Top 6 Công ty thi công phòng cháy chữa cháy uy tín nhất tại Bình Dương

Trần Ánh 12 0 Báo lỗi

Hiện nay, cháy, nổ luôn là hiểm họa tại nhiều địa phương. Đặc biệt là vấn đề cháy nổ ở các đô thị lớn, đông dân cư, các khu công nghiệp, kho, xưởng thì vấn đề ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty Vietcotek

    Gọi điện

    Được hình thành từ năm 2001, qua quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ, Công ty cổ phần xây dựng kỹ thuật Vietcotek tự hào là nhà thầu MEP, PCCC, điện nhẹ, điện mặt trời,… uy tín và chuyên nghiệp.


    Tại sao chọn dịch vụ thi công PCCC do Vietcotek cung cấp?

    • Vietcotek có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công các công trình PCCC
    • Sở hữu đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu, tay nghề vững, đạt chứng chỉ PCCC.
    • Tư vấn giải pháp tại Vietcotek đều có kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực MEP giúp khách hàng có được giải pháp tối ưu nhất cho trình của mình.
    • Hệ thống quản lý dự án chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của các phần mềm chuyên dụng đảm bảo dự án đúng kế hoạch, hạn chế ít phát sinh trong quá trình thi công.
    • Dịch vụ tư vấn bảo trì nhanh chóng đảm bảo đúng tiến độ cho các dự án có quỹ thời gian ít.

    Vietcotek cùng quyết tâm xây dựng mục tiêu “Sự thành công và phát triển của Quý công ty là sự thành công và phát triển của Công ty Vietcotek” với phương châm:

    • Sản xuất hàng hóa: đúng kỹ thuật – mỹ thuật – tiết kiệm.
    • Cung cấp dịch vụ: kịp thời – hiệu quả.
    • Tổ chức thi công: khoa học – đúng tiến độ.
    • Tiếp nhận xử lý thông tin từ khách hàng: đầy đủ – chính xác – thỏa đáng.
    • Đảm bảo nguồn nhân lực: ổn định – vững chắc.
    • Xây dựng thương hiệu gắn liền với văn hóa công ty

    Công ty Vietcotek hy vọng nhận được sự hỗ trợ, cộng tác và trở thành đối tác quan trọng của Quý công ty trong thời gian tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    75 Lê Hồng Phong, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại:
    027 4385 9721

    E-mail: info@vietcotek.vn

    Website: https://vietcotek.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vietcotek

    Gọi điện
    Công ty Vietcotek
    Công ty Vietcotek
    Công ty Vietcotek
    Công ty Vietcotek

  2. Công ty TNHH Kỹ thuật cơ điện Khôi Việt Pháp được thành lập vào ngày: 13 tháng 12 năm 2012. Do sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Bình Dương cấp phép. Với vốn điều lệ 3.500.000.000 (Ba tỷ năm trăm triệu đồng). Công ty Khôi Việt Pháp là một trong những đơn vị chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu Việt Nam hoạt động trong các lĩnh vực như:

    • Tư vấn thiết kế, thi công hệ thống cơ điện, cho nhà xưởng, nhà văn phòng, chung cư, nhà cao tầng, trường học, bệnh viện…
    • Thiết kế, sản xuất các loại tủ điện phân phối, tủ điện chống mất pha, tủ điều khiển, tủ bu, .
    • Thiết kế thi công hệ thống chữa cháy, báo cháy tự động.
    • Thiết kế, lắp đặt các hệ thống chống sét đánh thẳng, chống sét lan truyền và thiết bị điện, cung cấp dịch vụ lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, tư vấn thiết kế các giải pháp, giám sát thi công, đo kiểm .v.v. về các hệ thống tiếp đất, chống sét, chống nhiễu, cân bằng điện thế & che chắn điện từ.

    Khôi Việt Phát là đơn vị thi công đáng tin cậy cho mọi công trình với đội ngũ cán bộ, nhân viên kỹ thuật có trình độ tay nghề cao, năng động và đầy sáng tạo. Bộ máy quản lý phân quyền tạo ra tính độc lập sáng tạo, trách nhiệm trong công việc trong mỗi thành viên trong công ty.


    Trong thời gian qua, công ty không ngừng nổ lực phát triển, nâng cao trình độ kỹ thuật, nghiệp vụ để bắt kịp với nhịp độ phát triển của xã hội. công ty luôn chú trọng đến việc phát triển nguồn nhân lực với trình độ cao, cũng như đầu tư trang thiết bị hiện đại phục vụ trong công việc.


    Với kinh nghiệm và năng lực của mình, Công Ty Khôi Việt Phát cam kết mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tối đa về chất lượng công trình, đúng tiến độ với giá thành hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5T/10M, Kp Bình Thuận 2, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

    Văn phòng ĐD: số 11C, Đ. Nguyễn Thái Bình, p.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0934 620 879
    Email:
    khoivietphat@gmail.com
    Website:
    https://codienkhoivietphat.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Kỹ thuật cơ điện Khôi Việt Pháp
    Công ty TNHH Kỹ thuật cơ điện Khôi Việt Pháp
    Công ty TNHH Kỹ thuật cơ điện Khôi Việt Pháp
    Công ty TNHH Kỹ thuật cơ điện Khôi Việt Pháp
  3. SCT HOLDING - Chuyên gia hàng đầu về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Công ty TNHH Đầu tư SCT Holdings mang tới cho khách hàng các dịch vụ PCCC toàn diện và trọn vẹn nhất vừa đảm bảo vận hành theo đúng quy định pháp luật về PCCC, vừa đảm bảo tối ưu nhất về chi phí đầu tư gồm: Dịch vụ tư vấn PCCC, Dịch vụ thiết kế PCCC, Dịch vụ thi công PCCC, Làm hồ sơ thẩm duyệt, Nghiệm thu PCCC, Dịch vụ bảo trì PCCC, Cung cấp các vật liệu chống cháy, Thiết bị PCCC, Đội PCCC chuyên nghiệp...

    Tiêu chuẩn dịch vụ PCCC của SCT HOLDING:

    • Đảm bảo chất lượng: Các dịch vụ PCCC của SCT HOLDING được thực hiện bởi chuyên gia nhiều kinh nghiệm, quy trình triển khai nhanh, chuẩn xác - Mọi vấn đề về Thiết kế, Thi công cũng như các thủ tục về Thẩm duyệt & Nghiệm thu PCCC của dự án sẽ được Công ty TNHH Đầu tư SCT Holdings giải quyết tối ưu.
    • Uy Tín: Đối với SCT HOLDING, Chữ TÍN là cái vốn lớn nhất trong kinh doanh và cấu thành nền móng vững chắc cho doanh nghiệp. Do đó, Công ty TNHH Đầu tư SCT Holdings luôn nỗ lực xây
      dựng, phát huy, gìn giữ và bảo vệ chữ Tín như bảo vệ “sinh mệnh” của chính doanh nghiệp.
    • Đúng Hạn: Với đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực PCCC. SCT HOLDING cam kết trong việc đáp ứng yêu cầu về thời hạn công việc. Theo đó, tiến độ công việc sẽ luôn được theo sát và thông tin kịp thời đến khách hàng.
    • Tối Ưu Thời Gian & Chi Phí: SCT HOLDING luôn mang tới cho khách hàng các phương án, giải pháp PCCC trọn vẹn nhất để vừa đảm bảo vận hành theo đúng quy định pháp luật về PCCC vừa đảm bảo tối ưu nhất về thời gian & chi phí đầu tư.
    • Hỗ Trợ Tối Đa: SCT HOLDING sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tối đa trong khả năng của mình và trong mọi trường hợp. Mọi trao đổi hay yêu cầu của khách hàng sẽ được phản hồi kịp thời hoặc chậm nhất trong vòng 24 giờ.
    • Bảo Mật: SCT HOLDING tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng. Do đó, việc bảo mật thông tin của khách hàng trong mọi trường hợp luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Công ty TNHH Đầu tư SCT Holdings.

    Công ty TNHH Đầu tư SCT Holdings tự hào vì là doanh nghiệp tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đủ năng lực để xây dựng Đội PCCC Chuyên nghiệp cho khu công nghiệp. ĐỘI PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY CHUYÊN NGHIỆP của SCT HOLDING tuân thủ nghiêm ngặt theo đúng quy định của pháp luật hiện hành về PCCC, đưa vào vận hành với sự đầu tư bài bản, đẳng cấp cả về chất lượng & dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Hoàng Văn Thụ, KDC Chánh Nghĩa, KP. 2, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0899 000 077
    Email: info@scttop1.com
    Website: https://scttop1.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SCTHolding/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Đầu tư SCT Holdings
    Công ty TNHH Đầu tư SCT Holdings
    Công ty TNHH Đầu tư SCT Holdings
    Công ty TNHH Đầu tư SCT Holdings
  4. Top 4

    Công ty TNHH MTV Kim Đạt Phát

    Gọi điện

    PCCC Kim Đạt Phát là đơn vị cung cấp thiết bị & thi công phòng cháy chữa cháy hàng đầu tại Bình Dương. Với mục đích đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành phòng cháy chữa cháy.


    Công ty TNHH MTV Kim Đạt Phát được thành lập, hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực PCCC và xây dựng tổng hợp khu vực Bình Dương và các tỉnh lân cận. Công ty TNHH MTV Kim Đạt Phát nhận được sự hợp tác và hỗ trợ đắc lực từ những chuyên gia của các tập đoàn nỗi tiếng thế giới trong ngành PCCC và xây dựng.


    Đội ngũ cán bộ, công nhân viên của Công ty gồm những kỹ sư, nhà tư vấn thiết kế chuyên nghiệp có trình độ kỹ thuật chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng trợ giúp khách hàng trong việc tư vấn kỹ thuật và hỗ trợ về mặt thiết kế đối với những dự án đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao. Công ty TNHH MTV Kim Đạt Phát hoạt động kinh doanh trên quy trình khép kín mang tính chuyên nghiệp cao, tuân thủ hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thửa đất số 1278, tờ bản đồ số 24, KP. Tân Bình, P.Tân Hiệp, TX. Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại: 0902 726 377
    Email: kimdatphat@gmail.com
    Website: https://kimdatphat.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088719735455&ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Kim Đạt Phát
    Công ty TNHH MTV Kim Đạt Phát
    Công ty TNHH MTV Kim Đạt Phát
    Công ty TNHH MTV Kim Đạt Phát
  5. Nhà Thầu Cơ Điện KCG là một nhà thầu chuyên thi công trong lĩnh vực điện – cơ khí công nghiệp và tư vấn giám sát, thiết kế – thi công hệ thống PCCC, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành và là một trong những đơn vị hàng đầu tại khu vực. KCG cam kết mang đến cho khách hàng các giải pháp tối ưu, đảm bảo chất lượng và an toàn trong quá trình thi công.

    Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên và nhân viên có trình độ chuyên môn cao, KCG có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về các giải pháp kỹ thuật điện – cơ khí công nghiệp và hệ thống PCCC. KCG sử dụng các công nghệ và thiết bị hiện đại nhất để đảm bảo hiệu quả và độ chính xác cao cho từng dự án.

    KCG có năng lực thi công các hạng mục điện nặng & cơ khí công nghiệp nặng, bao gồm lắp đặt hệ thống điện công nghiệp, hệ thống cấp nước và xử lý nước thải, hệ thống giải nhiệt, hệ thống thông gió và điều hòa không khí, hệ thống máy móc công nghiệp, hệ thống đường ống, ống cơ, hệ thống ống gió.

    KCG luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết hoàn thành dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và an toàn cho công trình và người lao động. Bằng năng lực và kinh nghiệm của mình, KCG tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và mang đến sự hài lòng cho họ. Hãy liên hệ với KCG để được tư vấn và hỗ trợ trong các dự án điện & cơ khí công nghiệp của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1061, Đường Lê Quang Định, Tổ 2, Khu phố Bình Khánh, Phường Khánh Bình, Thành phố Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0973 966 138 & 0866 793 129
    Email: kcg@outlook.com.vn & info@pccckcg.com
    Website: https://kcg.com.vn/

    Gọi điện
    Nhà Thầu Cơ Điện KCG - Công Ty TNHH Kỹ Thuật & Thương Mại KCG
    Nhà Thầu Cơ Điện KCG - Công Ty TNHH Kỹ Thuật & Thương Mại KCG
    Nhà Thầu Cơ Điện KCG - Công Ty TNHH Kỹ Thuật & Thương Mại KCG
    Nhà Thầu Cơ Điện KCG - Công Ty TNHH Kỹ Thuật & Thương Mại KCG
  6. Công ty Thiết bị Phòng Cháy Chữa Cháy Phú Khang là một trong các Công ty hàng đầu trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy. Chuyên ngành tư vấn thiết kế, cung cấp và lắp đặt các hệ thống đặc trưng về phòng cháy chữa cháy.


    Danh mục sản phẩm và dịch vụ:

    • Thiết bị hệ thống báo cháy
    • Thiết bị hệ thống chữa cháy
    • Thiết bị hệ thống chống sét
    • Thiết bị hệ thống camera
    • Đèn exit và đèn sự cố
    • Thi công hệ thống cấp nước chữa cháy chuyên nghiệp.
    • Sửa chữa và bảo trì hệ thống báo cháy tự động.

    Với phương châm Uy Tín và Chất Lượng luôn luôn là mối quan tâm hàng đầu mà Công ty Thiết bị Phòng Cháy Chữa Cháy Phú Khang chọn làm tiêu chí phát triển. Chính vì thế trong thời gian qua Quý khách hàng đã chọn Công ty Phú Khang làm đối tác tin cậy trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9/4 đường ĐT 743, KP. Bình Quới B, P.Bình Chuẩn, TX.Thuận An, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0909 986 456
    Email: sale@phukhangpccc.com
    Website: http://www.phukhangpccc.com/

    Gọi điện
    Công ty Thiết bị Phòng Cháy Chữa Cháy Phú Khang
    Công ty Thiết bị Phòng Cháy Chữa Cháy Phú Khang
    Công ty Thiết bị Phòng Cháy Chữa Cháy Phú Khang
    Công ty Thiết bị Phòng Cháy Chữa Cháy Phú Khang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy