Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Công Nghệ Hải Vân - Havacons

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Công Nghệ Hải Vân (HAVACONS) - tiền thân là Công ty TNHH Hải Vân thành lập năm 1992, là nhà sản xuất, thi công các sản phẩm cơ khí tiêu dùng với trên 20 năm kinh nghiệm, công ty Hải Vân xứng đáng là công ty đứng thứ 2 trong danh sách này.

Lấy khách hàng làm trung tâm là phương trâm mà Hải Vân luôn tâm đắc, các sản phẩm trước khi được sản xuất hàng loạt đều được lên mẫu thiết kế cẩn thận và có sự trao đổi thống nhất với khách hàng, do đó mà Hải Vân luôn nhận được sự tin yêu của những vị khách khó tính nhất.


Được sự ủng hộ và tín nhiệm của các khách hàng và đối tác, Havacons đã đầu tư xây dựng nhà máy có quy mô lớn, trang thiết bị máy móc hiện đại với tổng diện tích gần 1ha để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, đối tác và người tiêu dùng. Tất cả các dòng sản phẩm của Havacons đều được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.


Không dừng lại ở đó sản phẩm sắt mỹ thuật Havacons còn mở rộng, phát triển sang một số thị trường như Nhật Bản, Hàn Quốc. Và hiện tại, Havacons cũng đang triển khai tích cực các hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm để tiếp tục phát triển các thị trường này cũng như mở rộng thị trường xuất khẩu sang các thị trường Bắc Mỹ và châu Âu.


Sản phẩm:

  • Sắt mỹ thuật công trình: Cổng, cửa, ban công, cầu thang, hoa sắt cửa sổ, cửa đi, hàng rào, mái sảnh…
  • Sắt mỹ thuật trang trí nội thất và sân vườn: Bàn ghế, gường, giá kệ, gương, tủ rượu, giá nến, đèn trang trí, rọ hoa, xích đu, kết cấu sân vườn...
  • Thang - máng cáp cơ điện: Các hệ thống máng đỡ, thang đỡ bằng thép dùng trong thi công hệ thống cơ điện của các tòa nhà cao tầng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3845 5090
Email: info@havacons.com.vn
Website: https://havacons.com.vn/

Cầu thang sắt mỹ thuật - Một sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Công Nghệ Hải Vân
Cầu thang sắt mỹ thuật - Một sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Công Nghệ Hải Vân
Havacons
Havacons
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy