Top 6 Dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp và uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Kiều Nguyễn 204 0 Báo lỗi

Ai cũng mong muốn sở hữu bản thiết kế đẹp cả về hình thức kiến trúc bên ngoài lẫn không gian sống bên trong, chính vì thế mọi người rất quan tâm đầu tư thiết ... xem thêm...

  1. Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Nhà Vui là công ty tiên phong trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở chuyên nghiệp tại Việt Nam từ năm 2000. "Nhà Vui được hình thành vào tháng 7 năm 2000, với những ý tưởng đầu tiên là tạo dựng Website nhavui.com - trang Web chuyên ngành xây dựng và thị trường mục tiêu chính của công ty là nhà ở tư nhân. Bằng những nổ lực không ngừng trong việc tư vấn xây dựng nhà ở, từ một công ty nhỏ đến nay Nhà Vui lớn mạnh trải qua hơn 1000 công trình nhà ở các loại, trở thành một thương hiệu uy tín của ngành kiến trúc xây dựng Việt Nam."


    Trong suốt thời gian qua, với sự phát triển của lĩnh vực thiết kế kiến trúc, Nhà Vui đã và đang xây dựng cho mình được một chỗ đứng vững chãi trong lòng khách hàng. Với mỗi sản phẩm thiết kế đều là tâm huyết của đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư cùng với óc sáng tạo và tinh thần đoàn kết. Mỗi con người thuộc tập thể Nhà Vui luôn hướng đến những giá trị “Chân -Thiện -Mỹ” từ đó có thể đưa ra những tác phẩm, những thiết kế với những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10A Sư Thiện Chiếu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 845 421
    Email: info@nhavui.com.vn
    Website: nhavui.com.vn
    Fanpage: web.facebook.com/NhaVui.com.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30
    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Nhà Vui
    Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Nhà Vui
    Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Nhà Vui
    Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Nhà Vui

  2. Một yếu tố quan trọng để có được một ngôi nhà đẹp như mong muốn đó chính là tìm kiếm, lựa chọn được một công ty kiến trúc chuyên nghiệp, uy tín. Vì chỉ có một công ty thiết kế chuyên nghiệp mới có thể giúp bạn hiện thực hóa ngôi nhà trong mong ước của mình với nội thất đẹp sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều công ty, đơn vị thiết kế kiến trúc. Trong số các đơn vị chuyên thiết kế kiến trúc tại TP. HCM, Công Ty Thiết Kế và Xây Dựng Wonder với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành kiến trúc, nội thất và xây dựng, luôn được đánh giá là đơn vị hàng đầu.


    Công ty áp dụng phong cách thiết kế đơn giản, bố trí nội thất thông minh, ánh sáng tràn ngập không gian với các khung cửa kính lớn và thiên về xu hướng cảnh quan màu xanh lá. Các nhóm thiết kế luôn quan tâm đến mọi khía cạnh từ khâu lên ý tưởng, phát triển concept đến thực tế sử dụng, kết hợp giữa truyền thống và đương đại để phát triển sản phẩm.


    Tất cả dự án của Wonder là sự kết hợp giữa nghệ thuật kiến trúc và công năng sử dụng. Hơn 50 nhân sự được tuyển chọn có năng lực, thành tích học tập cao, đầy nhiệt huyết và sáng tạo, luôn tiếp thu công nghệ, ứng dụng mới nhất nhằm mục đích hỗ trợ cho kỹ năng thiết kế, xây dựng ngày càng nhanh và đẹp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 222 225
    Email: contact@wonder.vn
    Website: wonder.vn
    Fanpage: web.facebook.com/wonder.vn
    Gọi điện
    Công Ty Thiết Kế và Xây Dựng Wonder
    Công Ty Thiết Kế và Xây Dựng Wonder
    Công Ty Thiết Kế và Xây Dựng Wonder
    Công Ty Thiết Kế và Xây Dựng Wonder
  3. Công ty cổ phần kiến trúc đầu tư Thiết Thạch được hình thành dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm cùng với các chuyên viên thiết kế, chuyên viên kỹ thuật được đào tạo chuyên môn cao, năng động tràn đầy nhiệt huyết để hoàn thành tốt nhiệm vụ thiết kế kiến trúc như mong muốn của khách hàng.


    Quy trình cung cấp đến khách hàng dịch vụ thiết kế kiến trúc của công ty cổ phần kiến trúc đầu tư Thiết Thạch được thực hiện chặt chẽ như sau:

    • Gặp mặt, tìm hiểu nhu cầu cụ thể. Nhận yêu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc, trao đổi thông tin
    • Thoả thuận cụ thể về thiết kế phí, thời hạn bàn giao hồ sơ, trách nhiệm của các bên, mẫu hợp đồng
    • Ký hợp đồng thiết kế
    • Khảo sát, chụp ảnh, đo vẽ hiện trạng
    • Thiết kế phương án sơ bộ
    • Tiếp tục hoàn thiện phương án trên cơ sở phương án sơ bộ và các đóng góp từ chủ đầu tư
    • Nếu chủ đầu tư duyệt phương án sơ bộ, công ty tiến hành triển khai hồ sơ kỹ thuật và dự toán thi công chi tiết
    • Bàn giao toàn bộ hồ sơ
    • Chủ đầu tư nhận hồ sơ kỹ thuật thi công, thanh lý hợp đồng thiết kế

    Hiện nay, công ty cổ phần kiến trúc đầu tư Thiết Thạch cung cấp dịch vụ thiết kế kiến trúc đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng cả nước


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 225 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 8275 678

    Website: thietthach.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thietthachvn

    Công ty cổ phần kiến trúc đầu tư Thiết Thạch
    Công ty cổ phần kiến trúc đầu tư Thiết Thạch
    Công ty cổ phần kiến trúc đầu tư Thiết Thạch
    Công ty cổ phần kiến trúc đầu tư Thiết Thạch
  4. Công Ty TNHH Kiến Trúc Và Địa Ốc Mộc Miên có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư thi công và giám sát chuyên nghiệp và đội thi công tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, nhà xưởng đạt tiêu chuẩn chất lượng. Công ty luôn chú trọng đào tạo nhân lực, trí lực, khuyến khích phát huy tìm tòi, nghiên cứu để tìm ra những giải pháp khoa học và xu hướng mới thời thượng cho mỗi công trình của mà mình đem lại.


    Đến với Công ty, khách hàng sẽ được làm việc với những Kiến Trúc Sư tài năng, Kỹ Sư tài hoa không ngừng sáng tạo. Bên cạnh đó còn có các Chuyên Gia tên tuổi trong làng nghề Kiến trúc Việt Nam. Sứ mệnh của Mộc Miên Group là kiến tạo lên những tác phẩm nghệ thuật sáng tạo đầy giá trị, gần gũi thiên nhiên và thân thiện nhất với đời sống người dân Việt.Từ khi thành lập tới nay, Mộc Miên Group đã thực hiện tư vấn, thiết kế và thi công trên 100 công trình từ lớn đến nhỏ. Với đầy đủ các thể loại như: nhà phố, biệt thự, khách sạn, quán cà phê, bar, karaoke, căn hộ chung cư, resort, showroom hay văn phòng làm việc,…theo các phong cách đa dạng như hiện đại, cổ điển, country, …


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 - 119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0822 012 012
    Email: mocmienland@gmail.com
    Website: mocmiengroup.vn
    Fanpage: www.facebook.com/kientrucmocmien/
    Gọi điện
    Công Ty TNHH Kiến Trúc & Địa Ốc Mộc Miên
    Công Ty TNHH Kiến Trúc & Địa Ốc Mộc Miên
    Công Ty TNHH Kiến Trúc & Địa Ốc Mộc Miên
    Công Ty TNHH Kiến Trúc & Địa Ốc Mộc Miên
  5. Top 5

    Nhà Xinh Design

    Gọi điện

    Nhà Xinh Design đã trở thành cái tên đáng tin cậy và quen thuộc trong lĩnh vực thiết kế nhà, biệt thự tại Quận 3, TP. HCM. Với sứ mệnh tạo ra không gian sống lý tưởng, công ty chuyên tập trung vào việc thiết kế các công trình như biệt thự, khách sạn, chung cư cao cấp, nhà phố và các dự án có yêu cầu chi tiết cao.

    Điểm mạnh của Nhà Xinh Design là nằm ở việc đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ khách hàng, từ việc lên kế hoạch đầu tư xây dựng, thủ tục xin phép, thiết kế sơ bộ, đến các giai đoạn kỹ thuật và thi công. Nhà Xinh luôn đặt tiêu chí hàng đầu là biến ý tưởng của khách hàng thành hiện thực thông qua những công trình chất lượng, tiện nghi nhất.

    Đội ngũ kỹ sư có nhiều kinh nghiệm không ngừng sáng tạo, luôn tối ưu chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng. Chuyên viên tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp giúp khách hàng hiểu rõ từng bước trong quá trình thiết kế và thi công. Vì vậy, hãy liên hệ ngay với Nhà Xinh Design để trải nghiệm dịch vụ chất lượng và đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 452 109
    Email: nhaxinhpro@gmail.com
    Website: nhaxinhsaigon.com.vn
    Fanpage: web.facebook.com/kientrucnhaxinhq3
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
    Gọi điện
    Nhà Xinh Design
    Nhà Xinh Design
    Nhà Xinh Design
    Nhà Xinh Design
  6. Công Ty Cổ Phần Phát Triển Phúc Khang là điểm đến uy tín dành cho các dịch vụ liên quan đến thi công và thiết kế nhà, biệt thự với hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành. Sứ mệnh hàng đầu của công ty là tạo ra không gian sống hoàn hảo nhất, nơi mà khách hàng có thể không chỉ trải nghiệm một thiết kế đẹp mắt và tiện ích mà còn là sự kết hợp hài hòa với yếu tố phong thủy, phản ánh rõ nét cá tính và phong cách riêng cùng việc tối ưu hóa chi phí một cách hợp lý nhất.

    Công Ty Cổ Phần Phát Triển Phúc Khang cam kết:

    • Tư vấn miễn phí 100% giai đoạn đầu cho quá trình thiết kế.
    • Đảm bảo thiết kế phù hợp với phong cách, nhu cầu và công năng mong muốn của khách hàng.
    • Lập dự toán chặt chẽ, hạn chế chi phí không cần thiết cho khách hàng.
    • Bảo đảm tiến độ thi công theo đúng thỏa thuận với khách hàng.

    Ngoài ra, Công Ty Cổ Phần Phát Triển Phúc Khang sở hữu đội ngũ thiết kế trẻ trung, chuyên nghiệp và sáng tạo, luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất để mang đến cho khách hàng sự đa dạng trong phong cách và thể hiện rõ ràng cá tính qua từng không gian. Điều này đồng thời giúp tối ưu hóa chi phí thông qua việc sử dụng vật liệu và công năng một cách hiệu quả trong từng phần của thiết kế. Luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, kiểm soát chặt chẽ mọi chi phí phát sinh và cam kết giao sản phẩm đúng tiến độ như đã thống nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140/1 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 929 118
    Email: sales@phuckhanggroup.com
    Website: phuckhanggroup.com
    Fanpage: web.facebook.com/xaydungpkgroup
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Phát Triển Phúc Khang
    Công Ty Cổ Phần Phát Triển Phúc Khang
    Công Ty Cổ Phần Phát Triển Phúc Khang
    Công Ty Cổ Phần Phát Triển Phúc Khang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy