Top 7 Đơn vị cung cấp phụ kiện tủ bếp chất lượng nhất tại TP.HCM

  1. Top 1 Công ty Garis
  2. Top 2 Cửa hàng Fulco
  3. Top 3 T.Smart Kitchen
  4. Top 4 Bếp Hạnh Phúc
  5. Top 5 Bếp XANH
  6. Top 6 Phụ kiện bếp Thành Đạt
  7. Top 7 Bếp Việt Home

Top 7 Đơn vị cung cấp phụ kiện tủ bếp chất lượng nhất tại TP.HCM

Thu Hoai 47 0 Báo lỗi

Căn bếp luôn được xem là linh hồn của mỗi căn nhà. Vậy nên khi thiết kế phòng bếp không thể thiếu khâu trang trí bao gồm các phụ kiện tủ bếp thông minh để tạo ... xem thêm...

  1. Garis là thương hiệu chuyên về phụ kiện tủ bếp, phụ kiện tủ quần áo và phụ kiện sản xuất ngành nội thất chất lượng tốt tại TP.HCM. Thương hiệu này nổi tiếng bởi các thiết bị tủ bếp thông minh theo quy trình sản xuất đạt chuẩn Mỹ và châu Âu. Toàn bộ quy trình sản xuất đều được kiểm soát vô cùng nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho các sản phẩm đến tay người tiêu dùng.


    Phụ kiện tủ bếp ở cửa hàng Garis đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã kích thước phù hợp với sự hiện đại, tiện nghi mà mọi khách yêu cầu. Chất lượng và sự uy tín luôn là yếu tố khiến Garis trở thành thương hiệu phụ kiện tủ bếp cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng nhất hiện nay bao gồm cả khách hàng trong nước và khách hàng trên toàn cầu. Các sản phẩm cao của Garis được thiết kế tinh tế, thời thượng và đạt nhiều chứng nhận về chất lượng châu Âu và Mỹ như SO 9001, ISO 14001 và SGS. Giá thành hợp lý đi kèm chất lượng sản phẩm tốt là tiêu chí hàng đầu mà thương hiệu Garis đặt ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Nguyễn Văn Bá, phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức , TP. HCM

    Điện thoại: 0964 116 688

    Email: cskh@garis.vn

    Website: https://garis.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/garisvietnam/

    Gọi điện
    Công ty Garis
    Công ty Garis
    Công ty Garis
    Công ty Garis

  2. Fulco là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực phụ kiện tủ bếp uy tín, chất lượng tại TP.HCM. Sản phẩm của Fulco luôn có những mẫu mã chất lượng tốt, hàng đầu và giá cả trong phân khúc, đột phá được sản xuất dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại. Những sản phẩm nổi bật phải kể đến là thùng gạo mặt gương, tủ đồ khô, kệ đựng gia vị, giá đựng bát... đều được thiết kế hiện đại, đẹp mắt, nhỏ gọn và hữu dụng.


    Hơn nữa khi khách hàng đến mua sắm phụ kiện tủ bếp tại đây sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ trình độ cao, tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Đối với việc vận chuyển, Cửa hàng Fulco cũng có chính sách hỗ trợ hợp lý, chuyên nghiệp. Sản phẩm khi bàn giao đều có độ thẩm mỹ cao, đúng tiêu chuẩn, đúng yêu cầu. Sau khi mua sản phẩm, khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ setup lắp đặt chuyên nghiệp các sản phẩm trong mọi không gian khác nhau bởi đội ngũ chuyên viên có trình độ cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 117/2C Hồ Văn Long, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM
    • 117/2E Hồ Văn Long, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM

    Điện thoại: 0977 123 333 & 0246 328 8567
    Email: fulco.vn@gmail.com
    Website: https://fulco.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phukiennoithattubepfulco

    Gọi điện
    Cửa hàng Fulco
    Cửa hàng Fulco
    Cửa hàng Fulco
    Cửa hàng Fulco
  3. Top 3

    T.Smart Kitchen

    Gọi điện
    Tại TP.HCM, T.Smart Kitchen cũng là một đơn vị cung cấp phụ kiện tủ bếp chất lượng tốt. Phụ kiện tủ bếp do T.Smart Kitchen cung cấp được đánh giá cao vì thiết kế thông minh, đa năng với cơ chế lắp ráp dễ dàng, với chất liệu bền chắc, khả năng chống gỉ. Bạn có thể mua được nhiều sản phẩm thông minh, đa năng nhưng gọn nhẹ tại đây như giá đựng gia vị, giá đựng chén, khay chia thìa dĩa, kệ gia vị, chậu rửa bát, máy rửa bát… từ những thương hiệu nổi tiếng.

    Đặc biệt, T.Smart Kitchen có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, từ đó, bạn có thể sở hữu một căn bếp đẹp, thông minh và tiện ích như mong muốn. Không chỉ thế, nhân viên của T.Smart Kitchen còn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của bạn để giúp bạn tìm ra các mẫu phụ kiện tủ bếp theo yêu cầu. Thương hiệu này không chỉ chú trọng tới chất lượng sản phẩm mà còn có chính sách hậu mãi tới khách hàng và đại lý đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ của T.Smart Kitchen.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Nguyễn Văn Khối, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0939 251 889
    Fanpage: https://www.facebook.com/TSmartKitchenphukientubepinoxthongminh/
    Gọi điện
    T.Smart Kitchen
    T.Smart Kitchen
    T.Smart Kitchen
    T.Smart Kitchen
  4. Top 4

    Bếp Hạnh Phúc

    Gọi điện
    Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp phụ kiện tủ bếp tại TP.HCM để có thể chọn mua các sản phẩm vừa chất lượng thì không nên bỏ qua Bếp Hạnh Phúc. Các sản phẩm ở đây được nhập chính hãng từ những thương hiệu lớn, da dạng mẫu mã, công dụng: giá đựng bát, giá xoang nồi, giá dao thớt, thùng rác, tủ kho để đồ đô, khay chia thìa đĩa, giá để chất tẩy rửa,... Khách hàng có thể yên tâm vì Bếp Hạnh Phúc luôn chú trọng khâu chăm sóc khách hàng - bảo hành - bảo trì định kỳ.

    Không gian mua sắm của Bếp Hạnh Phúc không quá rộng lớn nhưng được sắp xếp khoa học, trưng bày sản phẩm theo nhóm để khách hàng dễ dàng chọn lựa. Giá cả ở cửa hàng Bếp Hạnh Phúc được đánh giá hợp lý với chất lượng và có những ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn ưu tiên lợi ích của người tiêu dùng. Hơn nữa địa chỉ này cũng tiếp nhận thi công, lắp đặt trọn bộ tủ bếp với quy trinh Khảo sát - Tư vấn - Thi công chuyên nghiệp, luôn đảm bảo tiến độ tối đa 15 ngày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 986 Lạc Long Quân, phường 8, quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 954 988
    Website: https://bephanhphuc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BepHanhPhuc
    Gọi điện
    Bếp Hạnh Phúc
    Bếp Hạnh Phúc
    Bếp Hạnh Phúc
    Bếp Hạnh Phúc
  5. Top 5

    Bếp XANH

    Gọi điện
    Bếp XANH cũng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán thiết bi, vật dụng bếp tại TP.HCM. Bếp XANH cam kết mang đến các sản phẩm được chọn lọc kỹ càng từ các thương hiệu hàng đầu trong các danh mục sản phẩm. Một số sản phẩm nổi bật ở cửa hàng này là giá bát cố định, giá bát nâng hạ, kệ góc liên hoàn, thùng rác thông minh,... Cửa hàng sở hữu đội ngũ tư vấn viên tận tình sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng từ đó tạo nên sự tối ưu cho ngôi nhà của mình.

    Hiện tại Bếp XANH có nhiều chi nhánh để đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng Sài thành. Không gian cửa hàng nào cũng được bố trí khoa học, phân rõ các nhóm sản phẩm để khách hàng cân nhắc và lựa chọn một cách thuận tiện nhất. Không dừng lại ở đó, khi mua phụ kiện tủ bếp từ Bếp XANH khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ lắp đặt, thời gian qua người mua đánh giá cao sự chuyên nghiệp trong khâu vận chuyển, thi công của địa chỉ này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 328 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
    • 251 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    • 616 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/BepXANHfamily/
    Điện thoại: 1800 6775
    Email: info@bepxanh.com
    Website: https://bepxanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BepXANHfamily/
    Gọi điện
    Bếp XANH
    Bếp XANH
    Bếp XANH
    Bếp XANH
  6. Top 6

    Phụ kiện bếp Thành Đạt

    Gọi điện
    Với 2 chi nhánh tại TP.HCM, Phụ kiện bếp Thành Đạt cũng là một đơn vị chất lượng, nhiều năm kinh nghiệm mà Toplist muốn giới thệu đến bạn. Đến với cửa hàng này bạn sẽ tìm thấy đa dạng các loại phụ kiện tủ bếp như giá đựng gia vị, giá đựng bát, kệ đựng đồ khô, thùng gạo, kệ dựng dao,... từ sang trọng đến sản phẩm bình dân, giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo

    Mua hàng tại cửa hàng Phụ kiện bếp Thành Đạt, khách hàng sẽ không cần lo ngại về vấn đề chất lượng hàng hoá bởi thương hiệu này luôn nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Bên cạnh đó, Phụ kiện bếp Thành Đạt luôn cập nhật xu hướng, mẫu mã sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu sử dụng của khách hàng. Nơi đây có đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng tận tình, đội ngũ giao hàng linh hoạt sẵn sàng phục vụ khách hàng ở mọi khung giờ yêu cầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1248 Lạc Long Quân, phường 8, quận Tân Bình, TP.HCM
    • 407 Nguyễn Thị Tú, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 0903 880 246 & 0903 908 199 & 0283 860 2916 & 0938 750 787
    Email: thanhdat12442002@yahoo.com
    Website: https://phukienbepthanhdat.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phukienbepthanhdat
    Gọi điện
    Phụ kiện bếp Thành Đạt
    Phụ kiện bếp Thành Đạt
    Phụ kiện bếp Thành Đạt
    Phụ kiện bếp Thành Đạt
  7. Top 7

    Bếp Việt Home

    Gọi điện

    Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực nội thất nhà bếp nhiều năm, Bếp Việt Home đã khẳng định được tên tuổi của mình. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại phụ kiện tủ bếp cao cấp, chính hãng tại TP.HCM. Các mặt hàng không chỉ độc đáo về thiết kế mà còn chất lượng, bền theo thời gian, vì thế, phụ kiện tủ TP. HCM Bếp Việt Home được người dùng tin tưởng. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ miễn phí để giúp khách hàng tìm ra các phụ kiện phù hợp cho căn bếp cũng là ưu điểm giúp Bếp Việt Home ngày một phát triển.


    Một số phụ kiện nổi bật của cửa hàng Bếp Việt Home là:

    • Giá đỡ tủ bếp
    • Kệ gia vị
    • Giá để đồ gia dụng
    • Lò nướng
    • Bếp điện- bếp từ
    • Giá bát nâng hạ thông minh luxury Inox 304
    • Giá bát cố định inox 304 2 tầng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1146 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 373 532 & 0982 343 875 & 0906 116 253

    Email: noithatviethome.com@gmail.com

    Website: bepviethome.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviethome520

    Gọi điện
    Bếp Việt Home
    Bếp Việt Home
    Bếp Việt Home
    Bếp Việt Home




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy