Top 5 Dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp và uy tín nhất quận 11, TP. HCM

Kim Tien Le 44 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống của chúng ta, nhà ở luôn là một trong những đề tài được bàn luận rất nhiều và đồng thời là mối quan tâm hàng đầu của mọi tầng lớp người dân ... xem thêm...

  1. Thuê các công ty tư vấn thiết kế, xây dựng nhà mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Vừa có thể tiết kiệm thời gian, tiền bạc, vừa có thể yên tâm. Vậy nên lựa chọn công ty tư vấn thiết kế, xây dựng nhà nào uy tín, chất lượng? Toplist xin giới thiệu tới bạn ở vị trí đầu tiên là Công ty thiết kế xây dựng An Lĩnh. Hiện nay, tại TP. HCM, công ty thiết kế xây dựng An Lĩnh là một trong những đối tác xây dựng được nhiều hộ gia đình, chủ đầu tư tìm đến.


    Công ty thiết kế xây dựng An Lĩnh cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tư vấn, thiết kế phương án kiến trúc, khai triển hồ sơ kỹ thuật thi công nhà phố, biệt thự theo đúng các yêu cầu mà ngành kiến trúc và khách hàng đưa ra. Ngoài ra, An Lĩnh cũng có các gói thiết kế nội thất, để bạn có sự lựa chọn từ A đến Z cho công trình nhà mình.


    Công ty thiết kế xây dựng An Lĩnh luôn được khách hàng tin tưởng bởi:


    • Đội ngũ nhân viên lành nghề: Một công trình đẹp không thể thiếu sự sáng tạo, kinh nghiệm, bàn tay lành nghề của các kiến trúc sư, thợ xây dựng. Công ty An Lĩnh tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng nhất;
    • Quy trình thiết kế, xây dựng nhà đúng chuẩn: Đầu tiên, nhân viên sẽ thu thập các thông tin về diện tích đất, sở thích của chủ nhà cũng như hạn mức kinh phí. Sau đó tư vấn, góp ý và phác thảo lên bản thiết kế. Lập dự toán về thời gian và tiền bạc. Tiến hành thi công theo lịch trình. Và cuối cùng là bàn giao cho chủ nhà;
    • Giá cả hợp lý: Mọi chi phí tư vấn, thiết kế, xây dựng sẽ được công khai minh bạch. Đồng thời có nhiều hạng mục đảm bảo phù hợp với túi tiền của chủ nhà.
    • Bàn giao đúng tiến độ: Đây cũng là yếu tố được chúng tôi chú trọng và đảm bảo, nhằm mang lại lợi ích khách hàng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức. Tp.HCM
    Điện thoại: 0856 384 927

    Email: ngocthuy238cntt@gmail.com

    Website: www.anlinhco.vn


    Gọi điện
    Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng An Lĩnh
    Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng An Lĩnh
    Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng An Lĩnh
    Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng An Lĩnh

  2. Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Khai Đạt được thành lập vào ngày 24 tháng 10 năm 2003 với ý tưởng đầu tiên tạo dựng và đẩy mạnh trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, bằng những nổ lực không ngừng trong tư vấn xây dựng nhà ở, với phương châm chăm sóc khách hàng một cách chu đáo tận tình, Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Khai Đạt ngày càng lớn mạnh và hình thành phát triển thêm mảng Thiết kế kiến trúc (bao gồm: Trang trí nội thất).


    Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Khai Đạt chuyên thiết kế:


    • Thiết kế kiến trúc trên mô hình
    • Thiết kế kiến trúc và chi tiết
    • Thiết kế kết cấu
    • Thiết kế điện nước
    • Thiết kế trang trí nội thất
    • Thiết kế cải tạo nâng cấp
    • Thiết kế cảnh quan
    • Lập dự toán
    • Thiết kế nhà xưởng, khu công nghiệp, nhà máy, bệnh viện….
    • Xây dựng nhà phố, biệt thự...


    Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Khai Đạt là công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc xây dựng, mong muốn mang đến cho xã hội những thiết kế kiến trúc có giá trị. Khai Đạt hiểu rõ vai trò và trách nhiệm trước cộng đồng và nhà đầu tư đối với từng dự án kiến trúc. Phương châm hoạt động của Khai Đạt là mang đến cho khách hàng những thiết kế kiến trúc mang xu hướng kiến trúc đương đại, ứng dụng và kết hợp những vật liệu hiện đại của thế giới để tạo ra những thiết kế ấn tượng và nổi bật. Tiêu chí thiết kế của Khai Đạt luôn đảm bảo “Thẩm mỹ – kinh tế – chuyên nghiệp”, để kiến trúc sinh ra là để làm cho môi trường sống của con người tốt hơn và sâu sắc hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60A Lữ Gia Phường 15, Quận 11, Tp.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3868 5848

    Email: kientruc@khaidat.com.vn
    Website: https://khaidat.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thietkekientrucs/

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Khai Đạt
    Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Khai Đạt
    Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Khai Đạt
    Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Khai Đạt
  3. Là một công ty chuyên kinh doanh các lĩnh vực: tư vấn, thiết kế, xây dựng, giám sát và thi công các công trình nhà ở, biệt thự, chung cư, cao ốc, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,… Công ty Thiết kế - Xây dựng Nhà Đỏ đang dần khẳng định được tên tuổi của mình qua những công trình tại quận 11 cũng như tại thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm “luôn luôn sáng tạo để có những công trình mang bản sắc riêng”, Công ty Thiết kế - Xây dựng Nhà Đỏ luôn thể hiện tư duy sáng tạo cao về mặt kiến trúc trong từng công trình thi công dù lớn hay nhỏ. Mặt khác, việc sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư giỏi, luôn sáng tạo không ngừng đã giúp Công ty Thiết kế - Xây dựng Nhà Đỏ có được những bước đi vững chắc và tạo được sự tin cậy của khách hàng.

    Ngày nay, với sự cách tân và phát triển không ngừng của công ty, Công ty Thiết kế - Xây dựng Nhà Đỏ hầu như có thể đáp ứng các yêu cầu dù là khó tính chất của khách hàng. Hiện nay Công ty Thiết kế - Xây dựng Nhà Đỏ hoàn toàn có đủ khả năng để phục vụ khách hàng ở tất cả các khâu trong xây dựng như: lập dự án đầu tư xây dựng, xin phép xây dựng, thiết kế sơ bộ, thiết kế kỹ thuật thi công, biện pháp thi công, thi công các công trình và hoàn công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    137 Đường Đội Cung, Phường 8, Quận 11, Tp.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0917 333 676
    Email: bichnhado@gmail.com

    Website: http://www.redhousedescon.com/

    Gọi điện
    Công ty Thiết kế - Xây dựng Nhà Đỏ
    Công ty Thiết kế - Xây dựng Nhà Đỏ
  4. Năm 2007, công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế – thi công tối ưu nhất cho khách hàng.


    Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã đạt được nhiều thành tựu đáng giá và phủ sóng thương hiệu của mình trên phạm vi toàn quốc qua nhiều công trình: văn phòng, nhà phố, nhà hàng, khách sạn… Khát khao của Trúc Nghinh Phong không chỉ là đem lại những công trình xây dựng thuần túy mà còn trở thành một đối tác đồng hành lâu dài cùng khách hàng. Với bề dày kinh nghiệm thực qua nhiều công trình lớn nhỏ cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư đầy nhiệt huyết và không ngừng sáng tạo, công ty luôn sẵn sàng vươn xa, vượt qua mọi thách thức để phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới, nâng cao uy tín và khẳng định thương hiệu của niềm tin.


    Những dịch vụ của Trúc Nghinh Phong:

    • Tư vấn
    • Thiết kế
    • Thi công
    • Kết cấu thép

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A11 KTM Thuận Việt, 319 Lý Thường Kiệt P.15 Q.11, TP.HCM.

    Điện thoại: 0938 56 4849

    Email: info@trucnghinhphong.vn

    Website: https://trucnghinhphong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trucnghinhphong.vn/


    Công ty TNHH Trúc Nghinh Phong
    Công ty TNHH Trúc Nghinh Phong
  5. Công ty TNHH thiết kế xây dựng Đông Á là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế - Thi công xây dựng - Kinh doanh bất động sản.


    Được thành lập từ năm 2010, hoạt động dưới sự tư vấn hỗ trợ kỹ thuật của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư lâu năm có tâm huyết với mục tiêu lâu dài là phát triển thành một đơn vị tư vấn thiết kế thi công chuyên nghiệp. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm và phát triển với hàng trăm công trình tiêu biểu, Công ty TNHH thiết kế xây dựng Đông Á tự hào là đối tác tin cậy của Quý đối tác, Quý khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 553 Bình Thới, Phường 10, Quận 11, Tp.Hồ Chí Minh.
    Điện thoại:
    0836 027 650 - 0907 486 829
    Email:
    Dongacompany.553@gmail.com

    Website: http://thietkenhaxinh.weebly.com/liecircn-h7878.html


    Gọi điện
    Công ty TNHH thiết kế xây dựng Đông Á
    Công ty TNHH thiết kế xây dựng Đông Á




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy