Top 7 Công ty sản xuất và thiết kế sắt mỹ thuật đẹp và uy tín nhất

Liên Bùi 1739 1 Báo lỗi

Sắt mỹ thuật là sự kết hợp tinh tế giữa kỹ thuật và nghệ thuật. Dưới bàn tay con người những thanh sắt thô cứng, nặng nề đã trở thành những sản phẩm trang trí ... xem thêm...

  1. Giá cả của những sản phẩm sắt mỹ thuật tương đối cao, do vậy bạn rất cẩn trọng trọng việc lựa chọn đơn vị thi công, bạn băn khoăn vì đâu cũng là những lời quảng cáo hay và tốt, bạn đòi hỏi một đơn vị không những có chất lượng tốt mà còn phải có thiết kế tinh tế và đẹp mắt? Vậy thì Villafences là công ty không thể bỏ qua và cũng là danh sách đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.


    Villafences là công ty chuyên sản xuất, lắp dựng các sản phẩm cửa cổng, hàng rào, lan can, cầu thang, khung bảo vệ cao cấp.... bằng vật liệu thép mạ kẽm và sơn tĩnh điện. Sản phẩm của Villafences được tinh chế từ thép Úc, rồi được mạ kẽm chống gỉ theo đúng chuẩn quốc tế, với độ dày 650gram/m2, có thể lưu giữ 30-50 năm không gỉ. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng độ bền các sản phẩm của Villafences. Không dừng lại ở đó, các sản phẩm của Villafences còn được sơn phủ tĩnh điện lên bề mặt đã mạ kẽm, từ đó tăng cường tính thẩm mỹ của sản phẩm. Theo nhiều khách hàng chia sẻ, các sản phẩm của Villafences có bề mặt nhẵn bóng, thiết kế sang trọng, tinh tế, xứng đáng là đơn vị đi đầu trong công nghệ chế tác sắt mỹ thuật.


    Không chỉ tập trung vào chất lượng, Villafences còn có hẳn phòng thiết kế mẫu và phòng sản xuất chuyên biệt với mục đích cho ra đời những sản phẩm riêng chứ không sao chép từ những mẫu thiết kế có sẵn. Ngoài ra, Villafences còn thường xuyên kết hợp với các trường Đại học có uy tín và các Viện nghiên cứu về Sắt mỹ thuật để đưa ra những mẫu thiết kế cũng như các sản phẩm thực sự chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Sản phẩm:

    • Sắt nghệ thuật cao cấp: Cửa cổng, hàng rào, lan can, cầu thang, cửa đi, mái,...
    • Nhôm đúc cao cấp: Cửa cổng nhôm đúc
    • Sản xuất hàng loạt: Buckingham, rồng phụng, trống đồng,...
    • Phụ kiện


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nguyễn Thế Lộc, phường 12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0902 117 749
    Email: info@villafences.com
    Website: https://villafences.com/
    Fanpage: www.facebook.com/villafences
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cổng và hàng rào sắt mỹ thuật - Sản phẩm của Công ty Villafences
    Cổng và hàng rào sắt mỹ thuật - Sản phẩm của Công ty Villafences
    Cổng và hàng rào sắt mỹ thuật - Sản phẩm của Công ty Villafences
    Cổng và hàng rào sắt mỹ thuật - Sản phẩm của Công ty Villafences
  2. Sắt Mỹ Thuật Minh Phúc là một đơn vị uy tín hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công và sản xuất các mặt hàng về sắt mỹ thuật với thương hiệu đã được khẳng định từ nhiều năm qua và được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Sắt Mỹ Thuật Minh Phúc chuyên tư vấn thiết kế, thi công tất cả các loại sắt mỹ thuật mang tính đột phá và sáng tạo ở các hạng mục như: cổng, hàng rào, lan can, cầu thang, xích đu, khung bảo vệ, trang trí nội thất,... Tất cả các sản phẩm là kết tinh của sự chỉnh chu, niềm đam mê trong công việc. Từ việc đo đạc, cắt, mài, hàn, uốn, sơn… đều được làm rất cẩn thận, tỉ mỉ và chau chuốt để mang đến cho khách hàng sản phẩm sắt mỹ thuật sáng bóng, bền đẹp.


    So với nhiều đơn vị trên thị trường, thế mạnh của Sắt Mỹ Thuật Minh Phúc là nằm ở đội ngũ thợ cơ khí và công nhân được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm xong lĩnh vực xây dựng, mỹ thuật, kiến trúc. Kết hợp với hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại, ứng dụng tất cả các loại công nghệ khoa học và kĩ thuật tân tiến nhất vào quy trình sản xuất.


    Từ khâu thiết kế đến việc lắp đặt sản phẩm đều được quản lý và kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo mang đến cho khách hàng hệ thống sản phẩm sắt mỹ thuật mẫu mã, kích thước và phân khúc giá thành khác nhau, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.


    Sắt Mỹ Thuật Minh Phúc chuyên tư vấn, thiết kế, thi công các hạng mục sắt mỹ thuật như:

    • Cửa cổng sắt nghệ thuật
    • Ban công, lan can nghệ thuật
    • Hàng rào sắt nghệ thuật
    • Mái kính sắt mỹ thuật
    • Cửa sổ sắt nghệ thuật
    • Các loại hoa văn sắt mỹ thuật, hoa văn trang trí
    • ...

    Vì sao bạn nên lựa chọn Sắt Mỹ Thuật Minh Phúc?

    • Kinh nghiệm hơn 10 năm thi công sắt mỹ thuật với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, chuyên sâu các sản phẩm sắt mỹ thuật và thang xoắn mỹ thuật.
    • Dây chuyền thi công khép kín, sản phẩm được kiểm tra chất lượng về kết cấu, tính thẩm mỹ, độ hoàn thiện trước khi xuất xưởng.
    • Máy móc và vật tư luôn sẵn có tại xưởng cam kết hoàn thiện nhanh
    • Hỗ trợ đến tận nơi khảo sát, đo đạc và tư vấn báo giá miễn phí
    • Cung cấp mức giá ưu đãi trọn gói bao gồm thi công và sản phẩm
    • Thời gian bảo hành dài hạn đến 10 năm kể từ ngày bàn giao
    • Vận chuyển, lắp đặt nhanh, gọn, tương tác tốt với các nhà thầu liên quan.

    Mọi nhu cầu về sản phẩm sắt mỹ thuật hay bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ đến Sắt Mỹ Thuật Minh Phúc qua hotline: 0938 005 767 & 0973 134 567 hoặc thông tin bên dưới đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn Phòng: 106/30 Đỗ Năng Tế, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TPHCM
    • Xưởng SX 1: 103 Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TPHCM
    • Xưởng SX 2: 116 Tây Lân, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TPHCM

    Điện thoại: 0938 005 767 & 0973 134 567

    Email: satmythuatminhphuc@gmail.com

    Website: https://satmythuatminhphuc.com/

    Gọi điện
    Mẫu mã tại sắt mỹ thuật Minh Phúc
    Mẫu mã tại sắt mỹ thuật Minh Phúc
    Sắt Mỹ Thuật Minh Phúc Thi công khách sạn MERPERLE HOTEL ĐÀ LẠT
    Sắt Mỹ Thuật Minh Phúc Thi công khách sạn MERPERLE HOTEL ĐÀ LẠT
  3. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Công Nghệ Hải Vân (HAVACONS) - tiền thân là Công ty TNHH Hải Vân thành lập năm 1992, là nhà sản xuất, thi công các sản phẩm cơ khí tiêu dùng với trên 20 năm kinh nghiệm, công ty Hải Vân xứng đáng là công ty đứng thứ 2 trong danh sách này.

    Lấy khách hàng làm trung tâm là phương trâm mà Hải Vân luôn tâm đắc, các sản phẩm trước khi được sản xuất hàng loạt đều được lên mẫu thiết kế cẩn thận và có sự trao đổi thống nhất với khách hàng, do đó mà Hải Vân luôn nhận được sự tin yêu của những vị khách khó tính nhất.


    Được sự ủng hộ và tín nhiệm của các khách hàng và đối tác, Havacons đã đầu tư xây dựng nhà máy có quy mô lớn, trang thiết bị máy móc hiện đại với tổng diện tích gần 1ha để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, đối tác và người tiêu dùng. Tất cả các dòng sản phẩm của Havacons đều được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.


    Không dừng lại ở đó sản phẩm sắt mỹ thuật Havacons còn mở rộng, phát triển sang một số thị trường như Nhật Bản, Hàn Quốc. Và hiện tại, Havacons cũng đang triển khai tích cực các hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm để tiếp tục phát triển các thị trường này cũng như mở rộng thị trường xuất khẩu sang các thị trường Bắc Mỹ và châu Âu.


    Sản phẩm:

    • Sắt mỹ thuật công trình: Cổng, cửa, ban công, cầu thang, hoa sắt cửa sổ, cửa đi, hàng rào, mái sảnh…
    • Sắt mỹ thuật trang trí nội thất và sân vườn: Bàn ghế, gường, giá kệ, gương, tủ rượu, giá nến, đèn trang trí, rọ hoa, xích đu, kết cấu sân vườn...
    • Thang - máng cáp cơ điện: Các hệ thống máng đỡ, thang đỡ bằng thép dùng trong thi công hệ thống cơ điện của các tòa nhà cao tầng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3845 5090
    Email: info@havacons.com.vn
    Website: https://havacons.com.vn/

    Gọi điện
    Cầu thang sắt mỹ thuật - Một sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Công Nghệ Hải Vân
    Cầu thang sắt mỹ thuật - Một sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Công Nghệ Hải Vân
    Havacons
    Havacons
  4. Công ty TNHH TM - ĐT Huỳnh Gia An là công ty sắt mỹ thuật chuyên sản xuất, gia công các sản phẩm sắt - thép phục vụ công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp


    Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về thẩm mỹ của khách hàng ngày càng trở nên khó tính và luôn thay đổi theo thời gian, nắm bắt được xu hướng đó, công ty Huỳnh Gia An luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, nghiên cứu thị trường và cập nhật những mẫu thiết kế hiện đại nhất, mới nhất để mang lại sự thoả mãn cho khách hàng của mình ở mức cao nhất. Không chỉ có vậy, khi đến với Huỳnh Gia An bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình làm sao để có một mẫu thiết kế đẹp, phù hợp với không gian ngôi nhà mà còn hợp mệnh, hợp phong thuỷ với gia chủ nữa. Có lẽ chính bới sự tận tâm đó mà công ty Huỳnh Gia An luôn là đơn vị mạnh và được khách hàng tin yêu trong suốt thời gian qua.


    Nếu bạn đến với Huỳnh Gia An mà trong đầu chưa có bất kỳ ý tưởng nào về trang trí cũng như thiết kế ngoại thất cho ngôi nhà của mình thì có thể hoàn toàn yên tâm, đội ngũ kỹ sư cùng nhân viên tại Huỳnh Gia An sẽ tư vấn giúp bạn tìm ra những mẫu thiết kề phù hợp nhất với không gian chung của ngôi nhà. Hơn nưa, Huỳnh Gia An còn có một khối lượng đồ sộ các mẫu được thiết kế sẵn giúp bạn dễ dàng tham khảo, lựa chọn hoặc lên thiết kế riêng cho ngôi nhà của mình.


    Cùng với đội kỹ sư và kỹ thuật có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết và trách nhiệm, công ty Huỳnh Gia An luôn đảm bảo được tiêu chí mang đến sự hài lòng cho những vị khách khó tính nhất.


    Sản phẩm chính:

    • Cửa sắt mỹ thuật
    • Cửa sắt pano
    • Khung bảo vệ cửa sổ
    • Cầu thang
    • Ban công
    • Hàng rào, khung bảo vệ


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Trụ sở: 46/9B Tổ 10 Ấp 1, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh
      • Văn phòng: 249B Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh
      • Xưởng sản xuất: 2/2K12 Ấp 2, xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

      Điện thoại: (028) 2216 4606
      Email: cokhihga@gmail.com
      Website: https://satmythuathuynhgiaan.com/
      Fanpage: www.facebook.com/cokhiHGA

      Gọi điện
      Cầu thang sắt mỹ thuật - Sản phẩm của Công ty TNHH TM - ĐT Huỳnh Gia An
      Cầu thang sắt mỹ thuật - Sản phẩm của Công ty TNHH TM - ĐT Huỳnh Gia An
      Công ty THH TM - ĐT Huỳnh Gia An
      Công ty THH TM - ĐT Huỳnh Gia An
    • Một công ty sắt mỹ thuật thành công không chỉ dừng lại ở những sản phẩm tốt, chất lượng, độ bền cao mà mẫu mã, thiết kế cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng. Công ty TNHH sắt mỹ thuật Tuấn Phong tự hào là đơn vị mang đến những thiết kế hiện đại nhất, tinh tế nhất và thời thượng nhất.


      Nhắc đến Tuấn Phong là nhắc đến sự sáng tạo không ngừng nghỉ cũng với những sản phẩm cầu kỳ trong thiết kế và đậm chất hoàng gia. Bất kỳ một vị khách khó tính nào khi đến với Tuấn Phong cũng đều bị thuyết phúc và xiêu lòng bởi những thiết kế đậm chất nghệ thuật và lãng mạn nơi đây.


      Ngoài ra, Tuấn phong còn sở hữu một đội các kỹ sư vô cùng tài năng, không chỉ nhiệt huyết trong công việc chuyên môn mà còn luôn quan tâm đến trải nghiệm của các khách hàng, luôn nghĩ làm sao để mang lại những sản phẩm đẹp nhất, tiện lợi nhất và phù hợp với khách hàng nhất. Chính bởi luôn trăn trở những câu hỏi đó trong mình mà Tuấn Phong đang ngày càng phát triển và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.


      Sản phẩm:

      • Chuyên cửa cổng
      • Cầu thang
      • Lan can
      • Ban công
      • Hàng rào
      • Khung bảo vệ
      • Bàn ghế...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 311 Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11, TP. Hồ Chí Minh.
      Điện thoại: 0945 383 8 31
      Website: https://sat-my-thuat-tuan-phong.business.site/

      Cổng sắt mỹ thuật - Một sản phẩm của Công ty TNHH sắt mỹ thuật Tuấn Phong
      Cổng sắt mỹ thuật - Một sản phẩm của Công ty TNHH sắt mỹ thuật Tuấn Phong
      Công ty TNHH sắt mỹ thuật Tuấn Phong
      Công ty TNHH sắt mỹ thuật Tuấn Phong
    • Bạn muốn thiết kế ngôi nhà của mình mang phong cách hiện đại nhưng đầy cổ điển với những sản phẩm từ sắt mỹ thuật? Tuy nhiên giá cả lại là vấn đề mà bạn đang lo lắng, bạn muốn tìm một công ty sắt mỹ thuật có giá tầm trung nhưng chất lượng phải luôn được đảm bảo? Vậy thì Công ty TNHH thương mại và đầu tư Minh Dũng chính là câu trả lời dành cho bạn.


      Công ty TNHH thương mại và đầu tư Minh Dũng là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất và thi công các sản phẩm sắt mỹ thuật như: Cổng sắt, lan can sắt, cầu thang sắt mỹ thuật, hàng rào sắt, giường sắt, xích đu... Phương châm kinh doanh của Minh Dũng là đặt chất lượng về sản phẩm và dịch vụ luôn lên hàng đầu. Sản phẩm không chỉ bền đẹp, thiết kế tinh xảo mà giá còn có tính cạnh tranh cao, do đó những khách hàng đến với Minh Dũng chủ yếu thuộc phân khúc thị trường tầm trung.


      Với đội ngũ kỹ sư thiết kế giỏi, khách hàng đến với sắt mỹ thuật Minh Dũng sẽ được tư vấn, thiết kế sản phẩm phù hợp với sở thích cá nhân và kiến trúc của công trình. Từ đó những người công nhân lành nghề sẽ tạo ra cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, ưng ý nhất.


      Sản phẩm:

      • Cổng sắt
      • Giường sắt
      • Hàng rào sắt
      • Hoa sắt
      • Kệ hoa sắt
      • Kệ rượu
      • Lan can
      • Mái kính


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 2, ngách 445/42 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0976 743 335
      Email: nguyenthedungsmt@gmail.com
      Website: https://cuasatmythuat.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/cuasatmythuatcomvn

        Gọi điện
        Giường ngủ sắt mỹ thuật - Một sản phẩm của Công ty TNHH thương mại và đầu tư Minh Dũng
        Giường ngủ sắt mỹ thuật - Một sản phẩm của Công ty TNHH thương mại và đầu tư Minh Dũng
        Công ty TNHH thương mại và đầu tư Minh Dũng
        Công ty TNHH thương mại và đầu tư Minh Dũng
      • Ngày nay, sắt mỹ thuật đã trở thành một trào lưu thường xuyên được sử dụng cho các công trình kiến trúc với những quy mô lớn nhỏ khác nhau. Không chỉ có những villa sang chảnh hay những cung điện nguy nga mới có thể lắp đặt, sử dụng các sản phẩm sắt mỹ thuật. Nắm bắt được xu hướng đó, Công ty TNHH sắt mỹ thuật Hồng Diệp đã cho ra đời nhiều mẫu thiết kế khác nhau phù hợp với từng không gian, phân khúc khách hàng khác nhau.


        Trải qua một chặng đường dài gây dựng, đi lên và phát triển, ngày nay sắt mỹ thuật Hồng Diệp đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Điều đó có được là nhờ vào sự cố gắng của một tập thể Hồng Diệp từ lãnh đạo, kỹ sư cho đến những người thợ lành nghề trong xưởng. Sắt mỹ thuật Hồng Diệp xứng đáng là một trong những công ty uy tín và được khách hàng yêu mến và ủng hộ.


        Để tạo được động lực cố gắng, sắt mỹ thuật Hồng Diệp luôn đề ra mục tiêu cao nhất là trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sắt mỹ thuật. Với mục tiêu “NÉT ĐẸP CUỘC SỐNG VIỆT", sắt mỹ thuật Hồng Diệp luôn đưa ra các sản phẩm sắt mỹ thuật chất lượng và đảm bảo về giá cả. Niềm tin của khách hàng chính là động lực khiến sắt mỹ thuật Hồng Diệp ngày càng nâng cao về chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ. Và đến với sắt mỹ thuật Hồng Diệp bạn sẽ thấy hài lòng về sản phẩm sắt mỹ thuật tại đây.


        Sản phẩm:

        • Sắt mỹ thuật
        • Cổng sắt, cổng nhôm đúc
        • Lan can, cầu thang inox, sắt
        • Hàng rào
        • Cắt, khắc CNC


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 230/111 Định Công Thượng, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
          Điện thoại: 0986 233 920
          Email: satmythuathongdiep@gmail.com
          Website: http://satmythuathd.blogspot.com/

          Gọi điện
          Cổng sắt mỹ thuật - một sản phẩm tiêu biểu của Công ty TNHH sắt mỹ thuật Hồng Diệp
          Cổng sắt mỹ thuật - một sản phẩm tiêu biểu của Công ty TNHH sắt mỹ thuật Hồng Diệp
          Sản phẩm của Công ty TNHH sắt mỹ thuật Hồng Diệp
          Sản phẩm của Công ty TNHH sắt mỹ thuật Hồng Diệp



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy