Top 11 Cơ sở cung cấp đồ gốm sứ đẹp, chất lượng nhất Bình Dương

Thương Tuyết 969 0 Báo lỗi

Là một trong những chất liệu quen thuộc gốm sứ ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn bởi nét sang trọng, tinh tế lại đảm bảo về độ an toàn sức khỏe. Gốm sứ đã dần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công Ty TNHH Minh Long 1

    Gọi điện

    Công ty Minh Long ngoài tiêu chuẩn đầu tiên là chất lượng cao cấp mà công ty còn đầu tư nghiên cứu về phần nghệ thuật thể hiện trên sản phẩm qua từng hoa văn, kiểu dáng. Những nét văn hóa, hình ảnh quê hương mang đậm bản sắc truyền thống văn hóa Việt cũng như nền văn hóa các nước được công ty khắc họa, lồng ghép vào từng sản phẩm. Ngoài ra các sản phẩm cao cấp của Minh Long cũng được chọn làm quốc phẩm trong những chuyến thăm viếng các nước và được trao tặng cho hơn 40 lãnh đạo ở các nước trên thế giới, trong đó có cả Tổng thống Mỹ, Tổng bí thư Trung Quốc, Đức Giáo Hoàng, Nhật Hoàng.


    Sở dĩ được như vậy là vì Minh Long có công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật lâu năm nhiều kinh nghiệm, những nghệ nhân có tay nghề nổi tiếng lâu đời về truyền thống làm gốm sứ. Công ty hiện có trên 2000 công nhân trực tiếp sản xuất, phần lớn là hàng mỹ nghệ cao cấp xuất cho Đức, Pháp, Nhật là những thị trường vốn am hiểu về chất lượng, kỹ thuật, đòi hỏi về mỹ thuật, chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 333 Đường Hưng Định 24, Hưng Lộc, Hưng Định, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 027 4366 8899

    Email: sales@minhlong.com

    Website: https://minhlong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/minhlongcompany

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Minh Long
    Công Ty TNHH Minh Long
    Công Ty TNHH Minh Long
    Công Ty TNHH Minh Long

  2. Khép lại danh sách những cơ sở cung cấp đồ gốm sứ đẹp và chất lượng nhất Bình Dương đó chính là Vườn Nhà Gốm / Home & Garden Pottery. Là một trong những địa chỉ đáng tin cậy về việc cung cấp các loại mặt hàng gốm sứ, Vườn Nhà Gốm luôn làm cho các khách hàng của mình hài lòng từ mẫu mã, kiểu dáng của sản phẩm cho đến chất lượng cũng như phong cách phục vụ tại nơi đây cũng làm cho khách hàng rất hài lòng và yêu thích.


    Sản phẩm tại Vườn Nhà Gốm đều là những sản phẩm có chất lượng cao cấp, có bề mặt phẳng và mịn, bên cạnh đó với khối lượng tương đối nhẹ và vẻ ngoài thanh thoát, các sản phẩm tại đây sẽ làm cho khách hàng yêu thích ngày lần đầu nhìn thấy. Thêm vào đó, Vườn Nhà Gốm còn muốn gửi đến những khách hàng của mình những trải nghiệm trọn vẹn nhất về gốm - một sản phẩm gắn liền với đời sống văn hóa của người Việt, để khách hàng có được một cái nhìn khác biệt hơn về gốm.


    Hơn thế nữa, giá cả của các sản phẩm tại Vườn Nhà Gốm rất hợp lý và phù hợp với chất lượng mà khách hàng nhận được từ sản phẩm cũng như luôn có sự cạnh tranh với các công ty khách trên thị trường. Chính vì vậy nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm được làm từ gốm sứ thì bạn hãy thử đến Vườn Nhà Gốm nhé, bởi Vườn Nhà Gốm luôn đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn một cách tốt và phù hợp nhất đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Gia Long, Long Thới, Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 027 4246 1274 & 0961 715 988 & 0976 035 247

    Email: vuonnhagom@gmail.com

    Website: https://vuonnhagom.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vuonnhagom/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Gọi điện
    Vườn Nhà Gốm / Home & Garden Pottery
    Vườn Nhà Gốm / Home & Garden Pottery
    Vườn Nhà Gốm / Home & Garden Pottery
    Vườn Nhà Gốm / Home & Garden Pottery
  3. Top 3

    Gốm Sứ Trung Thành

    Gọi điện

    Gốm Sứ Trung Thành là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp gốm sứ có uy tín và chất lượng nhất tại Bình Dương với vô số những món đồ gốm vô cùng đẹp mắt đầy nghệ thuật. Từ bát ăn cơm, cốc uống nước hay bộ ấm chén uống trà đều có đủ. Mỗi một sản phẩm mang một màu sắc riêng, một kiểu dáng riêng không thể trộn lẫn.

    Bắt nguồn từ niềm đam mê và tâm huyết với các tác phẩm nghệ thuật đặc biệt là các sản phẩm mỹ nghệ cao cấp, độc đáo, Gốm Sứ Trung Thành sở hữu một đội ngũ thợ tài năng, chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm và luôn tâm huyết hết lòng với nghề. Có lẽ vì vậy mà, các sản phẩm tại đây đều rất tinh xảo, đẹp, độc, lạ và chất, có tính thẩm mỹ cao, độ sắc sảo tuyệt đối và rất phong phú về kiểu dáng, hoa văn, màu sắc nhằm thoả mãn đam mê của khách chơi sưu tầm trên khắp mọi nơi. Cùng với đó, các sản phẩm của Trung Thành đều được cập nhật liên tục mỗi tuần, mỗi tháng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của tất cả các khách hàng.


    Có thể nói rằng, Các sản phẩm của Gốm Sứ Trung Thành luôn là những thiết kế sáng tạo, nhiều loại gốm còn mang trong mình ý nghĩa đặc biệt, chứa đựng nét tinh tuý của văn hoá cũng như sự tài hoa của đôi tay người nghệ nhân tạo nên vẻ đẹp cuốn hút riêng biệt, màu sắc và đường nét trang trí đều được trau chuốt cầu kỳ đến từng chi tiết nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7/7 Đại Lộ Bình Dương, Bình Đáng, Bình Hòa ,TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4374 3873 & 0903 365 385
    Email: hienle.ceramic@gmail.com
    Website: http://gomsutrungthanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/gomsutrungthanh

    Gọi điện
    Gốm Sứ Trung Thành
    Gốm Sứ Trung Thành
    Gốm Sứ Trung Thành
    Gốm Sứ Trung Thành
  4. Top 4

    Công Ty TNHH Cường Phát

    Gọi điện

    Công ty TNHH Cường Phát là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu những loại sản phẩm gốm sứ cao cấp, thiết bị ngành gốm sứ. Công ty có một đội ngũ cán bộ kỹ thuật có tay nghề, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng đáp ứng những thiết kế, những mẫu mã đa dạng, chính xác theo yêu cầu từ khách hàng.


    Đối với xuất khẩu, công ty Cường Phát giao dịch theo 2 phương thức là thanh toán theo L/C và bằng chuyển khoản qua ngân hàng. Đối với kinh doanh trong nước, công ty giao dịch theo những phương thức là: bán hàng trực tiếp, phân phối thông qua các hệ thống siêu thị lớn trong nước, bán tại các cửa hàng giới thiệu sản phẩm của công ty… Đến nay, tổng diện tích nhà xưởng đã đạt gần 45.000 m2 với nhiều cải tiến, thiết bị hiện đại.


    Chỉ riêng giá trị đầu tư cải tiến máy móc thiết bị đã lên đến 2.000.000 USD. Sản lượng hàng năm đạt 9 triệu sản phẩm, Cường Phát có nhiều mẫu mã gốm đẹp, bền, đa dạng và phong phú. Không những thế các sản phẩm gốm tại đây còn không chứa độc, đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế, Châu Âu. Với khẩu hiệu “Tông vinh bản sắc Việt” Cường Phát luôn mong muốn duy trì, phát triển ngày càng cao hơn những truyền thống tốt đẹp, mong muốn giới thiệu những sản phẩm gốm sứ đặc sắc, ngày càng rộng sâu hơn trên thị trường thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:7/31B QL13, Bình Đức 2, Bình Hòa, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0933 455 549 & 0908 183 650 & 0913 129 998

    Email: marketing@cuongphat.com

    Website: https://cuongphat.com/

    Fanpage: www.facebook.com/gomsucaocapvhomecuongphat/

    Gọi điện
    Sản phẩm tại Cường Phát
    Sản phẩm tại Cường Phát
    Sản phẩm tại Cường Phát
    Sản phẩm tại Cường Phát
  5. Top 5

    Gốm Sứ Sân Vườn

    Gọi điện

    Gốm Sứ Sân Vườn là một trong những địa chỉ cung cấp đồ gốm nổi tiếng tại Bình Dương, đến với nơi này bạn sẽ tha hồ ngụp lặn trong thế giới đồ gốm với nhiều sự lựa chọn khác nhau.


    Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những món đồ gốm ưng ý như chén, đĩa, khay đựng... Không khó để bạn có thể tìm thấy một món đồ ưng ý cho không gian sống của mình. Mỗi một món đồ gốm sứ tại nơi đây đều mang trong mình một vẻ đẹp cuốn hút riêng biệt. Từ màu sắc, hình dáng và đường nét trang trí đều được trau chuốt cầu kỳ đến từng chi tiết nhỏ.


    Có thể nói, trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp gốm, địa chỉ hay trang web bán đồ gốm sứ với nhiều sản phẩm đa dạng và phong phú về mẫu mã và mức giá khác nhau. Tuy nhiên, thật khó đánh giá được chất lượng của một sản phẩm gốm sứ chính hãng và gốm sứ hàng kém chất lượng? Vậy nên, nếu bạn đang muốn tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm uy tín và chất lượng thì Gốm Sứ Sân Vườn là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành chon bạn đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Huỳnh Văn Luỹ, Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0989 423 989 & 0918 078 446
    Email: gomsusanvuonbd@gmail.com
    Website: https://gomsusanvuon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/gomsusanvuonbinhduong

    Gọi điện
    Gốm Sứ Sân Vườn
    Gốm Sứ Sân Vườn
    Gốm Sứ Sân Vườn
    Gốm Sứ Sân Vườn
  6. Top 6

    Công ty Art home Ceramics

    Gọi điện

    Nếu đã nói đến cái địa chỉ cung cấp các sản phẩm gốm chất lượng nhất tại Bình Dương, sẽ là thật thiếu sót nếu như không nhắc đến Công ty Art home Ceramics, nơi đây là một trong những địa chỉ có không gian vô cùng hiện đại, là nơi thường được lựa chọn ghé đến của đông đảo khách hàng tại đây.


    Đến với nơi đây, ngoài việc lựa chọn những sản phẩm gốm cho bản thân, bạn còn được chiêm ngưỡng nghệ thuật với những dòng sản phẩm gốm sứ tại đây, các sản phẩm gốm được trang trí nội ngoại thất sắc xảo, tinh tế tạo nên từ những nguyên vật liệu gần gũi với đời sống và đặc biệt được chế tác nên từ bàn tay của những người thợ thủ công lành nghề khiến cho các sản phẩm vô cùng nghệ thuật, sang trọng, độc đáo và phá cách.


    Một số sản phẩm tiêu biểu tại Art home Ceramics:

    • Bình gốm Antlantis
    • Chậu bosai đa dạng màu sắc và kiểu dáng
    • Các sản phẩm trưng bày, trang trí nhà cửa

    Cùng với đó, với tất cả sự tâm huyết của mình Art home Ceramics luôn luôn cam kết chất lượng sẵn sàng đáp ứng mọi thắc của khách hàng, đảm bảo giá cả hợp lý, dịch vụ hậu mãi tốt nhất đến với khách hàng. Thế nên, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ gốm uy tín thì Art home Ceramics là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Đại lộ Bình Dương, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0918 696 532 & 0344 099 448 & 0846 822 288
    Email: info@art-home.vn
    Website: https://art-home.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/art.home.ceramics

    Gọi điện
    Công ty Art home Ceramics
    Công ty Art home Ceramics
    Công ty Art home Ceramics
    Công ty Art home Ceramics
  7. Top 7

    Gốm Sứ Thiên Nga

    Gọi điện

    Gốm Sứ Thiên Nga là một trong những địa chỉ gốm nổi tiếng nhất tại Bình Dương, nơi đây vốn là một cơ sở sản xuất gốm sứ truyền thống trải qua nhiều năm hình thành và phát triển. Cho đến nay cơ sở này đã sở hữu một tuổi đời khá lớn và đã cung cấp hàng nghìn sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng lẫn trong và ngoài nước.

    Tại Gốm Sứ Thiên Nga sở hữu một đội ngũ thợ gốm chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về lĩnh vực gốm, điều đó đã tạo nên một vẻ đẹp cuốn hút mà còn vô cùng độc đáo, ấn tượng cho từng sản phẩm để có thể tạo ra những sản phẩm kiệt tác không đụng hàng với những thương hiệu khác.


    Một số sản phẩm tại Gốm Sứ Thiên Nga:

    • Bình hoa
    • Đôn giả cổ, Đôn voi, Đôn gốm thủ công
    • Chậu bộ, Chậu outdoor
    • Tượng decor
    • Hàng thủ công mỹ nghệ

    Đặc biệt, tại đây cũng có rất nhiều máy móc hiện đại, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sản xuất gốm sứ số lượng lớn cho người sử dụng. Các loại máy móc không chỉ mới mà còn thừa hưởng được những đặc điểm ưu việt, và có thể tạo ra sản phẩm truyền thống, cũng như sản phẩm hiện đại một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, Gốm Sứ Thiên Nga còn nhận làm sản phẩm theo yêu cầu, theo bản thiết kế đặc biệt. Tạo ra các sản phẩm gốm sứ phục vụ cho nhu cầu triển lãm, trưng bày đa dạng của các khách hàng với mức giá vô cùng phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242 Nguyễn Thị Minh Khai, Phú Hoà, TP. hủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0767 450 889 & 0333 983 833
    Email: gomsuthiennga@gmail.com
    Website: http://gomsuthiennga.com/
    Fanpage: www.facebook.com/gomsuthienngabinhduong

    Gọi điện
    Gốm Sứ Thiên Nga
    Gốm Sứ Thiên Nga
    Gốm Sứ Thiên Nga
    Gốm Sứ Thiên Nga
  8. Top 8

    Gốm sứ Bà Lụa Nhật Thanh

    Gọi điện
    Gốm sứ Bà Lụa Nhật Thanh là một đơn vị chuyên sản xuất và cung ứng sỉ lẻ các mặt hàng gốm sứ tiêu dùng, hàng xuất khẩu thanh lý và nổi tiếng với những sản phẩm tuyệt vời. Với nhiều năm hoạt động trong ngành, cỡ sở đã xây dựng được sự uy tín và trở thành lựa chọn tin cậy cho những người yêu thích đồ gốm không chỉ ở Bình Dương mà còn trên toàn quốc.

    Đơn vị tự hào mang đến thị trường những sản phẩm gốm sứ đa dạng và phong phú, từ những bộ ấm chén truyền thống đến những mẫu thiết kế hiện đại và sáng tạo. Bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp, cơ sở luôn đảm bảo chất lượng cao nhất cho mỗi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

    Ngoài ra, Bà Lụa Nhật Thanh còn nhận thiết kế sáng tạo riêng cho mỗi khách hàng với giá thành hợp lý. Đơn vị cam kết đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng với sự sáng tạo và tinh thần phục vụ tận tâm. Đơn vị luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Một số ưu điểm khi lựa chọn sản phẩm của đơn vị:
    • Chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Mỗi sản phẩm được chọn lọc kỹ càng và kiểm tra đảm bảo trước khi đến tay khách hàng.
    • Không cung cấp đồ gốm không đáng tin cậy hoặc không có nguồn gốc rõ ràng. Sản phẩm luôn đảm bảo độ bền, đẹp và an toàn cho người sử dụng.
    • Cung cấp sản phẩm với giá cả hợp lý, đáng giá với chất lượng.

    Hãy đến với Gốm sứ Bà Lụa Nhật Thanh để trải nghiệm sự đa dạng và chất lượng tuyệt vời của các sản phẩm gốm sứ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 429 Đường 30 Tháng 4, Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0916 038 279
    Email: gomsunhatthanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GomsuBinhDuong.GiaTotDaDang.NhatThanh
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30
    Gọi điện
    Gốm sứ Bà Lụa Nhật Thanh
    Gốm sứ Bà Lụa Nhật Thanh
    Gốm sứ Bà Lụa Nhật Thanh
    Gốm sứ Bà Lụa Nhật Thanh
  9. Top 9

    Xưởng Gốm Bình Dương

    Gọi điện

    Xưởng Gốm Bình Dương là một trong số những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất tại Bình Dương, nơi đây được đông đảo khách hàng đánh giá là chất lượng, giá thành phải chăng với đa dạng mẫu mã lựa chọn.


    Mỗi một sản phẩm tại đây đều được hoàn thiện tỉ mỉ mang trọn tâm huyết của các thợ. Có thể nói, tất cả các loại gốm của Gốm Bình Dương đều hết sức đặc biệt từ đường nét, màu sắc, họa tiết hoa văn, chỉ nhìn thôi cũng thấy rõ tâm huyết của người sáng tạo ra nó. Chính vì nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành hợp lý, số lượng sản phẩm đa dạng nên cửa hàng vô cùng hút khách không chỉ ở Bình Dương mà còn rất nhiều những tỉnh thành khác trên toàn quốc.


    Và nếu có thời gian bạn hãy dành một buổi để tới Xưởng Gốm Bình Dương bởi vô số những sản phẩm hay ho tại đây sẽ khiến bạn mất cả mấy tiếng đồng hồ để ngắm nghía và chọn lựa, những mẫu đồ gốm ở cửa hàng mang màu sắc riêng biệt, chỉ nhìn họa tiết trên đó thôi cũng đủ thấy độ kì công khi làm ra chúng. Chắc chắn sẽ mang để cho bạn những trải nghiệm nghệ thuật gốm vô cùng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Bình Nhâm 83, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0843 308 433
    Email: sale.gombinhduong@gmail.com
    Website: https://gombinhduong.com
    Fanpage: www.facebook.com/xuonggombinhduong

    Gọi điện
    Xưởng Gốm Bình Dương
    Xưởng Gốm Bình Dương
    Xưởng Gốm Bình Dương
    Xưởng Gốm Bình Dương
  10. Top 10

    Gốm Bình Dương

    Gọi điện
    Gốm Bình Dương là một xưởng sản xuất chuyên theo yêu cầu và cung cấp các dòng sản phẩm về đồ dùng gốm truyền thống Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, đơn vị tự tin có thể đáp ứng hầu hết các dòng sản phẩm gốm hiện nay trên thị trường. Quy mô xưởng sản xuất rộng trên hơn 20 hecta và được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại nhất, giúp cơ sở đáp ứng nhu cầu thị trường và tối ưu hóa chi phí và thời gian sản xuất.

    Tuy nhiên, nhà xưởng vẫn giữ được yếu tố thủ công trong mỗi sản phẩm và đơn hàng mà chúng tôi cung cấp. Bên cạnh sự hỗ trợ của máy móc, sản phẩm vẫn được sản xuất trực tiếp bởi những người nghệ nhân lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm Gốm Bình Dương mang đậm chất thủ công và chất lượng cao.

    Gốm Bình Dương
    không chỉ cung cấp và sản xuất đơn hàng theo yêu cầu cho các đơn vị trong nước, mà còn có các đơn hàng xuất khẩu sang thị trường nước ngoài như châu Á, châu Âu và nhiều nơi khác. Điều này khẳng định vị thế và chất lượng của sản phẩm do Gốm Bình Dương cung cấp. Dưới đây là các dòng sản phẩm chủ đạo mà Gốm Bình Dương cung cấp:
    • Gạch gốm: Các loại gạch gốm ốp tường, gạch gốm xây dựng, gạch gốm lát nền, gạch tráng men thủ công và nhiều loại gạch khác.
    • Chén bát kiểu xưa - chén bát lái thiêu: Sản xuất chén bát, đĩa, tô lái thiêu kiểu xưa, thố, niêu, bộ chén đĩa gia đình và nhiều sản phẩm khác.
    • Các dòng sản phẩm khác: Cung cấp các dòng sản phẩm lu, khạp truyền thống, chậu gốm trồng cây, trang trí sân vườn và nhiều sản phẩm trang trí khác.

    Hãy đến với Gốm Bình Dương để trải nghiệm sự đa dạng và chất lượng tuyệt vời của các sản phẩm gốm truyền thống Việt Nam. Đơn vị cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao và sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 39, Bình Hòa, Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0888 774 786 & 0912 246 987
    Website: https://gombinhduong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xuongsanxuatgomsubinhduong
    Gọi điện
    Gốm Bình Dương
    Gốm Bình Dương
    Gốm Bình Dương
    Gốm Bình Dương
  11. Top 11

    Gốm Sứ Minh Sang

    Gọi điện
    Gốm Sứ Minh Sang là một công ty chuyên sản xuất, phân phối và bán lẻ các sản phẩm gốm sứ chính hãng chất lượng cao. Đơn vị cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gốm sứ chính hãng, chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất. Công ty luôn lựa chọn những sản phẩm gốm sứ chất lượng nhất và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.Minh Sang đặt sự uy tín và chất lượng là mục tiêu hàng đầu trong mọi hoạt động.

    Gốm Sứ Minh Sang
    không chỉ tập trung vào thị trường trong nước mà còn tìm kiếm và hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, bao gồm cả người Việt Nam và người nước ngoài. Một số sản phẩm có tại đơn vị: ché phun nước, chậu in vuông cao, chậu xuất khẩu, chậu ximang Bonsai, thú trang trí sân vườn, chậu xi măng đá mài, chậu cắm lan.


    Gốm Sứ Minh Sang cam kết cung cấp các sản phẩm gốm sứ chính hãng, chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hãy đến với đơn vị để trải nghiệm sự tin cậy và cam kết của một địa điểm mua sắm gốm sứ đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6/11, Hòa Long, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0919 120 384
    Website: https://www.gomsuminhsang.com/
    Gọi điện
    Gốm Sứ Minh Sang
    Gốm Sứ Minh Sang
    Gốm Sứ Minh Sang
    Gốm Sứ Minh Sang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy