Top 7 Cửa hàng gốm sứ đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

Quỳnh Trâm 5763 1 Báo lỗi

Những món đồ gốm sứ mỏng manh, tinh xảo luôn có một sức hấp dẫn kì lạ với tất cả mọi người, đặc biệt là những ai đam mê decor nhà cửa. Nắm bắt được tinh thần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gốm Sứ Cao Cấp Minh Long I

    Gọi điện

    Gốm Sứ Cao Cấp Minh Long I chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam. Những sản phẩm của Minh Long đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, hoa văn từ dòng sứ dùng cho gia đình, dòng sản phẩm chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn, dòng sản phẩm dưỡng sinh, quà tặng lưu niệm, mỹ thuật trang trí, trang sức… Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền tiêu chuẩn châu Âu, qua quá trình kiểm định khắt khe và bảo đảm tiêu chuẩn cao cấp về chất lượng. Công nghệ nung ở nhiệt độ cao, công nghệ vẽ màu trên sứ, ứng dụng công nghệ nano… không những đem đến cho sản phẩm vẻ đẹp chân thật, tự nhiên mà còn tạo ra bước tiến mới trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.


    Điểm đặc biệt mà Gốm Sứ Cao Cấp Minh Long I luôn tự hào là tạo ra những sản phẩm gốm sứ cao cấp, đậm đà văn hóa và mang giá trị nghệ thuật cao. Với thông điệp “Tinh hoa từ đất, tinh xảo từ người”, mang “hồn Việt trong từng nếp nhà”, sản phẩm Minh Long hội tụ vẻ đẹp của gốm sứ truyền thống nổi tiếng đất Bình Dương đồng thời đảm bảo tiêu chí 4 không: Không thời gian, Không biên giới, Không giới tính, Không tuổi tác; và 4 có: Có văn hóa, Có nghệ thuật, Có phong cách và Có hồn. Với uy tín về chất lượng sản phẩm, Minh Long ngày càng được khách hàng trong và ngoài nước yêu thích và lựa chọn.


    Hiện Gốm Sứ Cao Cấp Minh Long I được biết tới là thương hiệu gốm sứ cao cấp hàng đầu Việt Nam với hệ thống showroom, nhà phân phối, đại lý trên cả nước, đồng thời trở thành một trong những nhà sản xuất gốm sứ nổi tiếng thế giới và sản phẩm chinh phục nhiều thị trường khó tính. Thế nhưng, không gì quý giá hơn thước đo giá trị thương hiệu chính là khi Minh Long được gọi tên một cách đầy tự hào, khi sản phẩm hiện diện ở trong từng gia đình, trở thành món quà tặng thân tình, mang niềm tự hào về truyền thống gốm sứ lâu đời của Việt Nam ở bất cứ quốc gia nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Lê Hồng Phong, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8359 6969
    Email: minhlongna1@gmail.com
    Website: https://minhlong.com/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/minhlongcompany
    • www.facebook.com/minhlong1970

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Gốm Sứ Cao Cấp Minh Long I
    Gốm Sứ Cao Cấp Minh Long I
    Gốm Sứ Cao Cấp Minh Long I
    Gốm Sứ Cao Cấp Minh Long I
    Mai Quyên 2021-10-08 14:52:33
    Mình muốn bổ sung thêm cửa hàng gốm sứ Battrang24h ạ: https://battrang24h.com/

  2. Top 2

    Gốm Sứ Minh Sơn

    Gọi điện

    Gốm Sứ Minh Sơn là địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn tại Tp. Vinh. Sở hữu số lượng sản phẩm đồ gốm lớn với nhiều kích thước, hình dáng khác nhau, đây thực sự là thiên đường cho những ai thích bài trí nhà cửa. Mỗi một sản phẩm tại cửa hàng đều được chọn lựa tỉ mỉ, mang trọn tâm huyết của chủ tiệm.


    Tất cả các loại gốm sứ nhà Minh Sơn đều hết sức đặc biệt từ đường nét, màu sắc, họa tiết hoa văn, chỉ nhìn thôi cũng thấy rõ tâm huyết của người sáng tạo ra nó. Chính vì nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành hợp lý, số lượng sản phẩm đa dạng nên cửa hàng vô cùng hút khách không chỉ ở Nghệ An mà còn vô số những tỉnh thành khác trên toàn quốc.

    Nếu có thời gian bạn hãy sắp xếp 1 buổi để tới nhà Gốm Sứ Minh Sơn bởi vô số những sản phẩm hay ho tại đây sẽ khiến bạn mất cả mấy tiếng đồng hồ để ngắm nghía và chọn lựa. Những mẫu đồ gốm ở cửa hàng mang màu sắc riêng biệt, chỉ nhìn họa tiết trên đó thôi cũng đủ thấy độ kì công khi làm ra chúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8A đại lộ V.I. Lê Nin, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0985 045 555 & 0915 346 111
    Email: mt190999@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Gomsuminhson

    Gọi điện
    Gốm Sứ Minh Sơn
    Gốm Sứ Minh Sơn
    Gốm Sứ Minh Sơn
    Gốm Sứ Minh Sơn
  3. Gốm sứ Hoàng Hùng là địa chỉ cung cấp gốm sứ được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn tại Tp. Vinh. Sở hữu số lượng sản phẩm lớn, mẫu mã đa dạng, gốm sứ Hoàng Phùng nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đó chính là động lực để Hoàng Phùng ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.

    "Sự hài lòng của Quý khách hàng chính là thành công của chúng tôi" thấm nhuần tư tưởng đó Gốm Sứ Hoàng Phùng mong muốn xây dựng giá trị sản phẩm bền vững trong lòng khách hàng. Từng nhân viên của Gốm Sứ Hoàng Hùng đều hiểu và tuyệt đối tuân thủ theo những chính sách bán hàng đã được đề ra.

    Vì sao nên lựa chọn gốm sứ Hoàng Hùng:

    • Tận tâm phục vụ, tư vấn nhiệt tình, trung thực
    • Không được có bất kỳ thái độ bất lịch sự nào với khách hàng
    • Trung thực với chất lượng sản phẩm bán ra, không đánh tráo hàng loại 2 vào hàng loại 1
    • Đảm bảo tối đa quyền lợi khách hàng
    • Cam kết hàng chuẩn đẹp, được sản xuất thủ công tinh xảo.
    • Đa dạng sản phẩm, kích thước, mẫu mã để bạn thoải mái lựa chọn.
    • Giá cả hợp lý, niêm yết rõ ràng trên từng sản phẩm

    Gốm sứ Hoàng Hùng sẽ là địa điểm thích hợp cho sự lựa chọn của bạn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 115 Phan Đình Phùng, TP. Vinh, Nghệ An
    • Số 03, Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8665 7979 & 0965 328 888
    Email: gomsucaocaphoanghungtpvinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gomsucaocaphoanghungtpvinh/

    Gọi điện
    Gốm sứ phong thủy và tâm linh cao cấp Hoàng Hùng
    Gốm sứ phong thủy và tâm linh cao cấp Hoàng Hùng
    Gốm sứ phong thủy và tâm linh cao cấp Hoàng Hùng
    Gốm sứ phong thủy và tâm linh cao cấp Hoàng Hùng
  4. Đồ Thờ Đồng Gốm Sứ Chiến Lài là địa chỉ bán đồ gốm nổi tiếng tại Tp. Vinh, Nghệ An. Chủ tiệm là một người khá am hiểu về dòng gốm sứ. Nếu bạn cũng là một người yêu gốm và muốn tìm hiểu hơn về thế giới gốm thì đừng quên ghé nhà gốm Tro. Đầu tư bài bản từ giá kệ đến không gian trưng bày và nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện cũng là một điểm cộng khiến bạn hài lòng khi đến mua sắm tại đây.

    Đến với nhà Chiến Lài, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món đồ thờ ưng ý như chén, đĩa, khay đựng... Không khó để bạn có thể tìm thấy một món đồ ưng ý cho không gian sống của mình. Mỗi một món đồ gốm sứ tại tiệm đều mang trong mình một vẻ đẹp cuốn hút riêng biệt. Màu sắc, hình dáng và đường nét trang trí đều được trau chuốt cầu kỳ đến từng chi tiết nhỏ.

    Thêm một điều khiến nhà Chiến Lài trở thành một trong những cửa hàng gốm sứ tại Vinh được nhiều người yêu thích nhất hiện nay đó chính là mức giá “bình dân”. Các sản phẩm của tiệm đều được nhập trực tiếp từ lò gốm sứ nên giá thành thấp hơn so với mặt bằng chung hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 Trần Đăng Ninh, P. Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0912 354 607
    Fanpage: www.facebook.com/phongthuychienlai

    Gọi điện
    Đồ Thờ Đồng Gốm Sứ Chiến Lài
    Đồ Thờ Đồng Gốm Sứ Chiến Lài
    Đồ Thờ Đồng Gốm Sứ Chiến Lài
    Đồ Thờ Đồng Gốm Sứ Chiến Lài
  5. CỬA HÀNG THI SÂM là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Đến với cửa hàng, bạn sẽ tha hồ ngụp lặn trong thế giới đồ gốm với cơ man nào là món đồ hay ho xinh xắn, đồ thờ cúng. Từ mèo thần tài, bát đĩa, bình hoa đến đèn dầu... đều được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng.


    Mặc dù số lượng hàng hóa cực nhiều nhưng nhờ đã được phân loại trước đó và đặt lên kệ nên khách hàng không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm và chọn lựa sản phẩm ưng ý. Đến với CỬA HÀNG THI SÂM, bạn có thể tìm thấy những bộ chén, bát, đĩa với họa tiết trang trí sinh động đầy màu sắc cho đến những món đồ trang trí xinh xắn, đáng yêu. Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi ra đời, CỬA HÀNG THI SÂM nhanh chóng nhận được sự tin tưởng ủng hộ từ phía khách hàng. Có không ít feedback từ phía những khách hàng trực tiếp trải nghiệm dịch vụ và sử dụng sản phẩm tại đây. Đó chính là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy chất lượng cũng như giá trị mà CỬA HÀNG THI SÂM mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 - 55 Nguyễn Xiển, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0985 646 992 & 0343 585 858 (Zalo)

    Email: gomsuthisam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CUAHANGTHISAM/

    Gọi điện
    CỬA HÀNG THI SÂM
    CỬA HÀNG THI SÂM
    CỬA HÀNG THI SÂM
    CỬA HÀNG THI SÂM
  6. Top 6

    Bát Tràng Family Mart

    Gọi điện

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng, địa chỉ hay trang web bán đồ gốm sứ Bát Tràng với nhiều sản phẩm đa dạng và phong phú về mẫu mã và mức giá khác nhau. Tuy nhiên, thật khó đánh giá được chất lượng của một sản phẩm gốm sứ chính hãng và gốm sứ hàng kém chất lượng? Đó chính là một trong những nguyên do khiến cho khách hàng khó lòng lựa chọn được một địa chỉ tin cậy.


    Nhưng, khi đến với Bát Tràng Family bạn sẽ được đảm bảo những lợi ích như:

    • Với sứ mệnh mang hàng gốm sứ Bát Tràng chính hãng đến tay người tiêu dùng, Bát Tràng Family Mart là nơi quy tụ những sản phẩm gốm sứ chính hãng, chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng.
    • Gốm sứ Bát Tràng từ lâu đã ghi dấu ấn trong lòng người dùng trong nước và quốc tế bởi vẻ đẹp của sự văn hóa, truyền thống.
    • Từng sản phẩm gốm sứ được đưa vào hệ thống Bát Tràng Family đều được chế tác thủ công, trải qua các công đoạn chế tác tỉ mỉ, nghiêm ngặt.

    Nếu bạn còn băn khoăn hãy đến trực tiếp cửa hàng của Bát Tràng Family để trải nghiệm những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng chính hãng và dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Nguyễn Thái Học, TP.Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0961 284 284
    Email: gombattrangvinh@gmail.com
    Website: https://gombattrangvinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/battrangfamily.vinhcity

    Gọi điện
    Bát Tràng Family
    Bát Tràng Family
    Bát Tràng Family
    Bát Tràng Family
  7. Top 7

    Gốm Tâm Linh Bát Tràng

    Gọi điện

    Bạn đang chuẩn bị tân gia, hay muốn nâng cấp ban thờ củng cố gia phong, báo hiếu gia tiên? Bạn đang muốn cung tiến bộ đồ thờ cho nhà thờ, đình, chùa... tích đức cho mình và đời sau ? Nếu bạn đang phân vân đi tìm một sự tư vấn, một dòng sản phẩm chất lượng và trên hết là những người bán có tâm, thì hãy đến với Gốm Tâm Linh Bát Tràng - nơi để giải quyết những thắc mắc, băn khoăn của bạn và đem đến cho bạn những sản phẩm ưng ý nhất.


    Gốm Tâm Linh Bát Tràng có đầy đủ: Bộ đồ thờ vẽ vàng 24K sang quý, Bộ đồ thờ men sứ khử cao cấp, Bộ đồ thờ men rạn cổ đắp nổi, Bộ ấm chén vai vuông khắc hoa mai, Bộ ấm tử sa phù dung đắp nổi, Vuốt tay hoa Sen, Vuốt tay Tùng Cúc Trúc Mai, Lộc bình Sơn thủy vẽ vàng 24K,...


    Khi đến cửa hàng Gốm Tâm Linh bạn sẽ thấy được:

    • Đa dạng về mẫu mã, tinh hoa từng chi tiết,... đảm bảo nét văn hóa tâm linh thờ cúng cổ truyền dân tộc.
    • Sản phẩm do chính tay các nghệ nhân, thợ lành nghề Bát Tràng sản xuất.
    • Giá xuất xưởng không qua trung gian.
    • Bảo hành 1 đổi 1 miễn phí.
    • Giao hàng nhanh chóng.
    • Miễn phí tư vấn, lắp đặt tại nhà.
    • Gốm sứ Bát Tràng chuẩn chính hãng.

    Gốm Tâm Linh Bát Tràng sẽ phục vụ nhu cầu thẩm mỹ và chất lượng gốm một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34 Lê Hồng Phong, phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0916 239 386
    Email: gomtamlinhbattrang.vn@gmail.com
    Website: https://gomtamlinhbattrang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gombattrangvinh

    Gọi điện
    Gốm Tâm Linh Bát Tràng
    Gốm Tâm Linh Bát Tràng
    Gốm Tâm Linh Bát Tràng
    Gốm Tâm Linh Bát Tràng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy