ Nhà hàng chay Thiên Phúc, từng được xem là "nét chấm phá cho ẩm thực chay tại Nghệ An". Điều gì tạo nên sự nổi tiếng cho một nhà hàng chay nhỏ bé như thế? Trước hết là nhờ không gian thoáng mát, sạch sẽ, trang trí đơn giản nhưng tinh tế, tạo nên một không gian nhà hàng sang trọng, thoải mái mà vẫn phảng phất phong vị không lẫn vào đâu được của một nhà hàng chay. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng, thư thái trong tâm hồn cùng những món ăn ngon và dịch vụ tốt.


      Nhà hàng chay Thiên Phúc luôn chú trọng đến chất lượng món ăn, xem đây là kim chỉ nam đưa nhà hằng ngày càng phát triển. Ở đây, các món ăn không chỉ ngon và còn trang trí đẹp mắt, lại đảm bảo dinh dưỡng, đảm bảo cả sắc - hương - vị và dinh dưỡng cho sức khỏe thực khách. Nhà hàng chay Thiên Phúc không chỉ bán các món chay thông thường, vào những ngày rằm, mồng 1 hay vào những ngày lễ quan trọng của Phật giáo, nhà hàng sẽ tổ chức buffet chay với gần 50 món, món nào cũng hấp dẫn, cũng đáng thử.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 57 Nguyễn Viết Xuân, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0917 104 168 & 0979 803 268

      Fanpage: www.facebook.com/nhahangchaythienphuc/

        Gọi điện
        Nhà hàng chay Thiên Phúc
        Nhà hàng chay Thiên Phúc
        Nhà hàng chay Thiên Phúc
        Nhà hàng chay Thiên Phúc
      • Nhắc đến các nhà hàng chay nổi tiếng tại Vinh, chắc chắn nhiều người nghĩ ngay đến Bồ Đề quán. Quán nằm tại đường Nguyễn Tài, nhỏ và ít người biết đến, kể cả dân địa phương. Thế nhưng quán luôn đông khách tới ủng hộ, khách lần đầu tìm đến, khách tình cờ đi qua và phần đông là khách quen của quán. Quán nhỏ, không pr, không quảng cáo, thứ duy nhất khiến quán nổi tiếng chính là "tiếng lành đồn xa", là chất lượng tạo nên thương hiệu.


        Bồ Đề quán có thực đơn không mới, toàn những món chay quen thuộc nhưng được chế biến rất ngon, khiến người ta nhớ mãi không quên. Đồ ăn được làm từ nguyên liệu sạch, chế biến bởi những bàn tay điệu nghệ tạo nên những món chay ấn tượng. Bồ Đề quán đã và đang trở thành địa chỉ ăn chay quen thuộc của nhiều người nhờ có tâm và có tầm. Quán không chỉ được khách Việt Nam yêu thích mà còn được nhiều khách du lịch nước ngoài tìm đến. Bằng những điều ấy, ta đã có thể hình dung được sức hút của Bồ Đề quán rồi phải không nào! Nếu đang cần một quán chay gia đình ngon mà giá lại hợp lý thì hãy về ngay với Bồ Đề quán nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 20 Nguyễn Tài, TP. Vinh, Nghệ An

        Điện thoại: 0947 815 933

        Email: tn68885@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054499027859

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Quán Chay Bồ Đề Quán
        Quán Chay Bồ Đề Quán
        Quán Chay Bồ Đề Quán
        Quán Chay Bồ Đề Quán
      • Chay Từ Tâm là địa chỉ không còn xa lạ với những ai ghiền đồ chay ở Vinh. Tiệm nổi tiếng với menu phong phú tới hơn 50 món, khách hàng tùy ý lựa chọn món ăn hợp khẩu vị của mình. Không gian nhà hàng thoáng đãng, mát mẻ, có thể phục vụ cả trăm khách cùng lúc. Món ăn ở đây không chỉ được đánh giá chất lượng mà hình thức còn vô cùng bắt mắt. Đến với Vườn chay, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món chay mới nhất độc nhất và ngon nhất. Hiện tại, nhà hàng đang tổ chức chương trình tặng gỏi cuốn 3 màu free cho tất cả khách hàng khi tới quán.

        Chay Từ Tâm luôn chú trọng đến từng món ăn để có thể gửi đến quý thực khách những món chay không những đẹp mắt mà còn dinh dưỡng, ngon miệng. Nếu đã ghiền đồ ăn chay, bạn nhất định phải ghé tới quán và thưởng thức một lần. Chay Từ Tâm nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía thực khách thường xuyên ghé quán. Vào những ngày rằm, đầu tháng âm lịch hay ngày lễ Phật đản. Không chỉ có người xuất gia mà kể cả người trần tục cũng dành cho mình một khoảng thời gian thanh tịnh tại Chay Từ Tâm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 42 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0915 709 468
        Fanpage: www.facebook.com/bepchayngon.online

        Chay Từ Tâm
        Chay Từ Tâm
        Chay Từ Tâm
        Chay Từ Tâm
      • Top 5

        Nhà Hàng Cơm Chay Vinh

        Nhà Hàng Cơm Chay Vinh cũng như những quán đồ chay khác trong khu vực, chuyên làm những món chay thơm ngon chuẩn vị. Các nguyên liệu được chế biến rất tỉ mỉ, kỹ càng và bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Hơn nữa tài nghệ chế biến của đầu bếp rất tài tình khiến các món ăn vừa đẹp mắt lại vừa thơm ngon hấp dẫn. Vậy nên quán nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm ủa khách hàng trong khu vực. Các món ăn ở đây tuy là đồ chay nhưng được kết hợp, chế biến để đảm bảo dinh dưỡng cho thực khách, bạn hoàn toàn yên tâm khi ăn chay tại Nhà Hàng Cơm Chay Vinh mà không cần lo thiếu dinh dưỡng.


        Nhà Hàng Cơm Chay Vinh nhận phục vụ ẩm thực chay và lễ hội phật giáo trong suốt thời gian hoạt động của mình nên có rất nhiều kinh nghiệm và những món chay ngon, đặc sắc. Đến với Nhà Hàng Cơm Chay Vinh bạn sẽ cảm nhận được những nét riêng về hương vị cũng như chất lượng của món ăn. Vậy nên nếu muốn tìm một địa chỉ đồ chay chuẩn vị tại Vinh thì bạn hãy ghé quán nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 85 Ngô Đức Kế, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0933 727 185 & 0982 142 411
        Email: dangtai0709@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/comchayvinh/

        Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

          Nhà Hàng Cơm Chay Vinh
          Nhà Hàng Cơm Chay Vinh
          Nhà Hàng Cơm Chay Vinh
          Nhà Hàng Cơm Chay Vinh
        • Top 6

          Vegan Planet

          Nhắc đến Vegan Planet là người ta nhớ đến vô vàn những món chay đa dạng. Các món chay ở quán được bày trí gọn gàng, đẹp mắt, nóng hổi. Đầy đủ các kiểu trang trí truyền thống cho đến hiện đại. với phương châm sức khỏe thực khách là trên hết, các món ăn tại đây không chỉ đa dạng về lượng mà còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng từ các nguyên vật liệu sạch và an toàn.


          Bằng nguyên liệu sạch và tươi ngon, chủ yếu từ thiên nhiên như rau, củ, quả, các loại nấm, đậu phụ,... các món ăn tại đây mang lại cho thực khách những hương vị mới lạ. Vô vàn những món chay khác nhau, được quán thay đổi đều đặn. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món chay bất kể bữa ngày hay bữa tối. Không gian quán trang trí đẹp, tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức món ăn. Đến với nơi đây, bạn không chỉ thấy sự hiện đại, mà còn cảm nhận được nét truyền thống từ không gian đến ẩm thực. Đảm bảo khách hàng sẽ có một bữa ăn sum vầy, vui vẻ, an lành bên người thân và bạn bè. Vegan Planet sẵn sàng tư thế đón khách hàng đến thưởng thức đồ chay với hương vị tươi mới, cùng người thân, gia đình, bạn bè hàn huyên, chuyện trò sau những ngày dài bận rộn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 16 An Dương Vương, TP. Vinh, Nghệ An
          Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00
          Vegan Planet
          Vegan Planet
          Vegan Planet
          Vegan Planet




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy