Top 5 Đơn vị thiết kế và thi công cổng sắt nghệ thuật chất lượng nhất tại TP.HCM

  1. Top 1 Công ty Phúc Đạt Door
  2. Top 2 Cơ khí Nguyễn Hoàng
  3. Top 3 Cơ khí An Nguyên
  4. Top 4 Công ty cơ khí Thái Thịnh Phát
  5. Top 5 Cơ Khí Nguyễn Du

Top 5 Đơn vị thiết kế và thi công cổng sắt nghệ thuật chất lượng nhất tại TP.HCM

Phương Kem 78 0 Báo lỗi

Với thiết kế độc đáo từ sắt mạ kẽm và sơn tĩnh điện, hoa văn trang trí đúc ấn tượng cùng đôi bàn tay khéo léo của người thợ. Cổng sắt nghệ thuật không chỉ đảm ... xem thêm...

  1. Xưởng gia công sắt mỹ thuật Phúc Đạt chuyên cung cấp, gia công các sản phẩm sắt nghệ thuật đẹp trên toàn quốc: Cửa cổng sắt, Lan can sắt, Cầu thang sắt, Ban công sắt, Hàng rào sắt, Các sản phẩm sắt uốn cao cấp giá tốt. Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt báo giá cổng sắt nghệ thuật các loại hãy liên hệ ngay với Phúc Đạt Door. Hiện tại Công ty Phúc Đạt Door đang cung cấp các sản phẩm trên với mẫu mã đa dạng và giá tốt trên toàn quốc.


    Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp lắp đặt vật liệu sắt, nhôm kính, inox và quy trình dịch vụ tối ưu; Phúc Đạt sẽ đem đến cho Quý khách dịch vụ thi công lắp đặt các mẫu cổng sắt nghệ thuật với chất lượng và chi phí tối ưu nhất.

    Lý do khiến Phúc Đạt Door nhận được sự yêu mến và đánh giá cao từ khách hàng là nhờ vào những ưu điểm sau:

    • Phúc Đạt Door có kinh nghiệm hơn 8 năm trong lĩnh vực nhôm kính. Thi công nhiều công trình, đa dạng sản phẩm từ hệ thống cửa, tủ bếp, tủ quần áo, cầu thang, lan can…
    • Nhân viên tư vấn luôn có mặt kịp thời, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
    • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Cam kết về chất lượng sản phẩm.
    • Đội ngũ thợ thi công có chuyên môn, thường xuyên được đưa đi đào tạo để nâng cao tay nghề.
    • Có xưởng sản xuất lớn, đầu tư máy móc công nghệ cao. Gia công được những sản phẩm có độ khó cao.
    • Chính sách bảo hành từ 12-24 tháng tùy từng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 480/3 Tân Kỳ Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TpHCM
    • Showroom & Xưởng sản xuất nhôm: 165/4 Bờ Bao Tân Thắng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TpHCM

    Điện thoại: 0901 116 118

    Email: kinhdoanh@phucdatdoor.vn

    Website: https://phucdatdoor.vn

    Gọi điện
    Công ty Phúc Đạt Door
    Công ty Phúc Đạt Door
    Công ty Phúc Đạt Door
    Công ty Phúc Đạt Door

  2. Cửa cổng sắt mỹ thuật đẹp, độc đáo, ấn tượng là tiêu chí quan trọng đầu tiên mà gia chủ cần quan tâm cho công trình xây dựng của mình. Nó đáp ứng được nhu cầu cần có cho gia chủ để biến ngôi nhà của mình trở nên khác biệt, sang trọng và đẳng cấp. Cơ Khí Nguyễn Hoàng chuyên nhận thiết kế thi công cửa cổng sắt mỹ thuật uy tín, mẫu đẹp, giá rẻ, nhiều mẫu đẹp cho khách hàng lựa chọn.


    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thi công các hạng mục sắt mỹ thuật từ cổng đến cầu thang, lan can… Cơ khí Nguyễn Hoàng đã và đang khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên sáng tạo, chuyên nghiệp, tay nghề cao lấy khách hàng làm trung tâm chính và đây cũng là phương châm hoạt động của doanh nghiệp. Mọi sản phẩm trước khi sản xuất đều được lên mẫu cẩn thận, và phải có sự trao đổi với khách hàng đo đó được khách hàng yêu quý tìm đến.


    Một số ưu điểm khi làm cửa cổng sắt mỹ thuật tại Cơ khí Nguyễn Hoàng:

    • Cửa sắt mỹ thuật được trang trí nhiều họa tiết, hoa văn đẹp mắt giúp cho không gian lắp đặt trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn. Bên cạnh chức năng bảo đảm an toàn cho không gian bên trong cửa thì dòng cửa sắt nghệ thuật còn là điểm nhấn cho các không gian này với tính thẩm mỹ cao.
    • Mẫu cửa sắt mỹ thuật phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau như: nhà phố, biệt thự, nhà vườn, chung cư…
    • Cửa sắt mỹ thuật ngoài tính thẩm mỹ cao thì nó còn có độ bền, tuổi thọ kéo dài. Cửa được làm từ chất liệu sắt hoặc hợp kim sắt cho khả năng chống chịu được các tác động của ngoại lực, chịu được nhiệt cũng như các tác động của điều kiện thời tiết môi trường bên ngoài.
    • Sắt hộp là nguyên liệu chủ yếu làm nên các mẫu cửa sắt, hiện nay tất cả các dòng cửa sắt hộp sơn tĩnh điện lớp bên ngoài vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, đồng thời hạn chế tối đa tình trạng oxy hóa, gỉ sét khi gặp tác động của mưa nắng ngoài trời.

    Cơ khí Nguyễn Hoàng có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công cơ khí và là nhà thầu chuyên nghiệp chuyên thi công các dự án với phương châm giá thành rẻ, thi công nhanh, đúng mẫu mã chủng loại, sản phẩm đẹp đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật và luôn làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1230 tỉnh lộ 43. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp.HCM
    Điện thoại:
    0933 414 355 (A Hoàng)
    Email:
    cokhinguyenhoangna90@gmail.com
    Website:
    cokhinguyenhoang.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100057592053267

    Gọi điện
    Cơ khí Nguyễn Hoàng
    Cơ khí Nguyễn Hoàng
    Cơ khí Nguyễn Hoàng
    Cơ khí Nguyễn Hoàng
  3. Cơ khí An Nguyên chuyên nhận thi công thiết kế và sản xuất các sản phẩm về hàng rào sắt, cửa sắt, cổng sắt,…Cơ khí An Nguyên là một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kế, tư vấn, sản xuất và thi công lắp đặt hàng rào tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai.


    Dịch vụ làm cổng sắt nghệ thuật như:

    • Nhận thi công làm cửa sắt 2 cánh, thợ làm cửa đi sắt hộp 2 cánh đẹp, thợ thi công tay nghề cao, làm việc chuyên nghiệp.
    • Dịch vụ làm cửa sắt 4 cánh, nhận làm cửa đi sắt hộp 4 cánh, làm cửa sắt 4 cánh cao cấp, thi công cửa sắt hộp dày 1,4 mm.
    • Đội thợ thi công cửa cổng sắt 4 cánh giá rẻ, lắp đặt cửa cổng sắt 4 cánh pano, làm cửa sắt pano đẹp nhất trên toàn TPHCM.
    • Làm cửa sắt hộp 1 cánh, nhận làm cửa sắt hộp cho các phòng trọ, các công trình nhà bán, sản phẩm thi công chất lượng đảm bảo nhất.
    • Thi công các loại cửa sắt sơn mạ kẽm, nhận lắp đặt các loại cửa sắt mạ kẽm giá tốt nhất, thợ làm cửa sổ sắt giá rẻ.
    • Lắp đặt các loại cổng sắt, thi công và thiết kế các loại cổng sắt hộp, thợ làm cửa cổng sắt trước nhà, cửa kéo sắt hộp.
    • Thi công cửa sắt đài loan, nhận làm cửa sắt kéo, làm cửa cổng sắt nghệ thuật, cung cấp các sản phẩm về cửa sắt nguyên khối.
    • Thợ làm cửa sắt nhà chung cư, làm cửa sắt TPHCM đẹp và giá rẻ, làm cửa sắt cho các nhà cấp 4, nhà cao tầng.
    • Cung cấp các loại cửa cổng, làm cửa cổng sắt cho nhà xưởng, làm cổng sắt bảo vệ đẹp, cổng sắt bảo vệ giá tốt.

    Quý khách hàng đang tìm đơn vị thi công hàng cổng sắt nghệ thuật hãy liên hệ với Cơ khí An Nguyên để được tư vấn lắp đặt tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36, hẻm 2384 Song Hành, QL 22P. Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp.HCM

    Điện thoại: 0898 526 516

    Email: hotro@cokhiannguyen.com

    Website: https://cokhiannguyen.com/

    Gọi điện
    Cơ khí An Nguyên
    Cơ khí An Nguyên
    Cơ khí An Nguyên
    Cơ khí An Nguyên
  4. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí, Thái Thịnh Phát đã thành công trong việc cung cấp các sản phẩm cửa cổng sắt cho khách hàng với chất lượng và giá cả hợp lý.


    Công ty cơ khí Thái Thịnh Phát chuyên làm cửa sắt, thi công cửa cổng sắt, lắp đặt cửa sắt giá rẻ, công ty làm cửa cổng sắt 2 cánh, cửa sắt 4 cánh. Thi công cửa sắt pano đẹp với phong cách hiện đại, dịch vụ lắp đặt cửa cổng sắt nghệ thuật. Thợ lành nghề, kỹ thuật viên tại đây đều có trình độ chuyên môn cao. Tâm huyết với nghề và trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị hiện đại để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.


    Công ty có đội thợ thi công chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn đứng hàng đầu. Công ty cơ khí Thái Thịnh Phát chuyên thi công và lắp đặt sản phẩm tận nơi trên toàn khu vực TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai. Đến và sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công cổng sắt của Công ty cơ khí Thái Thịnh Phát chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


    BẢNG GIÁ THAM KHẢO:
    STTLoại cửa cổng sắt Giá (VNĐ/M2)
    1Cổng sắt đơn giản900.000 – …VV
    2Cổng sắt đẹp1.100.000 – …VV
    3Cổng sắt cao cấp1.300.000 – …VV
    4Cổng sắt thẩm mỹ1.300.000 – …VV
    5Cổng sắt CNC1.500.000 – …VV


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 496 Dương Quảng Hàm, P.6, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

    Điện thoại: 0978 467 225 & 0937 501 556.

    Email: cokhithaithinhphat.com@gmail.com
    Website:
    www.cokhithaithinhphat.com

    Gọi điện
    Công ty cơ khí Thái Thịnh Phát
    Công ty cơ khí Thái Thịnh Phát
    Công ty cơ khí Thái Thịnh Phát
    Công ty cơ khí Thái Thịnh Phát
  5. Nguyễn Du là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và lắp đặt cửa sắt nghệ thuật đẹp, nhận làm cửa cổng sắt CNC giá rẻ, làm cửa sắt CNC theo yêu cầu và theo mẫu. Nguyễn Du sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật sáng tạo, thợ thi công lành nghề, có trách nhiệm sẽ làm hài lòng quý khách hàng.


    Vì sao nên chọn thi công cửa sắt CNC tại quận Tân Bình của Nguyễn Du:

    • Cửa sắt CNC được thiết kế với đa dạng phong cách từ đơn giản đến phức tạp, dù là cửa 2 cánh hay 4 cánh, nhà phố, biệt thự hay chung cư thì bạn đều có thể lựa chọn được mẫu mã yêu thích, hợp ý. Xưởng sẵn sàng chỉnh sửa, ghép mẫu theo đúng yêu cầu của khách hàng.
    • Hoàn thiện sản phẩm bằng máy cắt laser hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, cắt laser inox dày đến 5 ly, sắt – thép – tole dày đến 15 ly, và đặc biệt cắt được chi tiết cực nhỏ với độ chính xác tuyệt đối.
    • Đội ngũ kỹ sư được đào tạo chính quy, có hiểu biết chuyên sâu, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, gia công sản xuất đúng tiến độ, lắp đặt nhanh chóng, an toàn, xử lý sự cố ngay trong ngày khi nhận được phản hồi từ khách hàng.
    • Sơn đặc chủng dành riêng cho cửa sắt CNC cùng công nghệ phun sơn tiên tiến, hạn chế tối đa nhược điểm phai màu, dễ bong tróc gây nham nhở, mất mỹ quan bề mặt cửa, lớp sơn chất lượng cao có thể nâng độ bền màu của cửa lên đến hơn 10 năm.
    • Vật liệu sắt không pha lẫn tạp chất, chỉ số đảm bảo đủ tiêu chuẩn sử dụng được nhập trực tiếp từ công ty uy tín trên thị trường, chịu được va đập mạnh bất kể sự thay đổi của thời tiết, chống oxi hóa cao, gia tăng gấp đôi tuổi thọ sử dụng.
    • Đặc biệt, tất cả các khâu từ thiết kế, gia công đến lắp đặt cửa đều được giám sát nghiêm ngặt, tỉ mỉ, đảm bảo hoàn thiện các tiêu chí chất lượng như độ dày, sức chống chịu, độ bền màu của cửa sắt.

    Dịch vụ thi công cửa cổng sắt CNC tại Tp.HCM:

    • Nhận làm cổng sắt nghệ thuật CNC 2 cánh – 4 cánh đẹp cho các công trình xây dựng lớn nhỏ.
    • Nhận làm của sắt CNC nhà đẹp cho các khu chung cư, nhà phố, biệt thự, các công ty, trung tâm thương mại.
    • Nhận làm cửa sắt nghệ thuật CNC theo yêu cầu, thi công theo bãn vẽ chi tiết, nhận làm cửa sắt theo phong thủy.
    • Nhận làm cửa sắt giả gỗ, cửa đi sắt kính, cửa sắt sơn tĩnh điện, sơn mạ kẽm, sơn dầu cao cấp.
    • Nhận làm hàng rào, lan can ban công nghệ thuật cắt CNC, làm cửa sắt mỹ thuật uốn hình hoa văn đẹp.
    • Nhận làm cầu thang sắt, khung sắt bảo vệ, bông cửa sổ nghệ thuật uy tín, chuyên nghiệp nhất.
    • Nhận sơn mới, sửa chữa mọi sự cố hỏng hóc của cửa sắt, hàng rào, lan can, cầu thang, mái tôn nhanh chóng, giá rẻ.

    Là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực gia công, lắp đặt cửa sắt CNC, Nguyễn Du đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng vượt trội cả về công nghệ, kiểu dáng, lẫn tiến độ thi công cùng chế độ hậu mãi an toàn với giá cửa sắt CNC tốt nhất trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Xưởng sản xuất chính: Thành Phố Hồ Chí Minh
    • Xưởng chi nhánh 1: Tỉnh Bình Dương
    • Xưởng chi nhánh 2: Tỉnh Đồng Nai

    Điện thoại: 0703 795 369

    Email: huuhoangna90@gmail.com

    Website: https://cokhinguyendu.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cokhinguyendu/

    Gọi điện
    Cơ Khí Nguyễn Du
    Cơ Khí Nguyễn Du
    Cơ Khí Nguyễn Du
    Cơ Khí Nguyễn Du




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy