Top 5 Dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp và uy tín nhất quận 12, TP. HCM

Kim Tien Le 157 0 Báo lỗi

Trong thời đại hiện nay, nhu cầu của con người ngày một cao về mọi mặt trong cuộc sống, việc tận hưởng cái đẹp của họ cũng không là ngoại lệ. Nhu cầu về một ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Kiến Cộng Sinh được thành lập ngày 07 tháng 12 năm 2016. Người sáng lập là ông Trần Đức Thiện. Với tiêu chí luôn tuyển dụng nhân sự có chuyên môn cao, Kiến Cộng Sinh có nhiều kinh nghiệm thiết kế kiến trúc, nội thất và xây dựng. Công ty luôn ưu tiên hàng đầu vấn đề phát triển đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao và chuyên viên thiết kế sáng tạo.


    Sologan Kiến Cộng Sinh “DESIGN FOR COMMUNITY ”– Thiết Kế vì Cộng đồng. Kiến trúc sư không đơn thuần là vẽ nên những công trình đẹp đẽ, nguy nga lộng lẫy mà kiến trúc sư còn là người vận dụng những trí tuệ của mình để có thể mang đến hạnh phúc cho người sử dụng công trình kiến trúc do mình thiết kế – hạnh phúc thực sự về khía cạnh cuộc sống và sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    03 DN13, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0972 591 570 & 0902 219 299
    Website:
    http://kiencongsinh.com
    Email:
    kiencongsinh.archi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thiết-Kế-Xây-Dựng-Nhà-Kiến-Cộng-Sinh-293328857511567/

    Gọi điện
    Dự Án thi công phần thô biệt thự anh Bình tại Bình Thuận
    Dự Án thi công phần thô biệt thự anh Bình tại Bình Thuận
    Thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng tại Gia Lai
    Thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng tại Gia Lai

  2. Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Kiến An Vinh chuyên thiết kế nhà đẹp và biệt thự. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, công ty sở hữu nhiều kiến trúc nhà ở vô cùng đẹp và đẳng cấp, phong cách thiết kế nhà ở đẹp hiện đại theo phong thủy.


    Kiến An Vinh cam kết về một môi trường sống bền vững và hoàn thiện nhất, với mục đích sáng tạo nên những không gian sống thật sự, bằng các giải pháp thiết kế thông minh. Khai thác tối đa tính năng vật liệu, Kiến An Vinh mang đến cho khách hàng những công trình kiến trúc “xanh”, đồng thời đạt được những giá trị thẩm mỹ nhất định với những chi phí xây dựng hợp lý nhất.


    Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trưởng năng động sáng tạo với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công các công trình dân dụng và công nghiệp, Kiến An Vinh đã, đang và sẽ cố gắng nỗ lực không ngừng để tạo ra những sản phẩm với chất lượng cao nhất phục vụ khách hàng. Yếu tố chuyên nghiệp và sự hài lòng của khách hàng chính là tiêu chí hoạt động của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0973 778 999

    Website: https://kienanvinh.com/

    Email: kienanvinh2012@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thietkenhadep1tang/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Kiến An Vinh
    Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Kiến An Vinh
    Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Kiến An Vinh
    Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Kiến An Vinh
  3. Top 3

    Katahome

    Gọi điện

    Công ty kiến trúc KaTaHome có tuổi đời trên 25 năm hoạt động, là công ty chuyên tư vấn thiết kế và thi công hoàn thiện các mẫu thiết kế biệt thự, nhà lô phố, lâu đài và nội thất nhà ở với đội ngũ kiến trúc sư năng động, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực hết mình để kiến tạo và cống hiến những công trình kiến trúc đặc sắc đầy sáng tạo cho khách hàng và cộng đồng.


    Công ty kiến trúc KaTaHome với những tiêu chuẩn khắt khe trong cả thiết kế và thi công, dành nhiều thời gian chau truốt sản phẩm bởi KaTaHome có đội ngũ những kiến trúc sư, kỹ thuật viên có chuyên môn chuyên biệt phù hợp riêng với từng loại phong cách kiến trúc khác nhau và những người kỹ sư, người thợ lành nghề,...


    KaTaHome luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm luôn được chú trọng. Mọi chi tiết đều được tính toán cân nhắc sao cho phù hợp nhất với từng loại hình không gian và vị trí công năng của sản phẩm đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0888 883 060

    Website: https://katahome.com/

    Email: jsc.kata@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/katahome/

    Gọi điện
    KaTaHome
    KaTaHome
    KaTaHome
    KaTaHome
  4. Top 4

    THIET THACH Group

    Gọi điện

    Những năm đầu khởi nghiệp 2004 với ý tưởng ấp ủ từ giảng đường đại học, sau một số năm trải qua nhiều vị trí thực tế, ba kiến trúc sư trẻ - những người đặt viên đá đầu tiên cho thương hiệu THIET THACH đã chọn lĩnh vực kiến trúc công trình dân dụng để bắt đầu khởi nghiệp, khát khao xây dựng một môi trường làm việc cống hiến - chuyên nghiệp - chất lượng. Tháng 04 - 2005 Thành lập Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Thiết Thạch - tiền thân của THIET THACH ngày nay, chính thức góp mặt trong làng kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh với trụ sở chính tại 25 Cửu Long, P.15, Q.10.


    Nhanh chóng khẳng định mình qua những công trình mang phong cách kiến trúc riêng, khởi đầu từ những công trình nhà ở và phát triển mạnh trong lĩnh vực kiến trúc với những công trình nhà phố, biệt thự, cao ốc văn phòng… tại Tp.HCM. Không dừng lại ở đó, THIET THACH đã qui tụ được một đội ngũ quản lý vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm và tuyển chọn những đội thợ lành nghề nhằm phát triển hoạt động công ty sang lĩnh vực xây dựng, kết hợp hoàn hảo với thế mạnh kiến trúc của mình để mang lại cho Khách Hàng những công trình chuẩn mực từ thiết kế đến thi công hoàn thiện.


    THIET THACH Group đã xác lập một nền tảng vững chắc cho mình, từng bước tiến lại gần hơn tới mục tiêu dẫn đầu lĩnh vực kiến trúc – xây dựng dân dụng với những thương hiệu chuyên môn hóa riêng phục vụ quy trình kinh doanh khép kín từ thiết kế - thi công – hoàn thiện công trình được tổ chức hoạt động, quản lý khoa học, được vận hành theo những quy chuẩn của riêng mình. Tất cả đều hướng về một định hướng duy nhất – Vững Bền Cùng Sắt Đá.


    16 năm thành lập, 20 chi nhánh được ra đời, hơn 2000 công trình thi công và hơn 4000 công trình thiết kế đến với hàng ngàn chủ đầu tư, THIET THACH Group ngày nay hiểu rõ hơn ai hết nhu cầu của từng đối tượng khách hàng để cho ra đời một mô hình khép kín từ tư vấn, thiết kế đến gia công, cung cấp sản phẩm trang trí nội – ngoại thất. Với đội ngũ chuyên nghiệp họ đã thực sự trở thành những người bạn, người anh em thân thiết đang từng ngày cùng với KTS Trần Tuấn Long, chỉ huy trưởng với bao nỗ lực, tâm huyết đã chèo lái THIET THACH Group cập bến thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103 Huỳnh Thị Hai, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 434 666 & 0907 690 795

    Website: http://thietthach.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thietthachvn

    Gọi điện
    THIET THACH Group
    THIET THACH Group
    THIET THACH Group
    THIET THACH Group
  5. Top 5

    Kiến trúc HTK

    Thành lập từ năm 2012, Công ty tư vấn thiết kế và xây dựng HTK với niềm đam mê kiến trúc mãnh liệt, luôn dành trọn tâm huyết cho mỗi công trình. HTK đã, đang và sẽ luôn mang đến những công trình Chất lượng trong thi công và Độc đáo trong thiết kế. HTK Công ty thiết kế nhà đẹp- sẽ biến giấc mơ an cư của bạn thành hiện thực một cách hoàn hảo nhất, nơi không gian sống của bạn đẹp mãi với thời gian.


    HTK – Ý nghĩa:

    • Hợp lý về công năng
    • Thẫm mỹ trong thiết kế
    • Kinh tế trong xây dựng.


    Mỗi công trình là một tác phẩm nghệ thuật. Trong nó hội tụ đầy đủ những tinh hoa của kiến trúc và kiến thức phong thủy. HTK không chỉ cung cấp dịch vụ kiến trúc đơn thuần mà còn mang đến cho khách hàng một giải pháp tổng thể về không gian sống. HTK hiểu rằng chất lượng cuộc sống bắt đầu từ không gian sống. Công ty cam kết mang đến những không gian sống hoàn mỹ nhất, thư giãn nhất để các bạn tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.


    Với kinh nghiệm, sự tân tâm, lòng yêu nghề và sáng tạo không ngừng của các kiến trúc sư trẻ, HTK đã tạo được nhiều dấu ấn trên thị trường. Với hàng loạt công trình kiến trúc biệt thự, dinh thự, khách sạn, nhà hàng, văn phòng làm việc, nhà phố, nhà ống…mang phong cách kiến trúc riêng biệt, độc đáo. HTK luôn phấn đấu trở thành Công ty thiết kế nhà đẹp nhất tại TPHCM. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất thương hiệu Kiến trúc HTK.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 46/8 Đông Hưng Thuận 31, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại
    : 0938 259 881
    Website
    : kientruc999.vn
    Email
    : kientruc999.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kientrucHTK

    Kiến trúc HTK
    Kiến trúc HTK
    Kiến trúc HTK
    Kiến trúc HTK




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy