Top 6 Công ty thi công kệ sắt V lỗ uy tín tại TP. HCM

Phương Trinh 355 0 Báo lỗi

Ngày nay xã hội ngày một phát triển, hàng hóa sản phẩm ngày càng nhiều, nhu cầu lưu trữ hàng hóa cũng tăng lên. Kệ sắt là một lựa chọn, giải pháp tối ưu cho ... xem thêm...

  1. Kệ sắt Việt Nhật được biết đến là đơn vị đi đầu trong ngành kệ sắt với nhiều năm phát triển, không ngừng sáng tạo ra các sản phẩm mới đa dạng hơn nữa mang đến sự hài lòng với khách hàng.


    Được biết, Việt Nhật là một chi nhánh của công ty sản xuất nội thất văn phòng GUANG MING Hồng Kông được thành lập từ năm 2011, chuyên sản xuất các sản phẩm nội thất văn phòng (giường, tủ, bàn, ghế, kệ sắt, kệ kho hàng, kệ sắt V lỗ...), nội thất phòng thí nghiệm, nội thất trường học, nội thất dân dụng, đặc biệt mở rộng sản xuất các sản phẩm chất lượng như kệ kho nhà xưởng, tiết kiệm không gian và mang lại sự tiện dụng cho doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức....


    Việt Nhật mang lại sản phẩm kệ sắt chất lượng thật sự với giá thành tương xứng. Hiện tại công ty đang tăng cường mở rộng sản xuất các sản phẩm chất lượng như kệ sắt V lỗ, kệ sắt đa năng, kệ để hàng, kệ chứa hàng, kệ trung tải, kệ sắt siêu thị, kệ sắt pallet, kệ sắt tạp hóa,... giúp khách hàng tiết kiệm không gian tối đa.


    Ngoài các kích thước có sẵn, Kệ Sắt Việt Nhật còn sản xuất theo quy cách đặt hàng riêng của khách hàng. Tìm đến nơi này, bạn sẽ được tư vấn sử dụng những chiếc kệ với chất lượng tốt nhất hiện nay với giá thành ưu đãi, hấp dẫn nhất, rẻ hơn các công ty cung cấp khác.


    Kệ Sắt Việt Nhật cam kết:

    • Nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ dịch vụ miễn phí có liên quan
    • Bình ổn giá và chính sách chiết khấu cao.
    • Đảm bảo thời gian vận chuyển và mở rộng thị trường.
    • Trở thành công cụ tiện ích mỗi khi khách hàng có nhu cầu.
    • Tích cực lắng nghe ý kiến đóng của khách hàng.
    • Luôn mang đến sự hài lòng về dịch vụ.

    Ngoài chất lượng kệ sắt luôn được đảm bảo, giá thành hợp lý; Kệ Sắt Việt Nhật còn hỗ trợ khách hàng vận chuyển sản phẩm trên toàn quốc. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp của Việt Nhật luôn sẵn sàng hỗ trợ khảo sát, tư vấn về sản phẩm cho khách hàng hoàn toàn miễn phí và nhanh nhất. Đặc biệt hơn, khi giao hàng nếu khách hàng không hài lòng về bất kỳ sản phẩm nào của Việt Nhật, đều có quyền đổi trả miễn phí ngay mà không mất bất cứ chi phí nào.


    Nếu bạn có nhu cầu mua các loại kệ sắt, kệ trung tải giá rẻ, kệ để hàng, kệ tải trọng nặng… hãy đến với Kệ Sắt Việt Nhật để được hưởng những ưu đãi đặc biệt nhất. Kệ sắt Việt Nhật cam kết sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm ưu việt gắn liền với thương hiệu của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 161 Nguyễn Duy Cung P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • Nhà máy sản xuất : B12B Tổ 4, ấp 2B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0911 199 116
    Email:
    kesatvietnhat@gmail.com
    Website:
    http://kesatvietnhat.com/

    Gọi điện
    Kệ Sắt Việt Nhật
    Kệ Sắt Việt Nhật
    Kệ Sắt Việt Nhật
    Kệ Sắt Việt Nhật

  2. Top 2

    Vinatech

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Vinatech cũng là một cái tên nổi bật trong số các công ty thi công kệ sắt uy tín tại TP. HCM. Đây là công ty đi đầu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Các sản phẩm tại đây đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất do quá trình sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt cùng chính sách cam kết bảo hành tới 3 năm. Hiện nay công ty đã có 2 kho xưởng lớn, đáp ứng tốt mọi đơn hàng lớn nhỏ của khách hàng trên cả nước.


      Vinatech là nơi chuyên thi công lắp đặt kệ siêu thị, kệ sắt chất lượng cao, giá thành rẻ và uy tín nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ thợ lành nghê nhiều năm kinh nghiệm, Vinatech luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng cả về chất lượng, mẫu mã, giá cả cạnh tranh nhất hiện nay. Sản phẩm kệ sắt của Vinatech đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng bởi sản phẩm những tính năng tiện ích mà nó mang lại.


      Không chỉ thế kệ lắp ráp cũng như các sản phẩm khác của Vinatech đều có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mẫu cùng kích thước theo yêu cầu, Vinatech có nhận sản xuất mẫu thiết kế riêng của khách hàng. Mức giá ở đây cũng luôn tốt nhất so với thị trường do các sản phẩm đều được công ty trực tiếp sản xuất và cung cấp chứ không nhập hàng về từ bất cứ đơn vị nào khác.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Văn phòng - Nhà máy sản xuất: Lô C2-7, Đường N7, KCN Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP. HCM
      • Đại lý miền Nam:
        • 221/229 Đường Bình Thành, P Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP. HCM
        • 90 Tân Sơn, P.15, Q. Tân Bình, , TP. HCM
        • 691 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức TP. HCM
        • ...

      Điện thoại: 028 3930 8689
      Website: https://vinatech.net.vn

      Gọi điện
      Vinatech
      Vinatech
      Vinatech
      Vinatech
    • Top 3

      Kệ Sắt ATN

      Gọi điện

      Kệ Sắt ATN là một trong những công ty bán kệ sắt v lỗ uy tín nhất TP. HCM với chất lượng sản phẩm hàng đầu và giá thành hợp lý. Tại Kệ Sắt ATN luôn có sẵn số lượng lớn các mẫu kệ sắt v lỗ với kích thước đa dạng như kệ sắt v lỗ 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng và 6 tầng để quý khách có thể “thoải mái” lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng.


      Các sản phẩm kệ sắt của công ty được niêm yết giá công khai trên website để khách hàng dễ tham khảo. Tùy theo kích thước, mẫu mã, số lượng… bạn sẽ phải chi trả cho một chiếc kệ sắt v lỗ đa năng từ 700.000đ đến 1.450.000đ.


      Kệ Sắt ATN mang lại sản phẩm kệ sắt chất lượng thật sự với giá thành tương xứng. Hiện tại công ty đang tăng cường mở rộng sản xuất các sản phẩm chất lượng như kệ sắt V lỗ, kệ sắt đa năng, kệ để hàng, kệ chứa hàng, kệ trung tải, kệ sắt siêu thị, kệ sắt pallet, kệ sắt tạp hóa,... giúp khách hàng tiết kiệm không gian tối đa.


      Cam kết khi hợp tác cùng Kệ Sắt ATN:

      • Sở hữu sản phẩm chính hãng, cam kết về chất lượng
      • Sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về màu sắc, kích thước
      • Chính sách bảo hành áp dụng dài hạn
      • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ trực tiếp 24/7 trong suốt quá trình chọn mua và sử dụng
      • Hỗ trợ thực hiện lắp đặt, di chuyển, lắp ráp kệ nhanh chóng, hiệu quả
      • Giá thành rẻ nhất vì mọi sản phẩm đều được sản xuất tại xưởng, không phân phối qua trung gian.

      Nếu bạn có nhu cầu mua các loại kệ sắt, kệ trung tải giá rẻ, kệ để hàng, kệ tải trọng nặng… hãy đến với Kệ Sắt ATN để được hưởng những ưu đãi đặc biệt nhất. Kệ Sắt ATN cam kết sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm ưu việt gắn liền với thương hiệu của công ty.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 58 Lê Văn Quới, P.Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP. HCM
      Điện thoại: 0932 588 038
      Email:contact@kesatatn.com
      Website: https://kesatatn.com

      Gọi điện
      Kệ Sắt ATN
      Kệ Sắt ATN
      Kệ Sắt ATN
      Kệ Sắt ATN
    • Với hơn 10 năm hoạt động, Tăng Bá Hải được khách hàng biết đến như một chuyên gia tư vấn, nhà thiết kế các mẫu kệ sắt v lỗ chuyên nghiệp đáp ứng theo nhu cầu của quý khách và tự hào mang đến một “không gian lưu trữ hoàn hảo nhất”.


      Được biết, Tăng Bá Hải là một chi nhánh của công ty sản xuất nội thất văn phòng GUANG MING Hồng Kông được thành lập từ năm 2011, chuyên sản xuất các sản phẩm nội thất văn phòng (giường, tủ, bàn, ghế, kệ sắt, kệ kho hàng, kệ sắt V lỗ...), nội thất phòng thí nghiệm, nội thất trường học, nội thất dân dụng, đặc biệt mở rộng sản xuất các sản phẩm chất lượng như kệ kho nhà xưởng, tiết kiệm không gian và mang lại sự tiện dụng cho doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức....


      Tăng Bá Hải mang lại sản phẩm kệ sắt chất lượng thật sự với giá thành tương xứng. Hiện tại công ty đang tăng cường mở rộng sản xuất các sản phẩm chất lượng như kệ sắt V lỗ, kệ sắt đa năng, kệ để hàng, kệ chứa hàng, kệ trung tải, kệ sắt siêu thị, kệ sắt pallet, kệ sắt tạp hóa,... giúp khách hàng tiết kiệm không gian tối đa.


      Dù bạn ở bất cứ quận huyện nào của TP Hồ Chí Minh như Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh, Quận 1, Quận 2… đội ngũ nhân viên của Tăng Bá Hải đều sẵn sàng phục vụ bạn hết mình và hứa hẹn mang đến những sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Địa chỉ: 743/56 Hồng Bàng, Phường 06, Quận 6, TP. HCM
      • Địa chỉ xưởng: Hẻm 35, Đường 18B, Phường Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 0703 945 173 & 0764 288 082
      Email: contact@tangbahai.com

      Website: http://tangbahai.com/

      Gọi điện
      Tăng Bá Hải
      Tăng Bá Hải
      Tăng Bá Hải
      Tăng Bá Hải
    • Với câu hỏi nên tìm mua kệ sắt ở đâu uy tín, chất lượng tại TP. HCM thì Toplist tin chắc rằng Kệ Sắt Sài Gòn cũng là một lời giải đáp thỏa đáng mà bạn đang tìm kiếm.


      Với nhiều tính năng ưu việt, đặc trưng – kệ sắt để hàng của Kệ Sắt Sài Gòn luôn làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.


      Sản phẩm kệ kho hàng của Kệ Sắt Sài Gòn được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại bậc nhất, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Tất cả các mẫu kệ có chế độ bảo hành kệ đầy đủ. Kích thước, màu sắc đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào khách hàng cần.


      Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm kệ sắt để hàng chất lượng, Kệ Sắt Sài Gòn còn bày bán những sản phẩm khác đang được rất nhiều người ưa chuộng như: Kệ để hồ sơ,kệ trưng bày hàng hóa trong siêu thị, kệ kho, kệ để sách trong thư viện.


      Không chỉ thế kệ lắp ráp cũng như các sản phẩm khác của Kệ Sắt Sài Gòn đều có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mẫu cùng kích thước theo yêu cầu, Kệ Sắt Sài Gòn có nhận sản xuất mẫu thiết kế riêng của khách hàng. Mức giá ở đây cũng luôn tốt nhất so với thị trường do các sản phẩm đều được công ty trực tiếp sản xuất và cung cấp chứ không nhập hàng về từ bất cứ đơn vị nào khác.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Kho hàng: 28A Đường TL 31, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM
        • Văn phòng đại diện: 129/4 KP3, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM

        Điện thoại: 0972 387 560
        Email:
        kesatsaigon.com@gmail.com

        Website: http://kesatsaigon.com/

        Gọi điện
        Kệ Sắt Sài Gòn
        Kệ Sắt Sài Gòn
        Kệ Sắt Sài Gòn
        Kệ Sắt Sài Gòn
      • Bạn đang băn khoăn, phân vân chưa biết nên mua kệ sắt ở đâu thì có thể đến với Kệ Sắt Ngọc Tín, nơi đảm bảo bạn sẽ hài lòng về các sản phẩm kệ sắt với rất nhiều loại đa dạng mẫu mã, kích thước phù hợp với hầu hết các loại hàng hóa cần lưu trữ hiện nay.


        Tại Ngọc Tín, toàn bộ nguyên vật liệu sắt thép lắp ráp nên kệ được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn TCVN 1651 – 2008. Áp dụng công nghệ, kỹ thuật hiện đại từ Nhật Bản vào quá trình sản xuất. Các yêu cầu giới hạn bền, độ nóng chảy, độ dẻo, độ dãn dài được đảm bảo. Các quá trình giám sát nghiêm ngặt trong các khâu thiết kế, sản xuất, vận chuyển,lắp đặt để đảm bảo sản phẩm kệ sắt hoàn thành với chất lượng tốt nhất. Công ty không ngừng phát triển, sáng tạo ra những sản phẩm mới, đẹp hơn, bền hơn để tạo thêm sự lựa chọn cho quý khách hàng.


        Vì sao bạn nên lựa chọn kệ sắt Ngọc Tín?

        • Là một công ty lớn, chuyên ngành kệ sắt lấy uy tín làm đầu nên lợi nhuận % về từng sản phẩm sẽ nhỏ hơn các công ty đa ngành, tổ chức nhỏ lẻ khác.
        • Lợi thế vừa là nhà sản xuất, vừa vận chuyển, lắp đặt không thông qua các khâu trung gian nên giá thành sản phẩm giảm đi đáng kể.
        • Các nhân viên chuyên nghiệp, gắn bó lâu dài cùng công ty lắp ráp nhanh chóng tăng doanh số/ người cũng góp phần làm giảm giá thành.
        • Đặc biêt công ty có những khuyến mãi, ưu đãi lớn cho các đơn hàng mua với số lượng nhiều.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 107 Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM

        Điện thoại: 024 6688 4255.

        Email: cokhingoctin@gmail.com

        Website:http/wwwkesatngoctin.com

        Gọi điện
        Kệ Sắt Ngọc Tín
        Kệ Sắt Ngọc Tín
        Kệ Sắt Ngọc Tín
        Kệ Sắt Ngọc Tín




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy