Top 7 Công ty rút hầm cầu - thông cống nghẹt uy tín nhất TP. HCM

Phương Trinh 6675 1 Báo lỗi

TP. HCM là vùng đất có địa hình thấp với hệ thống cống ngầm vô cùng chằng chịt bên dưới. Chính vì đặc điểm này khiến cho cứ mỗi mùa mưa đến là rất dễ gây ra ... xem thêm...

  1. Cùng với xu thế công nghiệp hóa, xã hội ngày càng phát triển thì môi trường sống của chúng ta ngày càng bị ô nhiễm. Vấn đề vệ sinh môi trường xanh – sạch – đẹp của người dân thành phố là vấn đề luôn được mọi người quan tâm và đặt lên hàng đầu vì sức khỏe của con người là trên hết. Với mong muốn được phục vụ và bảo vệ môi trường sống cho tất cả mọi người, dịch vụ rút hầm cầu - Thông tắc cống nghẹt của Xí nghiệp môi trường đô thị Sài Gòn đã được hình thành và phát triển như hiện nay.


    Xí nghiệp môi trường đô thị Sài Gòn chuyên cung cấp các dịch vụ sau:

    • Dịch vụ thông cống nghẹt, thông tắc hầm cầu, thống tắc nhà vệ sinh, thông bể phốt bị tắc, đường cống toilet bị nghẹt bằng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất đảm bảo không gây hư hại đến ngôi nhà của bạn. Thông nghẹt đường ống nước, sàn nước, bồn rửa chén bát, bồn cầu bị tắc bằng máy móc hiện đại nhất. Nạo vét hố ga, thông tắc cống nghẹt đóng bao vận chuyển đi đổ đúng nơi quy định cho các hộ gia đình, chung cư hay các khu tập thể… khi có nhu cầu.


    Lý do nên chọn Xí nghiệp môi trường đô thị Sài Gòn:

    • Đã làm trong lĩnh vực Hút Hầm Cầu với nhiều năm kinh nghiệm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.
    • Thiết bị thi công của Xí nghiệp môi trường đô thị Sài Gòn là những thiết bị hàng đầu cam kết không phải đục phá làm hỏng ngôi nhà quý khách hàng
    • Cam kết bảo hành dịch vụ khi thi công xong Đảm bảo Thông Cầu, Cống Nghẹt giá rẻ nhất ở Thành Phố Hồ Chí Minh
    • Có tất cả các chi nhánh ở Hồ chí Minh đảm bảo 15 phút sau khi khách hàng gọi nhân viên tới tận nơi.
    • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phục vụ dịch vụ hút hầm cầu, thông tắc cống với giá rẻ. Với tiêu chí thực hiện là tận tâm, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
    • Phục vụ khách hàng 24/24h
    • Có hóa đơn giá trị gia tăng VAT.
    • Tất cả được thực hiện theo đúng phương châm Nhanh gọn – sạch sẽ – xử lí triệt để.


    Với dịch vụ rút hầm cầu - Thông tắc cống nghẹt giá rẻ uy tín chất lượng cao tại TP. HCM, Xí nghiệp môi trường đô thị Sài Gòn chắc chắn sẽ giúp nhà bạn xóa tan mọi ưu phiền khi hầm cầu, cống... bị tắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 42 Đường 394 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP.HCM
    • 166 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0961 263 163

    Gọi điện
    Xí nghiệp môi trường đô thị Sài Gòn
    Xí nghiệp môi trường đô thị Sài Gòn
    Xí nghiệp môi trường đô thị Sài Gòn
    Xí nghiệp môi trường đô thị Sài Gòn
  2. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm hoạt động đến nay dịch vụ thông cống nghẹt của Công ty môi trường Hòa Bình Xanh ngày càng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ. Công ty môi trường Hòa Bình vẫn luôn không ngừng nỗ lực đưa chất lượng dịch vụ lên hàng đầu đảm bảo những yêu cầu an toàn trong công tác vệ sinh môi trường được đặc biệt chú trọng và quan tâm.

    Công ty môi trường Hòa Bình Xanh đảm nhận thi công các dịch vụ bằng một hệ thống máy móc hiện đại như máy dò tìm hầm hiện đại, máy nén hơi thông tắc không cần phải khoan đục, xử lý triệt để mùi hôi khó chịu và chống thấm…


    Với một đội ngũ các nhân viên lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, đặc biệt lĩnh vực thông cống nghẹt xử lý được nhiều trường hợp khó, nhiệt tình và chu đáo trong cả khâu hỗ trợ cũng như làm việc, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả, thái độ phục vụ cũng như chất lượng dịch vụ khi lựa chọn dịch vụ thông tắc cống chất lượng cao của Công ty môi trường Hòa Bình.


    Ngoài phục vụ cho hộ gia đình Công ty môi trường Hòa Bình còn phục vụ cho các khu công nghiệp, khu chung cư, khu đô thị, bệnh viện, trường học, công ty, văn phòng,... Các chi nhánh cơ sở hoạt động của Công ty môi trường Hòa Bình Xanh đã phủ sóng toàn bộ Tp. Hồ Chí Minh, nhằm đáp ứng điều kiện về thời gian, địa điểm giúp khách hàng khắc phục nhanh chóng các yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69/18 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 882 2267

    Email: mail@hoabinhxanh.vn

    Website: https://hoabinhxanh.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/ctyhoabinhxanh

    Gọi điện
    Công ty TNHH Công nghệ Môi trường Hòa Bình Xanh
    Công ty TNHH Công nghệ Môi trường Hòa Bình Xanh
    Công ty TNHH Công nghệ Môi trường Hòa Bình Xanh
    Công ty TNHH Công nghệ Môi trường Hòa Bình Xanh
  3. Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM (CITENCO) là một doanh nghiệp công ích trực thuộc UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Với bề dày hơn 45 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, cùng các trang thiết bị, phương tiện, công nghệ hiện đại, đội ngũ cán bộ, chuyên viên, công nhân giỏi, lành nghề, CITENCO đã, đang và sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực thu gom, vận chuyển, xử lý chất thải. Đặc biệt, công ty là một trong những đơn vị chủ lực để thực hiện nhiệm vụ chính trị của Thành phố trên lĩnh vực vệ sinh môi trường.


    Công ty có bộ máy tổ chức gồm 07 phòng nghiệp vụ và 07 chi nhánh trực thuộc với cơ sở vật chất trải đều trên toàn địa bàn thành phố cùng công nghệ tiên tiến; các phương tiện, thiết bị hiện đại, đủ năng lực đáp ứng và phục vụ trọn gói các dịch vụ vệ sinh môi trường cho các tổ chức, cá nhân như: quét dọn vệ sinh; thu gom, vận chuyển, xử lý các loại chất thải sinh hoạt, xây dựng, y tế, công nghiệp, nguy hại; rút hầm cầu, hủy hàng và các dịch vụ vệ sinh môi trường khác,...


    Bên cạnh đó, Công ty còn thực hiện các hoạt động sản xuất kinh doanh khác như Thiết kế xây dựng, sửa chữa và thi công các công trình chuyên ngành vệ sinh môi trường; Tư vấn lập các dự án đầu tư, phát triển ngành vệ sinh công cộng Thành phố; Thiết kế, thi công và vận hành các công trình xử lý chất thải rắn; Hỏa táng-địa táng, đào lấp huyệt mã, rút hầm cầu, cho thuê nhà vệ sinh công cộng; Thực hiện các dịch vụ vệ sinh cho các cơ quan, xí nghiệp, trường học, bệnh viện…; Thực hiện kinh doanh xà bần, dịch vụ san lấp mặt bằng; Sản xuất điện từ chất thải rắn và kinh doanh điện, sản phẩm tái chế và phế liệu.


    Với định hướng hoạt động và tầm nhìn chiến lược, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM không ngừng đổi mới phương tiện, thiết bị, công nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác thu gom, vận chuyển, xử lý chất thải, luôn chủ động và tiên phong đi đầu trong việc áp dụng mô hình mới, sử dụng các công nghệ hiện đại, có giải pháp tích cực nhằm thu hút các nguồn lực đầu tư trong lĩnh vực vệ sinh môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42-44 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0768 661 818

    Email: citenco@citenco.com.vn

    Website: https://www.citenco.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/citenco.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM
    Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM
    Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM
    Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM
  4. Dịch vụ thông cống giá rẻ HCM ( SÀI GÒN) ngày càng phát triển do nhu cầu thông cống nghẹt thông cầu nghẹt ngày càng gia tăng. Đặc biệt cuộc sống của người dân thành phố ngày càng văn minh, nhà cửa đường phố, đường cống, ống cống luôn xanh – sạch – đẹp. Nhưng đôi khi không tránh khỏi tình trạng nghẹt cống nhà vệ sinh.


    Là một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong việc khắc phục sửa chữa các thiết bị vệ sinh, công ty Thịnh Phát luôn biết cách khắc phục một cách nhanh nhất để không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của bạn. Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ của Thịnh Phát dù bạn ở bất kỳ trên địa bàn nào tại TP.HCM.

    Thịnh Phát
    cam kết khắc phục sự cố một cách nhanh chóng, hiệu quả, an toàn với mức giá tốt nhất thị trường. Hiện nay Thịnh Phát đang cung cấp các dịch vụ như:

    • Rút hầm cầu, hút chất thải dầu mỡ, các chất thải công nghiệp
    • Lắp đặt hệ thống ngăn mùi, xử lý triệt để mùi hôi của nhà vệ sinh
    • Thông cống nghẹt, thông tắc toilet, bể phốt…
    • Nạo vét hố ga, đường ống thoát nước
    • Sửa chữa lắp đặt hệ thống nước thải
    • Thông đường ống cống, hệ thống thoát nước thải, sàn rửa chén, labo, bồn cầu…


    Đến với Vệ sinh môi trường Thịnh Phát là bạn đã tìm đến với một dịch vụ làm việc hết sức chuyên nghiệp, giá thành bình dân, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của ngành môi trường. Dịch vụ rút hầm cầu, thông cống của Vệ sinh môi trường Thịnh Phát luôn đặt cho mình những mục tiêu để cố gắng không ngừng nghỉ, lao động hết mình nhằm mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tin tưởng và sử dụng dịch vụ mà công ty cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 618 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
    • 427 Phan Văn Trị , Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    • 215 Kinh Dương Vương, Phường 5, Quận 6, TP.HCM
    • Các chi nhánh khác: https://dichvuruthamcaugiare.com/lien-he/

    Điện thoại: 0973 018 399

    Email: truongvansuu399@gmail.com

    Website: https://dichvuruthamcaugiare.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH TMDV Vệ sinh môi trường Thịnh Phát
    Công ty TNHH TMDV Vệ sinh môi trường Thịnh Phát
    Công ty TNHH TMDV Vệ sinh môi trường Thịnh Phát
    Công ty TNHH TMDV Vệ sinh môi trường Thịnh Phát
  5. Cùng với xu thế công nghiệp hóa, xã hội ngày càng phát triển thì môi trường sống của chúng ta ngày càng bị ô nhiễm. Vấn đề vệ sinh môi trường xanh – sạch – đẹp của người dân thành phố là vấn đề luôn được mọi người quan tâm và đặt lên hàng đầu vì sức khỏe của con người là trên hết. Với mong muốn được phục vụ và bảo vệ môi trường sống cho tất cả mọi người, dịch vụ Hút Bể Phốt - Thông Tắc Cống của Công ty vệ sinh môi trường Hồ Chí Minh đã được hình thành và phát triển như hiện nay.


    Công ty vệ sinh môi trường Sài Gòn chuyên cung cấp các dịch vụ sau:

    • Dịch vụ thông cống nghẹt , thông tắc bồn cầu, thống tắc nhà vệ sinh, thông bể phốt bị tắc, đường cống toilet bị nghẹt bằng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất đảm bảo không gây hư hại đến ngôi nhà của bạn.
    • Thông nghẹt đường ống nước, sàn nước, bồn rửa chén bát, bồn cầu bị tắc bằng máy móc hiện đại nhất.
    • Nạo vét hố ga, thông tắc cống nghẹt đóng bao vận chuyển đi đổ đúng nơi quy định cho các hộ gia đình, chung cư hay các khu tập thể… khi có nhu cầu.
    • Đào hầm mới, xây sửa hầm cầu cũ, nâng hầm…
    • Đào đặt đường cống thoát nước thải cho các hộ gia đình.
    • Sửa chữa lavabo, bồn cầu, thay và sửa chữa bồn cầu không thoát nước…
    • Thông cống nghẹt tại các khu chung cư, bệnh bệnh viện, công ty với máy móc hiện đại , công ty chúng tôi có đầy đủ giấy tờ hóa đơn, VAT để tiện thạnh toán cho quý khách


    Lý do nên chọn Công ty vệ sinh môi trường Sài Gòn:

    • Đã làm trong lĩnh vực Hút Hầm Cầu hơn 20 năm với nhiều kinh nghiệm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.
    • Thiết bị thi công của công ty là những thiết bị hàng đầu cam kết không phải đục phá làm hỏng ngôi nhà quý khách hàng
    • Cam kết bảo hành dịch vụ khi thi công xong Đảm bảo Thông Cầu, Cống Nghẹt giá rẻ nhất ở Thành Phố Hồ Chí Minh
    • Có tất cả các chi nhánh ở Hồ chí Minh đảm bảo 15 phút sau khi khách hàng gọi nhân viên tới tân nơi
    • Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn tận tình
    • Phục vụ khách hàng 24/24h
    • Có hóa đơn giá trị gia tăng VAT.
    • Tất cả được thực hiện theo đúng phương châm Nhanh gọn – sạch sẽ – xử lí triệt để.


    Với dịch vụ thông tắc cống, thông tắc bồn cầu, thông tắc cống nhà vệ sinh, thông tắc chậu rửa, hút bể phốt đầy, hút bể phốt giá rẻ uy tín chất lượng cao tại TP. HCM, Công ty vệ sinh môi trường Sài Gòn chắc chắn sẽ giúp nhà bạn xóa tan mọi ưu phiền khi cống tắc, tắc bồn cầu, đầy bể phốt nhà vệ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42A Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0989 194 193 & 0989 472 028

    Website: https://www.thongcongnghet-hcm.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThongtaccongtaiquanlongbienAZ/

      Gọi điện
      Công ty vệ sinh môi trường Sài Gòn
      Công ty vệ sinh môi trường Sài Gòn
      Công ty vệ sinh môi trường Sài Gòn
      Công ty vệ sinh môi trường Sài Gòn
    • Công ty TNHH Môi Trường Sài Thành cũng là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thông tắc cống nghẽn tại TPHCM uy tín, được nhiều người biết đến. Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ như thông cầu nghẹt, thông cống nghẹt, rút hầm cầu, nạo vét hố ga, cống rãnh… Thông cống Sài Thành có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.


      Đội ngũ nhân viên của công ty nhận được nhiều đánh giá như tận tình, nhiều kinh nghiệm, xử lý vấn đề nhanh. Dịch vụ thông tắc cống nghẹt của Công ty TNHH Môi Trường Sài Thành chỉ được thực hiện khi hai bên đã thống nhất về thời điểm, địa điểm, phương án thực hiện, chi phí. Công ty này cũng cam kết thực hiện nhanh chóng, kịp thời, đúng kỹ thuật với chi phí hợp lý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 38 Đường số 5, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP.HCM

      Điện thoại: 0867 836 526

      Email: saithanh.moitruong@gmail.com

      Website: https://moitruongsaithanh.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/moitruongsaithanh/

      Gọi điện
      Công ty TNHH Môi Trường Sài Thành
      Công ty TNHH Môi Trường Sài Thành
      Công ty TNHH Môi Trường Sài Thành
      Công ty TNHH Môi Trường Sài Thành
    • Ngày nay, vấn đề môi trường luôn thu hút sự chú ý của mọi người. Hiểu được tầm quan trọng của môi trường có ảnh hưởng rất lớn đến con người. Vì vậy các dịch vụ vệ sinh môi trường: dịch vụ hút hầm cầu, thông cầu cống nghẹt, nạo vét hố ga... đã ra đời. Tuy nhiên dịch vụ nào mới thật sự uy tín, chuyên nghiệp tại TP. HCM? Thongcong24h.com cũng là một lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi ấy của bạn.


      Thongcong24h.com chuyên cung cấp các dịch vụ:

      • Rút hầm cầu, tư vấn khách hàng thi công công như thế nào có hiệu quả cao nhất.
      • Thông cống nghẹt, thông nghẹt theo giải pháp mới, luôn an toàn, chất lượng dài lâu.
      • Thông tắc bồn cầu, thực hiện nhanh, gọn gàng và không ảnh hưởng đến bồn cầu cùng các thiết bị xung quanh.
      • Sửa chữa cầu cống, thông cống, nạo vét, sửa chữa, nâng cấp và xây dựng mới khu vệ sinh theo cách trọn gói.
      • Nạo vét hố ga cầu cống, nạo vét đường nước thải, nước mưa, hố ga. Thi công với đội thợ chuyên nghiệp, cùng hệ thống máy móc có công suất lớn, vừa và nhỏ, tùy theo công việc.
      • Vận chuyển chất thải, bùn vi sinh, bùn thải bằng hệ thống xe nhiều kích cỡ.
      • Đào và xây hầm cầu. tại dịch vụ này, quý khách sẽ được đội ngũ thợ đào cầu cống chuyên nghiệp, chi phí được tính theo mét, theo trọn gói.
      • Dịch vụ sửa chữa ống nước, nâng cấp các loại cống ngầm, hầm cầu, đường cống thoát nước.


      Chỉ cần bạn gọi, Thongcong24h.com sẽ có mặt ngay sau 15 – 20 phút, tư vấn, thi công rất chuyên nghiệp, nhiệt tình, sàng tạo, luôn biết cách thiết kế mới, nhằm thay đổi cơ cấu hoạt động của hệ thông cầu cống cho khách hàng có thời gian hoạt động dài lâu hơn, có thể không tái phát.


      Thongcong24h.com với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Thông cống nghẹt, rút hầm cầu tại Sài Gòn, có hẳn một đội ngũ xe chuyên dụng, nhiều kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ tốt nhất cho những công trình lớn đòi hỏi độ phức tạp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 93/12/6 Đường số 14, Phường Phước Bình, Quận 9, TP.HCM
      • 74A/12, Đường Số 6. P. LINH TRUNG, Quận. Thủ Đức, TP.HCM
      • 151/22/2 Trần Não, Khu Phố 3, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM.
      • Các chi nhánh khác: https://thongcong24h.com/gioi-thieu/

      Điện thoại: 0907 179 288 & 0967 802 811
      Mail:
      thongcong24gio@gmail.com
      Website:
      https://thongcong24h.com/

      Gọi điện
      Thongcong24h.com
      Thongcong24h.com
      Thongcong24h.com
      Thongcong24h.com

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy