Top 8 Tiệm thuốc tây uy tín nhất TP. Vinh, Nghệ An

Hà Nguyễn 13962 1 Báo lỗi

Để đáp ứng nhu cầu chữa bệnh của người dân, các nhà thuốc mọc lên khắp mọi nơi. Vậy trong số hàng ngàn hiệu thuốc đang có mặt tại TP. Vinh - Nghệ An, hiệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Cái tên đầu tiên không thể thiếu trong danh sách địa chỉ bán thuốc tây uy tín tại TP. Vinh, Nghệ An chính là Nhà thuốc FPT Long Châu trực thuộc Công ty Bán lẻ FPT - thành viên Tập đoàn FPT. Đây là chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với kinh nghiệm 20 năm trong ngành, Nhà thuốc FPT Long Châu đã có nhiều thành tựu nổi bật cùng rất nhiều giải thưởng, chứng nhận được trao tặng. Đội ngũ dược sĩ, nhân viên, tư vấn viên tại nhà thuốc đều là những người tận tâm, có trình độ chuyên môn, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Dược và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu cùng nguyên tắc tư vấn 4 đúng: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá. Đặc biệt, đây cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và là cái tên dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


    Tính đến thời điểm hiện tại, Nhà thuốc FPT Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT đã có hệ thống nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Tại thành phố Vinh, Nghệ An, tất cả các cơ sở của Nhà thuốc FPT Long Châu đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, đảm bảo cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất phục vụ nhu cầu của người dân nơi đây.


    Với sứ mệnh "Chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng", Nhà thuốc FPT Long Châu có hàng trăm sản phẩm được giới thiệu trên website và hàng ngàn sản phẩm khác được bán trực tiếp tại nhà thuốc đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như: các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng hàng ngày.


    Ngoài ra, Nhà thuốc FPT Long Châu còn có chính sách đổi trả 30 ngày, đổi trả nguyên giá kể cả lý do thuốc đã mua dùng không hết hoặc bác sĩ đổi toa.


    Thời gian tới đây, Nhà thuốc FPT Long Châu tiếp tục hướng tới mục tiêu: mở mới nhiều hơn các nhà thuốc ở các vị trí thuận lợi cho cư dân. Không chỉ tập trung vào thành phố lớn, Nhà thuốc FPT Long Châu sẽ có mặt ở các tỉnh, thành, khu dân cư nhỏ hơn, đến gần với khách hàng, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng. Hơn thế, việc hiện đại hóa chuỗi nhà thuốc nhằm mang lại những tiện ích tối ưu cho người tiêu dùng được nhà thuốc chú trọng đầu tư qua những dịch vụ đặt hàng - giao hàng trực tuyến và mới đây nhất là cho ra đời ứng dụng điện thoại Long Châu - chuyên gia thuốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 31 Nguyễn Văn Trỗi, P. Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
    • 69 Hermann Gmeiner, P. Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
    • 34 Đào Tấn, P. Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An
    • Xem thêm hệ thống nhà thuốc tại: https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang/tinh-nghe-an/thanh-pho-vinh

    Điện thoại: 1800 6928

    Email: Fpt.Longchau@fpt.com

    Website: https://nhathuoclongchau.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
  2. Top 2

    Nhà thuốc 37

    Gọi điện

    Bằng việc xây dựng chiến lược tăng trưởng bền vững tại thị trường Việt Nam cùng việc nỗ lực đào tạo và phát triển nguồn nhân lực nhằm xây dựng một tập thể vững vàng chuyên môn và giàu tâm huyết, Nhà thuốc 37 luôn cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ tối đa cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng.


    Không chỉ vậy sản phẩm tại Nhà thuốc 37 được nhập trực tiếp tại nhà sản xuất và đơn vị phân phối chính hãng nên luôn đảm bảo mức chi phí hợp lý nhất khi đến tay khách hàng. Bên cạnh đó điểm cộng được khách hàng đánh giá cao tại Nhà thuốc 37 còn nhờ những ưu đãi siêu hấp dẫn về chất lượng dịch vụ cùng đội ngũ tư vấn viên chất lượng và chuyên nghiệp.


    Chủ trương và nguyên tắc hoạt động của Nhà thuốc 37 là luôn đề cao chất lượng sản phẩm có trong nhà thuốc luôn đảm bảo sức khỏe cho mỗi khách hàng đến với nhà thuốc. Nhà thuốc 37 là nhà thuốc đạt chuẩn GPP nên mỗi sản phẩm có trong nhà thuốc luôn có nguồn gốc xuất xứ hóa đơn chứng từ đầy đủ. Hiện tại Nhà thuốc 37 có bán tất cả các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cũng như làm đẹp và phân phối một số mặt hàng độc quyền với giá cả hợp lý cạnh tranh nhất thị trường với tiêu chí nói không với các sản phẩm không có xuất xứ rõ ràng không hóa đơn chứng từ để đảm bảo một sức khỏe tốt cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 04 Lê Văn Hưu, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    • 129 Võ Thị Sáu, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    • 24 An Dương Vương, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    • 99 Nguyễn Phong Sắc, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0912 451 337

    Email: nhathuoc37na@gmail.com

    Website: http://nhathuoc37.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuoc37online.hangxachtayuc.nhathuoctotnghean/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà thuốc 37
      Nhà thuốc 37
      Nhà thuốc 37
      Nhà thuốc 37
    • Tại TP. Vinh, Nghệ An, Nhà thuốc Bảo An được thành lập với mong muốn mang lại cho mọi người nguồn cung cấp thuốc với giá cả phải chăng và chất lượng được đặt lên hàng đầu. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dược phẩm, Nhà thuốc Bảo An là một trong các nhà thuốc uy tín hàng đầu tại khu vực TP. Vinh, Nghệ An, đủ tiêu chuẩn đạt chứng chỉ GPP do bộ Y tế cấp phép.


      Đến với Nhà thuốc Bảo An, bạn sẽ được tư vấn miễn phí các bệnh lý về sức khoẻ, cung cấp đầy đủ các loại thuốc điều trị nội ngoại nhập, thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khoẻ, thiết bị y tế, mỹ phẩm.... Hơn thế nữa, dược sĩ viên tại Nhà thuốc Bảo An với kinh nghiệm và chuyên môn cao luôn chú trọng tư vấn cho khách hàng với tiêu chí 4 đúng: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá.


      Vì sao bạn nên lựa chọn Nhà thuốc Bảo An?

      • Tư vấn nhiệt tình tận tâm, đặt sức khoẻ của khách hàng lên hàng đầu.
      • Cam kết thuốc chính hãng uy tín chất lượng.
      • Cắt thuốc đúng người đúng bệnh, an toàn, hiệu quả.
      • Giá cả phải chăng hợp lý.

      Ngoài thuốc, Nhà thuốc Bảo An còn cung cấp các mặt hàng gồm thực phẩm chức năng, vitamin có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với mức giá cạnh tranh.


      Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Nhà thuốc Bảo An tập trung gây dựng và kiến tạo hình ảnh một thương hiệu dược phẩm uy tín, lựa chọn tin cậy của mọi nhà với y đức làm trọng tâm. Là địa chỉ uy tín với đội ngũ dược sĩ nhiều kinh nghiệm, tư vấn tận tâm, Nhà thuốc Bảo An chính là địa chỉ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đáng tin cậy của bạn và gia đình.

      Khi có nhu cầu mua thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế và các sản phẩm phòng dịch (cồn, dung dịch khử khuẩn tay, khẩu trang, kính chống giọt bắn, găng tay, đồ bảo hộ,...), bạn có thể nhắn tin fanpage hoặc gọi ngay hotline 0985 740 248 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 144 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0985 740 248

      Email: reventon252@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/NhaThuocBaoAn

      Gọi điện
      Nhà thuốc Bảo An
      Nhà thuốc Bảo An
      Nhà thuốc Bảo An
      Nhà thuốc Bảo An
    • Top 4

      Nhà thuốc Kiên Thảo

      Gọi điện

      Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hàng chục năm liền, Nhà thuốc Kiên Thảo hiểu được tầm quan trọng của uy tín, chất lượng cũng như lòng tin của khách hàng. Trong quá trình hình thành và phát triển, Nhà thuốc Kiên Thảo luôn coi sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng làm phương châm hoạt động cốt lõi, coi trọng sức khỏe và quyền lợi của quý khách hàng, lấy chữ Tín để tạo nên chữ Tin, lấy lòng tin của khách hàng để làm nền tảng vững chắc cho sự phát triển. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người bệnh được chăm sóc sức khỏe An toàn - Hợp lý - Hiệu quả. Nhà thuốc Kiên Thảo xây dựng hệ thống trang web bán hàng với những tiêu chí:

      • Cung cấp sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt, đầy đủ chủng loại
      • Giá cả sản phẩm minh bạch, hợp lý
      • Tư vấn sử dụng sản phẩm tốt, hiệu quả

      Với kim chỉ nam “Thuốc chuẩn - Giá chuẩn - Tư vấn chuẩn”, Nhà thuốc Kiên Thảo cam kết mang tới quý khách hàng sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh việc mua các dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế chính hãng với giá cả tốt nhất, khách hàng có thể được hưởng dịch vụ tư vấn sức khỏe miễn phí từ các bác sĩ và dược sĩ giỏi trong ngành tại siêu thị thuốc Kiên Thảo. Ngoài việc tới trực tiếp mua hàng tại nhà thuốc, để thuận tiện cho khách hàng, Nhà thuốc Kiên Thảo cung cấp dịch vụ bán hàng online để lựa chọn sản phẩm thuốc, nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cho khách hàng, báo giá và khi có sự đồng ý của khách hàng thì nhân viên nhà thuốc sẽ giao hàng đến tận địa chỉ .


      Hiện tại, Nhà thuốc Kiên Thảo có khoảng 5.000 loại sản phẩm được chia thành 25 nhóm, tất cả đều là sản phẩm chính hãng xuất xứ từ Đức, Mỹ, Anh, Tây Ban Nha, Úc, Canada... còn lại là từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam... Tất cả các sản phẩm đều được trưng bày trên tủ thuốc và các kệ hàng được bố trí thành nhiều khu vực rất dễ dàng cho mọi người tìm hiểu và lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ

      • 46 Nguyễn Phong Sắc, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8876 7333
      • 93 Nguyễn Phong Sắc, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8320 2999
      • 385 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8388 7999
      • Xem thêm hệ thống nhà thuốc tại: www.facebook.com/SieuThiThuocKienThao/

      Fanpage: www.facebook.com/SieuThiThuocKienThao/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

        Gọi điện
        Nhà thuốc Kiên Thảo
        Nhà thuốc Kiên Thảo
        Nhà thuốc Kiên Thảo
        Nhà thuốc Kiên Thảo
      • Top 5

        Nhà thuốc Toàn Nhung

        Gọi điện

        Nhà thuốc Toàn Nhung với hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động, là một trong số ít nhà thuốc uy tín và lâu năm nhất tại TP. Vinh - Nghệ An được đông đảo người bệnh tin tưởng đến mua thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đội ngũ của Nhà thuốc Toàn Nhung không ngừng học hỏi, cập nhật những kiến thức mới nhất kết hợp với việc thừa kế và phát huy những kinh nghiệm của hơn 30 năm hoạt động và ứng dụng vào công việc tư vấn cho khách hàng.


        Đối với khách hàng lựa chọn đây là địa chỉ tin cậy, hệ thống Nhà thuốc Toàn Nhung xin cam kết:

        • Nói không với thuốc giả, thuốc kém chất lượng. Tất cả các mặt hàng khách hàng mua đều là hàng chính hãng
        • Nói không với việc tư vấn những loại thuốc không cần thiết. Hệ thống Nhà thuốc chuyên bán đúng toa thuốc với đầy đủ, đa dạng các loại thuốc trên thị trường
        • Luôn chấp hành tốt việc bán giá đúng niêm yết. Không tăng giảm vô lý, cam kết giá bình ổn, hợp túi tiền khách hàng
        • Đội ngũ nhân viên tư vấn có chuyên môn, có tâm và đầy nhiệt huyết, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách!

        Toàn bộ các sản phẩm tại Nhà thuốc Toàn Nhung đều là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được Nhà thuốc lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu uy tín nhất trong và ngoài nước. Nhà Thuốc Toàn Nhung luôn sẵn sàng đổi trả lại các sản phẩm cho khách hàng trong thời gian 15 ngày kể từ thời điểm giao dịch với điều kiện sản phẩm còn nguyên vẹn như ban đầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ:

        • 355 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
        • 43 An Dương Vương, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
        • 359 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
        • Xem thêm hệ thống nhà thuốc tại: https://nhathuoctoannhung.com/

        Điện thoại: 0388 883 032 & 0962 643 398

        Email: nhathuoctoannhung@gmail.com

        Website: https://nhathuoctoannhung.com/

        Fanpage: www.facebook.com/nhathuoctoannhung

        Giờ mở cửa: 06:00–22:00

          Gọi điện
          Nhà thuốc Toàn Nhung
          Nhà thuốc Toàn Nhung
          Nhà thuốc Toàn Nhung
          Nhà thuốc Toàn Nhung
        • Top 6

          Nhà Thuốc Ngọc Khang

          Gọi điện

          Nhà Thuốc Ngọc Khang là một nhà thuốc tây uy tín trên địa bàn thành phố Vinh, Nghệ An. Khi tìm đến Nhà Thuốc Ngọc Khang, bạn sẽ được những dược sĩ ở đây tư vấn tận tình về hướng dẫn sử dụng thuốc cũng như đưa ra những lời khuyên bổ ích cho bạn. Chính vì vậy, các khách hàng tìm đến nơi này đều cảm thấy yên tâm về chất lượng thuốc cũng như sự tận tâm của nhân viên nhà thuốc. Cùng với đó, các sản phẩm tại Nhà Thuốc Ngọc Khang đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và có giá bán vô cùng hợp lí.


          Ra đời từ sự thấu hiểu nỗi lo của người tiêu dùng khi phải loay hoay trong thị trường thuốc thật giả lẫn lộn, Nhà thuốc Ngọc Khang luôn hoạt động với phương châm mang lại lợi ích và sự an toàn cho khách hàng lên trên hết. Chính vì thế khi lựa chọn Nhà thuốc Ngọc Khang bạn sẽ được giải đáp tận tình, nhanh gọn và đầy đủ nhất và không cần quá lo lắng đến vấn đề hàng giả kém chất lượng. Với mục đích mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất đến tay người tiêu dùng, Nhà Thuốc Ngọc Khang cung cấp đa dạng những loại thuốc tây y uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tin cậy và không ngừng tìm kiếm những dòng sản phẩm chất lượng, luôn phát triển để mang lại cho khách hàng cảm giác an toàn và tin tưởng nhất khi lựa chọn sử dụng sản phẩm thuốc tại đây.


          Bởi tại Nhà thuốc Ngọc Khang luôn cam kết mang tới những sản phẩm nổi tiếng trong và ngoài nước với xuất xứ rõ ràng, bạn hoàn toàn có thể tra cứu mã vạch chuẩn xác. Và Nhà thuốc Ngọc Khang chuyên cung cấp tới khách hàng những sản phẩm uy tín hỗ trợ sức khỏe và sắc đẹp đồng thời cam kết hàng đầu về độ an toàn, chất lượng và đảm bảo nguồn gốc với giá cả hết sức cạnh tranh hiện nay.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: 159 Nguyễn Phong Sắc, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An

          Điện thoại: 023 8384 7340 & 0978 959 379

          Email: Ngockhang1961@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/thuocngockhang/

          Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

            Gọi điện
            Nhà thuốc Ngọc Khang
            Nhà thuốc Ngọc Khang
            Nhà thuốc Ngọc Khang
            Nhà thuốc Ngọc Khang
          • Top 7

            Nhà thuốc Hạnh Dũng

            Gọi điện

            Không nằm ngoài danh sách này, Nhà thuốc Hạnh Dũng cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong số các tiệm thuốc tây uy tín nhất thành phố Vinh hiện nay. Nơi đây có đội ngũ nhân viên, dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Các loại thuốc tại Nhà thuốc Hạnh Dũng đều có nguồn gốc rõ ràng, các loại thuốc nội nhập và ngoại nhập được nhập từ những hãng dược lớn ở Việt Nam và trên toàn thế giới.


            Tọa lạc trên con đường Nguyễn Phong Sắc, Nhà thuốc Hạnh Dũng nổi tiếng không chỉ ở địa phương mà còn tạo dựng được uy tín với bà con nhân dân các xã lân cận. Tất cả là nhờ dịch vụ cung cấp thuốc và dược phẩm uy tín, tận tâm của những dược sĩ giàu kinh nghiệm và yêu nghề nơi đây. Vì vậy khách hàng không đơn thuần là người mua và sử dụng sản phẩm mà còn là đối tác quan trọng để thiết lập nên những mối quan hệ bền vững.


            Theo đó định hướng phát triển của Nhà thuốc Hạnh Dũng được thể hiện rõ ràng trong cách quản lý hoạt động: từ việc minh bạch nguồn gốc của sản phẩm cho tới phương pháp bảo quản để đạt điều kiện hoàn hảo nhất, luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ

            Địa chỉ: 146 Nguyễn Phong Sắc, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An

            Điện thoại: 0383 847 642 & 0983 263 213

            Email: nhathuochanhdung146@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/NhathuocHanhDung/

            Giờ mở cửa: 06:30–22:00

              Gọi điện
              Nhà thuốc Hạnh Dũng
              Nhà thuốc Hạnh Dũng
              Nhà thuốc Hạnh Dũng
              Nhà thuốc Hạnh Dũng
            • Top 8

              Nhà thuốc Hoàng Trường

              Gọi điện

              Nhà thuốc Hoàng Trường là nhà thuốc uy tín hàng đầu trên địa bàn TP. Vinh - Nghệ An. Trong nhiều năm qua, nhà thuốc là địa chỉ tin cậy của đông đảo người dân tại khu vực TP. Vinh, Nghệ An, các khu vực lân cận và để khắc phục tình trạng thường xuyên gặp tình trạng quá tải do lượng khách hàng quá đông, nhu cầu của người dân ngày càng lớn, đồng thời để phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất, tạo điều kiện cho nhiều người dân có thể đến với Nhà thuốc Hoàng Trường thì nhà thuốc hiện đã có 3 chi nhánh để đáp ứng nhu cầu của người dân.


              Nhà thuốc Hoàng Trường là nhà thuốc đạt chuẩn GPP nên tất cả các sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y tế Việt Nam nên khách hàng hãy yên tâm vì chất lượng, nguồn gốc và giá thành sản phẩm luôn luôn được nhà thuốc đưa lên hàng đầu. Không những thế, dược sĩ tại Nhà thuốc Hoàng Trường có bằng cấp đạt yêu cầu, tư vấn rõ ràng, kĩ càng về cách dùng, liều dùng trước khi giao sản phẩm nhằm đảm bảo độ chuẩn xác trong quá trình kê đơn, bán thuốc giúp bệnh nhân yên tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm được mua tại quầy.


              Với vị trí địa lý thuận lợi, cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát, hệ thống sản phẩm phong phú cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình Nhà thuốc Hoàng Trường hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng, cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ: 154 Hồng Bàng, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An

              Điện thoại: 0355 455 282

              Email: nhathuochoangtruong@gmail.com

              Website: http://nhathuochoangtruong.com/

              Fanpage: www.facebook.com/Hoangtruongpharma/

              Giờ mở cửa: 07:00–22:00

                Gọi điện
                Nhà thuốc Hoàng Trường
                Nhà thuốc Hoàng Trường
                Nhà thuốc Hoàng Trường
                Nhà thuốc Hoàng Trường



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy