Top 6 Dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp và uy tín nhất quận 9, TP. HCM

Kim Tien Le 127 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống của chúng ta, nhà ở luôn là một trong những đề tài được bàn luận rất nhiều và đồng thời là mối quan tâm hàng đầu của mọi tầng lớp người dân ... xem thêm...

  1. Mục tiêu của Việt Quang Group là xây dựng lòng Tin tôn nên chữ Tín, tạo dựng nên những giá trị bền vững cho khách hàng và đối tác. Những năm qua, Việt Quang Group luôn nỗ lực không ngừng để trở thành THƯƠNG HIỆU hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng các công trình nhà phố, biệt thự, khách sạn, các công trình dân dụng cũng như công nghiệp… tại Việt Nam.


    Thành lập từ năm 2013, sau hơn 6 năm phát triển, hiện nay Việt Quang Group là nơi hội tụ của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trẻ, tài năng, sáng tạo. Kết hợp với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, có năng lực tư vấn nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của quý khách hàng.


    Với phương châm hoạt động dựa trên sự hài lòng của khách hàng, đối tác, các chủ đầu tư. Bằng việc tư vấn thiết kế xây dựng, tạo nên những sản phẩm biệt thự, nhà phố chất lượng tốt nhất, phù hợp nhất đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Chính điều này cũng làm nên thành công và thương hiệu của Việt Quang Group thời gian qua.


    Phát triển bền vững, tạo nền móng vững chắc, đảm bảo tốc độ tăng trưởng ổn định. Trong giai đoạn 2020 – 2025 Việt Quang Group đặt mục tiêu phấn đấu sẽ trở thành Top 10 công ty Thiết kế xây dựng nhà chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 443/5 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 857 629

    Email: kientrucvietquang2006@gmail.com

    Website: https://kientrucvietquang.net

    Fanpage: https://www.facebook.com/KTVIETQUANG/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Việt Quang Group
    Công ty Cổ phần Việt Quang Group
    Công ty Cổ phần Việt Quang Group
    Công ty Cổ phần Việt Quang Group

  2. Địa chỉ tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là công ty HOÀNG PHÚ - Kiến trúc Xây dựng. Hơn 300 công trình Biệt thự, Nhà phố, Nội thất căn hộ, Coffee - Bar - Shop... được thiết kế và thi công trong 6 năm vừa qua là 1 con số biết nói, khẳng định chất lượng và uy tín của công ty. HOÀNG PHÚ Design & Construction luôn mong muốn cố gắng mang lại những tổ ấm, những công trình giá trị tinh thần đến cho khách hàng.


    Đó là sự kết hợp làm việc nỗ lực của toàn bộ đội ngũ nhân viên trong công ty để mang lại những công trình hoàn thiện cho khách hàng. HOÀNG PHÚ Design & Construction luôn muốn hoàn thành sứ mệnh của mình để mang đến lợi ích và sự tin tưởng, tôn trọng của khách hàng trong những năm vừa qua và sau này.


    HOÀNG PHÚ cam kết:

    • Không phát sinh chi phí khi thi công
    • Ngôi nhà của bạn đẹp và sang trọng nhất
    • Đảm bảo chất lượng công trình.
    • Công năng sử dụng, diện tích được tối ưu nhất.
    • Rõ ràng, minh bạch, báo giá chi tiết từng hạng mục, vật liệu xây dựng.
    • Thời gian thi công đúng tiến độ, đảm bảo theo hợp đồng và bản thiết kế
    • Bảo hành 10 Năm

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C30 Park Riverside, 101 Bưng Ông Thoàn, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 079 088 (Phone/Zalo)
    Email:
    hoangphudc@gmail.com
    Website: https://hoangphu.com.vn/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/HoangPhu.com.vn/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 21:00


    Gọi điện
    HOÀNG PHÚ - Kiến trúc Xây dựng
    HOÀNG PHÚ - Kiến trúc Xây dựng
    HOÀNG PHÚ - Kiến trúc Xây dựng
    HOÀNG PHÚ - Kiến trúc Xây dựng
  3. Công ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng LACO ra đời với mong muốn trở thành một cái tên đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công trình nhà cửa, biệt thự. Đây là cơ sở uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao, là địa điểm đáng tin tưởng cho bạn, giúp bạn xây dựng căn biệt thự trong mơ của mình. Công ty luôn đặt chất lượng, sự tận tâm lên hàng đầu với quan niệm rằng: không gian sống không chỉ là nơi để ở mà phải là nơi tận hưởng hạnh phúc của mình.


    Đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư của công ty có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để không ngừng sáng tạo, mang đến cho bạn một thiết kế hoàn hảo nhất. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên còn tư vấn kỹ càng cho khách hàng trên bản vẽ trước khi tiến hành thi công.


    Đến với Công ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng LACO, khách hàng sẽ được báo giá rõ ràng, đảm bảo công trình được hoàn thiện đúng tiến độ và nằm trong mức chi phí ban đầu được đề ra. Sau một thời gian xây dựng và phát triển, LACO đã trở thành công ty xây dựng được nhiều chủ đầu tư và khách hàng tại TP. HCM tin tưởng và đánh giá cao. LACO cam kết mang đến cho bạn công trình bền vững nhất và phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội hiện nay.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Đường D1, KDC Nam Long, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 311 244
    Email: xaydunglaco@gmail.com
    Website: https://xaydunglaco.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xaynhatrongoilaco/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng LACO
    Công ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng LACO
    Công ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng LACO
    Công ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng LACO
  4. Công ty TNHH HouseCons là cái tên tiếp theo bạn không thể bỏ quan nếu đang ấp ủ mong muốn xây dựng một căn biệt thự với thiết kế đẹp và bền vững. Công ty HouseCons bao gồm các dịch vụ thiết kế, thi công và hoàn thiện, trang trí công trình, nhà cửa,... HouseCons luôn tự hào vì đã mang đến không gian sống chất lượng và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.

    HouseCons
    sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, có kỹ năng chuyên môn cao, không ngừng sáng tạo nhằm hướng đến mục tiêu kiến tạo giá trị sống, phụng sự cho lợi ích của khách hàng và sự phồn vinh của xã hội. Công ty sẽ tư vấn cho bạn từ khâu lên ý tưởng cho đến khi công trình được hoàn thiện. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư tại đây luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng để tạo nên bản thiết kế hoàn mỹ nhất có thể.


    Bên cạnh đó, công ty cũng hỗ trợ khách hàng lựa chọn những vật liệu xây dựng chất lượng cao, đảm bảo tính lâu bền cho công trình. Đến với Houseons chắc chắn bạn sẽ cảm thấy yên tâm hài lòng khi công trình được bàn giao tận tay mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7/8 Đường 898, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0889 195 951

    Email: info@housecons.vn

    Website: https://housecons.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Housecons.vn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty TNHH Housecons
    Công ty TNHH Housecons
    Công ty TNHH Housecons
    Công ty TNHH Housecons
  5. Top 5

    ST DECOR

    Gọi điện

    ST DECOR ra đời đã mang đến cho nhiều khách hàng những công trình chất lượng, công ty chuyên phụ trách thiết kế xây dựng các công trình từ nhà ở cho đến những biệt thự cao cập. ST DECOR luôn làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng xây dựng tốt, an toàn, đáp ứng những yêu cầu khách hàng đặt ra.


    Đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư tại ST DECOR mang đến sự chuyên nghiệp, tận tình trong công việc và không ngừng sáng tạo trong những mẫu thiết kế của mình, phù hợp với mức chi phí ban đầu khách hàng mong muốn. Đến với công ty bạn sẽ được tư vấn kỹ càng từ bước lên ý tưởng, thiết kế bản vẽ cho đến các giai đoạn thi công, hoàn thiện đều đảm bảo đúng thời hạn như dự kiến.


    Với các phong cách đa dạng, chi phí tối ưu, đội ngũ nhân viên tận tâm chuyên nghiệp, ST DECOR cam kết mang đến cho bạn những công trình chuẩn mực nhất. ST DECOR tự hào vì trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng để kiến tạo “không gian sống” trở nên hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn K3.67 – River Park , Phường Phước Long B, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 852 638
    Email: cskh.stdecor@gmail.com
    Website: https://stdecor.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/stdecor.com.vn/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    ST DECOR
    ST DECOR
    ST DECOR
    ST DECOR
  6. Bạn đang có mơ ước sở hữu một căn biệt thự sang trọng, đẹp mắt tại Quận 9? Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn công ty nào để thi công thiết kế cho mình? Vậy thì Toplist xin giới thiệu đến bạn Công ty Xây dựng AH, một cơ sở uy tín và có thời gian hoạt động lâu dài trong lĩnh vực thiết kế xây dựng.


    Xây dựng AH được thành lập từ năm 2013, cho đến nay AH đã mang đến hàng trăm công trình chất lượng cho khách hàng. AH hoạt động với phương châm “Đồng hành cùng tổ ấm”: đồng hành cùng khách hàng từ lúc thiết kế, đo đạc, xây dựng đến khi hoàn công ngôi nhà.


    Khách hàng chỉ cần liên hệ đến công ty, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, AH sẽ thực hiện toàn bộ quy trình xây tổ ấm của bạn từ làm sổ đất, xin phép xây dựng, thiết kế, xây dựng, hoàn công. Cùng với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư lành nghề, sáng tạo, chuyên môn vững vàng giúp khách hàng không phải lo lắng về chất lượng khi công trình đã được bàn giao. Không những thế, cho đế khi ngôi nhà của bạn đã hoàn thành, AH vẫn tiếp tục bảo hành, sửa chữa khi bạn có nhu cầu.


    Công ty Xây dựng AH
    đang không ngừng hoàn thiện chất lượng sau mỗi công trình. Vì vậy, cho đến nay AH đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy, trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của khách hàng tại Quận 9.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 667 Lã Xuân Oai, Phường Trường Thạnh, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 173 178 & 0915 073 939
    Email: ctyxaydungah@gmail.com
    Website: https://xaydungah.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xaydungah/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00 Gọi điện
    Công ty Xây dựng AH
    Công ty Xây dựng AH
    Công ty Xây dựng AH
    Công ty Xây dựng AH




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy