Top 10 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất TP. Vinh, Nghệ An

Mai Tuyet Nguyen 24025 1 Báo lỗi

Khi xã hội càng phát triển thì các đồ vật được làm giả một cách tinh vi. Đối với đồng hồ cũng vậy, thị trường thật giả lẫn lộn đòi hỏi người mua hàng phải có ... xem thêm...

  1. Đăng Quang Watch tiền thân là Siêu thị Đăng Quang được thành lập vào năm 2008 và sải cánh vươn xa cho đến hôm nay. Trong quá trình phát triển, Đăng Quang Watch mở rộng hoạt động kinh doanh đa dạng hơn là kênh phân phối, bán lẻ các thương hiệu đồng hồ danh tiếng. Khách hàng luôn luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi Đăng Quang Watch. Qua đó, Đăng Quang Watch luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao, toàn diện về mọi mặt một cách bền vững so với các công ty kinh doanh cùng lĩnh vực. Hiện nay Đăng Quang là thương hiệu bán đồng hồ chạy và có chi nhánh hầu khắp cả nước trong đó có shop tại Vinh.


    Hiện nay, Đăng Quang Watch đang phân phối các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới như: Stuhrling Original, Diamond D, Bruno Sohnle Glashutte, Atlantic Swiss, Aries Gold, Epos Swiss... Với mục tiêu hàng hóa phục vụ đa dạng, mẫu mã mới nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, Đăng Quang Watch xây dựng giá trị cốt lõi: khách hàng là trọng tâm, uy tín, chất lượng, trung thực, hiệu quả, con người là trọng tâm, tạo sự khác biệt nên ngày càng khẳng định chỗ đứng của mình với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 12 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
    • 15 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8396 8868

    Website: www.dangquangwatch.vn

    Fanpage: www.facebook.com/donghodangquang/

    Gọi điện
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch

  2. Đồng hồ chữ Tín, một địa chỉ vàng để mua các sản phẩm đồng hồ chính hãng từ các thương hiệu lớn như Cadino, Berin, Romanson, Orient, Sunrise, Ogivan... đến từ các nước sản xuất đồng hồ lớn trên thế giới như Thụy Sỹ, Đức, Nhật Bản, Đan Mạch. Đồng hồ chữ Tín cam kết chất lượng tốt nhất thị trường và giá cả cạnh tranh. Tại đây có hơn 4000 mẫu mã đồng hồ chính hãng với đủ các kiểu dáng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.


    Đặc biệt khi mua đồng hồ tại chữ Tín khách hàng có chính sách hậu mãi cực kỳ chất lượng như bảo hành thay phin trọn đời, bảo hành 2 năm đến 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ, va đập bể mặt kính được bảo hành thay mới miễn phí...Shop thậm chí còn bảo hành cả lỗi của người dùng cho thấy chất lượng sản phẩm ở đây rất đảm bảo. Hơn hết đội ngũ nhân viên ở đồng hồ chữ Tín rất nhiệt tình và niềm nở khi tư vấn và giới thiệu cho khách. Chất lượng tốt, giá cả hợp lý, chế độ chăm sóc khách hàng tốt là những ưu điểm thu hút khiến cho đồng hồ chữ Tín có một lượng khách đông đảo.


    Có thể khẳng định đây là địa chỉ uy tín, chất lượng cho khách hàng muốn sở hữu sản phẩm đồng hồ chính hãng tại TP. Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Lê Hồng Phong, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0918 866 637 & 0973 444 945

    Email: donghochutin@gmail.com

    Website: https://donghochutin.com/

    Fanpage: www.facebook.com/donghochutin.vn

    Gọi điện
    Đồng Hồ Chữ Tín - Thế Giới Đồng Hồ
    Đồng Hồ Chữ Tín - Thế Giới Đồng Hồ
    Đồng Hồ Chữ Tín - Thế Giới Đồng Hồ
    Đồng Hồ Chữ Tín - Thế Giới Đồng Hồ
  3. Top 3

    37 Watch Luxury

    Gọi điện

    Đồng hồ ngày nay không chỉ để xem giờ mà còn được coi là món trang sức thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu. Nếu bạn có nhu cầu mua hay sưu tầm đồng hồ thì 37 Watch Luxury chính là một điểm đến lý tưởng. Mọi sản phẩm tại cửa hàng đều được 37 Watch Luxury nhập khẩu chính hãng và 37 Watch Luxury cũng lựa chọn, nghiên cứu rất kỹ thị hiếu người dùng cũng như xu hướng mới của đồng hồ hiện đại, từ đó giới thiệu đến khách hàng những chiếc đồng hồ của các thương hiệu hàng đầu, hot nhất và hợp thời trang nhất. Đến với cửa hàng bạn chắc chắn sẽ được thỏa mãn niềm đam mê đồng hồ của mình.


    Tại 37 Watch Luxury, bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất và chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất. Cửa hàng phân phối các dòng đồng hồ của các hãng như: Rolex, Hublot, Omega, Patek philippe, Zenith, Frederique Constant, Longines, Maurice Lacroix, Tissot, TAG Heuer, Oris, Seven Friday, Raymond Weil, Hamilto, Orient, Bulova, Seiko, Citizen… Đội ngũ nhân viên tại đây cũng được đánh giá cao nhờ thái độ phục vụ nhiệt tình, sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc và băn khoăn của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Võ Thị Sáu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0969 373 737 & 0961 375 555
    Email: 37watchluxury@gmail.com

    Website: https://37watchluxury.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/37watchluxury
    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

    Gọi điện
    37 Watch Luxury
    37 Watch Luxury
    37 Watch Luxury
    37 Watch Luxury
  4. Đồng hồ Niềm Tin đúng như tên gọi của cửa hàng, chính là địa chỉ để khách hàng có thể gửi gắm niềm tin. Đồng hồ Niềm Tin là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ chính hãng từ các thương hiệu lớn và nổi tiếng từ Thụy Sĩ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản. Các tín đồ đồng hồ có thể chọn chiếc đồng hồ yêu thích của những thương hiệu như Candino, Festina, Century, Perrelet, Enicar, Ernest Borel, Roamer, Orient, Police, Romanson, D&G…


    Các sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, mẫu mã đồng hồ đa dạng từ trẻ trung, hiện đại, thanh lịch, nữ tính, duyên dáng đến mạnh mẽ, nam tính, sang trọng, lịch lãm. Hơn nữa, đồng hồ niềm tin luôn cập nhật mẫu thiết kế mới, mang đến cho khách hàng những mẫu đồng hồ thời trang và sành điệu nhất. Điểm cộng của đồng hồ Niềm Tin chính là có dịch vụ bảo hành và hậu mãi số 1, đồng hồ Niềm Tin sẵn sàng bảo hành cả lỗi của người dùng. Đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, giàu kinh nghiệm cũng chính là một trong những lí do để thương hiệu này khẳng định chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 111 – 113 Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An
      • 188 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0904 511 186 & 0973 471 551

      Email: donghoniemtin@gmail.com

      Website: http://donghoniemtin.com/

      Fanpage: www.facebook.com/Đồng-Hồ-Niềm-Tin-1641325749455261/

      Gọi điện
      Đồng hồ Niềm Tin
      Đồng hồ Niềm Tin
      Đồng hồ Niềm Tin
      Đồng hồ Niềm Tin
    • Top 5

      INTIME

      Gọi điện

      INTIME là một cái tên đáng nhắc đến trong các cửa hàng đồng hồ uy tín tại TP. Vinh, Nghệ An. Trong thị trường đầy sự cạnh tranh, nhiều cửa hàng bán đồng hồ đã chọn kinh doanh hàng giả, hàng xách tay nhập vào hàng thật để tăng lợi nhuận và có vốn đầu tư, giảm giá cho khách hàng. Tuy nhiên INTIME là một trong những đơn vị tiên phong ở việc bài trừ hàng giả, nói không với hàng xách tay kém chất lượng. Tất cả đồng hồ tại đây đều 100% chính hãng nhập chính ngạch, đầy đủ giấy tờ, uy tín được đặt lên hàng đầu. Với sự yên tâm, uy tín như vậy nên khách hàng đã hoàn toàn tin tưởng INTIME mua và cho nhiều đánh giá tích cực.

      Nhân viên tại cửa hàng đồng hồ INTIME có những chuyên sâu về đồng hồ, kinh nghiệm tư vấn để giúp khách hàng dễ dàng mua được sản phẩm tốt nhất nếu khách hàng cần tư vấn. Đặc biệt chế độ bảo hành của INTIME cũng khá tốt. Ngoài ra nếu cần bạn cũng có thể đến để bảo dưỡng đồng hồ, việc bảo dưỡng đồng hồ định kỳ sẽ giúp tăng tuổi thọ, bền theo thời gian.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 90 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0888 777 137
      Website: https://intime.vn/
      Giờ mở cửa: 08:00–22:00

      Gọi điện
      INTIME
      INTIME
      INTIME
      INTIME
    • Dũng Kỳ Watch thương hiệu nổi tiếng ở Tp Vinh và là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn khi muốn mua đồng hồ uy tín. Với phương châm kinh doanh "niềm tin tạo dựng giá trị" nên các sản phẩm đồng hồ của Dũng Kỳ đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Orient, Anne clein, Festina, Romanson, Neos...

      Lí do bạn nên mua đồng hồ tại Dũng Kỳ Watch:

      • Luôn cung cấp cho các Quý khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất.
      • Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa bịp Khách hàng…
      • Luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng để có những quyết định, cư xử phải lẽ nhất…
      • Luôn làm hài lòng mọi Khách hàng đến với Dũng Kỳ Watch bằng việc thấu hiểu và thực hiện theo quan điểm: “Khách hàng luôn luôn đúng”.
      • Ngoài ra Dũng Kỳ Watch còn sửa đồng hồ và kiểm định đồng hồ cho khách hàng có nhu cầu.

      Dũng Kỳ cam kết không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ… và cam kết “Bồi thường gấp 10 lần giá trị thực nếu quý khách phát hiện mua phải hàng giả, hàng nhái".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 47 Ngư Hải, Phường Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
      • 24 Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0396 507 866

      Email: dungkywatch@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/donghovinhchinhhang

        Gọi điện
        Dũng Kỳ Watch
        Dũng Kỳ Watch
        Dũng Kỳ Watch
        Dũng Kỳ Watch
      • Có mặt trên thị trường TP. Vinh từ năm 1982, Đồng Hồ Viên Ngọc là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đồng hồ chính hãng của các thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Đồng Hồ Viên Ngọc thuộc Công ty TNHH xây dựng và dịch vụ thương mại Đại Sơn TP Vinh - Nghệ An. Có mặt trên thị trường từ rất nhiều năm nay, người dân Việt Nam nói chung và người dân ở Tp Vinh nói riêng khi nhắc đến Đồng Hồ Viên Ngọc đều xem đây là một địa chỉ tin cậy. Sự đa dạng của các sản phẩm và thái độ phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp luôn đem lại sự hài lòng cho quý khách.


        Đồng hồ Viên Ngọc cam đoan tất cả các sản phẩm tại 115 Nguyễn Thái Học là hàng bán ra mới 100%, chất lượng tốt, thời gian bảo hành cho các sản phẩm theo quy định của nhà cung cấp. Ngoài ra, còn áp dụng những chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng đặc biệt của Đồng Hồ Viên Ngọc.


        Đồng hồ Viên Ngọc còn thường xuyên thực hiện những chương trình khuyến mại, tặng quà, giải thưởng tăng thêm lợi ích cho khách hàng và đó cũng là một nét đặc biệt của Đồng Hồ Viên Ngọc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Học, Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

        Điện thoại: 0913 682 888 & 023 8384 6682 & 0914 768 992

        Email: vienngocdongho@gmail.com

        Website: https://donghovienngoc.com/

        Fanpage: www.facebook.com/donghovienngoc/

        Giờ mở cửa: 7:15 - 19:00

          Gọi điện
          Đồng hồ Viên Ngọc
          Đồng hồ Viên Ngọc
          Đồng hồ Viên Ngọc
          Đồng hồ Viên Ngọc
        • MyWatch.vn là một trong những cửa hàng đồng hồ uy tín tại TP. Vinh, Nghệ An. MyWatch.vn là một điểm đến quen thuộc của những “tín đồ” đồng hồ tại TP. Vinh. Vốn là một trong những cái tên kì cựu trong giới kinh doanh đồng hồ nên nếu bạn đang có ý định tìm cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng thì MyWatch.vn sẽ là địa chỉ vô cùng tuyệt vời mà bạn không bỏ qua.


          Ngoài ra, MyWatch.vn còn có chính sách đổi hàng miễn phí trong 07 ngày khi sản phẩm chưa có dấu hiệu đã sử dụng và vẫn còn nguyên vẹn giống như lúc ban đầu bạn nhận sản phẩm từ cửa hàng. Vốn là một nhà phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam nên tại MyWatch.vn có đủ mẫu đồng hồ đeo tay đến từ các thương hiệu đình đám như: Movado, Citizen, Rado, Caravelle…Nên khi đến với MyWatch.vn bạn sẽ không còn phải bận tâm quá nhiều đến chất lượng của sản phẩm vì sự uy tín của cửa hàng. Bên cạnh thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, tận tình và thân thiện của nhân viên thì tại MyWatch.vn còn có chế độ bảo hành cực kì hấp dẫn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 326 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
          Điện thoại: 0905 318 866
          Giờ mở cửa: 07:00–21:30

          Gọi điện
          Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
          Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
          Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
          Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
        • Top 9

          Đồng hồ 24h

          Gọi điện

          Nói tới những địa chỉ bán đồng hồ uy tín tại TP. Vinh mà không nhắc tới Đồng hồ 24h thì đúng là một thiếu sót. Đây là địa chỉ chuyên bán đồng hồ thời trang hàng hiệu hiện đại với cam kết mang đến sản phẩm chính hãng theo xu hướng thời trang thế giới. Đồng hồ 24h cam kết với khách hàng rằng mọi sản phẩm đồng hồ sẽ đến tay khách hàng với giá tốt nhất và khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tận tâm nhất.


          Đồng hồ 24h phân phối đồng hồ của các hãng nổi tiếng thế giới như: Patek Philippe, Tag Heuer, Rolex Swiss Made, Omega, Longines, Tissot, Timex, SEIKO, Citizen,... Sự sang trọng và đa dạng trong các sản phẩm mà Đồng hồ 24h mang lại cùng thái độ phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất. Đây chắc chắn là cửa hàng lý tưởng mà các tín đồ đồng hồ tại Vinh nên ghé thử. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán, sưu tầm đồng hồ thì còn chần chờ gì mà không tới ngay Đồng hồ 24h để xem cho mình những chiếc đồng hồ sang trọng, đẳng cấp nhất nhỉ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 335 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An
          Điện thoại: 0911 177 745 & 0979 511 137
          Email: 24hwatch.contact@gmail.com

          Website: https://storewatch.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/DongHo24h335leduan

          Gọi điện
          Đồng hồ 24h
          Đồng hồ 24h
          Đồng hồ 24h
          Đồng hồ 24h
        • Đồng hồ Quang Minh cửa hàng chuyên kinh doanh đồng hồ thuộc doanh nghiệp Quang Minh là nhà kinh doanh đồng hồ có truyền thống tại TP. Vinh từ hàng chục năm nay. Quang Minh kinh doanh có chọn lọc các thương hiệu đẳng cấp từ Thụy Sỹ như Longines, Tissot, Rotary, Calvin Klein… nhưng có giá bán nằm ở phân khúc khá phù hợp.

          Đến Quang Minh bạn thỏa sức chiêm ngưỡng những bộ sưu tập, các kiệt tác tinh xảo và thử đeo trên tay để chọn cho mình hoặc người thân yêu một món quà có cao cấp và đầy ý nghĩa hoặc để được các tư vấn cách sử dụng và chăm sóc đồng hồ đeo tay. Quang Minh cam kết:

          • Bán đúng giá cả: Quý khách hàng sẽ được bảo đảm về giá và tuyệt đối không sợ bị hớ.
          • Đúng chất lượng: Quý khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng hàng hóa bằng đúng tiêu chuẩn của hãng sản xuất và đúng tính năng kỹ thuật.
          • Thái độ phục vụ: Quý khách hàng sẽ được Quang Minh phục vụ theo đúng phương châm khách hàng là thượng đế.
          • Dịch vụ hoàn hảo: Đến với Quang Minh quý khách sẽ được hưởng các chính sách, chế độ dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.
          • Độ bền công ty: Với sự đầu tư cơ bản về cơ sở hạ tầng, với một ý thức trách nhiệm cao, Quang Minh muốn mang lại sự an toàn tuyệt đối cho các quý khách hàng đã mua hàng tại cửa hàng bằng những cam kết bảo hành có giá trị pháp lý và giá trị thực tế đúng như những gì Quang Minh đã thỏa thuận với khách hàng.


            Đồng hồ Quang Minh đã đem đến những tinh hoa của ngành chế tác đồng hồ Thụy Sỹ đến với khách hàng tại TP. Vinh cũng như trong khu vực Bắc trung Bộ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 09 Cao Thắng, Phường Hồng Sơn, TP Vinh, Tỉnh Nghệ An, Hồng Sơn, Tp. Vinh, Nghệ An
            • Kiost K26 tầng 1- TTTM BigC Vinh số 2 Quang Trung, TP Vinh, Nghệ An

            Điện thoại: 0915 223 434

            Email: quangminhdongho@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/quangminhdongho/

            Gọi điện
            Đồng hồ Quang Minh
            Đồng hồ Quang Minh
            Đồng hồ Quang Minh
            Đồng hồ Quang Minh




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy