Công ty TNHH Công nghệ Môi trường Hòa Bình Xanh

top 2
Phương Trinh

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm hoạt động đến nay dịch vụ thông cống nghẹt của Công ty môi trường Hòa Bình Xanh ngày càng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ. Công ty môi trường Hòa Bình vẫn luôn không ngừng nỗ lực đưa chất lượng dịch vụ lên hàng đầu đảm bảo những yêu cầu an toàn trong công tác vệ sinh môi trường được đặc biệt chú trọng và quan tâm.

Công ty môi trường Hòa Bình Xanh đảm nhận thi công các dịch vụ bằng một hệ thống máy móc hiện đại như máy dò tìm hầm hiện đại, máy nén hơi thông tắc không cần phải khoan đục, xử lý triệt để mùi hôi khó chịu và chống thấm…


Với một đội ngũ các nhân viên lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, đặc biệt lĩnh vực thông cống nghẹt xử lý được nhiều trường hợp khó, nhiệt tình và chu đáo trong cả khâu hỗ trợ cũng như làm việc, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả, thái độ phục vụ cũng như chất lượng dịch vụ khi lựa chọn dịch vụ thông tắc cống chất lượng cao của Công ty môi trường Hòa Bình.


Ngoài phục vụ cho hộ gia đình Công ty môi trường Hòa Bình còn phục vụ cho các khu công nghiệp, khu chung cư, khu đô thị, bệnh viện, trường học, công ty, văn phòng,... Các chi nhánh cơ sở hoạt động của Công ty môi trường Hòa Bình Xanh đã phủ sóng toàn bộ Tp. Hồ Chí Minh, nhằm đáp ứng điều kiện về thời gian, địa điểm giúp khách hàng khắc phục nhanh chóng các yêu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 69/18 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0283 882 2267

Email: mail@hoabinhxanh.vn

Website: https://hoabinhxanh.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ctyhoabinhxanh

Công ty TNHH Công nghệ Môi trường Hòa Bình Xanh
Công ty TNHH Công nghệ Môi trường Hòa Bình Xanh
Công ty TNHH Công nghệ Môi trường Hòa Bình Xanh
Công ty TNHH Công nghệ Môi trường Hòa Bình Xanh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy